TOP 10 Đơn Vị Cung Cấp Vật Liệu Xây Dựng Đà Nẵng Uy Tín

Sự phát triển của kinh tế xã hội hiện nay thì nhu cầu về xây dựng cơ sở vật chất hạ tầng cũng ngày càng được nâng cao. Chính vì thế, vật liệu xây dựng đảm bảo chất lượng luôn được ưu tiên lên trên hết. Bài viết nói về những đơn vị bán vật liệu xây dựng Đà Nẵng uy tín hiện nay của Ohay dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhé!

1. Công Ty Dufago – Cung Cấp Vật Liệu Xây Dựng Đà Nẵng Uy Tín

Công Ty Dufago là đơn vị đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm, địa chỉ này luôn mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chất lượng trong lĩnh vực xây dựng. Nơi đây chuyên cung cấp các mặt hàng vật liêu xây dựng ở Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, Công Ty Dufago đảm bảo là nơi cung cấp các vật liệu xây dựng uy tín và giá vật liệu xây dựng Đà Nẵng phù hợp.

Công Ty Dufago

Đơn vị sử dụng các sản phẩm vật liệu xây dựng cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo cho công trình xây dưng của khách hàng đạt được độ bền, độ phủ và an toàn nhất. Đội ngũ thi công của công ty được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng công trình. Điều này đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng và tin tưởng. Công ty Dufago là một trong những nơi bạn có thể tham khảo nếu đang có nhu cầu mua vật liệu xây dựng Đà Nẵng.

Bảng giá vật liệu xây dựng tham khảo

Tên vật liệu  Giá tiền (VNĐ)
Cát bê tông vàng 450.000
Đá mi bụi 280.000
Xi măng 75.000
Gạch đặc cốt liệu 780 đồng
Thép cuộn phi 10 100.594

Các sản phẩm được cung cấp

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Hưng Gia Bình – Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Đà Nẵng

Bạn có nhu cầu mua các vật liệu xây dựng? Bạn đang muốn tìm kiếm một công ty chuyên về lĩnh vực này? Hãy đến ngay với Công Ty Hưng Gia Bình – đơn vị chuyên cung cấp các loại vật liệu để xây dựng giá tốt, bền bỉ. Bên cạnh đó, nơi đây cam kết chất lượng trong mỗi vật liệu xây dựng, quá trình vận tải chúng. Đồng thời, đơn vị còn đầu tư phát triển đội ngũ nhân viên có tác phong chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng kiến trúc hơn 10 năm.

Công Ty Hưng Gia Bình

Khi có nhu cầu đặt hàng các vật liệu xây dựng tại công ty Hưng Gia Bình, bạn chỉ cần gọi đến hotline của công ty. Đội ngũ kiến trúc sư sẽ đến tận tận xây dựng để kiểm tra tình trạng và đưa ra các số lượng dự kiến về vật liệu xây dựng cần dùng cho công trình bạn. Nhân viên sẽ tư vấn cụ thể quá trình vận chuyển và giá vật liệu xây dựng Đà Nẵng phù hợp với nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, thời gian giao hàng nhanh chóng sẽ không làm mất thời gian trong quá trình xây dựng của bạn.

Một số sản phẩm mà đơn vị mang đến

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Phú Khang Thịnh – Đơn Vị Vật Liệu Xây Dựng Đà Nẵng Chất Lượng

Nhà là tổ ấm của mỗi chúng ta trong suốt cuộc đời. Vì thế khi thiết kế và xây dựng nhà ai cũng quan tâm và chăm chút từng chi tiết, vật liệu xây dựng, đồ đạc, nội thất làm sao cho ngôi nhà được hoàn hảo và đẹp mắt. Trong đó, việc tìm kiếm nơi cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng luôn là quá trình khá khó khăn với nhiều người. Hiểu được tâm lí đó của khách hàng, Công Ty Phú Khang Thịnhcửa hàng vật liệu xây dựng Đà Nẵng uy tín, chất lượng với thời gian giao hàng nhanh chóng và đúng tiến độ.

Công Ty Phú Khang Thịnh

Địa chỉ này có đội ngũ nhân viên kinh doanh tận tình, chu đáo đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Đồng thời, nơi cung cấp vật liệu xây dựng này đảm bảo xác nhận đơn hàng và giao hàng với số lượng đã đặt, đúng hẹn, hàng đúng chất lượng mà bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, giá của mỗi vật liệu xây dựng luôn được kê khai đúng số lượng và phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bảng giá vật liệu xây dựng tham khảo

Tên vật liệu  Giá tiền (VNĐ)
Cát bê tông vàng 450.000
Đá mi bụi 280.000
Xi măng 75.000
Gạch đặc cốt liệu 780 đồng
Thép cuộn phi 10 100.594

Vì sao bạn nên chọn Công Ty Phú Khang Thịnh

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Phố Đá Đẹp – Chuyên Cung Cấp Vật Liệu Xây Dựng An Toàn

Công Ty Phố Đá Đẹp là một trong những cửa hàng vật liệu xây dựng Đà Nẵng có tiếng mà bạn nên tham khảo. Địa chỉ này có đội ngũ thợ xây dựng và kỹ sư xây dựng lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và trách nhiệm. Điều này sẽ đem lại sự tin tưởng, hài lòng cho các bạn khi đặt hàng tại đây. Bên cạnh đó, sản phẩm ở đây chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của Châu Âu về chất lượng và an toàn đối với sức khỏe con người.

Công Ty Phố Đá Đẹp

Ngoài các sản phẩm sắt, thép thì công ty còn bán nhiều loại vật liệu xây dựng khác như: Gạch ống, gạch thẻ, gạch Taplo, gạch bê tông, cát, đá, xi măng, sơn, gạch men, phụ gia,…. Nơi đây luôn mong rất sự hợp tác của bạn để tạo điều kiện phát huy được vai trò và uy tín của mình đối với cộng đồng doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế xã hội và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Công ty hoạt động trên một số lĩnh vực kinh doanh như

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Hoàng Ngọc Hân – Cung Cấp Vật Liệu Xây Dựng Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

Công Ty Hoàng Ngọc Hân là một trong những địa chỉ cung cấp và phân phối vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Địa chỉ này được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng như vậy phải kể đến chất lượng sản phẩm chính hãng, đảm bảo độ an toàn cho khách hàng. Tất cả các dịch vụ về xây dựng đều chuyên biệt, trung thực về chi phí cùng thời gian giao hàng luôn được công ty đặt lên trên hết.

Công Ty Hoàng Ngọc Hân

Địa chỉ này có mạng lưới đại lý cũng như dịch vụ xe vận chuyển trên toàn quốc sẽ là một điều kiện thuận lợi cho các khách hàng ở gần cũng như ở mọi nơi trên khắp mọi miền có thể sử dụng được sản phẩm vật liệu xây dựng của Hoàng Ngọc Hân mà không còn lo lắng về vấn đề vận chuyển cũng như chất lượng sản phẩm đến công trình thi công.

Công Ty Hoàng Ngọc Hân chuyên cung cấp

Một số ưu thế khi bạn chọn đơn vị là đơn vị phục vụ cho bạn

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Ngọc Linh – Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Đà Nẵng Uy Tín

Công Ty Ngọc Linh là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực: thi công xây dựng nhà xưởng công nghiệp, thầu xây dựng công trình dân dụng, san lấp mặt bằng,.. Đơn vị nổi tiếng và được mọi người biết đến với chất lượng sản phẩm, dịch vụ tối ưu mang đến cho khách hàng. Ngọc Linh đã và đang không ngừng phát triển và hoàn thiện trên mọi lĩnh vực cung ứng các dịch vụ tư vấn, hướng dẫn, thi công, giao và nhận hàng đến tay người mua hàng.

Công Ty Ngọc Linh

Công ty này có đội ngũ nhân viên kinh doanh tận tình, chu đáo đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Với phương châm uy tín là trên hết, chất lượng là mục tiêu luôn ưu tiên, địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng này sẽ giao hàng đúng hạn cho bạn. Bên cạnh đó, địa chỉ này còn có chính sách bảo hành dài hạn. Ngoài ra, giá cả vật liệu xây dựng cạnh tranh với thị trường và tôn trọng ý kiến của bạn. Ngọc Linh là địa điểm cung cấp vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng thích hợp dành cho bạn.

Mốt số sản phẩm khác tại công ty

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Phú Xuân – Nơi Phân Phối Vật Liệu Xây Dựng Đà Nẵng An Toàn

Công Ty Phú Xuân là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng trong lĩnh vực xây dựng mà bạn nên quan tâm đến tại Đà Nẵng. Nơi đây có đội ngũ nhân viên kinh doanh tận tình, chu đáo, tạo cho khách hàng cảm giác thích thú khi đến đây và lựa chọn dịch vụ phù hợp. Bên cạnh đó, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giải pháp vật liệu xây dựng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Hãy đến Phú Xuân để nhận được sự tư vấn tận tình ngay nhé!

Công Ty Phú Xuân

Bên cạnh đó, với mức giá cả phù hợp cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, công ty luôn mang đến các dịch vụ và sản phẩm đạt yêu cầu về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Với sự sáng tạo và kỹ thuật cao, địa chỉ này đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cho các vật liệu xây dựng vững chắc. Phú Xuân đặc biệt chú trọng đến việc sử dụng các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao và công nghệ sản xuất hiện đại.

Các sản phẩm mà Phú Xuân cung cấp

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty AHUQUADA – Chuyên Cung Cấp Vật Liệu Xây Dựng Đà Nẵng Uy Tín

Công Ty AHUQUADA cung cấp thêm dịch vụ mua bán vật liệu xây dựng nhằm đáp ứng đủ nhu cầu cho khách hàng hiện nay. Đơn vị này chuyên cung cấp vật liệu xây dựng uy tín, chuyên nghiệp chất lượng tại khu vực Đà Nẵng. Địa chỉ này có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng, khách hàng luôn cảm nhận thấy được chất lượng tốt mang lại cho họ.

Công Ty AHUQUADA

Nơi đây có chính sách đổi trả vật liệu khi chưa sử dựng và giá vận chuyển về nhập lại bằng với giá bạn đầu. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm và chủ động trong việc sử dụng vật liệu xây dựng, không lo lắng về việc mua quá nhiều và lãng phí. Địa chỉ này cam kết hoàn thành việc giao hàng theo đúng lịch trình đã hẹn và bàn giao lại các vật liệu xây dựng cho bạn trong tình trạng hoàn thiện.

Các các sản phẩm khác tại đây như

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Đá Việt – Chuyên Cung Cấp Vật Liệu Xây Dựng Đà Nẵng Đảm Bảo

Công Ty Đá Việt là đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng. Địa chỉ này có đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, luôn biết lắng nghe nhu cầu cũng như tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất. Công ty Đá Việt luôn đảm bảo báo giá vật liệu xây dựng cạnh tranh, chất lượng phục vụ tối ưu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng.

Công Ty Đá Việt

Công ty này luôn đền cao sự tin tưởng và hài lòng của bạn lên trên hết. Địa chỉ này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những vật liệu xây dựng chất lượng và an toàn. Với dịch vụ giao hàng vật liệu xây dựng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về quy trình vận tải chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nơi đây có đội ngũ thợ lành nghề và sự cam kết về chất lượng. Công ty Đá Việt là nơi thích hợp dành cho bạn trong việc tìm kiếm nơi cung cấp vật liệu xây dựng Đà Nẵng.

Lý do bạn nên chọn công ty Đá Việt

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Hoàng Nguyên Cường – Vật Liệu Xây Dựng Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Công Ty Hoàng Nguyên Cường là một trong những đơn vị cung cấp vật tư xây dựng mà bạn nên cân nhắc. Trong đó, xi măng tại nơi đây được nhiều khách hàng tin dùng nhiều bởi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đồng bộ hoàn toàn tự động hóa. Địa chỉ này luôn đảm bảo báo giá cả vật liệu xây dựng Đà Nẵng cạnh tranh, chất lượng phục vụ tối đa, đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng. Ngoài cung cấp xi măng, đơn vị còn có các sản phẩm chất lượng khác: gạch nung,… Đây sẽ là địa chỉ thích hợp nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua vật tư.

Công Ty Hoàng Nguyên Cường

Địa chỉ này luôn mang tới bạn dịch vụ xây dựng hoàn hảo, sản phẩm chất lượng và đảm bảo chữ tín trong kinh doanh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong cung cấp vật liệu xây dựng trên thị trường Đà Nẵng, công ty đã là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu sắt thép lớn trên thị trường. Công ty Hoàng Nguyên Cường đảm bảo cung cấp đến thị trường Miền Trung các dòng sản phẩm vật tư xây dựng đa dạng, đảm bảo chất lượng.

Công ty Hoàng Nguyên Cường chuyên cung cấp

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng Đà Nẵng uy tín, chất lượng bạn nên biết. Hy vọng bài viết trên của Ohay sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version