Bỏ Túi Ngay TOP 10 Tiệm Nail Quận Gò Vấp Hot Nhất

Một bộ nail đẹp cần đòi hỏi nhiều yếu tố như kiểu dáng, mẫu mã, người thiết kế… Vì thế mà việc lựa chọn một tiệm nail uy tín và chất lượng rất quan trọng. Cùng khám phá ngay TOP 10 tiệm nail Quận Gò Vấp hot nhất được Ohay giới thiệu trong bài viết này nhé.

1. Letty Beauty – Tiệm Nail Quận Gò Vấp Siêu Chất Lượng 

Có thể nói Letty Beauty đã trở nên quen thuộc với những người yêu thích làm nail. Với 6 cơ sở tại TPHCM, hệ thống này đã đáp ứng tốt nhu cầu làm đẹp của mọi người. Không gian tiệm được thiết kế theo phong cách tối giản và nhẹ nhàng, lấy cảm hứng từ các cửa hàng chăm sóc móng của Hàn Quốc. Đội ngũ nhân viên của Letty Beauty là những chuyên gia làm nail, họ sở hữu kỹ thuật vững chắc trong việc chăm sóc móng tay, móng chân, sơn móng, nối móng, đắp gel, vẽ móng và nhiều phương pháp khác. Tại tiệm nail bạn có thể tận hưởng những mẫu móng thời thượng theo phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan. Các chị em còn chờ gì mà không đến đây ngay nào.

Letty Beauty

Bảng giá dịch vụ làm nail tại Letty Beauty

Dịch vụ Giá Dịch vụ Giá
Sửa móng, cắt da 50.000đ/bộ Vẽ gel 10.000đ – 60.000đ/ngón
Sơn gel 100.000đ/bộ Vẽ đầu móng 5.000đ – 10.000đ/ngón
Phá sơn gel 30.000đ/bộ Ombre 10.000đ/ngón
Phá móng giả, gel cứng 30.000₫ – 60.000đ/bộ Marble/Galaxy 15.000đ – 25.000đ/ngón
Gắn móng giả, móng úp 120.000đ/bộ Đắp nhũ các loại, dán line 5.000đ – 25.000đ/ngón
Nối móng, đắp gel IBD 300.000đ/bộ Tráng gương 15.000đ – 20.000đ/ngón
Phủ gel móng thật 80.000đ/bộ Gel ấn xà cừ, hoa khô,.. 20.000đ – 30.000đ/ngón
Fill gel 200.000đ/bộ Đá nhỏ, phụ kiện 10.000đ/ngón
Nail cat eyes/ foil/… 10.000đ/ngón Đá hình, charm nails 10.000đ – 50.000đ/charm

Thông tin liên hệ:

2. HoneyNail & Spa – Tiệm Nail Quận Gò Vấp Hấp Dẫn 

Honey Nail & Spa là một địa chỉ uy tín và chất lượng cho làm nail ở Quận Gò Vấp. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một tiệm nail đẹp với các thợ làm nail có tay nghề cao. Không gian tiệm có màu xanh mint nổi bật được trang trí đẹp mắt và tinh tế, tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay từ lần đầu ghé thăm. Mỗi khu vực trong tiệm đều được thiết kế và bài trí cẩn thận. Đội ngũ nhân viên tại tiệm nail được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản. Từ kỹ thuật cắt móng, cắt da, sơn gel cho đến vẽ móng, úp móng, đắp móng… đều được thực hiện thành thạo. Đặc biệt, nhân viên ở đây luôn quan tâm đến cảm giác của bạn khi thực hiện các bước làm móng.

Honey Nail & Spa

Tiệm nail Quận Gò Vấp này cung cấp nhiều loại sơn móng với các tone màu khác nhau. Ngoài sơn gel, tiệm còn có sơn lì và sơn nhũ với nhiều màu sắc đặc biệt. Khi đến tiệm, bạn sẽ được nhân viên tư vấn về việc chọn màu sắc và hình dáng móng phù hợp với bàn tay của họ. Với mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tiệm còn hỗ trợ đặt lịch hẹn trước. Ngoài ra, Honey Nail & Spa luôn có các chương trình ưu đãi khi đặt lịch theo nhóm để bạn có thể tận hưởng dịch vụ một cách tiết kiệm và thoải mái hơn.

HoneyNail & Spa có gì nổi bật?

Thông tin liên hệ:

3. Angle Nail – Địa Chỉ Tiệm Nail Quận Gò Vấp 

Angel Nail là một nail salon nổi tiếng ở TPHCM, đặc biệt là tại Quận Gò Vấp. Ngoài việc cung cấp dịch vụ chăm sóc móng, tiệm còn chuyên đào tạo nail chuyên nghiệp. Vì vậy, đội ngũ nhân viên tại tiệm đều được đào tạo kỹ lưỡng, có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tốt và luôn nắm vững những xu hướng làm móng mới nhất hiện nay. Tất cả các dịch vụ tại tiệm đều cam kết mang lại chất lượng cao, không bao giờ làm qua loa hay đánh mất lòng tin của mọi người. Đặc biệt, các mẫu nail tại tiệm đều có thể được thực hiện dưới dạng nail box, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho các tín đồ làm đẹp.

Angel Nail

Angel Nail cung cấp nhiều mẫu nail phù hợp cho các dịp đặc biệt trong năm như Tết, ngày Valentine, Giáng sinh, mẫu nail cho mùa hè, mùa đông và nhiều dịp khác. Ngoài ra, tiệm còn nhận thiết kế nail theo yêu cầu và thực hiện những mẫu đã có sẵn theo mong muốn của bạn. Tiệm sử dụng những sản phẩm sơn móng và phụ kiện chất lượng. Đồng thời, đội ngũ thợ có tay nghề cao cũng làm cho bộ móng được bền hơn. Trong trường hợp móng bị hỏng hoặc rơi phụ kiện chỉ sau vài ngày, Angel Nail sẽ hỗ trợ khách hàng chỉnh sửa một cách nhanh chóng.

Vì sao Angel Nail được nhiều người ghé tới?

Thông tin liên hệ:

4. Dottii BeautyRoom – Địa Chỉ Tiệm Nail Quận Gò Vấp Thu Hút 

Dottii Beauty Room là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích nail theo phong cách Hàn Quốc. Tiệm này nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Lê Văn Thọ, mang đến không gian xinh xắn và ấm cúng, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi cho khách hàng. Các mẫu nail tại đây thường có phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch, với màu sơn trung tính tôn da và phù hợp với mọi trang phục. Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi và tay nghề cao, tiệm nail đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.

Dottii BeautyRoom

Khi đến tiệm, bạn có thể tự do lựa chọn và thoải mái thỏa mãn sở thích điệu đà với những mẫu nail đẹp và phù hợp với phong cách của bạn. Ngoài ra, Dottii Beauty Room còn cung cấp dịch vụ thiết kế nail box phù hợp với kích thước móng của bạn. Bên cạnh kỹ thuật sơn gel, vẽ móng và đắp móng, kỹ thuật viên của tiệm nail còn lành nghề trong việc xử lý da thừa và da dư xung quanh móng. Việc cắt bỏ da thừa được tiến hành nhẹ nhàng, không gây đau và chảy máu. Các dụng cụ đều được tiệm xử lý bằng cồn trước khi sử dụng. Cùng đến đây trải nghiệm dịch vụ làm nail vào cuối tuần nhé.

Dottii BeautyRoom có những dịch vụ gì?

Thông tin liên hệ:

5. Meey Beauty – Địa Chỉ Tiệm Nail Quận Gò Vấp Đẹp Mắt 

Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm nail Quận Gò Vấp thì Meey Beauty sẽ chắc chắn gây ấn tượng từ những chi tiết nhỏ nhất khi bạn chọn sử dụng dịch vụ của họ. Với sứ mệnh làm cho mọi chi tiết trở nên hoàn hảo, tiệm nail đã xây dựng một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ trong lĩnh vực nail. Với lối thiết kế không gian kết hợp giữa Nhật Bản và Hàn Quốc, tiệm không chỉ tập trung vào việc cung cấp dịch vụ nail chất lượng cao mà còn mang đến trải nghiệm thú vị cho mọi người.

Meey Beauty

Meey Beauty tự hào về đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp và sáng tạo. Mỗi thành viên trong đội ngũ không chỉ tạo ra những bộ móng đẹp mắt, mà còn có khả năng tư vấn về xu hướng và phong cách phù hợp với gu thời trang riêng của bạn. Họ sẽ lắng nghe và hiểu ý muốn của bạn, từ đó tạo ra những thiết kế tinh tế và mang tính cá nhân cao. Bạn có thể yên tâm trút tận hưởng dịch vụ và không gian sang trọng và thoải mái của tiệm.

Bảng giá dịch vụ làm nail cơ bản tại Meey Beauty

Dịch vụ Giá
Sửa móng, cắt da 30.000đ
Sơn gel 90.000đ
Phá sơn gel 20.000đ – 30.000đ
Sơn cứng móng 25.000₫
Sơn nhũ 110.000đ
Sơn mắt mèo 130.000đ
Up móng 80.000đ – 110.000đ
Nối móng đắp gel 190.000đ
Filll gel 120.000đ

Thông tin liên hệ:

6. Sumint – Địa Chỉ Tiệm Nail Quận Gò Vấp Không Thể Bỏ Lỡ 

Một địa chỉ làm nail mà các bạn trẻ ở Quận Gò Vấp thường xuyên ghé tới đó chính là Sumint. Tiệm nail chuyên về chăm sóc móng, làm nail, nối mi, xăm và xỏ khuyên. Mặc dù dịch vụ khá đa dạng nhưng đơn vị luôn đảm bảo chất lượng đồng bộ, mang lại trải nghiệm hài lòng cho mọi người. Với không gian nhỏ xinh, tiệm nail là một điểm đến để bạn thỏa mãn nhu cầu của mình.

Sumint

Sumint được nhiều người lựa chọn nhờ dịch vụ đa dạng và giá cả hợp lý. Bảng giá dịch vụ được công khai trên fanpage, giúp bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn tiệm nail phù hợp. Đến với tiệm nail này, bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng mà còn được đón tiếp trong không gian ấm cúng và thoải mái. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Sumint cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ và hài lòng về dịch vụ nơi đây.

Bảng giá design nail tại Sumint

Dịch vụ Giá
Mắt mèo, flash… 7.000đ
Dán sticker 3.000đ – 5.000đ
Vẽ cơ bản (tùy độ khó dễ) 5.000đ – 15.000đ
Vẽ hoạt hình 30.000đ – 150.000đ
French đầu móng 5.000đ – 7.000đ
Vẽ nổi, nặn nổi 5.000đ – 10.000đ
Tráng gương, ombre 7.000đ
Loang, vân đá 10.000đ – 15.000đ
Trang trí design 120.000đ
Bong bóng gel hoạt hình 5.000đ – 7.000đ
Nặn bột hoạt hình 20.000đ – 80.000đ
Charm đá, phụ kiện 5.000đ – 35.000đ

Thông tin liên hệ:

7. Queen Nail – Tiệm Nail Quận Gò Vấp Nên Ghé Đến

Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm nail uy tín ở Quận Gò Vấp thì Queen Nail là một sự lựa chọn tuyệt vời. Không gian tại tiệm nail khá rộng rãi và thoáng đãng, chính vì thế có rất nhiều người tới đây để làm móng. Đội ngũ nhân viên của đơn vị có khả năng thực hiện cả những mẫu móng đơn giản và phức tạp. Với hệ thống màu sơn đa dạng và nhiều phụ kiện, tiệm có thể đáp ứng nhu cầu và sở thích của nhiều người.

Queen Nail

Tất cả các sản phẩm được Queen Nail sử dụng đều an toàn cho sức khỏe và không gây dị ứng hay kích ứng da. Ngoài dịch vụ làm đẹp và chăm sóc móng, đơn vị còn cung cấp khóa học đào tạo.Vì vậy nhân viên của tiệm đều có tay nghề cao và khả năng thẩm mỹ tốt.

Với kỹ năng và chuyên môn, họ có thể thiết kế các mẫu móng độc đáo và riêng biệt theo yêu cầu của bạn. Tiệm cam kết rằng mỗi bộ nail được thực hiện tại đây sẽ có độ bền ít nhất 1 tháng. Nhờ sử dụng sơn cao cấp thế nên lớp sơn vẫn giữ nguyên màu sắc và không bị trầy xước hay bong tróc ngay cả khi sinh hoạt hàng ngày. Hãy tranh thủ thời gian rảnh tới đây để có cho mình một bộ nail ưng ý nhé.

Các dịch vụ làm nail nổi bật tại Queen Nail

Thông tin liên hệ:

8. YURI Nails – Tiệm Nail Quận Gò Vấp Uy Tín

YURI Nails là một địa chỉ làm đẹp nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Tiệm nail này có không gian thoải mái và bài trí đơn giản, nhiều mẫu mã nail được trưng bày phía trước tiệm để bạn dễ dàng lựa chọn. Chính vì thế mà đơn vị nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhiều khách hàng tại Gò Vấp. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều màu gel độc đáo và những mẫu vẽ móng thời trang, mới lạ và độc đáo. Điều này không phải tiệm nail nào cũng có thể đáp ứng.

YURI Nails

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, YURI Nails cam kết mang đến cho bạn những mẫu móng mới, đẹp và độc đáo mà tiệm đã học hỏi và nghiên cứu trong suốt thời gian hoạt động. Đặc biệt, dịch vụ chăm sóc và trang trí móng bằng gel và bột sẽ giúp bạn có bộ móng hoàn hảo. Bạn cũng có thể yêu cầu bất kỳ mẫu thiết kế móng nào hoặc nếu bạn chưa có ý tưởng, chỉ cần tham khảo những mẫu móng đã được thực hiện tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn phong cách phù hợp với mình.

Một số dịch vụ có ở YURI Nails

Thông tin liên hệ:

9. Nhiên Nail & Makeup – Tiệm Nail Quận Gò Vấp Chuyên Nghiệp

Nhiên Nails & Makeup là một cửa hàng cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của bạn. Một số dịch vụ nổi bật của đơn vị như nối mi, làm móng và trang điểm với nhiều phong cách khác nhau. Tiệm đặc biệt chú trọng vào quá trình tạo dáng móng cho khách hàng, vì đây là yếu tố quan trọng quyết định tính thẩm mỹ của bộ móng. Để có một bộ móng đẹp, không chỉ cần sơn và vẽ đúng kỹ thuật, mà còn phải phù hợp với kiểu dáng của tay, chân và da.

Nhiên Nail & Makeup

Nhiên Nails & Makeup đầu tư vào chất lượng sơn và phụ kiện để đảm bảo độ bền cho bộ móng. Đơn vị không sử dụng sơn kém chất lượng tránh tình trạng móng của bạn bong tróc chỉ sau vài ngày. Kỹ thuật vẽ móng của đội ngũ nhân viên tại đây có thể thực hiện các mẫu từ căn bản đến 3D phức tạp và tỉ mỉ. Tất cả các dụng cụ được tiệm sử dụng đều được tiệm vô trùng trước khi sử dụng cho mọi người. Do đó, khi đến Nhiên Nails & Makeup để làm đẹp, bạn không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh và nguy cơ lây nhiễm các bệnh da từ người khác.

Lợi ích khi làm nail tại Nhiên Nail & Makeup

Thông tin liên hệ:

10. Hương Minri – Tiệm Nail Quận Gò Vấp Không Nên Bỏ Qua 

Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm nail có giá cả phải chăng thì Hương MinRi là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Mặc dù không gian tiệm nhỏ nhắn, nhưng nó mang đến cảm giác thoải mái và ấm cúng thông qua cách bài trí tinh tế và gọn gàng. Đội ngũ thợ của tiệm có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm. Các kỹ thuật viên tại đây thành thạo từ những kỹ thuật đơn giản đến phức tạp.

Ngay khi bước vào tiệm, bạn sẽ bị ấn tượng với bộ sưu tập sơn với hàng trăm màu sắc khác nhau. Hương MinRi sử dụng sơn nhập khẩu, đảm bảo màu sắc chuẩn, độ bền cao và không gây hại cho sức khỏe. Chất lượng sơn cũng được đánh giá khá tốt, không gây tình trạng bong tróc sau một thời gian ngắn. Đặc biệt, Hương MinRi còn có chính sách bảo hành cho phụ kiện  nail trong vòng 5 ngày. Nếu phụ kiện bị bong tróc thì tiệm sẽ thực hiện sửa chữa hoàn toàn miễn phí. Ngoài dịch vụ làm nail và chăm sóc móng. Ưu điểm của các dịch vụ tại đây là giá cả vô cùng hợp lý, vì vậy mà nhiều người đã đến trải nghiệm và thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng.

Lý do bạn nên đến làm nail tại Hương Minri

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin về TOP 10 tiệm nail Quận Gò VấpOhay muốn gửi đến cho bạn. Một bộ móng đẹp sẽ giúp bạn trở nên tự tin và thời thượng hơn. Thế nên bạn hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ chât lượng để có bộ nail ưng ý.

>>> Lưu ngay:

5/5 - (4 bình chọn)
Exit mobile version