Bật Mí TOP 10 Tiệm Nail Quận Tân Phú Bạn Không Nên Bỏ Qua

Cũng giống như mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện,… các tiệm nail quận Tân Phú là địa điểm được các chị em phái đẹp hay tìm kiếm. Một bộ nail xinh xắn chính là điểm nhấn giúp đôi bàn tay của bạn trở nên đẹp hơn, có điểm nhấn hơn và đặc biệt là tự tin hơn. Hãy cùng Ohay tìm hiểu top 10 tiệm nail nổi tiếng này nhé!

1. ROSEMARY.NAILROOM – Tiệm Nail Quận Tân Phú Được Yêu Thích

ROSEMARY.NAILROOMtiệm nail quận Tân Phú uy tín được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Mọi dịch vụ nail tại tiệm đều nhận được lời khen có cánh từ khách hàng và cảm thấy xứng đáng với số tiền bỏ ra. Đơn vị sở hữu hàng trăm màu sơn gel cao cấp, đủ các tông màu nóng đến lạnh. Chúng phù hợp với mọi phong cách từ vintage tinh tế, đến trong trẻo pastel ngọt ngào, hay lạnh lùng cá tính,… chiều lòng mọi khách hàng.

ROSEMARY.NAILROOM

Vì sao bạn nên lựa chọn tiệm nail quận Tân Phú này?

Thông tin liên hệ:

2. Chảnh Nails & Academy – Tiệm Nail Quận Tân Phú Nổi Tiếng

Nhiều chị em phụ nữ đam mê làm móng sẽ không còn mấy xa lại với cái tên Chảnh Nails & Academy. Nơi đây là một trong những tiệm nail quận Tân Phú vô cùng nổi tiếng. Không gian tiệm được trang trí theo phong cách tối giản nhưng vẫn mang hướng hiện đại, tinh tế. Khu vực chờ làm nail cũng như tư vấn chọn mẫu được trang bị ghế ngồi sofa sang trọng, êm ái.

Chảnh Nails & Academy

Tiệm làm nail này có gì thu hút giới trẻ?

Thông tin liên hệ:

3. Kami Nail Academy – Địa Chỉ Chăm Sóc Nail Tại Quận Tân Phú

Kami Nail Academy tiệm nail quận Tân Phú thu hút đông đảo giới trẻ Sài thành với nhiều mẫu nail đang thịnh hành. Các mẫu nail mang chuẩn style Hàn Quốc được cập nhật liên tục mỗi ngày. Bởi  vậy, đến đây, bạn có thể thỏa thích lựa chọn mẫu nail theo phong cách riêng mình.

Kami Nail Academy

Đôi nét về tiệm nail quận Tân Phú xinh xắn này

Thông tin liên hệ:

4. Leo Nails Spa – Tiệm Nail Quận Tân Phú Chất Lượng

Leo Nails Spatiệm nail quận Tân Phú không hề thua kém so với những cái tên đã được nhắc đến ở trên. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, sơn gel và đính đá thế nhưng ở spa lại có sự khác biệt riêng. Nó được thể hiện rõ ràng thông qua các đường vẽ, nét thiết kế. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn. Chính vì thế, cái tên này cũng không thể vắng mặt trong danh sách những tiệm nail ở quận Tân Phú đẹp và chất lượng.

Leo Nails Spa

Những ưu điểm của tiệm làm nail này

Thông tin liên hệ:

5. Na’s Nail – Đa Dạng Các Mẫu Nail Hot Trend

Na’s Nailtiệm nail ở quận Tân Phú chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng với các mẫu nail xinh xắn. Đơn vị cam kết luôn thực hiện đúng tiêu chí “ Đẹp – An toàn – Chuyên nghiệp”. Tiệm theo hướng phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung năng động nên được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Na’s Nail

Vì sao bạn nên lựa chọn tiệm nail quận Tân Phú này?

Thông tin liên hệ:

6. Rose Chuyên Nail & Nối Mi – Tiệm Nail Theo Phong Cách Hàn Quốc

Tiệm nail đẹp quận Tân Phú theo phong cách Hàn Quốc thì bạn nên ghé đến Rose Chuyên Nail & Nối Mi. Lựa chọn sử dụng dịch vụ nơi đây, bạn sẽ được các chuyên viên làm nail có kỹ năng giỏi thực hiện. Bắt đầu với các bước làm sạch móng, lấy da chết tỉ mỉ. Sau đó sẽ thực hiện tư vấn, chọn màu sơn cũng như kiểu dáng phù hợp. Họ sẽ giúp bạn chọn mẫu hoặc tư vấn các phụ kiện sao cho phù hợp với phong cách mà bạn đang hướng đến.

Rose Chuyên Nail & Nối Mi

Đôi nét về sản phẩm và dịch vụ của tiệm nail xinh xắn tại Sài thành

Thông tin liên hệ:

7. The Nail Box – Tiệm Nail Quận Tân Phú Chuyên Nghiệp

Với sự đa dạng về phong cách, The Nail Boxtiệm nail quận Tân Bình thu hút giới trẻ với những mẫu nails hot được cập nhật liên tục. Tiệm không chỉ sơn móng, đắp gel, tiệm còn nhiều mẫu nail box có sẵn với nhiều kích thước cho bạn tha hồ lựa chọn.  Không gian tiệm nhã nhặn với tông màu pastel mát mắt. Tiệm mang lại sự trong trẻo, ấm áp và gần gũi cho mọi cô gái.

The Nail Box

Tiệm nail quận Tân Phú xinh đẹp này sẽ khiến bạn hài lòng bởi

Thông tin liên hệ:

8. Tiệm Móng Cô Đào – Tiệm Nail Quận Tân Phú Nên Ghé Thăm

Tiệm Móng Cô Đào là một trong những tiệm nail quận Tân Phú nhận được nhiều sự yêu thích của phái đẹp. Đến đây, bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Đặc biệt hơn, mức giá cho các dịch vụ tại tiệm luôn ổn định. Không những vậy, vào các dịp đặc biệt, tiệm còn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các dịch vụ và tặng quà hấp dẫn.

Tiệm Móng Cô Đào

Những điểm nổi bật và dịch vụ mà tiệm mang lại

Thông tin liên hệ:

9. Lili’s Beauty – Chuyên Các Dịch Vụ Nail Quận Tân Phú

Cho tới thời điểm hiện tại, Lili’s Beauty đã trở thành một trong những tiệm nail quận Tân Phú được ưa chuộng. Sự tin tưởng và ủng hộ của chị em phải đẹp chính là thành công lớn của tiệm. Do đó, bạn có thể yên tâm làm nail tại tiệm bởi sự tỉ mỉ và tận tâm của nhân viên.

Lili’s Beauty

Tiệm nail quận Tân Phú này sẽ khiến bạn hài lòng bởi

Thông tin liên hệ:

10. Làneo Nails Room – Tiệm Nail Quận Tân Phú Uy Tín

Làneo Nails Room là một trong những tiệm nail quận Tân Phú đã chinh phục biết bao chị em phụ nữ. Tiệm mang đến những mẫu nail thời thượng và đẹp độc đáo. Các mẫu nail đều phù hợp cho các cô nàng ưa thích sự nhẹ nhàng, tinh tế hay các cô gái sành điệu muốn sở hữu một bộ móng ấn tượng. Chúng được hoàn thiện bằng tất cả sự tận tâm và tỉ mỉ của các nhân viên tại tiệm.

Làneo Nails Room

Tiệm nail quận Tân Phú này có gì nổi bật?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 tiệm nail quận Tân PhúOhay muốn chia sẻ tới các bạn. Với Toplist này, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một tiệm nail phù hợp với mình!

>>> Khám phá ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version