Top 8 Địa Chỉ Xăm Hình Cần Thơ Đẹp Và Uy Tín Hàng Đầu

Nghệ thuật xăm hình Cần Thơ hiện đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bởi sự khẳng định phong cách, cá tính và nghệ thuật mà nó đem lại. Tuy nhiên, hình thức nghệ thuật này cũng tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm. Vì thế, trước khi thực hiện xăm hình bạn cần tìm hiểu kỹ địa chỉ xăm hình uy tín và tay nghề cao. Sau đây, ohay.vn sẽ giới thiệu đến bạn Top 7 tiệm xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín hàng đầu Cần Thơ. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Hải Tattoo Tây Đô – Tiệm Xăm Văn Hóa Cần Thơ

Nhắc đến những địa chỉ xăm hình uy tín nhất thì không thể nào bỏ qua cái tên Hải Tattoo. Đây là một trong những tiệm xăm nổi bật về sự sáng tạo tại Cần Thơ. Khi đến Hải Tattoo, bạn sẽ được bước chân vào không gian nghệ thuật xăm hình độc đáo. Với bàn tay khéo léo, tư duy mỹ thuật được đào tạo bài bản của các artist tại đây, bạn sẽ được tư vấn, gợi ý và thiết kế nên những hình xăm ý nghĩa theo cách riêng của bạn. Hải Tattoo luôn tuân theo những tiêu chí khắt khe nhằm tạo ra những hình xăm độc đáo và khác biệt cho khách hàng của mình. Ngoài ra, Hải Tattoo Tây Đô còn nhận đào tạo học viên trọn gói, thành thạo khi ra hành nghề. Đặc biệt trong quá trình học, những học viên tốt sẽ có cơ hội được nhận làm thợ phụ tại Hải Tattoo. 

Hải Tattoo – Tiệm xăm uy tín tại Cần Thơ

Những lí do bạn nên chọn Hải Tattoo để chắp cánh đam mê:

Xăm hình nghệ thuật Hải Tattoo

Thông tin liên hệ:

2. Trung Đìa Tattoo – Xăm Hình Nghệ Thuật Tại Cần Thơ

Trung Đìa Tattoo là một trong những địa chỉ xăm hình nghệ thuật được yêu thích nhất hiện nay tại Cần Thơ. Đẹp – Độc – Chất là những gì khách hàng nói về những hình xăm được thực hiện tại đây. Đến với Trung Đìa Tattoo, những hình xăm gắn liền với bạn sẽ được thực hiện với quy trình tỉ mỉ, đảm bảo mang đến kết quả y như mong muốn. Nếu chưa biết phải xăm gì, đừng lo, bạn sẽ được tư vấn về ý tưởng, vị trí, kích thước phù hợp nhất. Mỗi hình xăm được thực hiện tại Trung Đìa Tattoo đều là một tác phẩm mà các nghệ sĩ xăm hình đặt trọn tâm huyết và tình cảm.

Trung Đìa Tattoo

Một số dịch vụ tại Trung Đìa Tattoo

Thông tin liên hệ:

3. Xăm Hình Cần Thơ – Xăm Hình Nghệ Thuật Tại Cần Thơ

Tiệm Xăm Hình Cần Thơ là một tiệm xăm Cần Thơ khá nổi tiếng với những người chơi hệ tattoo. Đã có không ít khách hàng đã đến đây và mang về cho mình những mẫu xăm đầy tính nghệ thuật và thể hiện được cá tính của riêng mình. 

Đến với tiệm xăm, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng với những hình xăm đẹp do chính tay những người thợ chuyên nghiệp của tiệm vẽ lên. Với mong muốn tạo ra những mẫu xăm để làm đẹp cho khách hàng, tiệm Xăm Hình Cần Thơ luôn cố gắng nâng cao tay nghề, tư duy thẩm mỹ và các xu hướng xăm mới nhất. Ngoài những mẫu xăm hình màu độc đáo và xăm trắng đen chất lừ, Xăm Hình Cần Thơ còn cung cấp thêm dịch vụ xăm chữ Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Nhật,… ý nghĩa.  

Để làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng với tiệm, thợ xăm ở đây còn tư vấn cho khách hàng những mẫu xăm đẹp, phù hợp với nhu cầu và tính cách của mỗi khách hàng. Không chỉ thế, sau khi kết thúc xăm, thợ xăm sẽ hướng dẫn và tư vấn không nên làm gì và nên làm gì để hình xăm giữ được mực và màu, hình xăm sẽ đẹp hơn

Thông tin liên hệ

4. Chan Tattoo – Dịch Vụ Xăm Hình Cần Thơ Uy Tín

Dịch vụ xăm hình nghệ thuật đã không còn quá xa lạ đối với giới trẻ hiện nay. Họ không còn đánh giá một con người qua hình xăm của người khác. Mặt khác, hình xăm còn được xem như một nghệ thuật đang ngày càng được ưa chuộng. Chan Tattoo là một trong những cửa tiệm xăm có tiếng tại Cần Thơ. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn nơi nào uy tín cho hình xăm của mình thì đây có lẽ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy. 

Chan Tattoo

Lý Do Mà Bạn Nên Chọn Chan Tattoo:

Chỉ cần mang ý tưởng và câu chuyện của bạn đến, Chan Tattoo sẽ lắng nghe và thực hiện nó. Tạo nên những hình xăm bằng những hình xăm nghệ thuật với phong cách mà chỉ riêng mình bạn sở hữu. Cùng bạn tạo nên những mảnh ghép mang màu sắc và dấu ấn riêng. Khẳng định vẻ đẹp hoàn thiện của cơ thể bạn. Mỗi hình xăm mà bạn muốn xăm đều mang một câu chuyện riêng từ bạn. Chính vì thế mà Chan Tattoo luôn nỗ lực để bạn có thể hài lòng nhất với hình vẽ mà cửa hàng tạo ra.

Chan Tattoo

Chan Tattoo còn nhận đào tạo học viên xăm với các ưu đãi như:

Thông tin liên hệ:

5. Quang Bụi Tattoo – Dịch Vụ Xăm Hình Tại Cần Thơ

Đang muốn lưu giữ kỉ niệm? Muốn thể hiện cá tính riêng trên cơ thể? Sở hữu một hình xăm mang lại may mắn tài lộc? Hay đang muốn xóa, sửa hình xăm cũ thì hãy đến ngay Quang Bụi Tattoo. Một địa chỉ xăm hình nghệ thuật uy tín và chất lượng tại Cần Thơ mà Ohay muốn giới thiệu đến với mọi người. 

Đến với Quang Bụi Tattoo, bạn không cần phải lo? Nhân viên xăm tại Quang Bụi Tattoo đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao, cẩn thận trong từng đường nét xăm. Với mong muốn đem lại hình xăm đẹp nhất cho khách hàng của Bụi Tattoo, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn chi tiết nhất về từng hình ảnh, hiện thực hóa ý tưởng, đáp ứng mọi mong muốn khách hàng.

Thông tin liên hệ:

6. Thép Tattoo 

Đến với Thép Tattoo, bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời và tính nghệ thuật từ dịch vụ xăm hình tại đây. Thép Tattoo sở hữu đội ngũ thợ xăm hình nghệ thuật tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại cùng mực cao cấp, được chiết xuất từ thiên nhiên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.

Thép Tattoo

Trong catalogue của Thép Tattoo có tất cả những mẫu hình xăm đẹp và hot nhất hiện nay. Nếu bạn phân vân không biết lựa chọn hình xăm nào cho phù hợp thì cũng hãy yên tâm nhé. Vì đến với Thép Tattoo, bạn sẽ nhận được tư vấn của chuyên viên giúp bạn lựa chọn được mẫu hình xăm phù hợp với cá tính

Thông tin liên hệ:

7. ANT Tattoo – Cửa Hàng Xăm Hình Cần Thơ

Tiếp theo, ANT Tattoo là cũng cái tên đáng để bạn cân nhắc đấy. Tiệm được mọi người biết đến và công nhận là địa chỉ xăm hình Cần Thơ chất lượng. ANT Tattoo luôn không ngừng cố gắng đem đến những sản phẩm hình xăm nghệ thuật hoàn hảo nhất cho khách hàng. Đến đây, ngoài được tư vấn trực tiếp trước khi xăm hình. Bạn còn được tư vấn rất kỹ về các bước chăm sóc và bảo quản hình xăm mới cũng như vùng da sau khi xăm một cách hợp lý nhất giúp da tái tạo nhanh và hình ảnh đạt mức độ sắc nét tự nhiên.

ANT Tattoo

Khi đến cửa hàng, bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái và vui vẻ bởi sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây.

Thông tin liên hệ:

8. Tân Tatoo – Địa Chỉ Xăm Hình Nghệ Thuật Đẹp Tại Cần Thơ

Những ai đam mê xăm hình nghệ thuật tại khu vực Cần Thơ thì không thể nào bỏ qua Tân Tattoo. Tiệm ra đời với mong muốn tạo ra được nhiều tác phẩm mang tính nghệ thuật hơn bằng sự tâm huyết của người nghệ sĩ chân chính đến khách hàng của mình. Với thế mạnh am hiểu tất cả các thể loại hình xăm Châu Á, châu Âu chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tân Tattoo đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xăm mình nghệ thuật, đảm bảo mang đến một quy trình xăm chuyên nghiệp bao gồm cơ sở vật chất đến các thiết bị từ máy xăm, mực xăm hiện đại, cùng với tay nghề cao của các “Tattoo artist”  tại đây.

Tân Tattoo chính là điểm đến cho những ai đam mê hình xăm nghệ thuật và muốn xăm trên mình những kỉ niệm đẹp. Hãy đến và thử, để bạn có thể sở hữu được hình xăm đẹp và nổi bật nhất.

Thông tin liên hệ:

Ohay.vn vừa giới thiệu top 7 tiệm xăm hình Cần Thơ đẹp và uy tín nhất. Chúc các bạn tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp cho bản thân nhé!

>>>Click ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version