Khám Phá TOP 7 Tiệm Nail Quận Bình Tân Được Yêu Thích

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng phổ biến. Đặc biệt, dịch vụ làm nail đã trở thành một trào lưu và không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Tại quận Bình Tân TPHCM, có rất nhiều tiệm nails đáng để bạn khám phá và trải nghiệm. Bài viết này sẽ giới thiệu về những địa chỉ tiệm nail quận Bình Tân nổi tiếng. Cùng tham khảo với Ohay nhé!

1. Tiệm Green Nail – Địa Chỉ Tiệm Nail Quận Bình Tân Nổi Tiếng

Tiệm Green Nail không chỉ là một đơn giản là tiệm nail ở quận 1 chất lượng mà còn là một trong những hệ thống salon nail – gội đầu dưỡng sinh được nhiều chị em tại Sài Gòn ưa chuộng hiện nay. Sở hữu không gian đẹp, thư giãn cùng thiết kế tối giản, Tiệm Green Nail luôn sẵn lòng mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, giúp bạn xóa bỏ căng thẳng và sớm sở hữu bộ nail xinh đẹp, phù hợp với mình.

Tiệm Green Nail

Với một diện mạo dễ thương, dịch vụ tối ưu, Tiệm Green Nail hứa hẹn sẽ đưa khách hàng đến với những trải nghiệm thú vị và chuyên nghiệp. Là phái nữ, ai cũng muốn bản thân mình xinh đẹp từ đầu đến chân. Vậy thì đừng do dự gì nữa mà hãy mau đặt lịch tại nơi đây để sở hữu cho mình bộ nail xinh xắn, hợp style nhất bạn nha.

Tại sao bạn nên lựa chọn Tiệm Green Nail

Bảng giá làm nail tham khảo

Dịch vụ làm nail Giá
Cắt da, dũa móng 100.000 đồng
Sơn móng tay thường 200.000 đồng
Sơn móng tay gel 300.000 đồng
Đắp móng giả 400.000 đồng
Vẽ móng nghệ thuật 500.000 đồng

Thông tin liên hệ:

2. Tiệm Miu Beauty – Địa Chỉ Tiệm Nail Quận Bình Tân Được Ưa Chuộng

Một cái tên khi nhắc đến các tiệm nail đẹp quận Bình Tân thì chắc hẳn phải là Tiệm Miu BeautyNơi đây được biết đến với chất lượng dịch vụ rất tốt, cái tên Tiệm Miu Beauty chắc chắn không hề xa lạ với chị em. Tại đây, bạn trải nghiệm cảm giác thoải mái và thư giãn trong lúc làm móng chân, móng tay. Nhân viên của tiệm salon này rất thân thiện và nhiệt tình. Tất cả nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên ở địa chỉ tiệm nail này không chỉ khéo léo mà còn rất tỉ mỉ.

Tiệm Miu Beauty

Tiệm Miu Beauty ra đời với một không gian và dịch vụ đậm chất Hàn Trung. Thiết kế ở đây vừa hiện đại, sang trọng vừa tiện nghi chính là sự kết hợp hòa trộn giữa các yếu tố như nội thất, trang thiết bị, hệ thống chiếu sáng, bố cục… Với thiết kế cực dễ thương cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ngay từ những ngày đầu khai trương Tiệm Miu Beauty đã “đốn tim” không biết bao nhiêu chị em phụ nữ.

Lý do bạn nên lựa chọn Tiệm Miu Beauty

Bảng giá làm nail tham khảo

Dịch vụ làm nail Giá
Cắt da, dũa móng 150.000 đồng
Sơn móng tay thường 250.000 đồng
Sơn móng tay gel 350.000 đồng
Đắp móng giả 450.000 đồng
Vẽ móng nghệ thuật 550.000 đồng

Thông tin liên hệ:

3. Tiệm Nail Tháng 12 – Địa Chỉ Tiệm Nail Quận Bình Tân Uy Tín

Bạn đang muốn có bộ móng sang xin đẹp thì các nàng đừng ngần ngại gì nữa mà hãy đến ngay Tiệm Nail Tháng 12. Đây là tiệm nail tại quận Bình Tân đang gây sốt bao ngày qua. Tại đây địa chỉ tiệm nail này có một không gian thư giãn tuyệt đối, bạn sẽ trút bỏ được bao mệt mỏi lo toan hàng ngày và dịch vụ chăm sóc móng đa dạng chất lượng. Đội ngũ nhân viên tại tiệm làm móng luôn sẵn sàng phục vụ và chia sẻ với khách hàng những bộ móng đẹp. Đây là địa chỉ có đa dạng mẫu mã, kiểu cách nail với mức giá cực kì phù hợp và phải chăng.

Tiệm Nail Tháng 12

Đặc biệt, Tiệm Nail Tháng 12 còn có hẳn một bộ sưu tập nail form ngắn xinh xắn chuẩn style Hàn Trung với nhiều mẫu mã thời thượng, nhẹ nhàng, ngọt mắt sẽ chiều lòng mọi cô gái. Chính vì thế, các nàng chẳng cần lo lắng nên làm bộ móng nào để phù hợp với bộ móng ngắn của mình mà vẫn hợp xu hướng. Cùng đến ngay Tiệm Nail Tháng 12 chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu nail ưng ý.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Tiệm Nail Tháng 12

Bảng giá làm nail tham khảo

Dịch vụ làm nail Giá
Cắt da, dũa móng 100.000 đồng
Sơn móng tay thường 150.000 đồng
Sơn móng tay gel 200.000 đồng
Đắp móng giả 250.000 đồng
Vẽ móng nghệ thuật 300.000 đồng

Thông tin liên hệ:

4. Tiệm Pretty Nhi Nail – Địa Chỉ Tiệm Nail Quận Bình Tân Nổi Tiếng

Mộttiệm nail đẹp quận Bình Tân được rất nhiều phái đẹp yêu thích và cũng rất nổi bật được gợi ý tiếp theo đó là Tiệm Pretty Nhi Nail. Với châm ngôn giữ chữ tín và sức khỏe khách hàng được ưu tiên trên hết, địa chỉ tiệm nail này cam kết nói không những sản phẩm chứa thành phần gây hại như Toluene, Phooc-môn, Camphor,… Tất cả những sản phẩm tại nơi đây đều nhập bởi các nhà phân phối độc quyền thương hiệu CND cao cấp tại Mỹ, nên các bạn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng an toàn tại đây.

Tiệm Pretty Nhi Nail

Tiệm Pretty Nhi Nail có không gian thiết kế sang trọng và hiện đại. Tiệm nail này có hệ thống máy móc hiện đại và được trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết để phục vụ bạn. Tiệm Pretty Nhi Nail cũng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn những dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn đang quan tâm tiệm nail quận Bình Tân thì tham khảo nơi đây ngay nhé!

Bảng giá làm nail tham khảo

Dịch vụ làm nail Giá
Cắt da, định hình móng 50.000 đồng
Tháo sơn gel 30.000 đồng
Sơn gel màu 130.000 đồng
Đắp móng giả 100.000 đồng
Nối móng 90.000 đồng

Thông tin liên hệ:

5. Tiệm Thế Giới Nail – Địa Điểm Tiệm Nail Quận Bình Tân Chuyên Nghiệp

Tiệm Thế Giới Nail thành lập nhằm mang đến cho khách hàng những bộ móng ấn tượng và một dịch vụ tối ưu. Tại địa chỉ này, đội ngũ nhân viên với ít nhất 5-6 năm kinh nghiệm về vẽ móng nghệ thuật và sơn gel. Họ đã làm hài lòng hầu hết khách hàng dù mới ghé thăm lần đầu. Đến với Tiệm Thế Giới Nail, bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu mã mới nhất được tiệm cập nhật thường xuyên từ những bộ móng mang phong cách lạ, những loại sơn móng cao cấp cho đến những phụ kiện đẹp.

Tiệm Thế Giới Nail

Dịch vụ nail từ thiết kế móng nghệ thuật, đắp móng bột hoa bột, đắp móng gel với nhiều mẫu nail đa dạng hợp thời thượng. Hãy đến với Tiệm Thế Giới Nail để tận hưởng dịch vụ về móng tốt nổi tiếng tại TPHCM. Nơi đây luôn đặt khách hàng là trung tâm nhằm đem lại sự thỏa mãn tối đa nhu cầu làm đẹp, nhờ vậy lượng khách tới đây cực đông dù chẳng cần quảng cáo gì nhiều.

Tại sao bạn nên đến Tiệm Thế Giới Nail

Bảng giá làm nail tham khảo

Dịch vụ làm nail Giá
Cắt da, dũa móng 100.000 đồng
Sơn móng tay thường 150.000 đồng
Sơn móng tay gel 200.000 đồng
Đắp móng giả 250.000 đồng
Vẽ móng nghệ thuật 300.000 đồng

Thông tin liên hệ:

6. Tiệm KI Nail Room – Địa Chỉ Tiệm Nail Quận Bình Tân Giàu Kinh Nghiệm

Tiệm KI Nail Room là một địa chỉ quen thuộc của phái đẹp nổi tiếng về dịch vụ chăm sóc, trang trí móng và nối mi chuyên nghiệp tại quận Bình Tân TPHCM. Điểm nổi bật thu hút đầu tiên khi bạn bước vào tiệm là không gian được thiết kế theo một tông màu hồng trắng sang trọng và thu hút ánh nhìn, tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng.

Tiệm KI Nail Room

Về chất lượng dịch vụ thì các sản phẩm nail của Tiệm KI Nail Room nổi bật với tính chất cầu kỳ, tinh xảo từ kỹ thuật vẽ móng, đắp gel hay đính đá mang đến sự hài lòng tuyệt đối của bạn trong cũng như ngoài nước. Bên cạnh đó, tiệm còn có thêm dịch vụ nối mi theo phong cách Trung Quốc rất được ưa chuộng. Hãy thử trải nghiệm dịch vụ làm móng tại đây, bạn không chỉ được đắm chìm trong vẻ đẹp mà còn được khám phá sự sáng tạo không giới hạn.

Bạn nên đến Tiệm KI Nail Room vì

Bảng giá làm nail tham khảo

Dịch vụ làm nail Giá
Cắt da, dũa móng 100.000 đồng
Sơn móng tay thường 150.000 đồng
Sơn móng tay gel 200.000 đồng
Đắp móng giả 250.000 đồng
Vẽ móng nghệ thuật 300.000 đồng

Thông tin liên hệ:

7. Tiệm Hân Nails – Địa Điểm Tiệm Nail Quận Bình Tân Giá Phù Hợp

Một cái tên cũng rất nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp chính là Tiệm Hân Nails. Sở hữu kinh nghiệm dày dặn, nhân viên của tiệm này luôn rất tận tâm và làm hài lòng những khách hàng khó tính. Các mẫu bộ sư tập móng tại nơi đây nổi tiếng rất đa dạng bởi sự đổi mới và luôn cập nhật theo xu hướng. Không chỉ vậy, chi phí cho các dịch vụ cũng rất phải chăng nhưng lại đem đến dịch vụ rất uy tín và chất lượng. Thật không hổ danh là tiệm làm móng tại quận Bình Tân được yêu thích bởi rất nhiều khách hàng.

Tiệm Hân Nails

Đến với Tiệm Hân Nails, nơi đây cực kì nổi tiếng, bạn sẽ có ngay bộ móng đẹp chanh sả mà lại mang cá tính của riêng mình. Các vật dụng làm cho bạn luôn được tiệm làm móng vệ sinh kĩ càng, đảm bảo hoàn toàn sức khỏe của bạn. Các bộ sưu tập nail thì đa dạng và muôn vàn, tha hồ cho các nàng lựa chọn. Bạn sẽ được nhận viên ở tiệm làm đẹp này tư vấn các mẫu mã, phong cách phù hợp với sở thích và tính cách của mình. Nhân viên ở tiệm làm móng làm việc rất kĩ càng, đảm bảo bạn sẽ có bộ móng ưa ý cho mình.

Bảng giá làm nail tham khảo

Dịch vụ làm nail Giá
Cắt da, dũa móng 100.000 đồng
Sơn móng tay thường 150.000 đồng
Sơn móng tay gel 200.000 đồng
Đắp móng giả 250.000 đồng
Vẽ móng nghệ thuật 300.000 đồng

Thông tin liên hệ:

Ohay đã tổng hợp trên đây những tiệm nail quận Bình Tân nổi tiếng chất lượng. Mong rằng với những gợi ý trên, bạn sẽ chọn lựa được nơi thích hợp với phong cách mà mình theo đuổi và luôn luôn xinh đẹp, các nàng nhé!

>>> Mách bạn:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version