Tiêm Rãnh Cười – Phương Pháp Trẻ Hóa An Toàn, Hiệu Quả 

Tiêm rãnh cười được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng lão hóa da, da bị thiếu hụt collagen. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người lo lắng về tác dụng cũng như những rủi ro có thể gặp khi thực hiện phương pháp làm đẹp này. Để giúp các bạn có thể hiểu rõ và an tâm hơn, Bống Spa đã tổng hợp những thông tin chi tiết sau. 

Tiêm rãnh cười bằng filler 

Tiêm Filler để xóa rãnh cười là phương pháp giúp nếp nhăn mũi má được làm đầy. Qua đó, cải thiện vùng da lão hóa, da chảy xệ mà không phẫu thuật. Để thực hiện phương pháp này các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm để đưa filler vào vùng rãnh cười.

Filler là chất làm đầy với thành phần chính Hyaluronic Acid lành tính, an toàn và thích ứng nhanh chóng với những tế bào da. Đây là một loại phân tử có khả năng lấp đầy các vùng khuyết giữa những tế bào. Nhờ đó, các điểm lõm, hóp trên khuôn mặt như cằm lẹm, thái dương lõm, má hóp và cả nếp nhăn rãnh cười đều sẽ được làm đầy hoàn toàn. Giúp gương mặt bạn được trẻ hóa trở lại.

Thông thường các bác sĩ sẽ dùng một loại kim chuyên dụng để thực hiện tiêm filler với một lượng vừa đủ vào vùng rãnh cười. Tiếp đó bằng kỹ thuật của mình các bác sĩ sẽ điều chỉnh sao cho filler có thể lấp hết những vùng trùng sâu ở rãnh mũi má. Chỉ cần thực hiện khoảng 20 phút các bạn sẽ thấy gương mặt tươi trẻ, rạng ngời sức sống hơn. Và có sự thay đổi rất rõ rệt. 

Tiêm filler rãnh cười có ưu điểm gì? 

Dù là phương pháp tiêm Filler không có tác dụng xóa rãnh cười vĩnh viễn. Tuy nhiên kỹ thuật này lại sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Do đó, phương pháp làm đẹp này vẫn được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng. Cụ thể các ưu điểm đó là:

Không cần phẫu thuật, không đụng chạm dao kéo, không ra gây đau đớn

Quá trình thực hiện tiêm filler bác sĩ chỉ sử dụng kim chuyên dụng để đưa hoạt chất filler vào vùng rãnh cười. Vì vậy, phương pháp tiêm Filler không có tác động can thiệp xâm lấn. Không sử dụng dao kéo trong quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, trước khi tiêm rãnh cười, bác sĩ sẽ tiến hành ủ tê vùng tiêm. Do đó các bạn sẽ không có cảm giác đau. 

Đồng thời do quá trình tiêm các bác sĩ chỉ tác động nhẹ. Thế nên sau khi hết thuốc tê bạn cũng không bị đau đớn mà chỉ có cảm giác hơi nhói. Do đó, phương pháp làm đẹp này rất phù hợp với những bạn sợ phẫu thuật, sợ đau. Hoặc là cơ thể không chịu được các tác động của phẫu thuật.

Không cần thời gian nghỉ dưỡng

Filler sau khi được đưa vào vùng rãnh cười trên khuôn mặt sẽ nhanh chóng thích ứng và định hình dáng. Hơn nữa, bác sĩ cũng chỉ tiêm tại một vị trí nhất định. Cho nên sẽ không để lại các dấu tích thẩm mỹ, không gây xâm lấn và đau đớn. Vì vậy, sau khi thực hiện tiêm xóa rãnh cười các bạn có thể sinh hoạt và làm việc, đi chơi bình thường.

Thời gian tiêm filler rãnh cười nhanh 

Tuy là phải dựa vào tình trạng rãnh cười trên khuôn mặt của mỗi người là sâu hay nông các bác sĩ mới xác định thời lượng tiêm filler. Nhưng nhìn chung thì thời gian tiêm filler để làm đầy rãnh cười chỉ mất khoảng 20 đến 30 phút. Vì vậy, với những bạn quá bận rộn, không có thời gian để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Thì có thể tham khảo phương pháp tiêm filler rãnh cười để tiết kiệm được thời gian.

Hỗ trợ trẻ hóa da

Filler khi được tiêm ở vùng rãnh cười không chỉ giúp làm đầy nếp nhăn mũi má. Mà còn có khả năng giúp thúc đẩy tăng sinh collagen. Từ đó có thể bù đắp các tế bào mô bị thiếu hụt collagen để giúp da mặt trở nên trẻ hóa. Nhờ đó sẽ ngăn chặn sự phát triển của những nếp nhăn ở vùng da này. Đồng thời tiêm filler còn có tác dụng giữ ẩm tốt, giúp da mịn màng và tươi tắn hơn.

Tiêm rãnh cười bằng filler có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả và an toàn các bạn hãy chọn địa điểm thực hiện uy tín. Bống Spa là cơ sở chuyên thực hiện tiêm filler rãnh cười, môi, má, cằm, thái dương,… chất lượng. Bởi được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm. Để có thể lấy lại làn da đẹp, khuôn mặt không nếp nhăn các bạn hãy đến với Bống Spa nhé. 

Bống Spa & Clinic: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version