Top 10 Tinh Dầu Dưỡng Tóc Nam Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Thường xuyên sử dụng các sản phẩm uốn, nhuộm tóc tạo kiểu tóc, dùng nhiều hóa chất sẽ là nguyên nhân hàng đầu khiến cho tóc hư tổn và khó phục hồi. Dòng sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc là giải pháp hiệu quả để cứu nguy cho mái tóc. Hãy cùng điểm ohay.vn  qua Top 10 loại tinh dầu dưỡng tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

>>>Tham khảo ngay: 

1. Tinh Dầu Dưỡng Tóc Blumaan Cloud Control Hair Oil – Dầu Dưỡng Tóc Nam Giới

Công dụng sản phẩm

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Blumaan Cloud Control Hair Oil với các công dụng chính là kiểm soát xơ tóc và tạo kiểu tóc một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh đó dầu hạt hướng dương sẽ khiến mái tóc khô, thô và bồng bềnh thành mái tóc mềm mại. Mái tóc của bạn sẽ tràn đầy sức sống sau khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, dầu dưỡng tóc nam giới này còn ngăn chặn sự chẻ ngọn của tóc, gãy tóc. Các thành phần có trong sản phẩm như dầu hạt mè và dầu dừa có công dụng bảo vệ, giúp giữ độ ẩm, cải thiện độ bóng.  Nếu mái tóc của bạn đang gặp vấn đề xơ và khó tạo kiểu thì hãy nhanh chóng rước em này về nha.

Hướng dẫn sử dụng

Cách 1: Sử dụng như các sản phẩm Pre-Styling

Bước 1: Gội và xả sạch tóc. Không nhất thiết phải sử dụng dầu xả.

Bước 2: Nhỏ 2-4 giọt Blumaan Cloud Control ra tay sau đó apply lên tóc ẩm và sấy tạo kiểu như bình thường.

Cách 2: Dưỡng tóc, khôi phục tóc hư tổn

Để có hiệu quả dưỡng tóc chuyên sâu, bạn hãy lấy khoảng 7-8 giọt tinh dầu dưỡng tóc Blumaan Cloud Control thoa đều lên mái tóc và để nó hấp thụ vào tóc khoảng 1-3 giờ, sau đó gội sạch lại là xong.

Cách làm này sẽ giúp bạn dưỡng tóc vô cùng hiệu quả. Vì thế hãy thường xuyên áp dụng cách này để chăm sóc mái tóc của mình một cách hiệu quả nhất nhé!

Thông tin sản phẩm

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Blumaan Cloud Control Hair Oil

>>> Những điều bạn chưa biết về kem trắng da cho nam được yêu thích nhất

2. Dầu Dưỡng Tóc Moroccanoil Treatment – Tinh Dầu Dưỡng Tóc Cho Nam

Công dụng sản phẩm

Được chiết xuất từ dầu argan giàu chất chống ôxy hóa, Dầu Dưỡng Tóc Moroccanoil Treatment làm thay đổi hoàn toàn mái tóc của bạn. Làn tóc rối sẽ nhanh lấy lại vẻ mượt mà vốn có. Bên cạnh đó, loại tinh dầu dưỡng tóc cho nam nay có tác dụng đẩy nhanh thời gian làm khô tóc và làm tăng độ óng ả. Cho tóc được cung cấp đủ dưỡng chất, dễ chải và suôn mượt sau mỗi lần sử dụng. Công thức Dầu Dưỡng Tóc Moroccanoil đa năng, linh hoạt, dưỡng và không hề gây bết nhờn. Sản phẩm có thể được sử dụng làm công cụ dưỡng tóc, tạo kiểu và hòan thiện kiểu. Có khả năng pha trộn hòan hảo với các sản phẩm khác cũng như làm giảm thời gian sấy tóc khô.

Hướng dẫn sử dụng

Để phát huy hết công hiệu sản phẩm cũng như giúp tóc dễ thẩm thấu dưỡng chất nhất bạn nên làm theo hướng dẫn sử dụng sau:

Đối với tóc khô, dầu dưỡng Moroccanoil giúp tóc bớt xù và giúp mái tóc vào nếp, mềm mượt hơn.

Thông tin sản phẩm

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment

3. Serum Dưỡng Tóc Vacosi Hair Care Tonic – Tinh Dầu Dưỡng Tóc Cho Nam

Công dụng sản phẩm

 Những thành phần thiên nhiên của Serum dưỡng tóc Vacosi Hair Care Tonic như chiết xuất Lá dâu tằm, dâu tây, lá xô thơm, táo có công dụng chính giúp làm dày và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Công dụng nổi bật khác mà Serum dưỡng tóc Vacosi Hair Care Tonic mang lại là làm chắc chân tóc, ngăn tình trạng tóc dễ gãy, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp kích thích tóc mọc nhanh và tự nhiên hơn. Sản phẩm còn giúp giảm thiểu tình trạng tóc khô xơ, làm mượt tóc. Chính vì thành phần thiên nhiên, lành tính nên sản phẩm không làm tổn hại đến da đầu, cho bạn có thể yên tâm sử dụng. Kết cấu tinh dầu dưỡng tóc cho Nam lỏng, dễ sử dụng mà không gây bết dính cho tóc.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Serum Dưỡng Tóc Vacosi Hair Care Tonic

>>>Tham khảo thêm: Khám Phá Top 18 Dầu Dưỡng Tóc Khô Xơ Tốt Nhất Hiện Nay

4. Tinh Dầu Dưỡng Tóc Nashi Argan Oil – Dầu Dưỡng Tóc Nam Giới

Công dụng sản phẩm

Công dụng tuyệt vời từ tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil là khả năng tạo đổ ẩm cho tóc, giúp tóc mềm mại. Độ đàn hồi không thể bỏ là tăng độ đàn hồi cho tóc, tạo lớp vỏ bọc ngăn ngừa hư tổn. Khả năng cải thiện tóc xỉn màu, tóc nát chở nên sáng đẹp cũng khá ưu việt. Chính vì công thức cải tiến đó tinh dầu cho Nam này có thể phục hồi những tổn thương trong quá trình ép uốn nhuộm. Sản phẩm này không gây kích ứng cho tóc, không làm nặng tóc trong quá trình sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Thoa vài giọt tinh dầu Nashi Argan vào mỗi buổi sáng hoặc sau khi gội đầu trên nền tóc khô hay ướt thì mái tóc sẽ trở nên bóng mượt, vào nếp, giảm tối đa hiện tượng gãy rụng và chẻ ngọn suốt cả ngày.

Thông tin sản phẩm

Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan Oil

5. Serum Dưỡng Tóc Vào Nếp Bóng Mượt Tresemmé Keratin Smooth (97ml) – Dầu Dưỡng Tóc Nam Giới

Công dụng sản phẩm

Dầu Dưỡng Tóc Nam Giới với 5 công dụng tuyệt vời trong cùng bộ sản phẩm. Khả năng tóc vào nếp, bóng mượt, mềm mại, giảm xơ, và gỡ rối giúp tóc bóng mượt.Tresemmé Keratin Smooth mang lại cho bạn mái tóc đẹp chuẩn sàn diễn mỗi ngày.Tinh dầu Marula Oil và Keratin giúp nuôi dưỡng và chăm sóc tóc chuyên sâu. Ngoài ra, công nghệ Pro Technology System hiện đại cung cấp dưỡng chất chuyên biệt mang lại mái tóc bóng mượt suốt ngày dài cho bạn. Trọn bộ sản phẩm TREsemme được các chuyên gia khuyên dùng kết hợp để mang lại hiệu quả cao nhất.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Serum Dưỡng Tóc Vào Nếp Bóng Mượt Tresemmé Keratin Smooth

6. Tinh Dầu Dưỡng Tóc ATS Reaction Oil – Tinh Dầu Dưỡng Tóc Dành Cho Nam

Công dụng sản phẩm

Dầu dưỡng ATS Stylemuse Reaction Oil là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc. Sở hữu khả năng chăm sóc tóc tự nhiên. Công dụng chính của tinh dầu dưỡng tóc này là cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho mái tóc và da đầu. Đồng thời trong thành phần của nó có chứa tới hơn 60% là bơ và dầu hoa trà, cùng với đó là acid amin, vitamin E & độ ẩm, giúp cải thiện tối đa tình trạng lão hóa tóc, đồng thời ngăn ngừa hư tổn hiệu quả trên tóc. Sản phẩm có thể sử dụng trên hầu hết mọi chất tóc và da đầu.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Tinh Dầu Dưỡng Tóc ATS Reaction Oil

7. Tinh Dầu Dưỡng Tóc Davines Oi Oil – Dầu Dưỡng Tóc Nam Giới

Công dụng sản phẩm

Davines Oi Oil được xem là sản phẩm đầu tiên giúp xóa đi định kiến rằng tinh dầu dưỡng không thể tốt bằng dầu xả tóc truyền thống. Bên cạnh đó dầu dưỡng tóc nam giới này đồng thời mang tới cho làng thẩm mỹ Việt khái niệm “intensive hair care” đỉnh cao. Sở hữu thành phần của Roucou (hạt điều đỏ) và khoáng chất, Oil Davines mang lại không chỉ sự mềm mại cho mái tóc, mà còn giúp người dùng cảm thấy thoải mái mỗi khi tạo kiểu. Chính nhờ thành phần đó mà khả năng chống rối, chống xơ của dầu dưỡng tóc Davines Oi OI được nhiều người tin tưởng. Đặc biệt các hoạt chất tạo màng của OI/OIL còn có tác dụng chống oxy hóa và ngăn ngừa sự phát triển của gốc tự do. Giúp bảo vệ toàn bộ cấu trúc tóc, giúp giảm thời gian sấy khô tóc và bảo vệ tóc một cách toàn diện. Mùi hương thơm dịu nhẹ mà bạn cảm nhận được mỗi khi sử dụng sản phẩm!

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Davines Oi Oil

>>>Đừng bỏ lỡ: Khám Phá Top 10 Tinh Dầu Bưởi Dưỡng Tóc Tốt Nhất Hiện Nay

8. Chai Xịt Dưỡng Tóc Pre-Styling By Vilain Sidekick 155ml – Tinh Dầu Dưỡng Tóc Dành Cho Nam

Công dụng sản phẩm

Mẫu thiết kế của xịt dưỡng tóc Pre-Styling By Vilain Sidekick 155ml –  rất nhỏ gọn nhưng lại sở hữu khả năng tuyệt vời cho mái tóc của bạn. By Vilain Side Kick Prestyling chứa nhiều thành phần dưỡng tóc có lợi giúp nuôi dưỡng, phục hồi các sợi tóc khô xơ, có dấu hiệu hư tổn trên tóc. Đồng thời giúp bảo vệ tóc tránh khỏi tác động xấu của môi trường như nắng, nhiệt độ cao của máy sấy lên tới 150 độ C. Nếu bạn quan tâm đến tạo phồng cho tóc thì không thể bỏ Sidekick. Sở hữu khả năng làm tăng độ phồng cho tóc tối đa, tạo cảm giác dày và bồng bềnh cho mái tóc. Mùi hương của Tinh Dầu Dưỡng Tóc Dành Cho Nam này khá dịu nhẹ, tạo cảm giác khoan khoái mỗi khi sử dụng sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng

Thông tin sản phẩm

Chai Xịt Dưỡng Tóc Pre-Styling By Vilain Sidekick

9. Tinh Dầu Farcom Seri – Tinh Dầu Dưỡng Tóc Dành Cho Nam

Công dụng sản phẩm

Tinh Dầu Farcom Seri thuộc dòng sản phẩm thương hiệu Farcom. Với tinh chất bảo vệ tóc chuyên sâu thích hợp với mọi loại tóc. Áp dụng công thức khoa học mới và thành phần thiên kiểm soát tóc chẻ ngọn. Tinh Dầu Dưỡng Tóc Dành Cho Nam giúp tóc sáng bóng và mềm mượt, làm sợi tóc khỏe hơn và dễ vào nếp. Ngoài ra các thành phần trong tinh dầu Farcom Seri có chứa tinh chất bảo vệ tóc chuyên sâu thích hợp với mọi loại tóc.

Hướng dẫn sử dụng

Trước khi sấy – khi tóc ẩm

Lau tóc bằng khăn khô.

Sau khi sấy, tạo kiểu hàng ngày – khi tóc khô

Thông tin sản phẩm

Tinh Dầu Dưỡng Tóc Dành Cho Nam Farcom Seri

10. Tinh Dầu Kemon 50ml – Actyva Bellessere Oil Kemon – Tinh Dầu Dưỡng Tóc Dành Cho Nam

Công dụng sản phẩm

Tinh dầu Kemon thuộc hương hiệu Kemon rất chú trọng đầu tư đến lĩnh vực chăm sóc mái tóc nam. Và tinh dầu Kemon cũng không nằm ngoài luồng đó. Được xem là sản phẩm chất lượng với giá bình dân. Nên ngay từ khi ra đời, sản phẩm này luôn được tiếp đón nồng nhiệt. Tinh dầu Kemon giúp nuôi dưỡng mái tóc nam tận sâu bên trong. Bảo vệ tóc và kiểm soát việc bị rối tóc mà không cần duỗi. Khả năng làm mềm tóc, tạo kiểu tóc vô tư khiến bạn không còn phải lo lăng nữa. Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều loại da

Hướng dẫn sử dụng

Để đạt hiệu quả tốt nhất, các bạn chỉ cần bơm 1-4 lần sản phẩm ra tay và thoa lên tóc, từ trên đầu và tránh phần chân tóc sau khi gội đầu xong.

* Trước khi sấy – khi tóc ẩm

*Sau khi sấy, tạo kiểu hàng ngày – khi tóc khô

Thông tin sản phẩm

Tinh Dầu Kemon 50ML – Actyva Blllesssere oil Kemon

Trên đây là những loại tinh dầu dưỡng tóc cho Nam sở hữu những tính năng của riêng mỗi sản phẩm. Mong rằng từ bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để cải thiện được mái tóc của mình! 

>>>Tham khảo ngay những thông tin bổ ích:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version