Xem Ngay Top 10 Xưởng May Quần Áo Hà Nội Chất Lượng Nhất

xưởng may quần áo Hà Nội

Hiện nay nhu cầu về kinh doanh quần áo hiện nay ngày càng tăng. Nhiều xưởng may ra đời với chất lượng và giá cả khác nhau cũng là một khó khăn khi lựa chọn xưởng may quần áo. Hãy để ohay.vn giới thiệu đến bạn top 10 xưởng may quần áo Hà Nội chất lượng nhất. Tham khảo ngay nhé!

>>> Mách bạn:

1. Xưởng An Phong – Xưởng May Quần Áo Hà Nội Uy Tín

Xưởng may An Phong ra đời trên cơ sở kế thừa và phát huy 40 năm truyền thống hoạt động trong ngành xưởng may quần áo Hà Nội của gia đình. Họ có khả năng sản xuất những mặt hàng yêu cầu chất lượng cao, có thiết kế phức tạp. Trong quy trình sản xuất, mỗi sản phẩm đều được kiểm tra từ 3 – 4 lần nhằm khắc phục những sản phẩm không đạt chất lượng. Đơn vị coi khách hàng như người bạn đồng hành cùng nhau tạo ra nhiều giá trị hơn. Mọi chiến lược mà xưởng may An Phong thực hiện đều xuất phát từ việc lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.

Ưu điểm của An Phong

Xưởng may An Phong chấp nhận đặt hàng sản xuất theo mẫu yêu cầu, bao gồm cả các sản phẩm có thiết kế phức tạp. Điều này cho phép khách hàng đặt hàng theo nhu cầu riêng của họ. Xưởng có đội ngũ thợ may có tay nghề cao, có khả năng làm việc với các mẫu thiết kế phức tạp và đưa ra các sản phẩm chất lượng. Cam kết cung cấp sản phẩm với giá cả hợp lý, đảm bảo giá trị cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm xưởng may quần áo Hà Nội thì tham khảo ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Xưởng VNXX – Xưởng May Quần Áo Hà Nội Chất Lượng

Cái tên tiếp theo trong danh sách các đơn vị xưởng may quần áo Hà Nội chính là VNXK nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng. Các sản phẩm thời trang sỉ tại đây đều do xưởng may sản xuất với một đội ngũ thợ lành nghề, cẩn thận, tỉ mỉ. Cùng với đó là hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất gia công quần áo.

Lý do vì sao nhiều khách hàng tin tưởng VNXK?

Xưởng may quần áo Hà Nội  VNXK cam kết sản phẩm đến tay khách hàng với chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá thành rẻ. Đảm bảo rằng các bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi tận mắt thấy sản phẩm lẫn quy trình sản xuất của xưởng may. Quy trình sản xuất khoa học đảm bảo sự hiệu quả và đồng đều trong sản xuất, giúp giảm thiểu lỗi và đảm bảo chất lượng sản phẩm.Tham khảo ngay đơn vị này nếu bạn đang có nhu cầu nhé!

Các sản phẩm thường may tại VNXX

Thông tin liên hệ:

3. Xưởng Mr. Hoàng – Xưởng May Quần Áo Tại Hà Nội

Xưởng may Mr. Hoàng với tầm nhìn và sứ mệnh song hành cùng các đối tác kinh doanh lĩnh vực may mặc thời trang. Đơn vị lấy chất lượng thành phẩm, giá tốt, luôn đúng giờ với mỗi hợp đồng may mặc. Đây là một đơn vị xưởng may quần áo Hà Nội được đánh gía rất cao bởi người dân địa phương. Chuyên sản xuất và gia công quần áo đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm của họ đạt chất lượng cao và sẵn sàng cho thị trường quốc tế.

Mr. Hoàng còn nhận may gia công theo mẫu thiết kế có sẵn. Từng chi tiết trong thiết kế của bạn sẽ được thợ may lành nghề của xưởng thực hiện tỉ mỉ. Đơn vị uôn khó tính cho từng đường kim mũi chỉ, trong từng công đoạn may. Sản phẩm của xưởng được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng, đảm bảo rằng chúng đạt chuẩn và chất lượng cao.

Dịch vụ có tại Mr. Hoàng

Thông tin liên hệ:

4. Xưởng Lan Nguyễn – Chuyên May Quần Áo Hà Nội

Xưởng may Lan Nguyễn chuyên nhận đặt may theo mẫu số lượng lớn với giá thành hợp lý. Đây là một địa chỉ quen thuộc tại Hà Nội với những ai đang kinh doanh quần áo. Lan Nguyễn là một xưởng may quần áo Hà Nội vẫn luôn hoạt động với phương châm ”Ân cần – Chuyên nghiệp – Chữ tín” và luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu. Sản phẩm quần áo đều được những người thợ lành nghề của xưởng may tận tay thực hiện. Điều này có thể đem lại cho bạn những sản phẩm thời trang chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng.

Ưu điểm của Xưởng may Lan Nguyễn

Xưởng may Lan Nguyễn đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng vì những gì mà họ đem lại đều tuyệt vời nhất. Xưởng có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và tay nghề tốt, đảm bảo rằng sản phẩm được sản xuất với chất lượng cao và sự chú ý đến chi tiết. Chuyên nhận gia công các loại sản phẩm thời trang, bao gồm cả quần áo nam, nữ và trẻ em. Đây là dịch vụ phù hợp cho các thương hiệu thời trang hoặc doanh nghiệp muốn có sản phẩm với nhãn hiệu riêng.

Thông tin liên hệ:

5. Xưởng Cavino Địa Chỉ May Quần Áo Hà Nội Tốt

Ngành thời trang là ngành đòi hỏi tính nghệ thuật rất cao. Từ đường kim mũi chỉ cho đến thiết kế đều phải chau chuốt, tỉ mỉ mới có thể tạo ra sản phẩm đẹp nhất. Và tất nhiên chỉ có những xưởng may chất lượng mới có khả năng làm được điều đó. Và nổi tiếng về xưởng may quần áo Hà Nội thì phải kể đến Cavino. Xưởng may gia công Cavino đã có một đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, máy móc thiết bị hiện đại phục vụ chuyên nghành cũng đã được trang bị đầy đủ phục vụ cho dây chuyền sản xuất tại xưởng may.

Cavino chuyên nghiệp như thế nào?

Từng sản phẩm được Cavino ngày tháng đưa ra thị trường sẽ góp phần tự tin, nổi bật tới từng khách hàng. Ngoài việc nhận gia công, xưởng cũng cung cấp sản phẩm quần áo thời trang sỉ tận gốc. Điều này có nghĩa là họ có khả năng cung cấp quần áo với số lượng lớn cho các doanh nghiệp hoặc những người kinh doanh quần áo sỉ. Các dịch vụ của xưởng may quần áo Hà Nội  này đa dạng thể hiện tính linh hoạt và khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ việc gia công theo mẫu, sản xuất quần áo trẻ em, đến thời trang nam và nữ.

Thông tin liên hệ:

6. Xưởng Duy Nguyễn – Xưởng May Quần Áo Hà Nội Đẹp Nhất

Duy Nguyễn là đơn vị xưởng may quần áo Hà Nội chuyên may gia công các sản phẩm may mặc. Họ đang từng bước khẳng định được vị trí trên thị trường may mặc tại Việt Nam. Đơn vị cam kết tạo ra sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất. Với 10 năm kinh nghiệm, Duy Nguyễn luôn tạo ra sản phẩm may gia công chất lượng cao trên những bản thiết kế phức tạp nhất. Giá thành sản phẩm được xây dựng tại đây hợp lý, đảm bảo tối đa lợi ích của bạn. Đã có rất nhiều khách hàng đến với xưởng may nhiều lần bởi sự uy tín và nhiệt thành.

Ưu điểm Duy Nguyễn

Thông tin liên hệ:

7. Xưởng Hoàng PhiXưởng May Quần Áo Hà Nội Hàng Đầu

Tại Xưởng May Hoàng Phi quá trình thiết kế, sản xuất, kiểm nghiệm được sắp xếp theo trình tự khoa học, quy chuẩn. Chế độ nghiêm ngặt giúp tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. Từng khâu sẽ được xưởng may quần áo Hà Nội Hoàng Phi kiểm duyệt gắt gao để hạn chế thấp nhất sản phẩm bị hỏng, lỗi. Với nguồn công nhân dồi dào, có trình độ cao, Hoàng Phi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo, đảm bảo đúng thời gian cam kết. Đơn vị đã được khách hàng đánh giá cao về sản phẩm và thực sự hài lòng.

Xưởng có đội ngũ nhân viên thợ may với tay nghề cao, đảm bảo sự chính xác và tỉ mỉ trong sản xuất quần áo thời trang. Điều này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra sản phẩm chất lượng. Sự kỹ lưỡng trong việc chọn chất liệu vải và nguyên phụ liệu đầu vào giúp đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng sẽ có chất lượng và độ bền tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm xưởng may quần áo Hà Nội thì tham khảo ngay nhé!

Các sản phẩm gia công tại Hoàng Phi

Thông tin liên hệ:

8. Xưởng May Chipi – Xưởng May Quần Áo Hà Nội Chuyên Nghiệp

Chipi là một xưởng may quần áo Hà Nội hoạt động với mục đích thiết kế ra rập, ra mẫu phục vụ cho các chủ shop, chủ doanh nghiệp chuyên bán hàng online. Đơn vị sinh ra để giúp các chủ shop tối ưu quy trình ra mẫu với thời gian nhanh nhất, thay đổi mẫu, đổi trend linh hoạt. Đặc biệt Chipi hoàn toàn miễn phí chi phí thiết kế mẫu, ra mẫu, ra rập cho khách hàng.

Sử dụng các máy móc hiện đại và cải tiến công nghệ giúp cải thiện hiệu suất sản xuất và chất lượng sản phẩm. Điều này cũng cho phép xưởng theo kịp xu hướng thời trang mới nhất. Xưởng may quần áo Hà Nội Chipi cung cấp cả dịch vụ sản xuất, gia công và bán sỉ quần áo thời trang, cho phép khách hàng tìm đến xưởng để thực hiện dự án sản xuất của họ hoặc mua sỉ.

Lợi thế từ xưởng may

Thông tin liên hệ:

9. Xưởng Hana – Xưởng May Quần Áo Giá Tốt

Hana được biết đến là xưởng may quần áo Hà Nội, nơi chuyên bán buôn, bán sỉ quần áo thời trang nữ nổi tiếng tại Hà Nội. Nơi đây đang được đánh giá là địa chỉ bán buôn quần áo uy tín với mức giá cả hợp lý. Ngoài ra xưởng còn nhập một số mặt hàng nhập Trung Quốc hàng cao cấp, vậy nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Hana tuy sản xuất số lượng hàng lớn, thời gian ngắn nhưng chất lượng luôn đảm bảo là tốt nhất. Họ đảm bảo bạn sẽ có được bước tiến mới hoặc một sự khởi đầu hết sức thuận lợi cho công việc kinh doanh của mình.

Vì sao khách hàng đánh giá cao Hana?

Xưởng Hana cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Điều này cho phép bạn tạo ra sản phẩm thời trang độc đáo và đáp ứng các yêu cầu thiết kế riêng của bạn. Xưởng cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn nhiệt tình và cung cấp thông tin báo giá rõ ràng để đảm bảo khách hàng có được thông tin cần thiết và giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của họ. Tham khảo ngay xưởng may quần áo Hà Nội này nhé!

Thông tin liên hệ:

10. Xưởng Evas – Chuyên May Quần Áo Các Loại Tại Hà Nội

Evas xưởng may quần áo Hà Nội chuyên nhận sản xuất, gia công thời trang thiết kế, quần áo xuất khẩu cho các shop áo quần. Hiện đơn vị có 2 xưởng sản xuất trực tiếp các sản phẩm khác nhau. Với mong ước cung cấp ra thị trường các sản phẩm thời trang đẹp – giá tốt. Evas đã không ngừng nâng cấp hệ thống, thiết bị, hệ thống quản lý, tay nghề may,…

Đến nay xưởng may quần áo Hà Nội đã tự tin và khẳng định được giá trị của mình thông qua các sản phẩm làm ra. Evas đáp ứng các bản vẽ thiết kế từ đơn giản đến phức tạp, cho phép khách hàng tạo ra các sản phẩm thời trang theo mong muốn. Evas đầu tư vào máy móc và công nghệ hiện đại giúp cải thiện hiệu suất và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Xưởng nhận may gia công các loại

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 xưởng may quần áo Hà Nội chất lượng nhất. Hi vọng những chia sẻ bổ ích từ ohay.vn có thể giúp bạn tìm ra xưởng may đúng với nhu cầu của mình. Đừng bỏ lỡ nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version