Top 10 Trung Tâm Yoga Cần Thơ Chất Lượng Uy Tín

Yoga là bộ môn vận động không chỉ tốt cho sức khỏe thể chất mà còn rất nhiều lợi ích cho sức khỏe tinh thần. Vậy nên mà rất nhiều người đã lựa chọn yoga để tập luyện thường xuyên. Chính vì thế mà có rất nhiều lớp và trung tâm yoga Cần Thơ uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tập yoga chất lượng uy tín, thì có thể tham khảo một vài đơn vị dưới đây. Hãy cùng với Ohay tìm hiểu các đơn vị tập yoga đáng tin cậy.

1. Aum Yoga – Địa Điểm Tập Yoga Cần Thơ

Aum Yoga được nằm trong danh sách phòng tập yoga được rất nhiều người yêu thích. Đây là cơ sở tập yoga với quy mô vừa và lớn. Với không gian được thiết kế rộng rãi và đầu tư khá nhiều các thiết bị hỗ trợ, phòng tập này mang lại những trải nghiệm thoải mái. Tại đây, học viên sẽ được tập luyện với giáo viên yoga có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp. Mọi động tác đều sẽ được giáo viên hướng dẫn rất kỹ càng và sẽ chỉnh sửa động tác cho từng học viên. Từ những lớp cơ bản đến nâng cao đều được mở thường xuyên.

Aum Yoga

Chính vì vậy mà lớp học yoga Cần Thơ này được rất được các học viên ưa chuộng. Lớp học được phân nhiều cấp độ, tùy vào nhu cầu và trình độ đều sẽ có lớp phù hợp. Lớp học rất cởi mở bởi bất kỳ thắc mắc nào của bạn đều được giáo viên sẵn sàng giải đáp. Nhiều khung giờ trong ngày để phù hợp với lịch trình cá nhân.

Các lớp yoga tại đây

Thông tin liên hệ:

2. Om Shanti Yoga – Địa Điểm Lớp Tập Yoga Cần Thơ

Om Shanti Yoga là địa điểm tập yoga với đa dạng các loại phòng tập từ cơ bản đến nâng cao. Các lớp học ở đây còn là nơi sinh hoạt và giao lưu của những người yêu thích bộ môn yoga này. Không chỉ giúp có một sức khỏe khỏe mạnh mà còn có thêm các mối quan hệ mới. Phòng tập được xây dựng với chất lượng cao cấp và sạch sẽ. Tại đây có nhiều biến thể của bộ môn yoga với nhiều giáo trình được thiết kế riêng biệt và khoa học. Sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm, các buổi tập đều được dẫn dắt rất bài bản và dễ hiểu.

Om Shanti Yoga

Chính vì vậy mà yoga Cần Thơ này tổ chức với đa dạng các lớp học. Mỗi lớp học đều có các giáo viên chuyên môn cao hướng dẫn. Việc tập luyện ở đây cũng rất thoải mái và dễ chịu, nhẹ nhàng nhưng mang lại hiệu quả rất tốt. Ngoài ra, nếu bạn cần một chế độ ăn hợp lý thì ở đây cũng sẽ tư vấn cho bạn một chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Tại sao nên chọn lớp học yoga này?

Thông tin liên hệ:

3. Yoga Ananda – Địa Điểm Tập Yoga Cần Thơ Uy Tín

Yoga Ananda là địa điểm tập luyện uy tín với số lượng học viên đa dạng độ tuổi. Đến với lớp học yoga này, đội ngũ huấn luyện viên sẽ hỗ trợ bạn mọi thứ dù bạn chưa biết gì về yoga. Đến với mỗi buổi tập, không chỉ là những buổi tập nhàm chán mà còn là sự truyền lửa trong bài giảng. Những động tác yoga từ cơ bản đến phức tạp đều được truyền đạt rất rõ ràng. Mỗi động tác của học viên thì giáo viên cũng đều sẽ chỉnh lại sao cho đúng dáng. Các lớp học yoga ở đây là sự kết hợp mới mẻ giữa yoga cổ truyền và phong cách hiện đại mới.

Yoga Ananda

Lớp yoga Cần Thơ này chính là địa điểm mà rất nhiều chị em gửi gắm để tập luyện cho cơ thể cũng như tinh thần của mình. Các buổi học sẽ được diễn ra vào buổi trưa, chiều và tối. Thời gian khá linh hoạt và nhiều lớp vậy nên thích hợp cho cả những ai làm văn phòng hay nội trợ cũng đều có thể tham gia được.

Bảng giá tham khảo của lớp học ở đây

Thông tin liên hệ:

4. Shanti Yoga – Phòng Tập Yoga Cần Thơ

Shanti Yoga là cái tên được nhắc đến tiếp theo trong những phòng tập uy tín và chất lượng. Phòng tập ở đây được đầu tư khá nhiều về ánh sáng và các vật dụng hỗ trợ. Phòng được bố trí nhiều đèn và gương lớn để học viên có thể dễ dàng theo dõi. Với những điều như vậy, phòng tập cung cấp những trải nghiệm tập luyện đầy sự thoải mái. Hiện tại, trung tâm có ba mức lớp chính là căn bản, nhiều cấp độ và nâng cao. Ngoài ra, tại đây còn có cả lớp đăng ký riêng. Bên cạnh đó, ở đây cũng có cả lớp yoga bay và yoga với ghế.

Shanti Yoga

Nhiều lớp học được mở với nhiều khung giờ thường xuyên, đây là lớp yoga Cần Thơ được rất nhiều các tín đồ yoga lựa chọn. Lớp học sẽ có thầy hướng dẫn là giáo viên chuyên nghiệp đến từ Ấn Độ. Nơi đây mang lại nguồn năng lượng mới mẻ dành cho sức khỏe và tâm trí.

Các lớp học tại đây

Thông tin liên hệ:

5. Yoga Namaste – Phòng Tập Yoga Cần Thơ Thư Giãn

Yoga Namaste luôn mang đến cho khách hàng là một không gian thoáng đãng và yên tĩnh. Đây luôn là địa điểm phù hợp để thực hiện những động tác yoga. Phòng tập được trang bị hiện đại đầy đủ các tiện nghi và rất sạch sẽ. Đội ngũ huấn luyện viên ở đây đều là những hướng dẫn viên nhiều kinh nghiệm trong bộ môn yoga. Bên cạnh đó, trung tâm còn được trang bị phòng tắm và phòng thay đồ riêng rất kín đáo. Không gian còn có máy xông hơi và máy hút ẩm khá tốt để tạo không khí trong lành trong lớp.

Yoga Namaste

Lớp học yoga Cần Thơ này cũng cung cấp rất nhiều gói học khác nhau. Bạn có thể đăng ký theo giờ, theo tháng hoặc theo quý. Các buổi tập ở đây sẽ kéo dài trong khoảng một giờ. Tiu thời gian không quá dài nhưng cũng rất đủ để khiến bạn cảm thấy sảng khoái. Bên cạnh các lớp yoga cho người lớn thì lớp cũng có mở lớp cho các bé nhỏ. Các bài tập ở đây được thiết kế rất khoa học, độc đáo và phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau.

Thông tin liên hệ:

6. Yoga Cát Tiên – Nơi Tập Yoga Ở Cần Thơ

Yoga Cát Tiên là câu lạc bộ yoga dành cho những ai yêu thích sự chuyển động nhẹ nhàng giúp tăng sự dẻo dai của cơ thể. Mỗi ngày, các lớp ở đây sẽ được mở thường xuyên. Thời gian bắt đầu từ 5 giờ sáng và kết thúc lúc 19 giờ tối. Nhiều ca trong ngày được chia nhỏ để phù hợp với bất cứ lịch trình nào. Các lớp học ở đây có đa dạng tuổi. Từ những cô lớn tuổi hay các bà mẹ đến các em nhỏ cũng đều có thể dễ dàng bắt gặp ở đây. Những động tác ở đây là sự biến đổi nhịp nhàng, giúp tăng sự bền bỉ và dẻo dai của mỗi người.

Yoga Cát Tiên

Đến với lớp yoga Cần Thơ này, bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe từ tập luyện cho đến chế độ dinh dưỡng. Các giáo viên ở đây cũng sẵn sàng chia sẻ những bí quyết ăn uống giúp cơ thể trở nên tốt hơn. Học viên có thể đăng ký học kèm cá nhân hoặc kèm theo nhóm.

Tại sao nên tập yoga?

Thông tin liên hệ:

7. Tây Đô Yoga – Địa Điểm Tập Yoga Ở Cần Thơ Uy Tín Tốt

Tây Đô Yoga được biết đến là phương pháp trị liệu và phục hồi. Đây là địa điểm mang các lớp yoga giúp hồi phục cột sống, tăng thể lực và cả yoga cho các mẹ bầu. Đến với các lớp học yoga ở đây, học viên sẽ được hiểu thêm về cơ thể thông qua những bài giảng. Các bài giảng sẽ có giáo trình để phát cho các học viên theo dõi. Đây là điều khá hữu ích để giúp các học viên có thể hiểu hơn về cơ thể của mình. Ngoài các lớp ở trong nhà thì ở đây còn mở khá nhiều các buổi ngoại khóa. Học viên có thể được tập yoga ở ngoài trời.

Tây Đô Yoga

Các lớp yoga Cần Thơ ở đây không quá đông, số lượng vừa phải. Điều này giúp học viên có thể dễ dàng theo dõi huấn luyện viên của mình trong các buổi tập. Đội ngũ huấn luyện viên ở đây cũng đều là những người có kinh nghiệm sẽ chỉ dẫn từ lý thuyết cho đến thực hành trong mỗi động tác.

Các lớp yoga ở đây

Thông tin liên hệ:

8. 108 Yoga Studio – Phòng Tập Yoga Cần Thơ Chất Lượng Tốt

Sự nhẹ nhàng và sâu lắng là những điều mà bạn có thể thấy được ở 108 Yoga Studio. Không gian ở đây không quá rộng lớn như các phòng tập khác nhưng lại cảm giác rất thoải mái. Các lớp yoga ở đây có số lượng vừa phải và số lượng ít. Chính vì điều này mà tạo cảm giác học viên và giáo viên trở nên gần gũi hơn. Nếu bạn nghĩ yoga thật nhàm chán và không có gì vui thì đến với lớp yoga ở đây hoàn toàn không như vậy. Không khí ở đây luôn tạo thoải mái, giáo viên luôn thân thiện với học viên.

108 Yoga Studio

Trong quá trình tập luyện tại phòng tập yoga Cần Thơ này, huấn luyện viên sẽ hướng dẫn các bạn việc tập đôi và tập theo nhóm. Ngoài ra, bạn sẽ được sử dụng các dụng cụ có sẵn để hỗ trợ tập luyện tại đây. Người hướng dẫn ở đây khá tận tâm, nếu bạn tập sai động tác thì đều sẽ được nhắc nhở và chỉnh sửa rất chi tiết. Vậy nên nếu bạn mới bắt đầu làm quen với bộ môn này thì đây luôn là địa điểm để theo tập.

Thông tin liên hệ:

9. MiA Yoga – Học Viện Yoga Cần Thơ Chuyên Nghiệp

MiA Yoga là địa điểm lui tới thường xuyên của các tín đồ đam mê với bộ môn yoga này. Nơi đây được thành lập với mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng. Bên cạnh việc mở các lớp để các học viên thường xuyên lui tới thì còn có các khóa học đào tạo huấn luyện viên yoga. Lớp học ở đây sẽ giúp các học viên hiểu rõ hơn về cơ thể cũng như là giúp nâng cao tinh thần. Bên cạnh việc tập luyện yoga, các lớp học còn sẽ có các buổi thiền với nến. Điều này giúp loại bỏ những điều tiêu cực và giảm căng thẳng.

MiA Yoga

Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân thì đây cũng là địa điểm rất phù hợp. Với những phương pháp ăn uống kết hợp với tập luyện ở đây, cơ thể của bạn sẽ có sự thay đổi rõ rệt. Lớp học yoga Cần Thơ ở đây rất thân thiện, không chỉ là các giáo viên mà cả những học viên trong lớp đều rất hỗ trợ trong việc tập luyện. Trong quá trình luyện tập tại đây còn giúp cải thiện cột sống, cân bằng lại cơ thể.

Học phí tham gia các lớp yoga ở đây

Thông tin liên hệ:

10. Karma Yoga – Địa Điểm Tập Yoga Ở Cần Thơ Đa Dạng

Karma Yoga mang đến các lớp học giúp cân bằng cơ thể và trí óc cho bất cứ ai. Nơi đây không chỉ mở các lớp học yoga thường xuyên mà còn là nơi để đào tạo và huấn luyện để thi chứng chỉ yoga. Phòng tập ở đây có diện tích khá lớn. Phòng được trang bị đầy đủ các dụng cụ. Ngoài ra còn có cả nước uống ấm nóng dành cho các học viên đi tập. Bên cạnh đó, nơi đây còn có phòng tắm và phòng thay đồ vô cùng tiện lợi. Không gian ở đây có có khu vực để xe rất rộng rãi và có thể đậu xe ô tô.

Karma Yoga

Đơn vị yoga Cần Thơ này mang đến cho các học viên đội ngũ huấn luyện viên đạt chuẩn quốc tế. Các giáo viên đều là những người có kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết và luôn tận tâm với học viên. Đặc biệt các lớp học sẽ cung cấp những kiến liên quan đến tập luyện, dinh dưỡng và cả những triết lý của yoga

Tại sao nên chọn tập luyện ở đây?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa điểm tập yoga Cần Thơ uy tín và chất lượng mà bạn không nên bỏ qua được Ohay tìm hiểu. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết thì có thể tham khảo tại các fanpage. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được đơn vị phù hợp.

>>> Xem thêm: Top 20 Phòng Gym Cần Thơ Chất Lượng Nên Biết

Đánh giá bài viết
Exit mobile version