Khám Phá Top 5 Tiệm Xăm Ở Phú Quốc Thu Hút Giới Trẻ Nhất

Các bạn trẻ đặc biệt là Gen Z luôn có lối định hướng phong cách cho bản thân. Một trong số đó là thể hiện qua các hình xăm mang ý nghĩa riêng. Xăm hình đã trở thành một nét nghệ thuật được đông đảo công chúng cởi mở đón nhận. Theo chân Ohay khám phá top 5 tiệm xăm ở Phú Quốc được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay nhé!

> Tham khảo thêm:

1. David Pin Tattoo – Tiệm Xăm Ở Phú Quốc Giá Tốt

Khai trương từ tháng 4/2017, qua hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực xăm hình, David Pin Tattoo trở thành điểm đến của nhiều khách hàng. Nam nữ thanh niên đến người ngoại quốc khi đến đây đều bị thu hút bởi phong cách làm việc thân thiện của ông chủ. Tiệm xăm bày trí gọn gàng nhưng không kém phần cá tính bởi hàng trăm hình xăm trang trí trên tường.

David Pin Tattoo là một trong những tiệm xăm ở Phú Quốc có thêm dịch vụ xỏ khuyên. Khách hàng sẽ được tư vấn hình xăm và kích thước phù hợp với vị trí mong muốn. Tại đây có xăm hình toàn thân, bán thân và mini tattoo. 

David Pin Tattoo – Tiệm Xăm Ở Phú Quốc Giá Tốt

Thông tin liên hệ:

2. Tattoo & PierCing – Tiệm Xăm Ở Phú Quốc Chất Lượng

Sau 6 năm hoạt động, Tattoo & PierCing được nhiều khách hàng biết đến đặc biệt là khách ngoại quốc tại Phú Quốc. Tiệm được bày trí đơn giản, không gian khá yên tĩnh thích hợp cho việc tập trung cao độ khi xăm hình. Khu vực chờ thoáng mát giúp khách hàng thoải mái trong khi chờ đến lượt.

Các hình xăm ở đây dao động từ 100.000 đồng trở lên. Khách hàng có để xăm hình màu hoặc không màu, kích thước, hoa văn tùy chọn. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu xỏ khuyên thì Tattoo & PierCingtiệm xăm ở Phú Quốc có thể đáp ứng sở thích của bạn.

Tattoo & PierCing

Thông tin liên hệ:

3. Xuân Lộc Tattoo – Tiệm Xăm Ở Phú Quốc Được Giới Trẻ Yêu Thích

Sang – xịn – mịn là điều mà khách hàng nhận xét về tiệm xăm Xuân Lộc Tattoo. Tiệm có không gian rộng rãi, trang bị đầy đủ máy xăm, màu in, mẫu mã hot để khách hàng lựa chọn. Chủ tiệm với tay nghề lâu năm đã làm hài lòng rất nhiều vị khách khi đến đây. Bằng việc đạt giải Nhất cuộc thi Saigon Tattoo Expo, tiệm xăm Xuân Lộc Tattoo ngày càng chứng minh được vị thế trong các tiệm xăm ở Phú Quốc.

Tiệm xăm Xuân Lộc Tattoo

Nếu chưa có hình xăm cho riêng mình, khách hàng có thể tham khảo các hình xăm như:

Thông tin liên hệ:

4. Thầy Chùa Tattoo – Nét Độc Đáo Tiệm Xăm Ở Phú Quốc 

Cái tên Thầy Chùa Tattoo gây ấn tượng cho khách hàng ngay từ khi biết đến. Không cửa tiệm sang trọng, rộng rãi, Thầy Chùa mang nghệ thuật xăm hình đến mọi nơi. Đặc biệt với những khách hàng có nhu cầu che sẹo, chủ tiệm sẽ có buổi tư vấn miễn phí và nghiên cứu hình xăm kỹ lưỡng trước khi lên mực.

Thầy Chùa Tattoo là nét độc đáo trong các tiệm xăm Full tattoo, mini tattoo, tattoo mandala, tattoo nghệ thuật châu Âu,… là những chủ đề được khách hàng yêu thích ở đây. Những nét xăm tỉ mỉ, sắc sảo, chất lượng màu in tốt đã góp phần làm nên thương hiệu của tiệm trong hơn 5 năm qua.

Thầy Chùa Tattoo – Nét Độc Đáo Tiệm Xăm Ở Phú Quốc

Thông tin liên hệ:

5. Exile Ink Vietnam – Phu Quoc

Tiệm xăm cuối cùng chúng ta khám phá là Exile Ink Vietnam. Địa chỉ quen thuộc đối với các khách hàng Gen Z. Ngoài xăm hình nghệ thuật chất lượng cao, tiệm còn có các khóa đào tạo học viên. Môi trường học tập chuyên nghiệp sạch sẽ bài bản được hướng dẫn cụ thể rõ ràng. Tiêu chí vệ sinh và thẩm mỹ cũng được Exile Ink Vietnam đặt lên hàng đầu.

Khi đến xăm hình và xỏ khuyên, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về mẫu, màu sắc và kích thước. Tiệm cam kết tất cả kim đều được dùng một lần đảm bảo an toàn cho khách hàng. Khách hàng có thể xăm từ mini tattoo đến trọn cánh tay, cơ thể. Nếu đang phân vân tìm tiệm xăm chất lượng giá tốt, bạn có thể tham khảo Exile Ink Vietnam nhé.

Exile Ink Vietnam – Phu Quoc

Thông tin liên hệ:

Xăm hình là một nét nghệ thuật sáng tạo, độc đáo. Hi vọng trong top 5 tiệm xăm ở Phú QuốcOhay vừa giới thiệu sẽ giúp bạn tìm được tiệm ưng ý và có hình xăm thật ấn tượng.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version