Top 15 Đơn Vị Thi Công PCCC Hà Nội Uy Tín Và Chuyên Nghiệp

Những năm gần đây thường xuyên xuất hiện các trường hợp cháy nhà, văn phòng, cháy xưởng,… Gây thiệt hại về người, về tài sả và những hậu quả để lại vô cùng nặng nề. Chính vì thế mà hiện nay có rất nhiều người quan tâm đến vấn đề lắm đặt các hệ thống  PCCC. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn top 14 đơn vị thi công PCCC Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp. Cùng Ohay,vn timd hiểu ngay nhé!

>>> Tham khảo thêm:

1. Thiết Bị Phòng Cháy Và Chữa Cháy Hà Nội – Đơn Vị Thi Công PCCC Hà Nội

Thiết Bị Phòng Cháy Và Chữa Cháy Hà Nội là một trong những đơn vị thi công PCCC Hà Nội uy tín nhất. Tại đây chuyên tư vấn thiết kế, thi công và lắp đặt các hệ thống báo, chữa cháy tự động hay các thiết bị bảo vệ,… Trải qua hơn 22 năm hoạt động, Thiết Bị Phòng Cháy Và Chữa Cháy Hà Nội tự hào với tác phong làm việc nhanh gọn và chuyên nghiệp của mình. 

Thiết Bị Phòng Cháy Và Chữa Cháy Hà Nội

Với cam kết đặt “con người” lên hàng đầu, công ty không ngừng sáng tạo để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao về an toàn. Sự chuyên nghiệp và sáng tạo trong phong cách là điểm mạnh giúp công ty đưa đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người sử dụng. Ngoài ra, đơn vị còn hoạt động trong việc mua bán và ký gửi trang thiết bị PCCC và camera giám sát. Điều này góp phần đem lại đặc trưng cho sự đa dạng trong hoạt động kinh doanh. Qua thời gian, doanh nghiệp đã xây dựng được danh tiếng là một đối tác tin cậy đối với khách hàng.

Vì sao bạn nên lựa chọn Công Ty Thiết Bị PCCC Hà Nội

Thông tin liên hệ:

>>> Những địa chỉ đổ mực máy in Hải Phòng giá rẻ uy tín nhất

>>> Lưu ngay Top 5 Địa Chỉ Thi Công PCCC Huế Uy Tín, Chất Lượng

2. Công Ty Hải Phát – Thi Công PCCC Hà Nội Hàng Đầu

Những năm gần đây liên tiếp xuất hiện nhiều vụ cháy nghiêm trọng. Nguyên nhân chủ yếu là do con người lơ là, mất cảnh giác trong việc phòng và chữa cháy. Đó chính là lý do để Hải Phát ra đời. Hải Phát hoạt động mạnh trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công và bảo trì hệ thống PCCC. Với quy mô hoạt động chủ yếu ở Hà Nội và các tỉnh lân cận, Hải Phát là nơi được tín nhiệm hàng đầu. Tại đây có đội ngũ kỹ thuật viên hùng mạnh, gọi đâu là có đó. Luôn đáp ứng nhanh các nhu cầu mà khách hàng yêu cầu.

Hơn nữa, công ty PCCC Hải Phát chuyên cung cấp thiết bị PCCC – thiết bị cứu hỏa với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh. Đơn vị cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Đến với Hải Phát, bạn có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng và độ an toàn, nhanh chóng của đơn vị. Do vậy, Hải Phát luôn là một trong những đơn vị thi công PCCC Hà Nội nổi tiếng.

Hải Phát

Lý do Hải Phát được nhiều đối tác tin cậy

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Ngay 6 Địa Điểm Mua Thiết Bị PCCC Hà Nội

2. Công Ty HTH – Đơn Vị Thi Công PCCC Hà Nội Uy Tín Và Chuyên Nghiệp

Công ty HTH là đối tác tin cậy trong lĩnh vực thi công PCCC Hà Nội, nơi mà an toàn luôn được ưu tiên hàng đầu. Đơn vị cam kết đảm bảo chất lượng của dịch vụ thi công PCCC. Tất cả đều được đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao nhất. Với phương châm “An toàn cho khách hàng,” đơn vị cam kết mang đến hệ thống phòng cháy chữ cháy tốt nhất, an toàn nhất cho khách hàng.

Công Ty HTH

Ngoài ra, đơn vị cung cấp đa dạng các thiết bị PCCC. Danh mục sản phẩm bao gồm bình chữa cháy, chăn chữa cháy, hộp cứu hỏa, van vòi chữa cháy. Các sản phẩm của đơn vị luôn được khách hàng đánh giá cao và tin dùng trong nhiều năm qua. HTH cũng hoạt động trong lĩnh vực thực hiện dự án cung cấp thiết bị cứu hỏa và lắp đặt hệ thống PCCC tại các khu công nghiệp, công ty, tập đoàn trong và ngoại ô Hà Nội. Với tâm huyết và kinh nghiệm, đơn vị sẽ đem đến các giải pháp an toàn toàn diện và hiệu quả cho mọi khách hàng.

Điểm nổi bật của đơn vị

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Bỏ Túi 30 Cửa Hàng Trang Trí Nhà Hà Nội Chất Lượng Với Giá “Hạt Dẻ”

>>> Tham Khảo Top 3 Địa Điểm Bán Nhựa Ốp Tường Thái Bình Chất Lượng

4. E&C Thái Bình Dương – Đơn Vị Thiết Kế Thi Công PCCC Hà Nội

Đội ngũ E&C là đơn vị tư vấn và cung cấp các sản phẩm phòng cháy chữa cháy có mặt tại thị trường hơn sáu năm trong nghề. Những bận tâm của khách hàng đội ngũ E&C Thái Bình Dương sẽ giải đáp và giúp đỡ tận tình. Chuyên viên công ty giám sát thi công khắt khe yêu cầu đạt chuẩn yêu cầu cao và năng lực giỏi. Toàn bộ quá trình lắp đặt thi công đều được đặt trên tiêu chí chất lượng với phí dịch vụ tối ưu nhất cho chủ đầu tư, giúp khách hàng tin dùng tạo dựng niềm tin trong khách hàng là quan trọng nhất. 

E&C Thái Bình Dương

Đơn vị đã triển khai nhiều dự án lớn như trung tâm thương mại, ngân hàng TMCP, siêu thị điện máy, và nhiều dự án khác. Quy trình làm việc của đơn vị được thiết kế khép kín. Quy trình này bắt đầu từ thảo luận và duyệt thiết kế cho đến quá trình thi công và nghiệm thu cuối cùng với các cơ quan chức năng. E&C Thái Bình Dương luôn đảm bảo toàn bộ quy trình làm việc được hoàn thành với tiêu chí “chất lượng, an toàn, hiệu quả”. Đặc biệt, nơi đây luôn tập trung vào việc tối ưu hóa các chi phí. Điều này nhằm mang lại sự hài lòng và hiệu quả tối đa cho chủ đầu tư.

Các lĩnh vực hoạt động chính của đơn vị

Thông tin liên hệ: 

>>> Note Ngay Top Những Công Ty Bảo Vệ Hà Nội Chuyên Nghiệp Cao

5. Hải Minh Group – Fire Protection Hà Nội

Hải Minh Group

Hải Minh Group chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế hệ thống phòng cháy chữa cháy cho các công trình dân dụng và công nghiệp. Đơn vị đặc biệt tập trung vào thiết kế hệ thống PCCC Hà Nội và các khưc vực lân cận.  Điển hình như các tòa chung cư, xưởng sản xuất, trung tâm thương mại, bệnh viện và nhiều loại công trình khác.

Với việc đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu, Hải Minh Group luôn chú trọng mọi chi tiết, từ khâu thiết kế hay sản xuất đến thi công. Mọi quá trình đều thi công PCCC đều được công ty giám sát và thực hiện nghiêm ngặt. Phòng cháy chữa cháy là một trong những cách bảo vệ nơi ở và tính mạng con người lên hàng đầu. Đến với Hải Minh Group đội ngũ công nhân viên tận tình chu đáo giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Công ty là một trong những đơn vị khách hàng nên tin tưởng giao việc đem lại môi trường sống an toàn.

Cam kết của Hải Minh Group

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top Địa Điểm Thi Công PCCC Đà Nẵng Uy Tín

>>> Lưu Ngay Top 4 Đơn Vị Thiết Kế Kiến Trúc Ninh Bình Chuyên Nghiệp

6. Công ty TNHH PCCC Minh Thành – Đơn Vị Thi Công PCCC Chất Lượng Tại Hà Nội 

Công ty TNHH PCCC Minh Thành là một trong những công ty hàng đầu tại Hà Nội chuyên tư vấn, thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy. Đơn vị hoạt động trong hai lĩnh vực chính: cung cấp thiết bị PCCC và thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống PCCC. Các sản phẩm mà công ty cung cấp đều có chất lượng cao và đến từ các thương hiệu nổi tiếng như báo cháy Hochiki, Nittan, Siemens, Horing, Chungmei…; máy bơm Ebara, Mitsuky, Tubos… Sau nhiều năm hoạt động, công ty đã trở thành đối tác tin cậy cho nhiều công ty, nhà máy, khu công nghiệp, chung cư, trường học,… Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ phòng cháy chữa cháy tại đơn vị này.

Công ty TNHH PCCC Minh Thành

Với đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề, cùng với các cộng tác viên và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực PCCC, đơn vị mang đến cho bạn hệ thống PCCC chất lượng cao. Công ty không chỉ quan tâm đến khía cạnh kỹ thuật mà còn chú trọng đến yếu tố mỹ thuật và tiến độ thi công. Đồng thời, đơn vị cũng luôn đổi mới, áp dụng những công nghệ và giải pháp tiên tiến để nâng cao hiệu suất và hiệu quả của hệ thống PCCC. Công ty TNHH PCCC Minh Thành là một lựa chọn hoàn hảo để đồng hành cùng bạn trong việc xây dựng một môi trường an toàn và bảo vệ tài sản của bạn khỏi nguy cơ cháy nổ.

Đơn Vị Thi Công PCCC Chất Lượng Tại Hà Nội

Các thiết bị Công ty TNHH PCCC Minh Thành tại Hà Nội cung cấp

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay Top 10 Đơn Vị Thi Công Điện Nước Hà Nội Chuyên Nghiệp

7. Công Ty Thắng Lợi – Đơn Vị Thi Công Phòng Cháy Chữa Cháy Hà Nội Uy Tín

Thắng Lợi tự hào sở hữu một đội ngũ nhân lực trẻ, năng động và đầy nhiệt huyết. Đội ngũ nhân lực bao gồm các kỹ sư và chuyên gia kỹ thuật. Tất cả đều có bằng cấp từ các trường đại học chính quy trong nước. Điều này không chỉ đảm bảo vững chắc về kiến thức chuyên môn mà còn là cam kết của công ty đối với việc đầu tư vào sự phát triển và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công công trình phòng cháy chữa cháy, Thắng Lợi không chỉ giỏi trong việc tư vấn cho khách hàng mà còn thành thạo từ dự toán, thiết kế, đến quá trình thi công và bảo trì bảo dưỡng công trình. Công ty không ngừng nỗ lực để mang lại sự uy tín trong mọi dự án.

Thắng Lợi

Điểm độc đáo của Thắng Lợi là đội ngũ nhân viên trẻ, đầy năng động và nhiệt huyết, được đào tạo bài bản từ các trường đại học chính quy trong nước. Họ có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các hạng mục PCCC, từ tư vấn khách hàng, lập dự toán, thiết kế, đến thi công và bảo trì. Phương châm phục vụ của công ty là luôn mong muốn đáp ứng mọi yêu cầu với uy tín và nhiệt huyết không ngừng phát triển. Điều này nhằm để đảm bảo chất lượng, tiến độ và an toàn tối đa cho doanh nghiệp mỗi khi họ tin tưởng chọn Thắng Lợi làm đối tác.

Lĩnh vực hoạt động của đơn vị

Thông tin liên hệ:

8. Cepo – Đơn Vị Thi Công PCCC Hà Nội Chuyên Nghiệp

Về việc phòng chống chữa cháy hiện nay được đặt lên hàng đầu tại các nhà xưởng căn phòng và các toà nhà, các ngôi nhà. Bởi việc này là tính ưu và đảm bảo được sự an toàn cho khách hàng. Cepo là một trong những đơn vị thi công PCCC Hà Nội và toàn quốc uy tín . Cam kết đem lại sản phẩm chất lượng đạt chuẩn. Thi công nhanh gọn cùng với sự an toàn tuyệt đối hơn bao giờ hết. Hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc đen lại thành quả đạt yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, CEPO hiểu rõ rằng mối quan tâm hàng đầu của khách hàng luôn là sự bảo vệ an toàn trước mọi tình huống có liên quan đến cháy nổ. Chính vì vậy, đơn vị luôn áp dụng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất và tuân thủ quy trình chuẩn ISO trong việc đào tạo nhân viên trực tiếp tham gia công việc thi công và lắp đặt hệ thống cho khách hàng.

CEPO

Thông tin liên hệ:

9. Bảo Minh – PCCC Hà Nội Đáng Tin Cậy

Công ty phòng cháy chữa cháy Bảo Minh là một trong những đơn vị thi hành những hạng mục phòng chống cháy đạt chuẩn yêu cầu với sự chuyên nghiệp và tận tâm. Bảo Minh chuyên thi công nhận thiết kế sửa chữa các thiết bị phòng cháy chữa cháy cho các trung tâm công nghiệp, trung tâm thương mại, trường học, các tòa nhà …..Với chi phí đầu tư thấp vận hành an toàn bảo đảm. Trao tận tay khách hàng sản phẩm tuyệt đối chất lượng giúp chủ đầu tư giải quyết các bài toán khó về sự an tâm và chất lượng cùng giá cả.

Đến với Bảo Minh, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về hệ thống PCCC được lắp đặt, Đơn vị cam kết thi công và giám sát chặt chẽ để đem đến hệ thống an toàn bậc nhất cho bạn. Ngoài ra, các thiết bị PCCC được sử dụng cũng là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, chất lượng. Chính vì thế, Bảo Minh luôn là cái tên được nghĩ đến nhiều khi nhắc đến thi công PCCC Hà Nội.

Bảo Minh PCCC

Các loại hệ thống PCCC tại Bảo Minh

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Đẹp Quên Lối Về Với Top 30 Tiệm Trang Sức Hà Nội Nổi Tiếng

10. Phòng cháy Phúc Thành – Đơn Vị Lắp Đặt Hệ Thống PCCC Tại Hà Nội

Phúc Thành là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiền phòng cháy chữa cháy. Phúc Thành đã xây dựng được một danh tiếng đáng kể trong lòng đông đảo khách hàng nhờ vào chất lượng thi công tuyệt vời. Đơn vị luôn đảm bảo rằng mỗi dự án được thực hiện với sự tâm huyết và chuyên nghiệp cao nhất.

Đội ngũ công nhân và kỹ sư tại đây không chỉ có kinh nghiệm dày dặn mà còn sở hữu kiến thức chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực PCCC. Họ đã tham gia vào nhiều dự án thành công và có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật và thiết kế của bạn. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đầu tư vào các thiết bị PCCC chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn cả Việt Nam và Quốc tế. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất với mức giá rẻ nhất.  

Phúc Thành

Ưu điểm của Phòng cháy Phúc Thành

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm Top 10 Đơn Vị Chuyên Lắp Khóa Vân Tay Hà Nội Chuyên Nghiệp

Tham Khảo Thêm Những Đơn Vị Thi Công PCCC Hà Nội Uy Tín Khác

11. Công Ty CP Quốc tế BAT Việt Nam

12. Công Ty CPPT Công Nghệ Ngày Đêm

13. Công Ty Cổ Phần ASV Việt Nam

14. Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ Phúc Đại An

15. PCCC Phương Nam – Lắp Đặt Thi Công Phòng Cháy Chữa Cháy Tại Hà Nội 

Phòng cháy chữa cháy là vấn đề luôn được các chủ đầu tư đặt ra với việc đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đưa vào sử dụng. Bởi vấn đề an toàn cháy nổ hiện nay khá phức tạp, Phương Nam luôn luôn tuân thủ và đảm bảo quy trình quản lý chất lượng mà nhà nước ta đã đặt ra. Việc lắp đặt và thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy bao gồm nhiều phân đoạn. Mỗi phân đoạn, quy trình sẽ có một tác dụng riêng giúp đảm bảo được đời sống của chủ đầu tư đặt lên mức an toàn. PCCC Phương Nam tin rằng mỗi chủ đầu tư làm việc qua đều sẽ có sự hài lòng tin tưởng tuyệt đối. Đem lại sự uy tín cao trên thị trường phòng cháy chữa cháy. 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 30 Tiệm Nail Hà Nội Chuẩn Hàn Xẻng

Hiện nay việc lắp đặt hệ thống PCCC là vô cùng cần thiết. Nó giúp cho con người ở thế chủ động khi xuất hiện những trường hợp bất ngờ. Hơn nữa việc lắp đặt hệ thống PCCC sẽ hạn được những thiệt hại do cháy gây ra. Bài viết này Ohay.vn đã cung cấp cho bạn 14 đơn vị thi công PCCC Hà Nội uy tín. Hy vọng nó sẽ hữu ích với bạn đọc.

>>> Tham khảo thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version