Lưu Ngay TOP 7 Tiệm Nail Quận 11 Cho Dân Mê Làm Đẹp

tiệm nail quận 11

tiệm nail quận 11

Bạn đang muốn có một bộ móng thật đẹp để tăng sức hút cho bản thân? Bạn chưa biết nơi nào làm nail vừa chất lượng vừa uy tín để sử dụng dịch vụ? Đừng lo lắng, hãy cùng tham khảo TOP 7 tiệm nail quận 11 đáng tin cậy nhé trong bài viết dưới đây của Ohay nhé!

1. Crown Nails – Tiệm Nail Quận 11 Nổi Tiếng Tại TPHCM

CROWN Nails tiệm nail quận 11 dày dặn kinh nghiệm và cam kết làm ra cho chị em các bộ nail chất lượng. Bên cạnh đó, tiệm còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp móng tay và móng chân với mức giá phải chăng. Do đó, chị em có thể đến tiệm chọn bộ nail mà mình thích mà không cần phải lo về giá. Tiệm còn có đội ngũ luôn sử dụng các sản phẩm và kỹ thuật làm nail tốt. Điều này nhằm để chị em nhận được trải nghiệm chất lượng dịch vụ vượt trội và cảm thấy tự tin về việc chăm sóc móng của tiệm.

Crown Nails

Vì sao bạn nên chọn làm nail tại CROWN Nails?

Than khảo bảng giá một số dịch vụ của Crown Nails

Dịch vụ Giá thành (VND)
Sơn gel 100.000
Sơn gel thạch 120.000
Fill bột/gel 180.000
Fill cứng móng 50.000 – 60.000
Cắt da tay/chân 30.000 – 40.000
Tháo móng 50.000

Thông tin liên hệ:

2. Nail Room – Mit’s House – Tiệm Nail Quận 11 Cao Cấp

Nail Room – Mit’s House tiệm nail quận 11 theo phong cách Hàn Quốc nổi tiếng. Tiệm cung cấp nhiều mẫu nail đa dạng để phù hợp với sở thích của nhiều chị em. Do đó, tiệm thường là điểm đến yêu thích của rất nhiều chị em thích điệu đà. Ngoài nail, tiệm còn cung cấp thêm một loạt các dịch vụ khác như spa, waxing, phun thêu lông mày, nối mi,… Không gian của cửa hàng cũng rất yên tĩnh, trang trí đẹp và bắt mắt giúp chị em cảm thấy thư thái tinh thần trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Nail Room – Mit’s House

Các ưu điểm của tiệm nail quận 11 Nail Room – Mit’s House

Thông tin liên hệ:

3. Kim’s Nail – Tiệm Nail Quận 11 Uy Tín

Kim’s Nail là một trong những tiệm làm nail đẹp uy tín và chuyên nghiệp tại quận 11. Tại đây có đội ngũ nhân viên làm việc thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn lòng nghe chị em chia sẻ. Không chỉ cung cấp dịch vụ nail mà đội ngũ tại đây còn giúp chị em tìm kiếm mẫu nail phù hợp với sở thích và cá tính của họ. Tiệm còn có quy trình làm nail cho khách cực tỉ mỉ và cẩn thận. Ngoài ra tiệm còn thực hiện vô trùng các dụng cụ làm nail sạch sẽ, an toàn, bảo vệ sức khỏe của chị em.

Kim’s Nail

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ làm móng tại Kim’s Nail?

Thông tin liên hệ:

4. Phón Nail – Làm Nail Giá Rẻ Quận 10 Đẹp Và Phong Cách

Phón Nail là một tiệm nail chất lượng tại quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây cung cấp phong cách làm nail cực độc đáo, tạo sự khác biệt so với nghệ thuật làm móng tay truyền thống, Dù bạn làm bất cứ ngành nghề nào, tiệm sẽ làm nail phù hợp với đặc thù công việc của chị em. Bộ móng sẽ giúp bạn tăng thêm sức hút cho trang phục công sở, các buổi tiệc hay dịp lễ, tết,… Tiệm còn có không gian rộng rãi, thoải mái, giá cả hợp lý.  Đội ngũ nhân viên tay có nghề cao, phục vụ nhiệt tình đảm bảo khiến chị em hài lòng.

Phón Nail

Ưu điểm của tiệm nail quận 11 Phón Nail

Thông tin liên hệ:

5. HD Nail – Tiệm Nail Tại Quận 10 Xinh Xắn

HD Nail là một tiệm nail quận 11 chuyên cung cấp các dịch vụ nail tốt và chất lượng cho phụ nữ. Tiệm có không gian rộng rãi và mát mẻ được trang bị tiện nghi hiện đại và ghế ngồi thoải mái dành cho chị em. Đội ngũ nhân viên tiêm còn siêu thân thiện, dễ thương, được đào tạo bài bản và có tay nghề cao. Nhân viên luôn ăm sóc da móng của chị em rất kỹ. Ngoài ra nhân viên còn thực hiện dũa form móng đẹp và an toàn cho chị em. Các mẫu nail ở đây cũng đa dạng màu sắc và kiểu dáng bắt mắt. Vì vậy, bạn sẽ rất hài lòng khi đến quán và làm đẹp cho bộ bóng của mình.

HD Nail

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ làm nail tại tiệm HD Nail?

Thông tin liên hệ:

6. CALEE Nail – Tiệm Nail Quận 11 Nữ Tính Tại TPHCM

CALEE Nailtiệm nail quận 11 có nhiều mẫu nail vừa chất vừa đẹp cho các chị em phái nữ. Tiệm hiện luôn cập nhật những nailbox xinh đi kèm dịch vụ tốt và chất lượng tuyệt vời. Bê cạnh đó, tiệm cũng luôn muốn đem đến cho chị em từng mẫu nail sang, xịn, mịn nhất hệ mặt trời với giá cả phải chăng. Tiệm có uy tín được khẳng định theo thời gian khi có đội ngũ thợ làm nail có tay nghề cao, chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Nhân viên tại tiệm luôn học hỏi phương pháp làm nail mới liên tục, càng ngày càng cải tiến theo thời gian. Đặc biệt, tiệm còn rất chú trọng nâng cấp những mẫu trendy cho các nàng.

CALEE Nail

Vì sao bạn nên chọn làm nail tại CALEE Nail?

Thông tin liên hệ:

7. Bao Nail – Tiệm Nail Quận 11 Đáng Yêu Tại TPHCM

Bạn muốn tìm một địa chỉ có đủ các dịch vụ chăm sóc móng tay, móng chân thì Bao Nail là địa chỉ làm đẹp không thể thích hợp hơn. Điểm ấn tượng của khách hàng khi đến nơi đây không những vì dịch vụ chất lượng tốt, nhân viên chuyên nghiệp mà không gian tại đây cũng là sự trải nghiệm đầy thư giãn. Không gian làm nail tại đây cũng đầy sự nữ tính và đáng yêu để khách có thể vừa ngắm vừa làm móng. Đảm bảo bạn sẽ có được những giây phút thoải mái và nghỉ ngơi xả hơi sau ngày làm việc mệt mỏi khi đến đây làm nail

Bao Nail

Vì sao bạn nên chọn làm nail tại Bao Nail?

Bảng giá dịch vụ nail tại Bao Nail

Cắt da + Sơn gel 89,000
Sơn 2 màu trở lên 10,000
Phá móng sơn Gel 10,000
Phá móng up/cứng móng 20,000
Đính đá + phụ kiện 20,000
Ẩn xà cừ 10,000

Thông tin liên hệ:

Qua trên là TOP 7 các tiệm nail quận 11 có dịch vụ làm móng vừa đẹp vừa chất lượng mà Ohay muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng rằng qua bài viết trên, bạn sẽ chọn được tiệm nail phù hợp với sở thích và cá tính của mình nhất nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version