Top 9 Đơn Vị Thi Công Cửa Nhựa Composite Hà Nội Uy Tín

Sự phát triển của kinh tế và xã hội dẫn đến sự bùng nổ hàng loạt cho các cơ sở hạ tầng ra đời. Nhu cầu sử dụng nội thất trong các tòa nhà chung cư vì thế cũng tăng đột biến so với trước kia. Thị trường có nhiều lựa chọn cửa gỗ để trang trí nội thất trong đó phải kể đến cửa gỗ kết hợp nhựa composite đang làm mưa làm gió hiện nay. Dưới đây là top 9 cửa hàng chuyên cửa nhựa composite Hà Nội uy tín, chất lượng nhất do Ohay.vn/blog tổng hợp. Bạn hãy tham khảo ngay nhé!

>>> Xem ngay:

1. Cửa Hàng QuinDoor – Cửa Nhựa Composite Hà Nội Cao Cấp

Cửa gỗ nhựa compostie Quindoor là đơn vị sản xuất và lắp đặt cửa từ năm 2015. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, Quindoor là đơn vị đem lại sự hài lòng cho các chủ đầu tư, khách hàng dựa trên 3 yếu tố: chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ và tiến độ thi công. Ngay từ khi đi vào hoạt động Quindoor đã chú trọng đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm. Phục vụ tốt nhất cho khách hàng với tiêu chí “làm cho khách hàng như làm cho chính mình”.

Lĩnh vực hoạt động có tại QuinDoor:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Lưu Ngay Top 15 Công Ty Lắp Đặt Cửa Tự Động Hà Nội Chất Lượng Nhất

2. Cửa Hàng Nam Dương – Chuyên Cửa Nhựa Composite Hà Nội Chất Lượng

Công Ty TNHH Nam Dương là đơn vị chuyên sản xuất thi công cửa composite cho chung cư, khách sạn. Mỗi bộ cửa composite mà Nam Dương mang đến cho khách hàng là niềm tin và chất lượng tốt nhất. Cơ sở xây dựng đội ngũ kĩ thuật giàu kinh nghiệm ở tất cả các khâu: Sản xuất, chăm sóc khách hàng, thi công lắp đặt.

Sản phẩm của Nam Dương đều được gia công và kiểm tra kĩ càng về độ thẩm mỹ và kỹ thuật cũng như độ bền trước khi xuất, giao đi cho khách hàng.Với kinh nghiệm nhiều năm, cùng đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo chuyên nghiệp, Nam Dương luôn nỗ lực hết mình để mang đến quý khách hàng sản phẩm bền đẹp nhất.

Công Ty TNHH Nam Dương

Lí do bạn nên lựa chọn cửa nhựa composite Hà Nội:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Giải Quyết Âu Lo Với Top 8 Đơn Vị Xây Nhà Trọn Gói Hà Nội Tốt Nhất

3. Cửa Hàng Big Door – Cửa Nhựa Composite Hà Nội Chất Lượng Nhất

Sản phẩm của Big Door luôn được khách hàng khẳng định rằng rất tinh tế và sang trọng. Điểm đặc biệt là cửa nhựa composite phù hợp với mọi không gian và phong cách của mọi gia chủ và doanh nghiệp. Hiện nay Big Door đang sở hữu hàng trăm mẫu mã và màu sắc khác nhau. Giúp các bạn thoải mái chọn lựa bộ cửa phù hợp với không gian sống của mình. Nếu bạn là một người quan tâm đến bảo vệ môi trường thì đây là dòng sản phẩm thay thế gỗ tự nhiên tốt nhất hiện nay.

Big Door

Những ưu điểm của cửa nhựa composite Hà Nội tại Big Door:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay: Lưu Ngay Top 30 Công Ty Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Tại Hà Nội Chất Lượng Nhất

4. Cửa Hàng Ecodoor – Địa Chỉ Bán Cửa Nhựa Composite Hà Nội Uy Tín

Cửa nhựa Composite Hà Nội Ecodoor được sản xuất từ nhựa, vỏ trấu hoặc bột gỗ và phụ gia bằng công nghệ ép đùn. Sự xuất hiện của cửa nhựa composite đã khắc phục được những nhược điểm của gỗ tự nhiên như cong vênh, mục nát, mối mọt, chịu nước và thời tiết khắc nghiệt mang lại sự thay đổi về ý tưởng thiết kế kiến trúc nội thất cho các công trình.

Sản phẩm cửa nhựa composite của Ecodoor được sản xuất tại Việt Nam từ nhựa polymer nguyên sinh trên dây chuyền sản xuất hiện đại của Châu Âu tạo ra sự vượt trội về chất lượng so với các sản phẩm được sản xuất từ nhựa PE tái chế. Giúp cho nhiều khách hàng sở hữu những sản phẩm mang lại tính thẩm mỹ cao. Đa dạng kích cỡ cũng như mức giá tăng sự lựa chọn cho khách hàng.

Ecodoor

Thông tin liên hệ:

>>> Mách bạn: Top 20+ Đơn Vị Thi Công Trần Gỗ Hà Nội Đẹp, Uy Tín

5. Cửa Hàng Austdoor – Cửa Nhựa Composite Hà Nội Chịu Nước

Cửa nhựa composite Hà Nội là dòng cửa thế hệ mới, được tập đoàn Austdoor tiên phong du nhập về Việt Nam. Với nền tảng công nghệ hiện đại, cửa gỗ nhựa composite chịu nước tuyệt đối, đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt Nam, khắc phục toàn bộ các nhược điểm của cửa gỗ thông thường như cong vênh, co ngót, mối mọt. Cửa nhựa composite đang từng bước chiếm lĩnh thị trường cửa trong nhà, được khách hàng công nhận và tin dùng, thay thế dần dần các dòng cửa thế hệ cũ như cửa nhôm kính, cửa nhựa giá rẻ.

Ngoài ra Austdoor còn có chính sách bảo hành lên tới 03 năm. Và hệ thống chăm sóc bảo hành rộng khắp cả nước giúp khách hàng yên tâm sử dụng. Cửa gỗ nhựa composite phù hợp cho mọi độ dày tường (90mm -180mm và 230mm – 300 mm). Trở thành dòng cửa linh hoạt nhất hiện nay.

Ưu điểm vượt trội của cửa gỗ Composite:

Thông tin liên hệ:

>>> Dịch vụ lắp đặt mái hiên di động Hà Nội uy tín 

6. Cửa Nhựa ATA Group – Chuyên Cửa Nhựa Composite Hà Nội Giá Rẻ

Cửa gỗ nhựa composite hoàn hảo là vậy, chẳng có lý do gì khiến khách hàng có thể chối bỏ không sử dụng nó. ATA Group là đơn vị cung cấp cửa chuyên nghiệp, uy tín đảm bảo cam kết đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Đây là đơn vị có thương hiệu lớn nhiều năm qua do vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn ATA Group. Vì thế nên hiện nay nhu cầu mua cửa gỗ nhựa tại Hà Nội rất cao. Do vậy, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng về việc được cung cấp đúng cửa gỗ nhựa composite chuẩn chính hãng với giá thành cạnh tranh cũng như những quyền lợi bảo hành khác đi kèm thì ATA Group là đơn vị sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó.

ATA Group

Cấu trúc cửa nhựa Composite:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Cửa Nhựa Giả Gỗ Giá Rẻ Tại Hà Nội Uy Tín

7. Cửa Hàng Gia Khánh – Cửa Nhựa Composite Hà Nội Độ Bền Tốt Nhất

Gia Khánh đang phát triển ngành kinh doanh và sản xuất cửa nhựa tại địa bàn thành phố. Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp nhất. Gia Khánh tin chắc rằng mình luôn cho ra đời những sản phẩm uy tín nhất, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt với những mẫu mã đẹp mắt, sắc nét và thiết kế sẽ được miễn phí theo những yêu cầu khách hàng đặt ra.

Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với thành phần chủ yêu từ bột gỗ nghiền mịn, bổ sung thêm hạt PVC và phụ gia đùn ép nguyên tấm. Cửa nhựa composite có khả năng chống nước 100%, chống cong vênh, co ngót, mối mọt, nứt nẻ cho độ bền sử dụng trên 20 năm thường được sử dụng cho các hệ cửa thông phòng, cửa vệ sinh các công trình, toà nhà, khách sạn.

Gia Khánh

Lí do bạn nên lựa chọn đơn vị Gia Khánh:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm Top 5 Đơn Vị Thi Công Cửa Nhựa Nhà Vệ Sinh Hà Nội Uy Tín

8. Cửa Hàng Thế Giới Sàn Gỗ – Cung Cấp Cửa Nhựa Composite Hà Nội Chất Lượng Nhất

Thế Giới Sàn Gỗ cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng của khách hàng. Trong nhiều năm đơn vị đã mang đến nhiều thiết kế thông minh và tiên tiến. Thợ tại Thế Giới Sàn Gỗ đều là lực lượng thợ lành nghề được đào tạo căn bản. Đã được rèn luyện tay nghề trên các công trình lớn thái độ nhiệt tình. Sẽ mang đến cho bạn không gian sang trọng, sạch sẽ mà tiết kiệm chi phí nguyên liệu và thi công. Thế Giới Sàn Gỗ còn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Giao hàng miễn phí, thanh toán khi nhận hàng.

Thế Giới Sàn Gỗ

Thế Giới Sàn Gỗ cam kết với khách hàng khi lựa chọn mua cửa nhựa composite:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Xem Ngay Top 24 Đơn Vị Thi Công Cửa Nhôm Xingfa Hà Nội Uy Tín

9. Cửa Hàng Ecovina – Phân Phối Và Lắp Đặt Cửa Nhựa Composite Hà Nội

Eccovina là đơn vị sản xuất và phân phối chính hãng cửa nhựa composite Hà Nội. Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất. Khi đến đây khách hàng sẽ có cơ hội nhận được trải nghiệm sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất. Eccovina mang đến mẫu mã đa dạng, tính năng vượt trội. Sử dụng cửa gỗ nhựa Composite sẽ giúp ngôi nhà của bạn tinh tế và bền bỉ theo thời gian.

Ecovina

Ưu điểm của cửa nhựa composite tại Ecovina:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp top 9 đơn vị chuyên thi công cửa nhựa composite Hà Nội uy tín nhất. Hy vọng sau bài viết này của Ohay.vn bạn sẽ tìm được nơi phù hợp nhé. 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version