Top 11 Tiệm Nail Quận 7 Uy Tín, Được Đánh Giá Tốt

Đối với ngành dịch vụ nail luôn là ngành dịch vụ làm đẹp không ngừng phát triển bởi xu hướng chăm sóc cho móng tay, móng chân đang ngày càng cao. Bên cạnh đó là sự phát triển nhanh chóng của các công nghệ hiện đại được áp dụng vào ngành dịch vụ này. Hãy cùng khám phá ngay thông tin của top 11 tiệm nail quận 7 uy tín và được nhiều người lựa chọn trong bài viết sau đây của Ohay nhé!

1. Lisa Nail & Spa – Tiệm Nail Quận 7 Hàng Đầu Tại TPHCM

Nằm ngay tại trung tâm quận 7, Lisa Nail & Spa là top điểm làm nail lý tưởng dành phái đẹp bởi phong cách nail độc đáo và theo xu hướng của các nước Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc. Spa cung cấp đa dạng dịch vụ, từ các phương pháp chăm sóc móng hiện đại như sơn gel, đắp bột cho đến dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, massage body thư giãn và chà gót chân.

Các sản phẩm và dụng cụ được sử dụng tại tiệm đều đạt chuẩn an toàn và hygienic. Không chỉ được yêu thích bởi chất lượng dịch vụ, ở đây còn cung cấp nhiều dịch vụ với mức giá siêu ưu đãi. Do đó, bạn hãy đến Lisa Nail & Spa để trải nghiệm dịch vụ cao cấp và cảm nhận sự thư giãn tuyệt vời ở đây.

Lisa Nail & Spa

Lisa Nail & Spa sở hữu đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo khóa học chuyên sâu. Spa tự tin giúp bạn phục hồi năng lượng sau ngày dài làm việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hoạt động với sứ mệnh mang đến sự tự tin và vẻ đẹp tỏa sáng cho khách hàng, tiệm đã không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ trong các lĩnh vực.

Ngoài ra, đơn vị được nhiều khách hàng yêu thích bởi không gian bên trong spa. Phong cách thiết kế hiện đại và ấm cúng đã giúp tạo ra một không gian thư thái và đầy cảm hứng dành cho khách hàng. Hãy ghé thăm Lisa Nail & Spa, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm hài lòng tuyệt đối.  

Lisa Nail & Spa

Vì sao bạn không nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm dịch vụ tại Lisa Nail & Spa?

Thông tin liên hệ: 

2. Queen Nail – Chuyên Nail Thiết Kế Tại Quận 7 Uy Tín

Queen Nail là địa điểm tiệm nail quận 7 làm móng được khá nhiều người yêu thích khi có hàng nghìn mẫu nail được thiết kế riêng biệt theo sở thích. Tại đây khách hàng sẽ được thiết kế riêng biệt theo sở thích của khách hàng mà không lo trùng lặp. Các mẫu được thiết kế ở đây đa phần là các loại nổi bật xu hướng. Các mẫu móng sẽ được thực hiện bởi các bạn nhân viên tài năng nơi đây. Nhân viên ở đây được đánh giá khá thân thiện và cởi mở với khách hàng. Bên cạnh đó, các bạn nhân viên sẵn sàng thực hiện các mẫu theo ý khách hàng.

Queen Nail

Giá thành tham khảo của dịch vụ ở Queen Nail

Các mẫu nail tại tiệm nail quận 7 này khá đa dạng. Từ những kiểu móng hiện đại, quyến rũ đến cả những loại dễ thương. đáng yêu đều không thể làm khó được nhân viên ở đây. Chính vì vậy mà ở đây hứa hẹn với những bộ móng có thể làm chiều lòng đến cả những khách hàng khó tính nhất. Đây là địa điểm mà các tín đồ làm nail không nên bỏ lỡ.

Thông tin liên hệ:

3. Cheese nail & beauty – Dịch Vụ Làm Móng Chuyên Nghiệp Quận 7

Cheese nail & beauty tiệm nail quận 7 uy tín được khá nhiều chị em lựa chọn. Các dịch vụ làm nail ở đấy khá đầy đủ, từ dịch vụ làm nail từ cơ bản đến cao cấp đều khá hoàn chỉnh. Đây là nơi mà nhiều khách hàng lựa chọn để chăm sóc đôi bàn tay của mình.

Các mẫu nail ở đây được thiết kế khá tối giản với những gam màu vô cùng trẻ trung. Không gian của tiệm được thiết kế với cảm giác khá Hàn Quốc. Gam màu mát mẻ và rất dễ thương. Đội ngũ chuyên viên ở đây được đánh giá khá tốt về độ chuyên nghiệp khi tư vấn cho khách hàng.

Cheese nail & beauty

Bảng giá dịch vụ nail ở Cheese nail & beauty

Dịch vụ Giá
Sơn gel IBD 230,000đ
Đắp gel nối lụa  350,000đ
Nối móng X-gel  250,000đ
Gắn móng giả  8,000đ/móng
Vẽ nghệ thuật 5,000-35,000đ/móng
Phá gel  10,000-50,000đ
Cắt da, sửa móng 30,000-40,000đ

Đối với tiệm nail quận 7 này, khách hàng đánh giá các loại sơn ở đây khá tốt. Độ bền của sơn trên móng là loại khá xịn, có độ bám tốt. Bên cạnh đó là chi phí ở đây khá hợp lý và phải chăng, dịch vụ được thực hiện khá tỉ mỉ và rất cẩn thận.

Thông tin liên hệ:

4. Tiệm Nail Nho Nhỏ – Spa Nail Nổi Tiếng Tại Quận 7

Tiệm nail nho nhỏ đúng với cái tên gọi của mình. Đây là tiệm nail quận 7 be bé, xinh xinh nhưng lại vô cùng xịn sò với những nail không hề kém cạnh. Tiệm với những mẫu nail vô cùng tinh tế và thanh lịch. Các mẫu nail ở đây được thiết kế với phong cách Hàn với các tone màu nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng.

Bên cạnh đó, các mẫu ở đây cũng được thiết kế với đa dạng các màu sắc. Có cả những kiểu u Mỹ mang đến với những xu hướng mới lạ và độc đáo. Nhiều sự đa dạng về sắc màu như vậy nên rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn nơi đây làm đẹp cho bàn tay của mình.

Tiệm nail nho nhỏ

Bảng giá dịch vụ nail ở Tiệm nail Nho Nhỏ

Dịch vụ Giá
Sơn GEL từ 110k-170k/bộ
Úp móng 100k/bộ
Úp móng GLEX 180k/bộ
Nối móng TIP 250k-300k/bộ
Nối móng lụa 390k/bộ
Đắp GEL trên móng thật 100k/bộ
Đính phụ kiện 5-50k/cái

Đây là tiệm nail quận 7 có kha khá nhiều ưu đãi cho học sinh và sinh viên. Đơn vị khá ưu tiên chất lượng và quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Từ loại sơn để sơn móng cho đến các phụ kiện đính kèm đều được cửa hàng chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Thời gian cho mỗi bộ móng ở đây khá dài mà không lo bong tróc hay rơi rớt.

Thông tin liên hệ:

5. Benny Studio – Chuỗi Tiệm Nail Quận 7 Phong Cách Hàn

Benny Studio được thiết kế với không gian vô cùng sáng sủa với phong cách cực chill theo lối sống tối giản. Gam màu của không gian ở đây chủ yếu là tone ấm, nhẹ nhàng. Chính vì vậy mà tiệm nail quận 7 này tạo cảm giác vô cùng thoải mái và thư giãn cho khách hàng khi đến đây sử dụng các dịch vụ.

Đến với đơn vị, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa những mẫu nail và thỏa sức sáng tạo. Đội ngũ nhân viên ở đây sẵn sàng chiều lòng khách hàng với tất cả những mẫu nail được yêu cầu. Sự hài lòng của khách hàng là điều mà đơn vị này luôn đề cao.

Benny Studio

Bảng giá một vài dịch vụ ở Benny Studio

Dịch vụ Giá
Sơn GEL 140k – 200k/bộ
Nối móng 100k – 350k/bộ
Làm sạch móng và da 10k – 130k
Trang trí móng 5k – 300k

Đến với tiệm nail quận 7 này, khách hàng sử dụng dịch vụ làm nail sẽ được bảo hành trong vòng 7 ngày. Bên cạnh đó, khách còn được miễn phí ngâm chân cùng nước ấm và muối thảo dược. Khi làm nail, bạn sẽ được sử dụng kem chống nắng miễn phí để bảo vệ da tay và kem dưỡng làm mềm dịu da. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp với hơn 100 nailbox có sẵn dành riêng cho ai thích sự tiện lợi.

Thông tin liên hệ:

6. Hannie Nail – Tiệm Làm Nail Quận 7 Đa Dạng Phong Cách

Hannie Nail là đơn vị với đa dạng phong cách từ Đài, Nhật và Hàn. Tại đây là tiệm nail quận 7  làm đẹp với đa dạng các loại hình dịch vụ. Và đặc biệt nổi bật là lam nail nghệ thuật. Các mẫu nail ở đây được thiết kế với dáng vô cùng gọn gàng và thanh lịch. Các màu được phối linh hoạt để phù hợp với da tay của khách hàng. Các màu được sử dụng được đánh giá vô cùng tinh tế và cá tính. Mỗi màu sắc có thể nói lên được tính cách của con người làm nail ở đây.

Giá thành của dịch vụ tại Hannie Nail

Hannie Nail

Ưu điểm nổi bật tại Hannie Nail

Thông tin liên hệ:

7. Heri Nail – Địa Chỉ Làm Nail Quận 7 Chất Lượng

Heri Nail là địa chỉ làm nail với đa dạng các phòng cách và xu hu hướng mới hiện nay. Đơn vị này được phần lớn là khách hàng sinh viên và các bạn trẻ. Bởi tiệm nail quận 7 giá rẻ này luôn mang đến nhiều sự lựa chọn và giá thành lại vô cùng hợp lý.

Các tín đồ làm đẹp không thể nào bỏ lỡ qua cơ hội làm đẹp ở đây. Bạn có thể chọn những kiểu dáng nail đơn giản với màu sắc độc lạ hoặc những kiểu nail sang trọng và vô cùng lấp lánh. Thời gian tiệm hoạt động cũng khá dài, vậy nên phù hợp với những ai bận rộn để đến đây làm đẹp móng.

Heri Nail

Bảng giá dịch vụ tại Heri Nail

Với tiệm nail quận 7 này, khách hàng sẽ được phục vụ và chăm sóc khá tận tâm và tỉ mỉ. Khách hàng sẽ được làm sạch sẽ móng trước khi thực hiện các bước thẩm mỹ trên móng. Các vật dụng được làm móng cho khách đều được đơn vị vệ sinh và tiệt trùng khá kỹ để tránh gây ra các bệnh lây truyền

Thông tin liên hệ:

8. Monchéri Nail – Dịch Vụ Nail Sang Trọng Tại Quận 7 

Monchéri Nail mang đến dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho móng với đa dạng các loại hình. Đến với tiệm nail quận 7 này là một không gian thoáng mát, được trang bị với đầy đủ các thiết bị để phục vụ cho các loại hình dịch vụ. Từng chi tiết trong không gian được trang trí và bày biện vô cùng sang trọng và trang nhã. Tiệm luôn có những ban chuyên viên kỹ thuật với những kỹ năng vô cùng nhuần nhuyễn. Các kỹ thuật viên có kinh nghiệm trong ngành, hiểu và tư vấn được những mẫu phù hợp với khách hàng.

Giá thành các dịch vụ ở tiệm

Monchéri Nail

Điểm mạnh dịch vụ tại Monchéri Nail

Thông tin liên hệ:

9. Fumee Nail Beauty – Tiệm Chăm Sóc Nail Chuyên Nghiệp Quận 7

Fumee Nail Beautytiệm nail quận 7 chuyên nghiệp với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là hàng đầu. Đến với đơn vị, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo vô cùng bài bản. Tại đây không chỉ cung cấp các dịch vụ hoàn hảo đến với khách hàng mà còn là nơi đào tạo làm nail vô cùng uy tín. Các mẫu nail ở đây được lên màu khá xinh xắn với nhiều kiểu dáng được thiết kế phù hợp với nhiều đôi tay khách hàng.

Fumee Nail Beauty

Bảng giá dịch vụ làm nail tại Fumee Nail Beauty

Dịch vụ  Giá
Đắp gel/bộ 279k
Bột nhúng  200k
Fill bột/gel  159k
Úp móng  100k
Phủ gel móng thật 200k
Cắt da tay/chân  40k – 50k
Tháo gel  30k
Tháo móng  50k – 70k
Tẩy tế bào chết tay chân 80k

Không gian làm nail tại tiệm nail quận 7 này vô cùng thoáng mát và rộng rãi. Không gian được thiết kế với nhiều tiện ích phù hợp để làm nail. Tại đây không hề giới hạn bất kỳ mong muốn nào của khách hàng. Bất cứ yêu cầu nào cũng được đơn vị cố gắng hoàn thành tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

10. Her Nails – Salon Nail Phong Cách Hiện Đại Quận 7

Her Nails là tổ hợp tiệm nail quận 7 hiện đại với đa dạng các loại hình dịch vụ nail, massage đầu, chân, da mặt. Tại đây được thiết kế với không gian tối giản nhưng lại nhiều cây xanh cùng với ghế sofa êm ái tạo cảm giác thỏa mái khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Đơn vị hoạt động với phương châm ‘’Chất lượng tạo niềm tin’’ đã giúp cửa hàng thu hút được rất nhiều khách. Các mẫu nail ở đây với đa dạng các loại, từ những loại năng động, cá tính cho đến các mẫu đơn giản nhẹ nhàng.

Giá thành dịch vụ ở Her Nails

Her Nails

Chất lượng dịch vụ tại Her Nails

Thông tin liên hệ:

11. Nail Room – Tiệm Nail Quận 7 Uy Tín Không Thể Bỏ Lỡ

Với Nail Room bất cứ ai cũng có thể trở nên thật xinh đẹp. Đây là tiệm nail quận 7 sở hữu các dịch vụ làm đẹp từ làm nail, spa, waxing, phun thêu lông mày… Đến với cửa hàng này, bạn sẽ cảm thấy với không gian yên tĩnh, sạch sẽ và có hương thơm nhẹ nhàng. Đơn vị này đã tiếp đón với hơn hàng trăm ngàn khách hàng từ trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, tay nghề của các chuyên ở đây khá chuyên nghiệp và đầy sự sáng tạo.

Bảng giá vài dịch vụ tại Nail Room

Nail Room

Lý do bạn nên chọn làm móng tại Nail Room

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những tiệm nail quận 7 uy tín và chất lượng được Ohay tìm kiếm. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ lựa chọn được những đơn vị phù hợp với mình. Và đừng quên theo dõi ngay các bài viết khác về Dịch vụ để giúp ích cho lựa chọn của mình nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version