TOP 10 Địa Chỉ Tiệm Nail Quận 3 Chất Lượng, Chuyên Nghiệp

Làm nail không chỉ đơn thuần là một dịch vụ làm đẹp mà còn là một sở thích, niềm đam mê và thậm chí là một thói quen quan trọng đối với nhiều phụ nữ. Mẫu nail đa dạng, từ những thiết kế đơn giản đến những mẫu nail phức tạp. Tuy nhiên không tiệm nail Quận 3 nào cũng đều đảm bảo chất lượng. Sau đây Ohay sẽ giới thiệu đến bạn TOP 10 địa chỉ làm nail chất lượng, chuyên nghiệp tại Quận 3.

1. Lisa Nail & Spa – Tiệm Nail Ở Quận 3 Uy Tín

Tại địa chỉ số 198 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, bạn sẽ tìm thấy Lisa Nail & Spa, một điểm đến phổ biến của giới trẻ với những mẫu nails luôn cập nhật theo xu hướng mới mỗi ngày. Lisa Nail & Spa mang phong cách Hàn Quốc độc đáo với thiết kế nhẹ nhàng và tràn đầy sắc xanh cây cỏ, tạo ra không gian thân thiện và thoải mái cho mọi người yêu thẩm mỹ. Khu vực làm nails có bố trí bàn ghế với nệm êm ái, đơn giản nhưng tối ưu hóa không gian để đảm bảo sự chuyên nghiệp và sang trọng, để bạn có trải nghiệm đáng nhớ và ghi nhớ thương hiệu này.

Lisa Nail & Spa

Ở Lisa Nail & Spa, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tay nghề cao, họ sẽ chăm sóc móng tay của bạn theo quy trình chuyên nghiệp. Nơi này còn tự hào về việc sử dụng các sản phẩm sơn chất lượng cao được nhập khẩu từ nước ngoài, với một loạt màu sắc đa dạng và thời thượng. Điều đặc biệt là tại Lisa Nail & Spa, bạn có thể thỏa sức thể hiện phong cách cá nhân thông qua việc thiết kế độc quyền cho bộ nails của bạn, phù hợp với bất kỳ trang phục nào bạn chọn. 

Vì sao bạn không thể bỏ lỡ Lisa Nail & Spa

Thông tin liên hệ:

2. Naby Nails – Spa – Tiệm Nail Quận 3 Chất Lượng 

Naby Nails – Spa không chỉ đơn giản cung cấp dịch vụ, mà còn tạo nên một trải nghiệm tinh tế, nơi bạn có thể mua cảm xúc. Mỗi khoảnh khắc bạn ở đây, mọi tâm trạng của bạn sẽ được quan tâm và chăm sóc bằng loạt dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp.

Naby Nails – Spa

Trong đó, dịch vụ làm nail và chăm sóc móng luôn là điểm mạnh của Naby Nails – Spa và luôn nhận được sự yêu thích từ khách hàng. Tại đây, đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẽ chăm sóc móng tay của bạn theo quy trình chuyên nghiệp. Bạn cũng sẽ có cơ hội khám phá bảng màu sơn đa dạng và luôn cập nhật những màu sơn đang hot nhất.

Đặc biệt, Naby Nails – Spa cung cấp một bộ sưu tập nail form ngắn xinh xắn với nhiều mẫu mã thời thượng, nhẹ nhàng và dễ thương, chắc chắn sẽ làm lòng các cô gái phải thổn thức. Với sự đa dạng này, bạn không cần lo lắng về việc chọn mẫu nail phù hợp với móng ngắn của mình, bạn chỉ cần ghé qua Naby Nails – Spa và bạn sẽ tìm thấy một mẫu nail ưng ý, luôn thời trang và phù hợp.

Lý do nên chọn Naby Nails – Spa 

Thông tin liên hệ:

3. Sun Nail Room – Địa Chỉ Làm Nail Quận 3 Uy Tín

Sun Nail Room là một trong những tiệm nail Quận 3 được chị em ưa thích. Nơi này không chỉ tạo ra những sản phẩm nail đẹp về mặt thẩm mỹ, mà còn biến chúng thành những kiệt tác nghệ thuật, do đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân tâm huyết và sáng tạo tạo ra.

Sun Nail Room

Sun Nail Room luôn chú trọng đến sự tỉ mỉ và chính xác trong từng bước thực hiện. Kỹ thuật đính đá tinh tế, việc đắp gel và vẽ móng tinh vi, tất cả đều được thực hiện với độ điêu luyện và tinh tế đặc biệt. Đây là nơi bạn có thể trải qua những trải nghiệm thú vị và không ngừng bất ngờ.

Tại Sun Nail Room, sự kết hợp hoàn hảo của từng sắc thái, nét vẽ tinh tế và việc đính kết những chi tiết nhỏ nhất tạo nên một vẻ đẹp tổng thể xuất sắc. Mỗi mẫu nail được tạo ra với tiêu chuẩn “xinh lung linh” để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của mọi khách hàng, bao gồm cả những người khó tính nhất. Sun Nail Room đã xây dựng một danh tiếng mạnh mẽ và được nhiều chị em yêu thẩm mỹ tìm đến mỗi khi cần sự hoàn hảo và độc đáo trong làm nail.

Bảng giá khuyến mãi tại Sun Nail Room 

Thông tin liên hệ:

4. Kelly Beauty – Tiệm Nail Quận 3 Được Nhiều Chị Em Ưa Thích 

Kelly Beauty là một trong những địa điểm hàng đầu trong danh sách các tiệm nail quận 3 giá rẻ. Điều này không ngạc nhiên khi quán có một bộ sưu tập đa dạng về các mẫu nail, tuân thủ chuẩn mực “đẹp – độc – lạ” và luôn cập nhật xu hướng với những mẫu nail mới nhất và đẹp nhất.

Kelly Beauty

Kelly Beauty sở hữu nhiều mẫu móng độc đáo, từ những thiết kế đơn giản và sang trọng đến những mẫu cầu kỳ và thu hút. Bạn có thể yêu cầu bất kỳ mẫu nào và chúng sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên tại Kelly Beauty luôn lắng nghe ý kiến của bạn và sẵn sàng điều chỉnh cho đến khi bạn hài lòng.

Kelly Beauty có khả năng đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi quý cô, từ những người yêu thích sự nhẹ nhàng cho đến những người muốn thể hiện phong cách độc đáo và ấn tượng. Họ luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới, đa dạng về màu sắc, họa tiết, và đặc biệt phù hợp cho các dịp lễ hội trong dịp cuối năm.

Những ưu điểm vượt trội của Kelly Beauty

Thông tin liên hệ:

5. Nzim Beauty Room – Địa Chỉ Làm Nail Quận 3 Uy Tín

Nzim Beauty Room một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đã mang lại giá trị và dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý cho khách hàng từ năm 2016. Khi bạn đến Nzim Beauty Room, bạn sẽ thấy rằng những chiếc móng của mình cũng có thể trở nên nổi bật và ấn tượng như bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể. 

Nzim Beauty Room

Dịch vụ làm nail tại Nzim Beauty Room được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và luôn đảm bảo sử dụng 100% sơn chính hãng từ các nhãn hàng nổi tiếng trên toàn thế giới, như BANDI Nail, Very Good Nail, và nhiều nhãn hàng khác.

Bảng giá tại Nzim Beauty Room 

Thông tin liên hệ:

6. Krixi Nail bar – Làm Nail Quận 3 Uy Tín

Krixi Nail Bar là một lựa chọn hàng đầu và đáng tin cậy khi bạn muốn có một bộ móng trẻ trung và sáng tạo ở quận 3. Tại Krixi Nail Bar, bạn được sẽ nhận được dịch vụ hoàn hảo và sự chăm sóc tận tình không giới hạn. Mọi thứ, từ nguyên liệu, ý tưởng cho đến quy trình chăm sóc, đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo sự hoàn hảo.

Krixi Nail bar

Krixi đặc biệt tự hào sử dụng các dòng sơn nail nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, như Think Of Nail, Queeny và Yiki. Chất lượng của những dòng sơn này là nhẹ nhàng, mịn màng, tạo ra màu sắc cực kỳ chuẩn và có độ bền màu cao. Điều đặc biệt quan trọng là các dòng sơn tại Krixi Nail Bar đều thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

Ngoài chất lượng của sơn, không thể không nhắc đến các gam màu hot từ Hàn Quốc tại Krixi Nail Bar. Những gam màu này mang đến sự trẻ trung, sáng tạo và độc đáo, cho phép bạn tự tin trang trí bộ móng tuyệt đẹp, theo xu hướng và thể hiện phong cách của riêng mình. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm tiệm nail Quận 3 uy tín, đừng quên ghé đơn vị này nhé. 

Các dịch vụ tại Krixi – Nail bar 

Thông tin liên hệ:

7. Little Beauty – Nail Quận 3 Chất Lượng 

Little Beauty là lựa chọn hàng đầu cho các nàng yêu thích làm nail Quận 3. Little Beauty luôn đặt lợi ích của bạn lên hàng đầu và làm việc từ tâm. Tại Little Beauty, bạn được tự do lựa chọn tông màu và kiểu móng mà họ yêu thích một cách thoải mái. Tiệm luôn cung cấp đa dạng tông màu và charm, đá trang trí.

Little Beauty

Với hàng loạt mẫu móng mới nhất và hot nhất trên thị trường, Little Beauty chinh phục trái tim của các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sự chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc cũng là một điểm mạnh được đánh giá cao khi bạn đến với tiệm. Little Beauty cam kết đáp ứng yêu cầu riêng của từng khách hàng, đảm bảo chỉ mang đến sự đẹp hoàn hảo. Khi bạn ghé thăm tiệm nail Little Beauty, bạn chắc chắn sẽ sở hữu bộ móng tuyệt đẹp mà bạn luôn mong đợi.

Vì sao bạn không thể bỏ lỡ Little Beauty 

Thông tin liên hệ:

8. Hazgen Nail Bar – Địa Chỉ Làm Nail Quận 3 Uy Tín

Hazgen Nail Bar là một địa chỉ làm móng tại Quận 3 với không gian tuyệt đẹp và dịch vụ chất lượng. Tiệm nail luôn đặt sự chăm sóc và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu. Đội ngũ chuyên viên tại Hazgen Nail Bar sử dụng các sản phẩm làm mềm móng an toàn để đảm bảo rằng quá trình làm móng được thực hiện trong một môi trường sạch sẽ và vệ sinh, giữ cho bạn an toàn và tin tưởng.

Hazgen Nail Bar

Hazgen Nail Bar cam kết đảm bảo chất lượng bằng cách sử dụng độc quyền các sản phẩm từ các thương hiệu danh tiếng ở Châu Âu, Ý và Hàn Quốc. Những sản phẩm này đã trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ và được đánh giá là đáng tin cậy, giúp mang lại kết quả tuyệt vời cho bạn. Tiệm nail Quận 3 này cung cấp đa dạng và độc đáo của các mẫu móng cho bạn lựa chọn. Bởi Hazgen Nail Bar luôn hiểu rằng mỗi khách hàng có phong cách và cá nhân riêng biệt, vì vậy họ luôn có sẵn các loại nail độc đáo cho bạn.

Những ưu điểm vượt trội của Hazgen Nail Bar

Thông tin liên hệ:

9. OneStop’s Nails Beauty – Tiệm Nail Quận 3 Chất Lượng

OneStop’s Nails Beauty một trong những tiệm nail Quận 3 nổi tiếng tại quận, không chỉ đơn thuần là một nơi làm móng, mà còn là một trải nghiệm đầy thú vị. Thiết kế của tiệm với phong cách đơn giản nhưng sáng sủa, tạo cho bạn cảm giác yên bình và thư thái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tại đây cho một thế giới đa dạng về mẫu móng, từ những thiết kế đơn giản đến những tác phẩm phức tạp đầy sáng tạo. OneStop’s Nails Beauty cam kết sử dụng chỉ những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, từ sơn móng đến máy hấp kềm, để đảm bảo cho bạn bộ móng bền và an toàn tuyệt đối.

OneStop’s Nails Beauty

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã được đào tạo tận tâm và có tay nghề cao. Họ luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn và đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm làm móng chất lượng. Ngoài ra, OneStop’s Nails Beauty sử dụng độc quyền các loại sơn móng nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản, mang lại cho bạn màu sắc bền và chất lượng cao, đồng thời chống trầy xước. OneStop’s Nails Beauty thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giảm giá đặc biệt, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn được trải nghiệm dịch vụ chất lượng.

Thông tin liên hệ:

10. Phương Nguyễn Nail Salon – Tiệm Nail Quận 3 Uy Tín Hàng Đầu

Phương Nguyễn Nails Salontiệm nail quận 3 giá rẻ trong lĩnh vực làm đẹp móng tay và móng chân, nổi tiếng với sự sáng tạo và phong cách độc đáo. Đội ngũ nhân viên tại Phương Nguyễn không ngừng tạo ra các mẫu móng tay và móng chân đa dạng, từ những thiết kế dễ thương và bánh bèo đến những phong cách cá tính và hiện đại. Mỗi mẫu nail tại tiệm này đều có dấu ấn riêng, độc đáo và khó tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Phương Nguyễn Nail Salon

Quy trình làm móng tại Phương Nguyễn được xây dựng với các bước rõ ràng và thực hiện một cách cẩn thận. Từ việc ngâm móng, cắt da, massage thư giãn, sơn móng, đến việc dưỡng móng và xịt nhanh khô. Mọi khâu của tiệm nail này đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Phương Nguyễn Nails Salon sử dụng các sản phẩm sơn móng chất lượng cao, có độ bám tốt trên móng tay, nhưng lại dễ dàng loại bỏ khi cần, mà không gây hại cho móng tay. Điều này đã giúp xây dựng tên tuổi uy tín cho tiệm, và chắc chắn rằng bạn sẽ có một trải nghiệm làm móng tuyệt vời tại đây.

Bảng giá tại Phương Nguyễn Nail Salon

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 tiệm nail Quận 3 chất lượng, chuyên nghiệp mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp với bạn. 

>>> Mách bạn:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version