Note Ngay TOP 10 Tiệm Nail Quận 6 Nổi Tiếng Tại Sài Thành

Ngay nay, nhiều tiệm nail Quận 6 ra đời với mong muốn phục vụ tối ưu nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ. Những màu sắc đa dạng cùng tay nghề cao của người thợ sẽ khiến đôi bàn nay của bạn có điểm nhấn hơn. Cùng Ohay tìm hiểu ngay TOP 10 địa chỉ làm nail nổi tiếng tại Quận 6 Sài thành này nhé!

1. Hoàng Anh Nail&Mi – Tiệm Nail Quận 6 Uy Tín

Hoàng Anh Nail & Mi là một các tiệm nail Quận 6 uy tín. Đây là một trong những địa chỉ nổi tiếng được nhiều người lựa chọn trong việc làm đẹp cho móng. Mọi dịch vụ nail tại tiệm đều nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng. Và đặc biệt, họ đều cảm thấy chất lượng dịch vụ xứng đáng với số tiền bỏ ra. Hãy đến với Hoàng Anh Nail & Mi để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tuyệt vời này nhé!

Hoàng Anh Nail&Mi

Một trong những yếu tố giúp Hoàng Anh Nail&Mi luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng là thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn cố gắng bắt kịp xu hướng để đem đến cho phái đẹp những bộ nail sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó, khi ghé thăm địa điểm này, bạn sẽ được tư vấn chi tiết, cụ thể về các gói dịch vụ mà đơn vị đang cung cấp. Từ đó, khách hàng hoàn toàn có thể chọn lựa mẫu nail phù hợp với cá tính, sở thích của bản thân và vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí.

Tiệm nail Quận 6 này có gì nổi bật?

Thông tin liên hệ:

2. Mochi Nail – Tiệm Nail Quận 6 Quen Thuộc

Bạn là một người đam mê làm đẹp cho móng thì sẽ không còn mấy xa lại với cái tên Mochi Nail. Nơi đây là tiệm nail Quận 6 được nhiều bạn trẻ tìm đến làm đẹp. Tiệm cung cấp các dịch vụ về nail như cắt tỉa, sơn gel, đắp bột, tráng gương, đính ngọc trai, vẽ cọ, đính đá,… Mochi Nail hứa hẹn sẽ mang đến bạn các dịch vụ chất lượng nhất.

Mochi Nail

Ngoài ra, Mochi Nail cũng luôn chú trọng đến yếu tố vệ sinh, an toàn trong quá trình cắt móng cho khách hàng. Toàn bộ dụng vụ đều được đơn vị tiệt trùng kỹ lưỡng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, sự tinh tế trong dịch vụ của Mochi còn thể hiện ở việc đơn vị luôn kem chống nắng dưỡng da tay, da chân để bảo vệ làn da của khách hàng trước sự tác động của tia UV.

Tìm hiểu thêm về Mochi Nail

Thông tin liên hệ:

3. Mint Nails – Tiệm Nail Quận 6 Được Nhiều Người Yêu Thích

Mint Nails là một tiệm nail quận 6 có chất lượng dịch vụ tốt. Nơi đây không chỉ đông khách vào các ngày cuối tuần mà các ngày trong tuần cũng được đông đảo các chị em tìm đến trải nghiệm. Tiệm được yêu thích với nhiều mẫu nail hot trend và liên tục cập nhật các thiết kế mới. Nếu bạn có nhu cầu cần làm nail chất lượng thì có thể đến với Mint Nails nhé!

Mint Nails

Tiệm nail này nổi tiếng với không gian sạch sẽ và thoải mái, được bày trí một cách tinh tế và hiện đại. Không chỉ tạo ra một môi trường thư giãn, Mint Nails cũng đặt sự chú trọng vào việc đảm bảo vệ sinh và an toàn. Các công cụ và dụng cụ được sử dụng tại tiệm đều được vệ sinh kỹ càng và tiệm luôn tuân thủ các quy định về vệ sinh của ngành nail.

Mint Nails cung cấp một loạt các dịch vụ làm móng chuyên nghiệp bao gồm làm móng tay và móng chân, thiết kế móng nghệ thuật, xử lý da, và các liệu pháp chăm sóc móng khác. Đội ngũ nhân viên tại Mint Nails được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong việc làm đẹp móng, giúp khách hàng tận hưởng trải nghiệm dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp.

Đôi nét về tiệm nail thu hút giới trẻ

Thông tin liên hệ:

4. Mỹ Lệ Nail – Tiệm Nail Quận 6 Chất Lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm, Mỹ Lệ Nail tự tin góp mặt trong danh sách các tiệm nail quận 6 chất lượng. Tiệm luôn hướng đến những điều tốt đẹp cho khách hàng thông qua dịch vụ làm móng. Giá cả hợp lý, phục vụ chu đáo là những điều mà mọi người luôn hài lòng khi đến với tiệm. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành lẫn chất lượng tại tiệm Nail Mỹ Lệ này.

Mỹ Lệ Nail

Ngoài ra, Mint Nails cũng sử dụng các sản phẩm chất lượng cao từ các nhãn hiệu nổi tiếng để đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được kết quả tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn khách hàng về các mẫu thiết kế móng phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân.

Lý do vì sao bạn nên ghé tiệm nail này một lần

Thông tin liên hệ:

5. Rosie Nail & Spa – Tiệm Nail Quận 6 Được Nhiều NGười Ghé Thăm

Rosie Nails & Spatiệm nail Quận 6 uy tín mà các tín đồ thích làm nail thường ghé qua. Bạn sẽ dễ dàng sở hữu cho mình những thiết kế móng đẹp hiện đại, thể hiện nét cá tính riêng. Rosie Nails & Spa nổi tiếng với dịch vụ đắp bột, thiết kế đá nổi với kỹ thuật cao. Hơn nữa, tiệm cũng thường xuyên cập nhật các xu hướng hiện đại để có thể đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Còn chần chừ gì mà bạn không đến ngay với Rosie Nails & Spa?

Rosie Nails&Spa

Bảng giá dịch vụ tại Rosie Nails & Spa

Dịch vụ Giá thành
Chăm sóc móng
Cắt da, sửa móng 25.000 VNĐ/1 bộ
Cắt da, sửa móng (Nam) 40.000 VNĐ/1 bộ
Phá sơn gel (Tiệm khác) 10.000 VNĐ/1 bộ
Sơn móng
Sơn thường 20.000 VNĐ/1 bộ
Sơn gel 80.000 VNĐ/1 bộ
Sơn cứng móng 60.000 VNĐ/1 bộ
Sơn base + Top 60.000 VNĐ/1 bộ

Những điểm nổi bật và dịch vụ mà tiệm mang lại

Thông tin liên hệ:

6. Mie Nail & Dưỡng Sinh – Chuyên Dịch Vụ Nail Và Gội Đầu Dưỡng Sinh

Mie Nail & Dưỡng Sinh là một trong những tiệm nail Quận 6 nhận được nhiều sự quan tâm của các chị em. Tiệm có thế mạnh riêng đó là tự sáng tạo trong các thiết kế nail. Khi đến đây, bạn sẽ lựa chọn được mẫu nail phù hợp với sở thích và phong cách của mình mà không lo bị đụng hàng.

Mie Nail & Dưỡng Sinh

Bảng giá dịch vụ Nails của đơn vị

Dịch vụ Giá thành (VNĐ)
Chăm sóc da
Cắt da 30.000
Phá gel 20.000
Tháo bột, gel cứng, móng giả 40.000
Sơn móng
Sơn gel 90.000
Sơn cứng móng 30.000
Gel/Bột
Đắp bột 180.000
Fill bột 160.000
Đắp gel 200.000
Fill gel 180.000
Úp móng giả 100.000

Vì sao bạn nên lựa chọn tiệm nail Quận 6 này?

Thông tin liên hệ:

7. Queen Nail – Thiên Đường Nail Tại Sài Thành

Queen Nail là một gợi ý dành bạn khi đang tìm kiếm tiệm nail Quận 6. Nơi đây được các bạn trẻ tin tưởng và bình chọn là thiên đường nail. Với kho sơn đồ sộ, đa dạng chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp. Queen Nail tự tin đem đến cho bạn những thiết kế nail tuyệt đẹp mang phong cách và cá tính riêng. Ngoài ra, đơn vị cũng nhận đào tạo học viên với các khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn tiệm nail uy tín tại quận 6 thì Queen Nail là một trong những cái tên mà bạn nên cân nhắc.

Queen Nail

Một vài ưu điểm của tiệm nail quận 6 Queen Nail

Thông tin liên hệ:

8. Trang Beauty Salon – Tiệm Nail Quận 6 Chuyên Nghiệp

Trang Beauty Salon là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến tiệm nail Quận 6 chuyên nghiệp. Nhiều người chọn làm nail tại đây bởi yêu thích tác phong và tay nghề của đội ngũ thợ. Họ không chỉ có tay nghề giỏi mà còn là những người chuyên nghiệp, chú tâm vào từng sản phẩm mà mình tạo ra. Ngoài ra, mắt thẩm mỹ tốt của đội ngũ thợ nail cũng là yếu tố cho ra đời một bộ móng xinh. Họ giúp bạn có được một bộ móng phù hợp với cá tính của mình.

Trang Beauty Salon

Bảng giá dịch vụ nail tại Trang Beauty Salon

Dịch vụ Giá thành (VNĐ)
Cắt da, chăm sóc móng, tay, chân 40.000
Sơn gel 100.000
Sơn gel thạch 100.000
Sơn gel tay, chân, cắt da 180.000
Sơn thường tay, chân 40.000
Đắp móng úp 1 bộ 50.000
Vẽ gel 5.000 – 20.000/1 ngón
Vẽ thường 5.000 – 15.000/1 ngón

Điểm gì khiến tiệm nail này hút khách đến vậy?

Thông tin liên hệ:

9. Dâu Nail Room – Tiệm Nail Quận 6 Được Yêu Thích

Thêm một cái tên nữa mà bài viết muốn giới thiệu đến bạn đó là Dâu Nail Room. Với các dịch vụ và sản phẩm chất lượng, tiệm đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng các khách hàng. Tiệm nail quận 6 này luôn chăm chỉ cập nhật những mẫu nail hot, mới nhất mà giới trẻ yêu thích. Đội ngũ nhân viên luôn vui vẻ, sẵn lòng tư vấn những mẫu phù hợp với cá tính cũng như sở thích của bạn.

Dâu Nail Room

Lý do Dâu Nail Room được nhiều chị em yêu thích

Thông tin liên hệ:

10. Honey Nails – Tiệm Nail Quận 6 Không Nên Bỏ Qua

Nhắc đến những tiệm nail đẹp Quận 6 mà bỏ qua Honey Nails thì thực sự là một thiếu sót lớn. Tiệm có vô số những mẫu nail, màu sắc cùng thiết kế đa dạng để bạn lựa chọn. Kể từ khi thành lập đến nay, đơn vị luôn hoạt động dựa trên tiêu chí đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Không những vậy, tiệm còn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất.

Honey Nails

Tiệm nail Quận 6 xinh đẹp này sẽ khiến bạn hài lòng bởi

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 tiệm nail quận 6Ohay muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một tiệm nail phù hợp với mình. Cùng tận hưởng khoảng thời gian làm đẹp thư giãn bạn nhé.

>>> Mách bạn:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version