Cuộc Sống Chất Lượng Với Top 4 TV Màn Hình Cong

Bạn có mong muốn sở hữu một chiếc tv chất lượng? Một chiếc TV màn hình cong thì sao? Có vẻ là một lựa chọn hợp lý đấy chứ. Nhưng làm thế nào để chọn một sản phẩm phù hợp đây. Đừng lo lắng, hãy để ohay giúp bạn một tay nhé…

1. Tivi Samsung Màn Hình Cong – TV Chất Lượng Cao

Thông tin chung

Tivi Samsung Màn Hình Cong

Tivi Samsung màn hình cong có thiết kế kích thước khá đa dạng. Có thể nói Samsung khá chiều lòng khách hàng khi đưa ra khá nhiều mẫu mã với kích thước khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. TV màn hình cong Samsung  thường có kích thước khá mỏng, nhẹ, chân đế tinh xảo và bóng bẩy. Giúp không gian sống của bạn thêm tinh tế. Hình ảnh màu sắc thì khỏi phải bàn, vô cùng rực rỡ và sắc sảo. Bạn có thể cảm nhận từng chuyển động chân thực trên màn ảnh. Bên cạnh đó sản phẩm còn có các tính năng kết nối không dây. Bạn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm cho nhu cầu giải trí.

Đặt Tivi Samsung Màn Hình Cong Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Tivi Samsung Màn Hình Cong Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi Samsung Màn Hình Cong Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi Samsung Màn Hình Cong Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 54%

2. Tivi Sony Màn Hình Cong – TV Màn Hình Cong

Thông tin chung

Tivi Sony Màn Hình Cong

Tivi Sony màn hình cong thường có kích thước khá lớn. Phục vụ nhu cầu giải trí của bạn một cách triệt để. Hình ảnh chân thực, gần gũi màu sắc nhẹ nhàng. Cho bạn những phút giây thư giãn đúng nghĩa. Với màn hình cong, độ chân thực của hình ảnh ngày càng tăng lên. Ngoài ra một số dòng tivi Sony màn hình cong trang bị công nghệ đèn nền chấm lượng tử Triluminos Display cho khả năng hiển thị màu khá phong phú và tự nhiên. Hỗ trợ tay cầm chơi game và khả năng tìm kiếm bằng giọng nói càng tăng thêm tiện ích của chiếc tv này. Chất lượng như thể này sao mà bỏ qua cho được.

Đặt Tivi Sony Màn Hình Cong Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Tivi Sony Màn Hình Cong Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi Sony Màn Hình Cong Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

3. Tivi LG Màn Hình Cong – Sản Phẩm TV Chất Lượng

Thông tin chung

Tivi LG Màn Hình Cong

Đúng chuẩn chiếc Tv màn hình cong cao cấp. Với sản phẩm này, cuộc sống của bạn sẽ thêm chất lượng hơn. Màn hình khá rộng, giúp cho Tivi LG màn hình cong nhanh chóng chinh phục khách hàng. Màn hình OLED  cực kì phù hợp để uốn cong cho chất lượng hình ảnh thêm chuẩn nét. Cho hình ảnh tự nhiên, chân thực. Thiết kế sản phẩm tuy đơn giản nhưng lại mang đến cảm giác hiện đại, hài hoà. Giao diện WebOS có tốc độ xử lý ổn, thao tác nhanh. Bên cạnh đó sản phẩm còn có hỗ trợ tốt kết nối chuột, bàn phím. Và kết hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Giúp bạn dễ dàng sử dụng nhất có thể.

Đặt Tivi LG Màn Hình Cong Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Tivi LG Màn Hình Cong Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi LG Màn Hình Cong Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

4. Tivi TCL Màn Hình Cong – Tivi Chất Lượng

Thông tin chung

Tivi TCL Màn Hình Cong

Làm sao có thể bỏ qua một cực phẩm công nghệ như thế này được. Tivi TCL màn hình cong với mức giá phải chẳng và chất lượng vượt trội đã và đang mở rộng thị phần ở thị trường Việt Nam. Màn hình cong cho hình ảnh màu sắc rực rỡ và chân thực hơn. Giao diện Android được TCL thiết kế lại đơn giản. Các biểu tượng màu sắc tươi trẻ, sinh động, tính năng dễ dùng. Không quá khi nói đây là sản phẩm tv của mọi nhà.

Đặt Tivi TCL Màn Hình Cong Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 33%

Đặt Tivi TCL Màn Hình Cong Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Tivi TCL Màn Hình Cong Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Trên đây là những thông tin về TV màn hình cong mà ohay đã cung cấp. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian sống của mình. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version