Bật Mí Với 5 Đơn Vị Cung Cấp Xe Bán Tải Cũ Quảng Ninh Uy Tín 

Sự tiện dụng và đa năng của xe bán tải là điều mà chúng ta không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên vì một số điều kiện kinh tế tài chính mà một số hộ gia đình nói chung và các cá nhân nói riêng đang chưa thể tự mua cho mình một chiếc xe hoàn toàn mới. Vậy nên Ohay sẽ bật mí với bạn 5 đơn vị cung cấp xe bán tải cũ Quảng Ninh uy tín để bạn tham khảo và có thêm sự lựa chọn nhé.

>>> Xem ngay:

1. Showroom Ôtô Đức Bán Tải – Đơn Vị Cung Cấp Xe Bán Tải Cũ Tại Quảng Ninh Uy Tín

Đây là một showroom khá uy tín theo phản hồi của những người mua hàng. Ôtô Đức Bán Tải sẽ trưng bày cho bạn một loạt các mẫu ô tô bán tải để bạn có thể chọn lựa và ra quyết định mẫu xe nào là loại bạn ưng thích nhất. Đa phần các mẫu xe đã qua sử dụng và có giá cả phải chăng hơn khá nhiều so với các loại xe đời mới.

Showroom Ôtô Đức Bán Tải

Mức giá xe dao động trong khoảng từ ba trăm triệu đến tám trăm triệu. Có sự khác nhau đó bởi vì do xuất xứ, mẫu mã, kiểu dáng và cách thiết kế. Tuy nhiên, chất lượng là điều mà mọi người hoàn toàn yên tâm bởi vì đa phần động cơ và thiết kế của các loại xe tại showroom là còn mới.

Thông tin liên hệ:

2. Chợ Ô Tô Số 1 Uông Bí – Đơn Vị Cung Cấp Xe Bán Tải Cũ Tại Quảng Ninh Uy Tín

Tương tự như địa chỉ đầu tiên, Ô Tô Số 1 Uông Bí cũng thuộc dạng một showroom trưng bày xe. Tuy nhiên, hiện tại thì cửa hàng này đang cập nhật thêm xe và thay thế mẫu mã mới nên chỉ có vài chiếc đang bán. Số lượng ít hơn so với Đức Bán Tải. 

Chợ Ô Tô Số 1 Uông Bí

Mức giá của những loại xe đang bán là những mức giá trung bình thấp và chúng đều là những dòng không phải của xe bán tải. Tuy nhiên khách hàng có thể tham khảo thêm vì chất lượng của các loại này cũng đáng để chúng ta bỏ công ra tìm hiểu.

Thông tin liên hệ:

3. Auto Đông Sơn – Đơn Vị Cung Cấp Xe Bán Tải Cũ Tại Quảng Ninh Uy Tín

Một tín hiệu tích cực hơn đó là hiện tại Auto Đông Sơn đã cập nhật khá nhiều mẫu xe khác về hãng để phục vụ cho việc mua bán và trao đổi với khách hàng. Ford và Hyundai là hai hãng chính mà cung ty này cung cấp vậy nên chắc kết cấu và thiết bị động cơ của xe luôn đạt được các chỉ tiêu và chuẩn mực chuyên môn đề ra.

Auto Đông Sơn

Một số lý do khác mà bạn nên sử dụng hãng xe ở đây

Thông tin liên hệ:

4. Salon Auto Việt Hùng – Đơn Vị Cung Cấp Xe Bán Tải Cũ Tại Quảng Ninh Uy Tín

Có nhiều sự lựa chọn về hãng xe hơn tại Salon Auto Việt Hùng như Ford, Vinfast, Mazda, Huyndai. Các mức giá khác nhau sẽ có những thiết kế và mẫu mã khác nhau cho khách hàng lựa chọn tuy nhiên hãy nên bắt đầu với những phân khúc thấp cho đến cao, như vậy sẽ cho bạn một sự so sánh và cân đo đong đếm một cách chính xác để có thể “tậu” cho mình một chiếc bán tải chất lượng về nhà.

Salon Auto Việt Hùng

Ngoài ra, một số dòng khác không phải bán tải cũng được bán với mức giá tương tự thị trường như se SUV, xe SEDAN. Các bạn nên cân nhắc về các sự lựa chọn này nếu đấy cũng là một phần kế hoạch của bạn.

Thông tin liên hệ:

5. Chợ Ô Tô Cũ Quảng Ninh –  Đơn Vị Cung Cấp Xe Bán Tải Cũ Tại Quảng Ninh Uy Tín

So với các địa chỉ trên thì có vẻ đây là địa chỉ trưng bày nhiều xe bán tải để bán nhất. Ngoài việc mua bán, trao đổi thì đây còn là một địa chỉ ký gửi uy tín cho các khách hàng. Hiện tại Chợ Ô Tô Cũ đang có các chương trình khuyến mãi về giá cho xe nên khách hàng có thể tham khảo các chương trình giảm giá phục vụ thêm cho mục tiêu mua xe của mình.

Chợ Ô Tô Cũ Quảng Ninh

Ngoài những mẫu xe các bạn thấy tại showroom, thì nếu bạn gửi thêm yêu cầu về xe khác miễn là có trong kho hoặc trong các xưởng liên quan của hãng, hãng xe hỗ trợ gửi xe về cho bạn. Đây là một dịch vụ khá tiện lợi vừa giúp cho bạn tránh khỏi việc lãng phí đi lại nhiều lần vừa giúp cho bạn có thêm sự lựa chọn nếu như chừng đấy là chưa đủ để bạn ra quyết định mua xe.

Thông tin liên hệ:

Ohay đã cung cấp cho bạn 5 đơn vị cung cấp xe bán tải cũ Quảng Ninh Uy tín để bạn tham khảo và lựa chọn. Ngoài ra còn những địa chỉ uy tín nào Quảng Ninh mà bạn thấy phù hợp nhất? Hãy gửi phản hồi và đóng góp ý kiến về cho Ohay nhé. 

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version