TOP 6 Dịch Vụ Thuê Người Giúp Việc Theo Giờ Tại Hà Nội

Hiện nay, dịch vụ giúp việc gia đình truyền thống đã dần làm mất đi không gian riêng tư của bạn cùng người thân và không còn đáp ứng được nhu cầu của bạn. Chính vì vậy, dịch vụ thuê người giúp việc theo giờ tại Hà Nội là lựa chọn giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, vừa có không gian sạch đẹp, riêng tư, hạnh phúc bên gia đình. Dưới đây là TOP 10 dịch vụ cho thuê người giúp việc theo giờ uy tín tại Hà Nội Ohay muốn giới thiệu tới bạn.

1. MG Cleaner – Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Người Giúp Việc Theo Giờ Chất Lượng Tại Hà Nội

MG Cleaner là một trong những trung tâm đi đầu cung cấp dịch vụ cho thuê người giúp việc theo giờ tại Hà Nội. Đội ngũ người giúp việc tại Hà Nội được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm, có trách nhiệm và yêu nghề. MG Cleaner luôn đặt sự hài lòng của bạn làm ưu tiên hàng đầu và cam kết mang tới sự hài lòng cho bạn trong từng việc làm. Khi lựa chọn MG Cleaner, bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi của công ty sau nhiều lần sử dụng.

MG Cleaner

Dịch vụ cho thuê người giúp việc tại Hà Nội của MG Cleaner bao gồm: giúp việc gia đình theo giờ/ tuần, chăm bé, giúp việc ngày tết chuyên nghiệp, chăm người nhà,…MG Cleaner cung cấp hơn 50 người giúp việc được đào tạo bài bản. Công ty sẽ tặng bạn nhiều ưu đãi đặc biệt và trở thành lựa chọn uy tín của bạn cùng gia đình.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ của MG Cleaner

Thông tin liên hệ:

2. Giúp Việc 88 – Dịch Vụ Thuê Người Giúp Việc Theo Giờ Tại Hà Nội Chất Lượng Cao

Giúp Việc 88, chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê người giúp việc theo giờ tại Hà Nội, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người sử dụng. Bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp mà còn tận hưởng mức giá phải chăng phù hợp với nhu cầu cá nhân. Đội ngũ người giúp việc tại Giúp Việc 88 cam kết giải quyết mọi vấn đề liên quan đến việc dọn dẹp nhà từ A đến Z.

Giúp việc 88

Giúp Việc 88 mang đến dịch vụ cho thuê người giúp việc theo giờ tại Hà Nội, bao gồm nhiều lĩnh vực như chăm sóc trẻ nhỏ và người già, trông nom nhà cửa, đi chợ, dọn dẹp, lau dọn nhà cửa và sân vườn, tưới cây, giặt giũ, phơi phóng, là ủi quần áo, nấu ăn ngon, rửa chén bát, đũa, và nhiều công việc khác. Đồng thời, Giúp Việc 88 cam kết hỗ trợ chủ nhà trong mọi công việc theo yêu cầu của họ.

Ưu điểm của Giúp Việc 88

Thông tin liên hệ:

3. Bảo Vũ – Dịch Vụ Cho Thuê Người Giúp Việc Theo Giờ Ở Hà Nội Đáng Tin Cậy

Dịch vụ dọn vệ sinh Bảo Vũ là cơ sở cung cấp nhiều dịch vụ cho thuê người giúp việc theo giờ tại Hà Nội uy tín. Bảo Vũ đề cao mọi góp ý, giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn mọi câu hỏi một cách tận tâm và cặn kẽ, luôn đặt sự uy tín của doanh nghiệp lên hàng đầu.

Giúp việc Bảo Vũ

Bảo Vũ là đơn vị dịch vụ dọn dẹp vệ sinh chất lượng, chuyên nghiệp, và đa dạng, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn tiện ích. Bảo Vũ không chỉ cung cấp giúp việc nhà hàng, văn phòng, gia đình, giặt đệm và thảm mà còn là đối tác đáng tin cậy giúp bạn duy trì không gian sống và làm việc sạch sẽ. Tại Hà Nội, việc thuê người giúp việc theo giờ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần liên hệ với Bảo Vũ qua đường dây nóng hoặc truy cập trang web chính thức để trải nghiệm.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ dọn vệ sinh Bảo Vũ

Thông tin liên hệ:

4. Giúp Việc Hồng Doan – Dịch Vụ Cho Thuê Người Giúp Việc Theo Giờ Uy Tín Tại Hà Nội

Là một trong những trung tâm đào tạo giúp việc chất lượng  tại Hà Nội, Giúp việc Hồng Doan mang cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng dịch vụ thuê người giúp việc theo giờ ở Hà Nội. Đội ngũ người giúp việc được đào tạo bài bản bởi chuyên gia, đảm bảo sự chuyên nghiệp trong từng hành động. Với hơn 10 năm hoạt động và phát triển, giúp việc Hồng Doan là một trong những trung tâm thuê người giúp việc tại Hà Nội có uy tín hàng đầu. Công ty sẽ là người bạn đồng hành tin cậy trong việc nhà của bạn.

Giúp việc Hồng Doan cam kết cung cấp đến bạn những người giúp việc theo giờ tại Hà Nội chất lượng, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, tháo vát, nhiệt tình, có trách nhiệm cùng với đó là các dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp. Sử dụng dịch vụ giúp việc của Giúp việc Hồng Doan, bạn sẽ nhận được những ưu đãi siêu hời từ công ty.

Tại sao bạn nên lựa chọn Giúp việc Hồng Doan

Thông tin liên hệ:

5. Ngọc Ánh – Dịch Vụ Cho Thuê Người Giúp Việc Theo Giờ Chuyên Nghiệp

Trung tâm giới thiệu người Giúp Việc Ngọc Ánh là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ giúp việc gia đình. Với hơn 10 năm thành lập, giúp việc Ngọc Ánh đã đào tạo đội ngũ người giúp việc theo giờ tại Hà Nội lớn mạnh với trình độ chuyên môn cao, được nhiều người tin dùng. Lựa chọn những dịch vụ của công ty, bạn sẽ được tặng nhiều ưu đãi khác nhau, với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Giúp việc Ngọc Ánh

Trung tâm giới thiệu người giúp việc tại TP. Hà Nội Ngọc Ánh chuyên cung cấp dịch vụ giúp việc như: giúp việc theo giờ, giúp việc ở lại, giúp việc sáng đến tối về, tạp vụ công ty – văn phòng – khách sạn,… Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và có không gian riêng tư, dịch vụ giúp việc theo giờ tại giúp việc Ngọc Ánh là một lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Lý do bạn nên lựa chọn Giúp Việc Ngọc Ánh

Thông tin liên hệ:

6. JupViec.vn – Cho Thuê Người Giúp Việc Theo Giờ Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

JupViec.vn là dịch vụ giúp việc theo giờ tại Hà Nội tiêu chuẩn Singapore. Đây là dịch vụ cung cấp người giúp việc theo giờ tại Hà Nội  nhanh chóng và uy tín hàng đầu với ứng dụng đặt dịch vụ hiện đại. Chỉ cần 30 giây đặt dịch vụ tại ứng dụng của JupViec.vn, bạn sẽ có ngay cho mình một người giúp việc theo yêu cầu với trình độ đào tạo chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình, uy tín, khoa học.

JupViec

Giúp việc theo giờ tại JupViec.vn cung cấp cho bạn 3 loại dịch vụ chính

Lý do bạn nên lựa chọn JupViec.vn

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 dịch vụ thuê người giúp việc theo giờ uy tín tại Hà Nội Ohay muốn giới thiệu với bạn. Chúc bạn lựa chọn được dịch vụ phù hợp với gia đình và có những trải nghiệm tốt nhất!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version