Bỏ Túi Ngay 5 Công Ty Mua Bán Xe Cũ Quảng Ngãi Chất Lượng

Bạn đang có ý định “tậu” một chiếc ô tô mới, nhưng khả năng tài chính có hạn hẹp. nên việc mua một chiếc xe cũ sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Đâu là địa chỉ bán ô tô cũ có chất lượng cao và uy tín. Cùng Ohay xem ngay bài viết này về 5 công ty mua bán xe cũ Quảng Ngãi đã được khách hàng đánh giá cao, để có thêm nhiều lựa chọn hoàn hảo nhé.

1. Tiệm Ô Tô Cũ Quảng Ngãi – Địa Điểm Mua Bán Ô Tô Cũ Nổi Tiếng

Mở đầu danh sách những địa chỉ bán xe cũ Quảng Ngãi uy tín mà bạn nên biết là Tiệm ô tô cũ Quảng Ngãi. Với mong muốn đem lại cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Cửa hàng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao đã cải tiến, nâng cấp những dòng xe cũ có công suất nhỏ trở nên tiện ích hơn. Tới với đơn vị, bạn có thể tha hồ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách.

Tiệm Ô Tô Cũ Quảng Ngãi

Lý do vì sao khách hàng đánh giá cao Tiệm ô tô cũ Quảng Ngãi?

Hiện nay, cửa hàng sở hữu nhiều thương hiệu xe hơi nổi tiếng như: Mercedes, BMW, Mazda,… Tại showroom luôn có sẵn nhiều mẫu mã xe ô tô mới và cũ khác nhau nên bạn dễ dàng lựa chọn. Một điểm nổi bật tại Tiệm ô tô cũ Quảng Ngãi đó là chính sách hậu mãi, chăm sóc, bảo dưỡng và sửa chữa cực kỳ tốt. Các dịch vụ tại đây từ hỗ trợ tư vấn cho đến chăm sóc khách hàng đều được đánh gía cao và phản hồi tích cực. Tham khảo ngay xe cũ Quảng Ngãi tại đây nhé!

Thông tin liên hệ

2. Công Ty Ô Tô Núi Ấn Sơn Trà – Đơn Vị Bán Xe Cũ Quảng Ngãi Uy Tín Nhất

Công Ty Ô Tô Núi Ấn Sơn Trà là địa chỉ xe cũ Quảng Ngãi quen thuộc của người dân tại thành phố Quảng Ngãi. Uy tín, niềm tin và chất lượng chính là những tiêu chí hoạt động hàng đầu của công ty. Vì vậy, mọi quy trình làm việc hay các thủ tục sang xe tại đây đều nhanh gọn và có sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên. Đây là đơn vị nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng nhé!

Công Ty Ô Tô Núi Ấn Sơn Trà

Những lý do bạn nên lựa chọn mua xe tại công ty:

Chính những điểm nổi bật trên, Công Ty Ô Tô Núi Ấn Sơn Trà luôn được xem là một địa chỉ sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng về chất lượng của từng sản phẩm xe cũ Quảng Ngãi cũng như dịch vụ.

Thông tin liên hệ

3. Siêu Thị Ô Tô Tín Thành Hưng – Trung Tâm Uy Tín Hàng Đầu Về Bán Xe Cũ Quảng Ngãi

Nếu nhắc đến những công ty mua bán xe cũ Quảng Ngãi chất lượng mà không nhắc đến Siêu Thị Ô Tô Tín Thành Hưng là một thiếu sót lớn. Công ty chuyên mua bán, trao đổi và ký gửi các loại xe ô tô đã qua sử dụng nổi tiếng như: Honda CR-V, Toyota Fortuner, Ford Everest, Hyundai Santafe, Kia Sorento,… hi đến cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm để dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc xe ưng ý với giá cả phải chăng.

Siêu Thị Ô Tô Tín Thành Hưng

Ưu điểm của Tín Thành Hưng

Tín Thành Hưng tự hào là đơn vị sở hữu các dòng xe nhập khẩu đa dạng, cao cấp và có cả xe cũ Quảng Ngãi và được nhiều khách hàng tin dùng. Đặc biệt, siêu thị thường xuyên có những chương trình chăm sóc khách hàng cực kỳ hấp dẫn như: tặng thẻ vip, voucher mua sắm, giảm giá dịch vụ,… Với tiêu chí chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, các sản phẩm xe ô tô cũ tại đây đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đem bán cho bạn. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng rồi nhé.

Thông tin liên hệ

4. Công Ty Auto Sơn Hoàng Lâm – Địa Điểm Mua Bán Xe Cũ Quảng Ngãi Giá Tốt

Auto Sơn Hoàng Lâm là một cái tên đang được rất nhiều người dân tại Quảng Ngãi biết đến cũng như được đánh giá cao xe cũ Quảng Ngãi. Bởi các sản phẩm tại đây đều đa dạng từ mới đến cũ, từ bình dân đến cao cấp. Bạn đều có thể dễ dàng lựa chọn một em xe phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ bạn về các thủ tục mua bán, sang nhượng tên một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Công Ty Auto Sơn Hoàng Lâm

Những điểm nổi bật tại Auto Sơn Hoàng Lâm:

Một số các dòng xe cũ Quảng Ngãi chất lượng tại cửa hàng:

Thông tin liên hệ

5. Trung Tâm Mua Bán Ô Tô – Đơn Vị Bán Xe Cũ Quảng Ngãi Tốt Nhất

Trung Tâm Mua Bán Ô Tô là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các hãng xe cũ Quảng Ngãi nổi tiếng hiện nay như Honda, Yamaha, Suzuki,… Trung tâm có diện tích trưng bày rộng rãi, thoáng đãng. Tạo thuận tiện, thoải mái cho khách hàng dễ dàng tham quan, lựa chọn xe phù hợp, ưng ý nhất. Khi đến mua tại cửa hàng, bạn sẽ choáng ngợp với đa dạng các hãng xe khác nhau. Từ kiểu dáng, màu sắc cho đến giá tiền. Đảm bảo sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu của hầu hết người sử dụng.

Trung Tâm Mua Bán Ô Tô

Điểm nổi bật của Trung Tâm Mua Bán Ô Tô

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình từ phía nhân viên. Trung tâm luôn sẵn sàng chia sẻ, đưa ra lời khuyên tốt nhất. Giúp bạn chọn được những chiếc xe cũ Quảng Ngãi phù hợp với nhu cầu, sở thích và tài chính của bản thân. Quá trình mua hàng, hoàn tất thủ tục cũng diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Ngoài ra, sau khi mua ô tô tại đây, bạn hãy yên tâm vì chế độ hậu mãi, bảo hành, bảo trì trong thời gian dài. Nếu có thắc mắc hoặc gặp vấn đề trục trặc thì hãy liên lạc ngay với Trung Tâm Mua Bán Ô Tô để được hỗ trợ nhé!

Thông tin liên hệ

Trên đây là 5 địa chỉ mua bán xe cũ Quảng Ngãi chất lượng nhất hiện nay mà Ohay đã tổng hợp được. Chúc bạn sớm tìm và “tậu” về cho mình một em xe phù hợp nhất nhé.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version