Trồng Răng Implant All On 4: Giải Pháp Mất Răng Toàn Hàm

Trồng Răng Implant All On 4: Giải Pháp Mất Răng Toàn Hàm
Trồng Răng Implant All On 4: Giải Pháp Mất Răng Toàn Hàm

Trồng răng Implant All On 4 là một trong những phương pháp phục hình răng cố định phổ biến hiện nay. Sau khi hoàn thành, chức năng ăn nhai sẽ được khôi phục tương tự như răng thật, ngăn chặn nguy cơ bị tiêu xương cùng đem lại độ thẩm mỹ cao. Vậy Implant All On 4 là gì? Chi phí cấy ghép liệu có đắt đỏ? Cùng đi tìm hiểu chi tiết nhé!

Trồng Răng Implant All On 4 Là Gì?

Phương pháp trồng răng Implant All On 4 ra đời vào năm 1990, được nghiên cứu và phát triển bởi Giáo sư Paulo Malo (người Bồ Đào Nha) cùng với công ty Nobel Biocare. Phương pháp này được các chuyên gia nha khoa hàng đầu đánh giá là giải pháp đem lại hiệu quả nhất cho những bệnh nhân mất răng toàn hàm.
Khi sử dụng phương pháp này, các bác sĩ sẽ thực hiện bằng cách sử dụng 4 trụ Implant cắm trực tiếp vào xương hàm. Trong đó, 2 trụ đặt tại vị trí răng số 2 theo phương thẳng đứng và 2 trụ tại vị trí răng số 5 theo góc nghiêng tối đa 45 độ. 4 trụ Implant sẽ được cắm cổ định và có khả năng nâng đỡ cho 10-12 răng sứ, khôi phục lại toàn hàm cho bệnh nhân.

Trồng Răng Implant All On 4 Là Gì?

Ưu Điểm Vượt Trội Của Kỹ Thuật Trồng Răng Implant All On 4

Trồng răng Implant sẽ là lựa chọn hàng đầu đem lại hiệu quả tốt nhất cho những bệnh nhân mất nhiều răng hay mất răng toàn hàm. Ngoài ra, trồng răng Implant All On 4 cũng có những ưu điểm vượt trội như:

Trường Hợp Nào Nên Trồng Răng Implant All On 4

Thực tế không phải mọi khách hàng đều phù hợp với phương pháp Implant nguyên hàm All On 4. Dưới đây là 4 trường hợp được chỉ định cấy ghép răng All On 4 phổ biến:

Để biết bản thân có phù hợp với phương pháp Implant All On 4 hay không, quý khách hàng vui lòng tới cơ sở nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết!

Trường Hợp Nào Nên Trồng Răng Implant All On 4

Trồng Răng Implant All On 4 Giá Bao Nhiêu?

Tổng chi phí khi cấy ghép Implant All On 4 bao gồm chi phí của trụ Implant hàm cường lực (hoặc hàm sứ bắt vít), trụ Abutment và răng sứ (theo loại răng đã khách hàng đã lựa chọn). Do đó, để biết chính xác trồng răng Implant All On 4 giá bao nhiêu, bạn vui lòng tới nha khoa uy tín để được thăm khám đúng quy trình và tư vấn các chi phí cần thiết.
Theo thông tin từ nha khoa uy tín tại TPHCM – Nha khoa SGC cho biết: “Dựa vào các loại răng Implant được chuyên gia khuyến khích sử dụng trong kỹ thuật All On 4 thì mức giá trọn gói sẽ dao động từ 100.000.000 – 200.000.000 VNĐ/hàm”. Tại SGC Dental Centre cũng đa dạng các loại răng Implant với nhiều mức giá cho khách hàng chọn lựa như:

Nha Khoa SGC – Địa Chỉ Trồng Răng Implant All On 4 Uy Tín

Lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của phương pháp trồng răng Implant All On 4. Với thành công đem lại kết quả tốt nhất cho hơn 7.000 khách hàng sử dụng dịch vụ, Nha khoa SGC sẽ là điểm đến uy tín cho khách hàng có nhu cầu trồng răng Implant tại TPHCM.

Nha Khoa SGC

Khi lựa chọn Nha khoa SGC, bạn sẽ được đảm bảo các quyền lợi như:

Sau đây là hình ảnh thực tế của khách hàng khi sử dụng phương pháp Implant All On 4 tại Nha khoa SGC:

Nha Khoa SGC

Với những ưu điểm vượt trội đem lại, phương pháp trồng răng All On 4 thật sự là giải pháp tối ưu trong việc phục hình răng cho các trường hợp mất răng toàn hàm. Để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan, bạn vui lòng liên hệ cho Nha Khoa SGC qua HOTLINE: 028 999 59597 ngay hôm nay để được bác sĩ thăm khám và đưa ra lời khuyên phù hợp nhé! Theo dõi Ohay để cập nhật nhiều bài viết thú vị.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version