Top 5 Địa Chỉ Vệ Sinh Máy Lạnh Buôn Ma Thuột Uy Tín Hiện Nay

Điều hòa dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc cuộc sống của chúng ta. Nhu cầu sử dụng máy lạnh ngày càng cao thì đi kèm đó là sự gia tăng nhu cầu dịch vụ vệ sinh máy lạnh. Dưới đây là top 5 đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh Buôn Ma Thuột uy tín mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn đọc.

>>> Xem Thêm: 

1. Điện Lạnh Cảnh Dương – Vệ Sinh Máy Lạnh Buôn Ma Thuột

Điện Lạnh Cảnh Dương với nhiều năm kinh nghiệm luôn biết cách làm hài lòng khách hàng với phương pháp vệ sinh tối ưu giúp tiết kiệm chi phí và thời gian của khách hàng. Đơn vị luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Suốt những năm qua Điện Lạnh Cảnh Dương chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng vì đã lựa chọn sử dụng dịch vụ ở đây. Đội ngũ thợ của công ty được đào tạo bài bản trong nhiều năm, chắc chắn sẽ vệ sinh kĩ càng với mọi loại máy lạnh. Không chỉ có vậy, công ty cam kết sẽ chỉ nhận phí thanh toán sau khi đã sửa chữa xong.

Các ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại đây:

Thông tin liên hệ:

2. Cơ Điện Lạnh Thái Sơn – Chuyên Vệ Sinh Máy Lạnh Buôn Ma Thuột Uy Tín

Cơ Điện Lạnh Thái Sơn là địa chỉ chuyên vệ sinh các loại máy điện lạnh hàng đầu tại Buôn Ma Thuột. Đây là địa chỉ được nhiều người dân tin tưởng và tìm đến bởi chất lượng dịch vụ mà đơn vị mang lại. Dịch vụ vệ sinh tại đơn vị diễn ra nhanh chóng, kịp thời, đáp ứng mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Hơn thế nữa, khi khách hàng gọi là đơn vị sẽ có ngay lập tức. Đơn vị còn được biết đến với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.

Ngoài ra, Cơ Điện Lạnh Thái Sơn còn xử lý các sự cố máy lạnh bao gồm:

Thông tin liên hệ:

3. Điện Lạnh Á Châu – Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Chất Lượng

Điện Lạnh Á Châu là nơi chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh Buôn Ma Thuột mà bạn nên tham khảo. Qua nhiều năm làm việc công ty nhận được nhiều sự đánh giá tốt từ khách hàng. Với đội ngũ có tay nghề cao và kiến thức trong lĩnh vực. Công ty tự tin mang đến dịch vụ chất lượng và tốt nhất. Công ty đã và đang đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại để giúp nhân viên có thể dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh. Á Châu hứa hẹn sẽ đem đến nhiều dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách trọn vẹn hơn nữa.

Tại sao nên lựa chọn Điện Lạnh Á Châu:

Thông tin liên hệ:

4. Điện Lạnh Thành Huy Buôn Ma Thuột – Công Ty Vệ Sinh Máy Lạnh Buôn Ma Thuột

Điện Lạnh Thành Huy chuyên về việc sửa chữa, vệ sinh máy lạnh trên địa bàn thành phố. Lĩnh vực công ty chuyên thực hiện: sửa chữa điện lạnh, lắp đặt điện lạnh, bảo dưỡng điện lạnh, tư vấn cho khách hàng những thông tin về lĩnh vực điện lạnh. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các linh kiện, phụ tùng chính hãng – bảo hành lâu dài – báo giá trước khi sửa. Hiện nay Thành Huy đang đẩy mạnh dịch vụ vệ sinh điều hòa và nhận bảo dưỡng tất cả các loại máy lạnh một chiều, hai chiều.

Lý do khiến bạn nên lựa chọn Điện Lạnh Thành Huy:

Thông tin liên hệ:

5. Điện Lạnh Bình Minh – Đơn Vị Vệ Sinh Máy Lạnh Tại Giá Tốt

Điện Lạnh Bình Minh là công ty chuyên dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng điều hòa. Công ty sở hữu những trang thiết bị, dụng cụ hiện đại để việc làm sạch được kĩ càng hơn. Nơi đây có đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp với thái độ làm việc tận tâm. Điện lạnh Bình Minh chắc chắn sẽ làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ.

Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp dịch vụ sửa chữa với các phụ kiện chính hãng, xuất xứ từ các nước Á, Âu. Những sản phẩm đều được công ty bảo hành từ 1 đến 2 năm. Công ty chuyên nghiệp giải quyết các sự cố mà máy lạnh nhà bạn thường hay xảy ra: máy kém lạnh và yếu lạnh, máy lúc chạy lúc không, máy chảy nước… Công ty cam kết cung cấp những đội thợ có tay nghề lão luyện đến tận nhà sửa chữa, phục vụ khách hàng hết lòng không ngại đường xa để đem đến sự hài lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa điểm cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh Buôn Ma Thuột Ohay đã giới thiệu đến các bạn. Hi vọng bạn sẽ tìm thấy một số nơi phù hợp với các tiêu chí của mình nhé! 

>>> Xem Thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version