Bạn Muốn Học Tiếng Nhật Tại Hải Phòng? Đến Ngay 10 Địa Chỉ Này

Hiện nay việc trau dồi thêm ngoại ngữ là một việc vô cùng cần thiết trong bối cảnh toàn cầu hóa. Bạn đang muốn trau dồi thêm một ngoại ngữ mới, đặc biệt là tiếng Nhật? Ohay sẽ chỉ bạn 10 địa chỉ học tiếng Nhật tại Hải Phòng chất lượng hiện nay.

>>> Tham khảo thêm: 

1. Trung Tâm Ngoại Ngữ Tomato – Lớp Học Tiếng Nhật Ở Hải Phòng

Trung tâm ngoại ngữ Tomato hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ: Anh, Nhật, Trung, Hàn, Đức,… Bên cạnh đó trung tâm còn nhận gia sư các môn Toán – Văn – Anh, và tư vấn du học nước ngoài. Trung tâm luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, không ngừng mở rộng quy mô đào tạo để mang đến một môi trường giáo dục tốt nhất. Ngoài ra trung tâm cũng không ngừng đa dạng các khóa học nhằm đem đến cho học viên những kiến thức cần thiết, bổ ích để có thể dễ dàng tiếp cần với ngôn ngữ, văn hóa các nước.

Đến với trung tâm, các học viên sẽ có cơ hội học thử 2 buổi miễn phí. Các bài thi thử và bài test đầu vào cũng như vậy. Đội ngũ giáo viên giảng dạy là những người có bằng cấp, chuyên môn và luôn nhiệt huyết. Không những vậy trung tâm còn hỗ trợ tư vấn và định hướng thi cấp chứng chỉ cho những học viên có nhu cầu du học hoặc xin việc làm.

Thông tin liên hệ:

2. Nhật Ngữ Hanami – Trung Tâm Học Tiếng Nhật Ở Hải Phòng

Trung tâm Nhật ngữ Hanami là đơn vị tiên phong trong việc đưa tiếng Nhật vào giảng dạy ở thành phố Hải Phòng. Trung tâm hiện hoạt động trong lĩnh vực:

Tại Hanami có đội ngũ giáo viên có chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm được đào tạo từ các trường Đại học lớn. Không những vậy trung tâm còn có nền tảng kiến thức về văn hóa, môi trường của Việt Nam và Nhật Bản. Có thể giúp các học viên không chỉ nâng cao được ngoại ngữ mà còn biết thêm về văn hóa cũng như môi trường của nước bạn.

Thông tin liên hệ:

3. Nhật Ngữ Momiji – Học Tiếng Nhật Ở Hải Phòng

Không nằm ngoài danh sách này, Nhật ngữ Momiji cũng là một sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang muốn học tiếng Nhật tại Hải Phòng. Trung tâm liên kết trực tiếp với các tổ chức giáo dục của Nhật Bản, được các trường dạy Tiếng, THPT, trung cấp, Cao đẳng, Đại học ,….tại Nhật Bản tin tưởng chọn làm cầu nối với học sinh, sinh viên Việt Nam. Momiji luôn không ngừng cải tiến, nâng cấp các phương pháp giảng đạy để mang đến hiệu quả học tập tối ưu cho học viên.

Đến với Momiji, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự uy tín. Đây là một trong những trung tâm Nhật ngữ lâu năm tại Hải Phòng. Bên cạnh đó đội ngu giảng viên lại vô cùng tận tâm và cso chuyên môn cao. Học phí cũng không phải là vấn đề khi nó luôn ở mức hợp lý, giúp bạn hoàn toàn có thể tiếp cận với các khóa học tại đây.

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Ngoại Ngữ Hải Phòng – Địa Chỉ Học Tiếng Nhật Uy Tín

Là một trung tâm lâu năm có tiếng tại Hải Phòng, Trung tâm ngoại ngữ Hải Phòng đang là địa chỉ học tiếng Nhật đáng tin cậy được nhiều người tìm đến. Trung tâm liên tục khai giảng các lớp học ngoại ngữ như: Anh, Pháp, Nhật, Hàn, Trung,… nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập của các học viên. Đảm bảo sau khi hoàn thành các khóa học tại đây, bạn sẽ đủ tự tin để sử dụng ngoại ngữ như một ngôn ngữ thứ 2 của mình mà không gặp bất kì trở ngại nào.

Thông tin liên hệ:

5. Jellyfish Education – Học Tiếng Nhật Tại Hải Phòng Chất Lượng

Chính bởi Hải Phòng là một thành phố thu hút được các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản nên nhu cầu học tiếng Nhật tại Hải Phòng ngày càng gia tăng. Hiểu được điều đó, Jellyfish Education chi nhánh Hải Phòng ra đời để đáp ứng được nhu cầu học tập của mọi người. Hoạt động chính của trung tâm là đào tạo ngoại ngữ và tư vấn du học tại Hải Phòng.

Lý do mà bạn nên chọn Jellyfish Education là nơi trau dồi vốn ngoại ngữ:

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về nơi học tiếng Nhật thì hãy cân nhắc Jellyfish Education nhé.

Thông tin liên hệ:

 

6. Trung Tâm Nhật Ngữ Liên – Khóa Học Tiếng Nhật Tại Hải Phòng

Một địa chỉ không thể bỏ qua khi muốn học tiếng Nhật tại Hải Phòng mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn là trung tâm Nhật ngữ Liên. Bạn học tiếng Nhật nhưng vẫn chưa thể giao tiếp thành thạo? Hay bạn muốn học tiếng Nhật nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Những thắc mắc, khó khăn của bạn sẽ được giải quyết khi đến với Nhật ngữ Liên.

Trung tâm mang đến cho bạn một chương trình học dễ tiếp thu, tăng cường các buổi học thực hành luyện nói và giao tiếp để nâng cao phản xạ ngoại ngữ. Không những vậy, khi học tại đây, các học viên sẽ được tư vấn du học hoặc giới thiệu việc làm Nhật Bản. Ngoài ra các học viên cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với những người thành công trong học tập cũng như công việc ở Nhật Bản.

Thông tin liên hệ:

7. Trung Tâm Đào Tạo Tokyo – Học Tiếng Nhật Tại Hải Phòng

Một trung tâm học tiếng Nhật tại Hải Phòng mà Ohay muốn giới thiệu tới các bạn chính là trung tâm đào tạo Tokyo. Bên cạnh đào tạo tiếng Nhật, trung tâm còn mở thêm các khóa học ngoại ngữ khác như Hàn, Trung, Anh,… Với phương pháp giảng dạy không ngừng được cải tiến, cùng với đội ngũ giảng dạy chất lượng cao, học viên chắc hẳn sẽ có những tiến bộ vượt bậc.

Các học viên sẽ được rèn luyện đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và luyện thi chứng chỉ tiếng Nhật theo các cấp độ. Học viên cũng sẽ được hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc, khó khăn trong quá trình học.

Thông tin liên hệ:

8. Du Học Konoko – Học Tiếng Nhật Ở Hải Phòng

Công ty cổ phần tư vấn du học Konoko đang là đơn vị hoạt động rất thành công trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản, Hàn Quốc; Đào tạo Tiếng Nhật, Tiếng Trung, Tiếng Hàn. Tại Konoko có tất cả những gì mà các học viên cần: Đội ngũ giảng viên chất lượng, cơ sở vật chất đầy đủ, tư vấn hỗ trợ du học hoặc tìm việc làm tại nước ngoài.

Với mong muốn làm cầu nối gắn kết các bạn học sinh sinh viên Việt Nam với các cơ hội học tập làm việc tốt hơn tại các nước tiên tiến như Nhật Bản hay Hàn Quốc, Konoko khẳng định luôn không ngừng cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Thông tin liên hệ:

9. Du Học Emmanuel – Học Tiếng Nhật Tại Hải Phòng

Emmanuel hiện là một trong những trung tâm du học quốc tế uy tín nhất tại Hải Phòng. Bên cạnh đó đơn vị cũng nhận ra dược tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với việc tìm kiếm việc làm hiện nay. Chính vì vậy, các lớp học Nhật ngữ ở Emmanuel ra đời như một giải pháp hữu hiệu giúp các học viên tại Hải Phòng có cơ hội học hỏi ngôn ngữ này một cách tốt nhất.

Bên cạnh tiếng Nhật, trung tâm còn nhận đào tạo tiếng Hàn. Đội ngũ giảng viên trực tiếp giảng dạy có trình độ sư phạm cũng như chuyên môn ngoại ngữ cao. Cơ sở vật chất hỗ trợ học tập cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Vậy nên học viên có thể yên tâm khi tìm đến Emmanuel

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty TNHH Du Học Và Đào Tạo Onnuri Hải Phòng

Từ khi thành lập đến nay Onnuri là địa chỉ cung cấp cho người học những khóa đào chất lượng trên các lĩnh vực: Tin học – Ngoại ngữ – Kế toán. Đối với đào tạo ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Nhật, đơn vị đã có 20 năm đào tạo ngoại ngữ, giúp các học viên tìm kiếm được cơ hội học tập hoặc việc làm ở những nước tiên tiến. Các khóa học được khai giảng liên tục để đáp ứng được nhu cầu học tập ngày càng gia tăng hiện nay. Với phương pháp giảng dạy hiệu quả, Onnuri đang là địa chỉ học tiếng Nhật tại Hải Phòng chất lượng hàng đầu hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Hy vọng với những gợi ý mà Ohay mang đến, bạn sẽ sớm tìm được một địa chỉ học tiếng Nhật tại Hải Phòng thực sự chất lượng.

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version