Cùng TOP 15 Phòng Gym Hải Phòng Nâng Cao Sức Khỏe

Hiện nay, nhu cầu về thể chất và ngoại hình của giới trẻ ngày càng tăng cao. Từ đó, nhu cầu tìm đến các phòng gym cũng theo đó mà tăng lên. Nhưng với sự ra đời của rất nhiều phòng gym như hiện nay, thì đâu mới là lựa chọn tốt nhất.Cùng tôi điểm qua top 15 phòng gym Hải Phòng uy tín và chất lượng.

>>> Xem Thêm:

 

1. Passio Fitness & Yoga Center – Phòng Gym Hải Phòng Siêu Hiện Đại

Mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình của khách hàng. PASSIO Fitness & Yoga Center ra đời nhằm trở thành một điểm hẹn cho những ai quan tâm đến nhu cầu Khỏe và Đẹp. Cùng với đó là  việc chuẩn hóa tuyêt đối về không gian.

Pasio Fitness & Yoga đặc biệt chú ý tới việc thiết đặt nhiệt độ phòng tập và ánh sáng tại phòng tập. Việc tập luyện dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm giúp bạn đạt được hiệu quả cao trong quá trình tập luyện.


PASSIO Fitness & Yoga Center với các loại hình chủ yếu là GYM, GROUP X và Yoga cho cả nam lẫn nữ. Được đầu tư với cơ sở vật chất khang trang hiện đại, trang thiết bị nhập khẩu. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ uy tín cho bạn nào muốn năng cao cả về thế chất lẫn tinh thần đấy!

Thông tin liên hệ:

>>> Chăm sóc bản thân mình tốt hơn với những phòng khám phụ khoa Hải Phòng uy tín sau

2. Orient Light Gym & Fitness – Phòng Gym Hải Phòng View Thoáng Đãng

Đến với Orient Light Gym & Fitness học viên được trải nghiệm các bộ môn mới lạ. Ví dụ như: gym, fitness, yoga và các bộ môn Group X. Mọi thứ giúp bạn tập luyện để có được thân hình mong ước và sức khỏe tốt. Ngoài ra, Orient Light Gym & Fitness còn cung cấp các dịch vụ miễn phí như gửi xe, wifi, tắm nóng lạnh,…


Môi trường phòng tập được đánh giá cao về tầm nhìn rộng, bao quát Hải Phòng. Các máy chạy bộ được đặt ngay tại cửa kính. Bạn có thể vừa chạy bộ vừa ngắm nhìn khung cảnh xinh đẹp của Hải Phòng. Thái độ nhân viên tại Light rất vui vẻ, nhiệt tình và trình độ chuyên môn cao. Tại sao không thử đăng kí cho mình một suất để có thể vừa năng cao sức khỏe, vừa sảng khoái tâm hồn nhỉ?

Thông tin liên hệ:

>>> Tổng Hợp Địa Chỉ Thanh Lý Máy Chạy Bộ Hải Phòng Uy Tín

>>> Lưu Ngay Top 5 Địa Điểm Thanh Lý Máy Chạy Bộ Hải Phòng Uy Tín

3. Bảo Ngọc Gym – Phòng Gym Hải Phòng Uy Tín

Từ lâu, Bảo Ngọc Gym đã được biết đến là một phòng tập hiện đại và tân tiến. Dưới sự điều hành vận động viên thể hình Chu Bảo Ngọc – người từng đạt rất nhiều huy chương vàng và giải vô địch quốc gia. Bảo Ngọc Gym có rất nhiều bài tập phong phú, dưới sự hướng dẫn của đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm, đảm bảo cho khách hàng cũng như hội viên được tập luyện theo những tiêu chuẩn quốc tế.


Phòng tập Bảo Ngọc Gym khá rộng, khang trang, sạch đẹp và thoáng mát, chắc chắn sẽ cho bạn những giờ luyện tập thoải mái nhất. Học viên có thể lựa chọn nhiều bộ môn khác nhau tùy theo sở thích và thể lực của mình, kèm theo những giáo viên giỏi, tận tình với học viên. Chắc chắn Bảo Ngọc Gym sẽ không làm bạn thất vọng!

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 10 Địa Chỉ Bán Máy Chạy Bộ Hải Phòng Giá Tốt

4. Dáng Việt Fitness and Gym Center – Phòng Gym Hải Phòng

Dáng Việt Fitness and Gym Center được đa số học viên biết đến với không gian rộng rãi thoáng đãng, đội ngũ huấn luyện viên thân thiện, chuyên nghiệp. Đến với Dáng Việt bạn có thể tha hồ đắm mình trong các điệu nhảy Zumba với nền nhạc siêu hay, thư giãn cùng với các bài tập yoga nhẹ nhàng, hay rèn luyện cơ để giúp cơ thể trở nên săn chắc hơn.


Các huấn luyện viên tại Dáng Việt không chỉ được đào tạo một cách bài bản, đem đến cho bạn những bài tập chất lượng nhất mà lại còn vô cùng nhiệt tình và than thiện. Đến Dáng Việt bạn sẽ không cần phải lo lắng việc mình cần bắt đầu từ đâu, vì đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây sẽ hỗ trợ cho bạn từ A-Z. Không gian cao cấp, bài tập chất lượng, nhân viên dễ thương, giá cả lại phải chăng, chần chờ gì mà không đến ngay Dáng Việt!

Thông tin liên hệ:

5. Viet Gym – Phòng Gym Hải Phòng

Lại thêm một phòng Gym có view siêu xịn tại Hải Phòng. Với không gian thoáng đãng, tầm nhìn từ trên cao, chắc hẳn đây sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các bạn thích sự tự do, không gò bó. Đến với Viet Gym, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cơ sở. Các máy móc tân tiến và hiện đại, sẽ là thứ gây ấn tượng mạnh cho bạn khi lần đầu đặt chân đến. Viet Gym chú trọng đến nhiều phương pháp tập luyện, giảm mỡ, săn chắc vóc dáng, điều chỉnh cơ theo sức khỏe khoa học, không nặng nề hay gây đau đớn.


Với đội ngũ nhân viên thân thiện, bạn sẽ được tư vấn để có thể tìm được các bài tập thích hợp cho mình. Các huấn luyện viên tại đây cũng được đào tạo chuyên sâu.  Họ sẽ đem đến cho bạn những bài tập hoàn hảo nhất. Chần chờ gì nữa mà không đến ngay Viet Gym để có thể tăng cường sức khỏe cho bản thân.
Thông tin liên hệ:

6. Wings Fitness Hải Phòng – Phòng Gym Hải Phòng Chất Lượng

Wings Fitness Hải Phòng tự hào là một trong những phòng gym chất lượng tại Hải Phòng. Đến với Wings Fitness bạn có thể cảm nhận được sự rộng rãi từ các phòng tập. Thêm đó là các loại máy tập vô cùng đa dạng và liên tục được nâng cấp. Wings có đầy đủ các dịch vụ như: Zumba, Group X, Aerobic,…


Nhờ sự chuyên nghiệp và uy tín trong dịch vụ, Wings Fitness là lựa chọn hang đầu cho các gymer, vận động viên và chị em phụ nữ. Với đội ngũ nhân viên than thiện, HLV lâu năm, vừa có tâm vừa có tầm, chắc hẳn Wings Fitness sẽ không làm bạn thất vọng nếu bạn đã gửi trọn niềm tin vào đây đâu.
Thông tin liên hệ:

7. The Wolf Fitness & Yoga Center – Phòng Gym Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Đến với The Wolf Fitness & Yoga Center bạn sẽ ngỡ ngàng trước độ đầu tư của phòng tập tại đây. Tại đây được đầu tư rất kĩ càng từ âm thanh, ánh sáng cho đến trang thiết bị hiện đại nhất. The Wolf Fitness & Yoga Center đã nhanh chóng đón đầu nhu cầu về rèn luyện sức khỏe, góp phần tạo ra xu hướng tập luyện và phong cách sống mới cho mọi người dân tại Hải Phòng.


HLV tại đây siêu nhiệt tình, vui vẻ, chuyên môn cao. Để tránh nhàm chán, The Wolf Fitness & Yoga Center luôn mở them các lớp học mới. Đến với The Wolf Fitness & Yoga Center bạn sẽ được hỗ trợ hết mình. Từ đó giúp bạn có những bài tập và chế độ dinh dưỡng tốt nhất. Hãy đến ngay đây để có thể có được những trải nghiệm tốt nhất nhé!
Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ: TOP 10 Son Giá Rẻ Cho Học Sinh Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

8. Titan Gym Club – Phòng Gym Hải Phòng Chu Đáo

Với mức giá mềm, Titan Gym Club dần trở thành một cái tên “sáng giá” của làng phòng gym Hải Phòng. Đến với Titan Gym Club bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giàn máy tại đây. Dàn máy tại Titan Gym Club luôn được cải tiến để đem đến cho bạn những bộ máy hiện đại nhất. Tại đây cũng có rất nhiều dịch vụ đi kèm như: phòng tắm nóng lạnh, tủ locker, giữ xe miễn phí…


Với đội ngũ HLV chuyên nghiệp, từng thi đấu các bộ môn thể hình sẽ sẵn sàng giúp bạn trong việc cải thiện cả về vóc dáng lẫn sức khỏe. Nhanh tay đăng đí một suất học tại đây để có thể nhận những ưu đãi hấp dẫn đi nào!
Thông tin liên hệ:

9. Like Fitness Center – Phòng Gym Hải Phòng Độc Đáo

Nếu tập yoga trong nhà làm bạn cảm thấy quá nhàm chán thì hãy đến với Like Fitness Center. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mới lạ cùng các bài tập yoga ngoài trời. Đến với Like Fitness Center bạn còn có thể tham gia các lớp gym, group X chất lượng số 1 tại Hải Phòng. Đặc biệt, đến Like bạn còn có thể trải nghiệm dịch vụ xông hơi, đá muối vô cùng thú vị.


Với đội ngũ PT chuyên nghiệp sẽ giúp cho quá trình tập luyện của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Không chỉ dừng lại tại đó, Like Fitness Center còn có cả một nhà hang dinh dưỡng riêng, giúp bạn có chế độ ăn tối ưu dành riêng cho bạn, chuẩn đến từng centimet, chuẩn đến từng calo.
Thông tin liên hệ:

10. 123 Gym – Fitness & Yoga Center – Phòng Gym Hải Phòng Tối Tân

Thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn. Môi trường tập luyện chuyên nghiệp, lành mạnh, đầu tư các trang thiết bị hiện đại, đa dạng. Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, năng động có nhiều năm kinh nghiệm và đạt nhiều giải thưởng quốc gia, quốc tế… 123 Gym – Fitness & Yoga Center luôn là lựa chọn hàng đầu của các gymer, vận động viên và các chị em phụ nữ.


Với gam màu cam chủ đạo, 123 Gym Club khoát lên mình vẻ đẹp tươi tắn, năng động. Phòng tập thoáng đãng, nhiều máy tập phong phú được cập nhật liên tục. Học viên có thể sáng tạo nhiều bài tập để kích thích cơ bắp phát triển hơn. Vậy còn chần chờ gì mà không đăng kí ngay một suất học tại đây để có thể trải nghiệm được những ưu đãi hấp dẫn ngay đi nào.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ lỡ:  Top 10 Spa Trị Mụn Hải Phòng Uy Tín Nhất

11. LX Fitness & Yoga Center Hải Phòng – Phòng Gym Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Được biết đến là câu lạc bộ Gym, Yoga và các lớp tập theo nhóm chuyên nghiệp hàng đầu tại Hải Phòng. LX Fitness & Yoga Center Hải Phòng có trang bị máy nhập khẩu hoàn toàn. Huấn luyện viên rất nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

Phòng tập Yoga Ấn Độ với trên 100 lớp lớp Yoga Cơ bản & Nâng cao & Vật lí trị liệu mỗi tháng. Phòng tập GroupX với trên 100 lớp tập mỗi tháng như Zumba, Combat, Step, Core Fit, Sexy Dance, Dance Fitness,… Khu vực locker tiện nghi cùng phòng xông. Đây chắc hẳn sẽ là một điểm đến vô cùng lí tưởng để nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng. LX Fitness & Yoga Center Hải Phòng được các học viên đánh giá cao vì giá cả luôn đi đôi với chất lượng.
Thông tin liên hệ:

12. Phòng tập KingSport Fitness – Hải Phòng

Với 100% thiết bị ngoại nhập đạt chuẩn, phòng mới, sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, bãi đỗ xe rộng rãi miễn phí… Phòng tập KingSport Fitness luôn đem lại cho các học viên sự thoải mái tối đa nhất khi tập luyện. Bài tập phong phú đa dạng, chi phí hợp lý,


Cùng với đó, KingSport Fitness còn có một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiệt tình. KingSport Fitness – Phòng Gym Hải Phòng sẽ mang đến cho các hội viên sức khỏe lẫn sắc đẹp. Chất lượng dịch vụ luôn là hàng đầu. Nếu đang tìm kiếm một phòng gym lý tưởng, thì đây chính là nơi mà bạn cần.
Thông tin liên hệ:

13. Phòng tập Gym Nguyệt Quế – Phòng Gym Hải Phòng Đạt Chuẩn

Phòng gym được trang bị tốt nhất với các trang thiết bị nhập khẩu hiện đại. Hơn nữa là đội ngũ HLV nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến, HLV chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình. Cung với đó phòng tập rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, bài tập đa dạng, phong phú.

Bạn sẽ hưởng chi phí cực ưu đãi, chất lượng dịch vụ đảm bảo tốt nhất…. Đó sẽ là những gì bạn cảm nhận được khi tập luyện tại đây. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Gym Nguyệt Quế ngay hôm nay. Đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn sẽ cải thiện và có được một vóc dáng như mong muốn.
Thông tin liên hệ:

>>> Tìm hiểu thêm: Bỏ Túi Ngay Top 12 Spa Hải Phòng Nổi Tiếng Nhất

14. Vinh Quang Gym Club – Phòng Gym Hải Phòng “Sang Chảnh”

Tại Vinh Quang Gym Club, bạn sẽ được tham gia các lớp gym, fitness, aerobic, yoga một cách bài bản nhất. Hơn nữa trang thiết bị ở đây rất hiện đại. Phòng  được trang trí tone xanh-đen làm chủ đạo, khiến cho phòng tập trở nên rất “sang chảnh”. Đội ngũ HLV vừa có tâm vừa có tầm tại Vinh Quang Gym Club sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


Thiết bị hiện đại, nhân viên than thiện, HLV chuyên nghiệp, chỉ chừng đó thôi cũng đủ khiến bạn phải đăng kí ngay cho mình một slot tại đây rồi.
Thông tin liên hệ:

15. Chung Thảo Gym & Fitness – Phòng Gym Hải Phòng

Từ 2001 đến nay, Chung Thảo Gym đã phát triển trở thành hệ thống các trung tâm tập luyện thể dục thể thao hàng đầu tại Hải Phòng. Chung Thảo Gym chính là trung tâm với phong cách sống năng động, mang lại niềm vui, hứng khởi cho cộng đồng.


Được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, Chung Thảo Fitness cũng đã nhanh chóng đón bắt nhu cầu cao cấp về rèn luyện sức khỏe. Từ đó góp phần tạo ra một xu hướng tập luyện chuyên nghiệp và phong cách sống mới cho mọi người dân tại Hải Phòng.

Thông tin liên hệ:

Số 19 Ký Con, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
10 Hồ Sen, Quận Lê Chân, Hải Phòng
58 Cát Cụt, Quận Lê Chân, Hải Phòng
469 Chợ Hàng, Quận Lê Chân, Hải Phòng
804 Thiên Lôi, Quận Lê Chân, Hải Phòng (phòng tập thể hình)

Trên đây là top 15 phòng Gym Hải Phòng uy tín và chất lượng. Mong rằng với bài viết này, bạn có thể dễ dàng tìm cho bản thân mình một phòng tập ưng ý để cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khỏe!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version