Lưu Ngay Top 7 Đơn Vị Vệ Sinh Công Nghiệp Phan Thiết Uy Tín

vệ sinh công nghiệp phan thiết

vệ sinh công nghiệp phan thiết

Vệ sinh công nghiệp là một dịch vụ đóng vai trò rất quan trọng trong các lĩnh vực như: y tế, sản xuất, thực phẩm,… Vì vậy nhu cầu vệ sinh công nghiệp trọn gói ngày một gia tăng. Hiện nay có vô vàng các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ đáng tin cậy thì không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang cần sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp Phan Thiết, thì không nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Ohay chắc chắn đây top 7 công ty vệ sinh công nghiệp uy tín trên thị trường, đáng trải nghiệm.

1. An Lộc – Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Phan Thiết Nổi Tiếng

An Lộc là cái tên không còn quá xa lạ trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp Phan Thiết. Với kinh nghiệm hoạt động lâu dài, doanh nghiệp chắc chắn thấu hiểu được mọi nhu cầu từ khách hàng. Qua nhiều năm hoạt động, An Lộc đã vinh dự trở thành đối tác của nhiều khách hàng. Nhờ vào các thiết bị hiện đại, công ty tự tin sẽ mang đến những giải pháp vệ sinh chất lượng cho bạn. Hơn nữa khi sử dụng dịch vụ vệ sinh trọn gói ngôi nhà, công trình,… của bạn sẽ được vệ sinh sạch sẽ với mức giá cực ưu đãi.

An Lộc

Sau 10 năm hoạt động An Lộc đã có được nhiều sự cộng tác từ các nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Không chỉ giỏi chuyên môn mà đây còn là những nhân sự thông thạo tường tận mọi quy trình vệ sinh. Thêm vào đó đơn vị còn đầu tư chi mạnh vào các thiết bị như máy chà sàn, xe quét,… Để đảm có thể đây bay mọi vết bẩn bám trên sàn, tường và xung quanh khu vực thi công. Đồng thời công ty còn sở hữu dịch vụ đa dạng. Điển hình phải kể đến là vệ sinh nhà ở, vệ sinh sau xây dựng và vệ sinh công trình. Vì thế khi lựa chọn đơn vị không khó để bạn tìm kiếm được dịch vụ phù hợp.

Bảng giá vệ sinh công nghiệp chi tiết tại An Lộc

Dịch vụ Đơn giá (VNĐ) Đơn vị tính
Vệ sinh công trình sau xây dựng >= 300m2 8.000 – 14.000 m2
Vệ sinh công trình sau xây dựng < 300m2 10.000 – 16.000 m2
Vệ sinh nhà sau xây dựng 8.000 – 18.000 m2
Tổng vệ sinh nhà ở 12.000 – 20.000 m2
Vệ sinh chung cư căn hộ 1.000.000 – 1.200.000 căn

Thông tin liên hệ:

2. Văn Hiền – Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Phan Thiết Hút Khách

Khi nhắc đến các cơ sở nhận vệ sinh công nghiệp Phan Thiết sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua Văn Hiền. Đây là đơn vị nhận làm sạch chuyên nghiệp nhà ở, căn hộ, văn phòng,… nhận được nhiều phản hồi tích cực. Ngoài ra dịch vụ của công ty còn có được lòng tin từ khách hàng nhờ vào trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, đơn vị còn có được sự cộng tác đắc lực từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm. Chính những điểm khác biệt trên đã giúp cho công ty được nhiều khách hàng lựa chọn.

Văn Hiền

Sau một quá trình dài phát triển Văn Hiền đã xây dựng được danh mục dịch vụ đa dạng. Bởi lẽ nơi đây sẽ nhận vệ sinh cho tất cả các loại công trình công nghiệp. Vì vậy nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề dọn dẹp sau thi công. Thì công ty là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đặc biệt các máy móc, dụng cụ hiện đại cũng sẽ đảm bảo vệ sinh kỹ và sạch một hơn rất nhiều. Điểm mạnh của công ty là luôn biết lắng nghe khách hàng cần gì và muốn gì. Để từ đó có thể tạo ra các dịch vụ phù hợp với nhu cầu, mục đích của bạn.

Danh mục dịch vụ tại Văn Hiền

Thông tin liên hệ:

3. Hoài An – Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Phan Thiết Chất Lượng

Hoài An là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các đơn vị vệ sinh công nghiệp Phan Thiết. Với mạng lưới hoạt động rộng lớn cùng 2 cơ sở phục vụ dọn vệ sinh định kỳ tại Bình Thuận. Công ty đã sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi nhận được thông báo. Hơn nữa, các nhân viên của công ty cũng được đào tạo cực bài bản, am hiểu mọi quy trình. Vì thế, dịch vụ tại đây luôn được diễn ra đúng như tiến độ theo thỏa thuận. Ngoài ra, trang thiết bị, máy vệ sinh như: máy hút, bụi, máy đánh bóng,… cực hiện đại. Nhờ những dòng máy này đã giúp cho quy trình vệ sinh trở nên chất lượng hơn.

Hoài An

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh bạn không cần phải mất thời gian đến trực tiếp đơn vị để đặt lịch. Mà chỉ cần bỏ ra 60 giây để thao tác trên chính ứng dụng là có thể yêu cầu dịch vụ thành công. Dù là bạn đang tìm kiếm dịch vụ vệ sinh công nghiệp nhà ở, văn phòng hay căn hộ,… Thì Hoài An cũng có thể đáp ứng được một cách tốt nhất. Đặc biệt đơn vị còn phục vụ xuyên suốt các ngày trong tuần. Vì vậy, bất cứ lúc nào cần sử dụng dịch vụ vệ sinh thì điều có thể liên hệ với công ty.

Tại sao nên lựa chọn Hoài An

Thông tin liên hệ:

4. Huỳnh Gia – Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Phan Thiết Uy Tín

Hiện nay không khó để tìm kiếm một công ty vệ sinh công nghiệp Phan Thiết. Nhưng Huỳnh Gia vẫn luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Đây được xem là một trong những cái tên tiên phong cho lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Công ty với 10 năm kinh nghiệm, phục vụ hơn 1600 khách hàng mỗi năm tin tưởng lựa chọn. Nhờ sự đổi mới, cập nhật liên tục các thiết bị hiện đại đã giúp cho Huỳnh Gia bắt kịp nhiều hướng thay đổi của khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh bạn không chỉ nhận lại được không gian sạch sẽ, không bụi bẩn, mà chi phí dọn vệ sinh công nghiệp tại đây cũng cực kỳ phải chăng.

Huỳnh Gia

Với đội ngũ nhân công trẻ tuổi, luôn nhiệt huyết với công việc. Đã góp phần giúp cho đơn vị phát triển đa lĩnh vực vệ sinh công nghiệp thành công. Ngoài dịch vụ dọn dẹp đình kỳ thì Huỳnh Gia còn phục vụ vệ sinh theo yêu cầu riêng của khách. Tất cả các dịch vụ từ vệ sinh nhà ở đến trường học, bệnh viện… đều được thi công bởi các nhân viên kinh nghiệm. Đặc biệt các vật dụng, đồ dùng thiết bị vệ sinh 100% là các sản phẩm tiên tiến và hiện đại. Điều này đã giúp mang lại hiệu suất công việc cao cho mọi dự án. Với sự tận tâm cùng với quy trình làm việc nhanh chóng đã giúp cho công ty trở thành đối tác tin cậy của mọi nhà.

Dịch vụ nổi bật tại Huỳnh Gia

Thông tin liên hệ:

5. Toàn Thắng – Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Phan Thiết Chất Lượng

Toàn Thắng là đơn vị chuyên vệ sinh công nghiệp Phan Thiết, đáng để bạn tham khảo. Nơi đây được đánh giá là địa điểm sở hữu mạng lưới dịch vụ uy tín và chất lượng nhất. Nhờ vào ưu thế sở hữu các thiết bị vệ sinh đẳng cấp cùng với các nhân viên giàu kinh nghiệm. Công ty tự tin khẳng định sẽ mang đến một dịch vụ an toàn, sạch sẽ mà không gây hại đến sức khỏe người dùng. Các chất tẩy rửa, vật liệu vệ sinh điều được đơn vị chọn lọc rất kỹ càng. Hiện nay, Toàn Thắng đang sở hữu hai mảng dịch vụ chính đó là: vệ sinh công nghiệp trọn gói và vệ sinh sau thi công. Chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ là có thể tiếp cận được dịch vụ vệ sinh uy tín.

Toàn Thắng

Ngoài ra Toàn Thắng còn tiếp cận với khách hàng qua các dịch vụ nổi bật khác. Điển hình phải kể đến là: đánh bóng sàn, phục hồi đá,… Với các phương pháp hiện đại, chất tẩy rửa an toàn. Đã giúp cho đơn vị khử bỏ các chất bụi bẩn độc hại một cách nhanh chóng. Đồng thời mang lại không gian sống, làm việc an toàn hơn cho khách hàng.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Toàn Thắng

Thông tin liên hệ:

6. Như Ý – Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Phan Thiết Đáng Tin Cậy

Như Ý là cơ sở vệ sinh công nghiệp Phan Thiết đáng để bạn trải nghiệm. Với một dịch vụ chất lượng, giá thành hợp lý, công ty đã trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực duy trì vệ sinh công nghệ. Đặc biệt, những nhân viên của đơn vị đều có xuất phát điểm bài bản, được đào tạo chuyên nghiệp. Nên không khó để đơn vị có thể giải quyết mọi nhu cầu từ khách hàng. Thêm vào đó, đơn vị cũng đầu tư rất nhiều trang thiết bị mới để cải tiến dịch vụ hiện đại hơn. Vì vậy, dù bạn đang có nhu cầu vệ sinh nhà xưởng hay nhà ở,… thì dịch vụ tại đây vẫn đáp ứng tốt.

Như Ý

Hơn nữa khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn không cần lo lắng về tình trạng ép giá. Mọi chi phí liên quan đến dịch vụ điều được công khai minh bạch. Không những thế, nhân viên tại đây luôn nhiệt tình với khách hàng. Cùng với sự bổ trợ của các máy móc thiết bị chất lượng, quy trình dọn dẹp vệ sinh trở nên đơn giản hóa chỉ trong vài tiếng đồng hồ.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Như Ý

Thông tin liên hệ:

7. Nguyên Ngọc – Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Phan Thiết Đẳng Cấp

Nguyên Ngọc đơn vị vệ sinh công nghiệp Phan Thiết nổi tiếng với bề dày hoạt động lâu năm. Đây được mệnh danh là một trong những thương hiệu dịch vụ vệ sinh có đội ngũ nhân viên đẳng cấp. Ngoài việc cung cấp các hạng mục vệ sinh định kỳ, công ty cũng cung cấp các dịch vụ vệ sinh khác như lau kính, vệ sinh nệm,… Tất cả những dịch vụ trên đều phù hợp và đáp ứng tốt mọi nhu cầu từ khách hàng. Đặc biệt, quy trình tại đây còn tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt. Chính sự chuyên nghiệp, luôn hết mình vì công việc đã giúp cho Nguyên Ngọc ngày càng thành công.

Nguyên Ngọc

Mặc dù ngày càng có nhiều các dịch vụ ra đời nhưng Nguyên Ngọc vẫn chiếm giữ vị trí nhất định trên thị trường. Không những thế, đơn vị còn có vô vàng các gói dọn vệ sinh công nghiệp. Khách hàng có thể tự do lựa chọn dịch vụ phù hợp với ngân sách và mong muốn của cá nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ trọn gói và chất lượng thì đây là địa điểm đáng để bạn cân nhắc.

Hạng mục dịch vụ của Nguyên Ngọc

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 công ty vệ sinh công nghiệp Phan ThiếtOhay muốn gợi ý đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm kiếm được đơn vị chất lượng nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version