Điểm Mặt 4 Công Ty Xuất Nhập Khẩu Hải Phòng Chuyên Nghiệp Nhất

Việt Nam là một trong những nước có ngành xuất nhập khẩu hàng hóa phát triển nhanh tại Đông Nam Á. Chính vì vậy đây là một ngành được các công ty khá chú trọng để phát triển. Nếu như các bạn đang muốn tìm cho mình một công ty xuất nhập khẩu uy tín và chuyên nghiệp nhưng chưa biết công ty nào là hợp lý nhất đối với mình thì những chia sẻ về top 4 công ty xuất nhập khẩu Hải Phòngohay mang đến hôm nay sẽ cần thiết cho bạn.

>>>Xem thêm:

1. Công Ty Tradimexco – Công Ty Xuất Nhập Khẩu Hải Phòng Uy Tín

Gợi ý đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn là một công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu đã hơn 30 năm. Tradimexco chính là 1 trong 5 công ty xuất nhập khẩu có quy mô và độ uy tín lớn nhất Hải Phòng. Hệ thống máy móc nhà xưởng đều luôn dẫn đầu về xu hướng công nghệ. Đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết đối với công ty.

Ngoài ra, tại Tradimexco còn tư vấn xuất khẩu lao động và du học, nếu bạn quan tâm đến vấn đề này thì Tradimexco là một lựa chọn tuyệt vời. Tại đây các thông tin về xuất khẩu lao động cũng như du học luôn được tư vấn rõ ràng cụ thể, hỗ trợ tìm kiếm nơi du học và xuất khẩu lao động vô cùng chu đáo.

Công Ty Tradimexco – Công Ty Xuất Nhập Khẩu Uy Tín

Thông tin liên hệ

 

2. Công Ty VNCus – Công Ty Xuất Nhập Khẩu Hải Phòng Quy Mô Lớn

VNCus là một công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu tại Hải Phòng, do đó VNCus vô cùng chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. Công ty chuyên cung cấp xuất nhập khẩu các sản phẩm chính liên quan tới thủy sản. Đồng thời công ty cũng hoạt động trong lĩnh vực kho bãi, cùng với đó là dịch vụ thuê văn phòng,…

Công Ty VNCus – Công Ty Xuất Nhập Khẩu Quy Mô Lớn

VNCus sẽ hỗ trợ khách hàng với quy trình khép kín, trọn gói gồm các công đoạn sau:

Thông tin liên hệ

3. Công Ty HTK – Công Ty Xuất Nhập Khẩu Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Ngành nghề kinh doanh của công ty HTK không chỉ là chủ tàu, quản lý và khai thác tàu mà còn thường xuyên có nhu cầu thuê tàu trọng tải lớn vận chuyển than từ Quảng Ninh đi đến các Nhà máy nhiệt điện ở miền Trung, miền Nam. Ngoài ra, công ty HTK là đầu mối nhập khẩu thạch cao thiên nhiên có xuất xứ từ Thái Lan về phân phối cho các nhà máy xi măng tại Việt Nam và kinh doanh máy móc trang thiết bị hàng hải…

Với nhiều năm kinh nghệm và truyền thống tận tâm với khách hàng, công ty HTK là một trong những công ty vận tải biển hàng đầu của khối doanh nghiệp ngoài quốc doanh, phục vụ đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Công ty không ngừng nỗ lực đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận tải chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín.

Công Ty HTK – Công Ty Xuất Nhập Khẩu Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Từ khi thành lập đến nay, HTK luôn không ngừng nỗ lực mở rộng, phát triển và đổi mới đội tàu. Đội tàu hiện tại của HTK hiện nay gồm 12 tàu từ 3.200DWT cho đến 32.500DWT hoạt động với cấp không hạn chế trên các tuyến trong nước và quốc tế.

Thông tin liên hệ

>>>Xem Ngay: Note Lại Ngay Top 6 Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Hải Quan Hải Phòng

4. Xuất Nhập Khẩu Hoàng An – Công Ty Xuất Nhập Khẩu Hải Phòng Tiềm Năng

Thành lập từ năm 2017, nhưng Hoàng An nhanh chóng chiếm được vị thế cao trên lĩnh vực xuất nhập khẩu tại Hải Phòng nhờ vào uy tín, sư cố gắng và phấn đấu không ngừng. Hoàng An chuyên cung cấp xuất khẩu các sản phẩm liên quan tới bàn ghế, ván gỗ,… Tới các thị trường lớn như Mỹ, Nhật, Hàn, và rất nhiều các quốc gia khác.

Lý do nên chọn Hoàng An:

Xuất Nhập Khẩu Hoàng An – Công Ty Xuất Nhập Khẩu Tiềm Năng

Thông tin liên hệ

Trên đây là bài viết top 4 công ty xuất nhập khẩu Hải Phòng chuyên nghiệp nhất mà ohay cung cấp đến cho các bạn. Hi vọng rằng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích để tìm kiếm cho mình một đối tác phù hợp lâu dài để phát triển nhé!

>>>Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version