Đẹp Ngất Ngây Trước Top 10 Cửa Hàng Áo Cưới Hải Phòng 

Áo cưới Hải Phòng

Áo cưới Hải Phòng

Ngày cưới là sự kiện trọng đại đánh dấu tình yêu son sắt của các cặp uyên ương. Lựa chọn áo cưới là một trong những việc được các cặp đôi quan tâm nhất. Không để các bạn phải chờ lâu, sau đây Ohay.vn sẽ chia sẻ ngay top 10 cửa hàng áo cưới Hải Phòng đẹp ngất ngây. 

>>> Khám phá: 

1. Thương Hiệu An Trang Wedding – Áo Cưới Hải Phòng Hàng Đầu 

Thương hiệu An Trang Wedding được sáng lập bởi tên tuổi của chị Trang Phạm. Nhờ kinh nghiệm hơn 12 năm – Trang Phạm đã đưa An Trang Wedding trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực áo cưới Hải Phòng. Đến nay, chị đã đồng hành cùng An Trang Wedding suốt 13 năm. An Trang cũng là cơ sở đầu tiên và duy nhất tại Hải Phòng được đầu tư xây dựng tổng diện tích mặt bằng hơn 1000m2. Đặc biệt, thương hiệu đã kết hợp với nhiều nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam như Nguyên Vũ, Trương Tùng Lâm, Hà Thu…Cùng với đó là đội ngũ nhân viên rất tài năng, chuyên nghiệp, năng động và giàu kinh nghiệm. 

An Trang Wedding đang từng ngày nỗ lực hoàn thiện với phương châm “ Là người lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và thăng hoa của mỗi cặp đôi ”

Các dịch vụ có tại An Trang Wedding

An Trang Wedding

Thông tin liên hệ: 

2. Studio Cao Hùng – Áo Cưới Hải Phòng Sang Trọng

Studio Áo cưới Cao Hùng được biết đến là một trong những địa chỉ áo cưới Hải Phòng sang trọng. Cao Hùng chuyên phục vụ trang điểm, làm tóc, trang phục áo cưới, chụp ảnh. Với đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, công nghệ chỉnh hình và làm video tiên tiến, đa dạng về phong cách, Studio Áo cưới Cao Hùng mong muốn mang đến trải nghiệm sang trọng, trẻ trung, tinh tế, và độc đáo cho các cặp đôi trẻ trong ngày hạnh phúc. 

Studio Cao Hùng

Thông tin liên hệ: 

3. Ảnh Viện Cưới Hải Phòng – Áo Cưới Hải Phòng Rất Được Yêu Thích

Ảnh viện Cưới Hải Phòng – Chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới, váy cưới, trang điểm cô dâu. Hiện nay Ảnh viện cưới Hải Phòng có 4.247 lượt thích và 4.310 lượt theo dõi. Trang Fanpage của ảnh viện được đánh giá mức độ 5/5 với rất nhiều lời khen ngợi. Khách hàng đến đây đều được phục vụ rất nhiệt tình từ chủ cửa hàng, nhân viên make-up và nhân viên thử váy cưới. Ekip chụp hình tâm huyết, vui tính với nhiều concept độc đáo khiến cho khách hàng rất hài lòng. 

Ảnh Viện Cưới Hải Phòng

Thông tin liên hệ: 

>>> Ghé đọc ngay: Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Hà Nội Đẹp Và Chuyên Nghiệp Nhất!

4. Cường Nguyễn Bridal – Áo Cưới Hải Phòng Đa Dạng

Cường Nguyễn Bridal là thương hiệu Áo cưới Hải Phòng rất được ưa chuộng bởi các mẫu váy cưới có kiểu dáng đa dạng, lộng lẫy. Đây là đơn vị đã đăng ký bản quyền tại Việt Nam với 14 năm hoạt động tích cực trong ngành áo cưới. Các cặp cô dâu – chú rể đến đây đều được tư vấn trang phục và concept chụp hình chu đáo. Cường Nguyễn Bridal đưa đến dịch vụ trọn gói từ trang điểm cô dâu, chụp ảnh cưới nội và ngoại cảnh, cũng như cung cấp trang phục cho ngày cưới, hỏi với giá thành tiết kiệm. 

Để nói về điểm ấn tượng tại đây chính là nhờ đội ngũ nhiếp ảnh có chuyên môn cao, thợ trang điểm không chỉ có tâm còn có tầm, hình ảnh được các designer chỉnh sửa với bộ màu độc quyền và các ứng dụng chỉnh sửa ảnh hiện đại nhất. Hơn thế, Cường Nguyễn Bridal cam kết hoàn tiền nếu không thực hiện đúng thỏa thuận, và không hề có các chi phí phát sinh khác trong quá trình chụp ảnh.

Những điểm cộng chất lượng tại Cường Nguyễn Bridal

Cường Nguyễn Bridal

Thông tin liên hệ: 

>>> Top 30 Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Hà Nội Đẹp Và Chuyên Nghiệp Nhất!

5. Áo Cưới New – Áo Cưới Hải Phòng

Áo cưới New được đánh giá là địa điểm uy tín để lưu giữ những thước phim đẹp ngày hạnh phúc lứa đôi. Tại đây có đội ngũ thợ make-up, thợ chụp hình, thợ photoshop lành nghề và tâm huyết, được đào tạo bài bản. Hơn thế, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng ngoại tỉnh, áo cưới New hỗ trợ về thời gian mượn trang phục, áo váy,… Tại Áo Cưới New khách hàng sẽ không cảm thấy bất kỳ sự phân biệt nào. 

Phương châm phục vụ của cửa hàng Áo Cưới New là tất cả các khách hàng đều bình đẳng và được trân trọng như nhau. Bạn có thể trải nghiệm điều này bằng việc nhấc máy liên hệ ngay với cửa hàng. Hãy nhanh tay lên nhé, ưu đãi cực kì có hạn! 

Áo Cưới New

Thông tin liên hệ: 

6. Kalla Wedding Studio – Khoảnh Khắc Đẹp Thay Ngàn Lời Nói

Kalla Wedding Studio là một trong những thương hiệu áo cưới thuộc loại đẹp nhất tại Hải Phòng. Đến với Kalla, khách hàng sẽ được tư vấn thân thiện, chụp hình cưới đẹp, dịch vụ đẳng cấp và làm việc cùng ekip chuyên nghiệp. Sản phẩm chính là những tấm hình cá tính, nhiều style khác nhau, cách tạo dáng phá cách, tự nhiên và chất. Tất cả đều được hỗ trợ bởi lực lượng hậu kỳ ngày đêm sáng tạo. Kalla Wedding Studio còn thường xuyên đưa ra các gói ưu đãi, các phần quà giá trị và các dịch vụ cưới cho các cặp đôi như tổ chức tiệc cưới, thiệp cưới, hoa cưới, nhẫn cưới. 

Kalla Wedding Studio

Thông tin liên hệ: 

7. Studio Bạch Tuyết Bridal – Áo Cưới Hải Phòng Giá Tốt

Studio Bạch Tuyết Bridal là địa điểm không hề xa lạ trong lĩnh vực áo cưới Hải Phòng. Người sáng lập studio đồng thời từng là một chuyên gia tạo mẫu tóc nổi tiếng với kinh nghiệm 15 năm. Trong mắt các cặp tân cô dâu, chú rể, Bạch Tuyết Bridal là địa chỉ đáng tin cậy để trao gửi sứ mệnh lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào ngày cưới.  

Thông thường, trọn bộ một dịch vụ cưới hỏi gồm: trang điểm, làm tóc, 2-3 bộ váy cưới, áo dài trong ngày ăn hỏi, áo vest cho chú rể, tiền taxi đi lại, vé vào cửa khi đến địa điểm chụp ảnh cưới, ảnh phóng to, ảnh để bàn, album cưới, DVD cưới, copy toàn bộ file ảnh gốc. Mức giá dao động từ 5 – 13 triệu 500 cho một dịch vụ như vậy. Khách hàng có thể chọn ngay nhiều địa điểm chụp như tại studio, phim trường hay chụp ngoại cảnh.

Những ưu điểm khi lựa chọn Bạch Tuyết Bridal 

Studio Bạch Tuyết Bridal

Thông tin liên hệ: 

8. Studio Kim Thư – Áo Cưới Hải Phòng Uy Tín

Studio Kim Thư kinh doanh dịch vụ về váy cưới, cho thuê áo dài cô dâu, áo dài mẹ, makeup làm tóc cô dâu,… Ngoài ra Kim Thư còn hỗ trợ chụp ảnh ngoại cảnh phục vụ nhu cầu lưu giữ khoảnh khắc đẹp cho khách hàng với giá rẻ… Studio Kim Thư được khách hàng đánh giá rất cao nhờ sự uy tín, chụp hình đẹp và giá cả hợp túi tiền. 

Studio Kim Thư

Thông tin liên hệ: 

9. Trung Anh Studio – Mê Mẩn Trước Phong Cách Chụp Chất

Trung Anh Studio chuyên cung cấp dịch vụ thực hiện album ảnh cưới, phóng sự ảnh cưới, video cưới. Với đội ngũ chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hình ảnh, và đặc biệt rất trẻ trung, chất, Trung Anh Studio sẵn sàng thực hiện mọi ý tưởng của khách hàng. Áo cưới được cập nhật liên tục, bắt kịp xu hướng với nhiều mẫu váy từ hiện đại độc đáo, cho đến nhẹ nhàng. Những concept mà Trung Anh Studio mang tới hứa hẹn sẽ mang lại cảm xúc chất cho khách hàng, riêng biệt, và không kém phần sang trọng. 

Trung Anh Studio

Thông tin liên hệ: 

>>> Note ngay: Top 10 Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Hải Phòng Uy Tín

10. Cửa Hàng Dieu Thuy Bridal – Đẳng Cấp Thời Thượng

Dieu Thuy Bridal là cái tên xứng đáng nhắc tới nhờ sự đẳng cấp và sang trọng trong từng mẫu váy cưới. Tất cả các sản phẩm áo cưới của Dieu Thuy Bridal đều có nhà thiết kế riêng và nhập khẩu từ Hong Kong. Nhờ đó, kiểu dáng áo cưới đẹp, nhiều mẫu mã, đáp ứng mọi tiêu chí của khách hàng. Đến với Dieu Thuy Bridal khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách trẻ trung, duyên dáng, quyến rũ và sang trọng. 

Dieu Thuy Bridal

Thông tin liên hệ: 

Bạn có cảm thấy hài lòng với bộ sưu tập top 10 cửa hàng áo cưới Hải Phòng trên đây không? Còn chần chờ gì nữa, các cặp đôi hãy lưu ngay địa chỉ để chọn cho cô dâu bộ váy tuyệt đẹp nhất. Ohay.vn chúc các cặp đôi trăm năm tình viên mãn. Cảm ơn quý độc giả đã quan tâm bài viết của chúng tôi. 

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version