Note Ngay TOP 9 Tiệm Nail Quận 10 Cho Dân Mê Làm Đẹp

Bạn đang muốn chăm sóc cho đôi tay xinh đẹp của mình trở nên lung linh, quyến rũ hơn? Bạn vẫn chưa tìm được địa điểm nào làm nail uy tín, chất lượng để sử dụng dịch vụ? Qua bài viết dưới đây, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn TOP 9 tiệm nail quận 10 tại TPHCM vừa đẹp và vừa uy tín đảm bảo bạn sẽ thích nhé!

1. Mona Nail – Tiệm Nail Quận 10 Nổi Tiếng

Mona Nail tại quận 10 TP HCM là một lựa chọn tuyệt vời cho những chị em nào muốn làm mới bộ móng của mình. Tiệm cung cấp một loạt các dịch vụ chuyên về nail, bao gồm cắt da tay và chân, sơn móng tay đi kèm với các loại sơn chất lượng như: OPI, Lechat, và sơn gel CND Shellac, đắp bột và đắp gel, vẽ trang trí, Waxing, tẩy tế bào, và đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho tay và chân. Đảm bảo tiệm đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng khi họ đến sử dụng dịch vụ.

Mona Nail

Tại sao bạn nên chọn tiệm nail quận 10 Mona Nail?

Bảng giá dịch vụ làm nail tại Mona Nail

Cắt da tay/chân 50.000 VND
Sơn OPI, Vinylux, Essie, CND 65.000 VND
Sơn Gel CND shellac 180.000 – 250.000 VND
Đắp bột, đắp gel 300.000 – 350.000 VND
Đắp nạ dưỡng ẩm (cuccio) tay/chân 130.000 – 150.000 VND

Thông tin liên hệ:

2. Nailroom Trần Minh Quyền – Tiệm Nail Quận 10 Cao Cấp

Nailroom Trần Minh Quyền là một hệ thống cửa hàng Nail Hàn Quốc với hơn 10 cửa hàng rải rác khắp thành phố Hồ Chí Minh. Tiệm chủ yếu tập trung vào việc mang lại chất lượng và uy tín trong ngành làm đẹp. Bên cạnh đó, tiệm còn cam kết đặt trái tim và tâm huyết vào việc làm đẹp cho các chị em. Mục tiêu của tiệm chính là làm cho các chị em trở nên xinh đẹp hơn, hạnh phúc hơn và tự tin hơn.

Nail Room hiện cung cấp một loạt dịch vụ bao gồm nail, spa, waxing, phun thêu lông mày, nối mi. Tiệm có không gian được thiết kế theo kiểu hiện đại nhưng không kém phần yên tĩnh, giúp chị em cảm thấy thư thái tinh thần trong quá trình sử dụng dịch vụ. Các mẫu nail tại đây chủ yếu theo phong cách Nail tiểu thư khiến các chị em say đắm từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu nail đính pixie charm nhẹ nhàng tại đây còn làm khách yêu xao xuyến vì độ long lanh, nữ tính và điệu đà của em nó.

Nailroom Trần Minh Quyền

Các ưu điểm của tiệm nail quận 10 Nailroom Trần Minh Quyền

Thông tin liên hệ:

3. Taylor Nail Bar – Tiệm Nail Quận 10 Uy Tín

Taylor Nail Bar là một trong những tiệm nail quận 10 chất lượng. Tại đây có sẵn nhiều combo làm nail đa dạng, giúp mang đến đa dạng sự lựa chọn cho các chị em khi đến tiệm. Chị em còn có thể thư giãn và làm đẹp khi đến làm móng tay tại đây. Ngoài ra chị em còn có cơ hội sử dụng các dịch vụ chăm sóc đôi bàn chân với sơn Nhật Bản an toàn, không gây hại cho móng và có sẵn nhiều tông màu thú vị để lựa chọn.

Taylor Nail Bar

Tại sao bạn nên lựa chọn Taylor Nail Bar?

Thông tin liên hệ:

4. Hồng Nail – Làm Nail Giá Rẻ Quận 10 Đẹp Và Phong Cách

Hồng Nail là một tiệm nail chất lượng tại quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Tiệm luôn cam kết cung cấp cho chị em phụ nữ dịch vụ tốt và chất lượng. Hiện đơn vị các có các màu sơn đẹp, thiết kế móng tay đẹp và phương pháp chăm sóc nail phù hợp với từng khách hàng. Tiệm cũng luôn tạo ra một không gian an tâm cho chị em với sự chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo cho khách cảm thấy an tâm nhất. Chị em đến với Hồng Nail sẽ vô cùng hài lòng khi chọn nơi đây để chăm sóc móng và làm đẹp cho bản thân của mình.

Hồng Nail

Ưu điểm của tiệm nail quận 10 Hồng Nail

Thông tin liên hệ:

5. Iris Nailbar SGN – Tiệm Nail Tại Quận 10 Xinh Xắn

Iris Nailbar SGN là một tiệm nail quận 10 xinh xắn nằm ngay ở con đường ăn uống Sư Vạn Hạnh. Tiệm có không gian đáng yêu với tông màu kem trắng chủ đạo dành cho phải nữ. Tiệm còn rất sạch sẽ và đội ngũ nhân viên thân thiện, dễ thương, tay nghề cao. Nhân viên luôn cắt da kỹ, dũa form móng đẹp và an toàn cho khách. Các mẫu nail ở đây cũng đa dạng, kiểu nào cũng bắt mắt mà giá lại khá mềm cho chị em. Bởi vì lý do chất lượng dịch vụ tốt và tận tâm này nên quán rất đông khách. 

Iris Nailbar SGN

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ làm nail tại Iris Nailbar SGN?

Bảng giá dịch vụ làm nail tại Iris Nailbar SGN

Combo cắt da, sơn gel Eiddo 130.000 đ
Sơn gel Hàn – Nhật 100.000 đ
Nôi mi Classic 250.000 đ
Nối mi Angel 350.000 đ
Nối mi Volume 400.000 đ

Thông tin liên hệ:

6. Maggi Nail – Tiệm Nail Quận 10 Giá Rẻ

Maggi Nail là một tiệm nail quận 10 theo phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản. Tại đây còn có các dịch vụ chăm sóc da cho các chị em rất tuyệt vời. Đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành làm móng tay. Bạn có thể sở hữu một bộ móng gel xinh đẹp, bền bỉ, không lo bị trầy xước khi đến đây. Bên cạnh đó, sơn gel tại Maggi Nail còn đảm bảo chất lượng, giúp bảo vệ móng tay khỏi tình trạng móng hỏng hoặc mỏng đi. Hiện tại, Maggi Nail đang hướng đến việc cung cấp các dịch vụ làm móng tốt nhất với giá cả phù hợp và phải chăng cho chị em.

Maggi Nail

Lý do bạn nên lựa chọn tiệm nail quận 10 Maggi Nail?

Thông tin liên hệ:

7. The Nail Garden – Chuyên Tiệm Nail Quận 10 Chất Lượng

The Nail Garden là một tiệm nail quận 10 chuyên nghiệp và đẳng cấp. Tiệm mang đến sự đa dạng về dịch vụ chăm sóc móng và trang trí móng tay cho chị em. Đây là không gian dành riêng cho chị em phụ nữ hiện đại, nơi chị em có thể tận hưởng dịch vụ hoàn hảo trong thời gian nan chóng và với giá cả hợp lý, mà không cần phải chờ đợi. Salon này cam kết sử dụng các sản phẩm từ các thương hiệu lớn như: FOL, DIAMI, CND. Do đó, tất cả sản phẩm đều được khử trùng bằng máy khử trùng công nghệ tiên tiến và an toàn.

The Nail Garden

Tại sao bạn nên lựa chọn The Nail Garden?

Bảng giá dịch vụ làm nail tại The Nail Garden

Cắt da, sửa móng tay/chân 26.000đ – 52.000 đ
Sơn gel  26.000 đ/ngón
Tháo móng bột/ móng gel 78.000 vnđ
Refill móng bột/móng gel 260.000 vnđ
Nối móng bột nhúng màu 364.000 vnđ

Thông tin liên hệ:

8. Letty Beauty – Tiệm Nail Tại Quận 10 Đẳng Cấp

Letty Beauty là một tiệm nail quận 10 đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây đặc biệt thu hút nhiều khách hàng, nhất là các cô gái ở lứa tuổi sinh viên. Phong cách nail tại Letty Beauty rất phù hợp với những đối tượng phái nữ trẻ trung, năng động này. Tiệm cũng đã tạo ra một không gian hiện đại với tông màu chủ đạo là hồng và trắng. Nhằm mục đích tạo nên một sự kết hợp đáng yêu và hấp dẫn đối với các chị em phái nữ. 

Letty Beauty

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ làm nail tại Letty Beauty?

Thông tin liên hệ:

9. The Lab – Nail Bar – Tiệm Nail Quận 10 Cá Tính 

Maggi Nail là một tiệm nail quận 10 theo phong cách trẻ trung, năng động, cá tính. Tại đây còn có các dịch vụ làm móng chất lượng. Đội ngũ nhân viên tại đây rất tận tình, lịch sự với khách hàng. Nhân viên làm móng rất kĩ và không làm đau khách. Dịch vụ sơn móng tại tiệm được nhiều khách khen đẹp và không bị bong tróc khi để lâu. Nằm giữa trung tâm Sài Gòn đông đúc, nơi đây sẽ là không gian chăm sóc làm đẹp móng dành cho những cô nàng cá tính, sành điệu. Bạn khi đến đây sẽ được khẳng định phong cách bản thân theo chuẩn mực “đúng điệu” của mình.

The Lab – Nail Bar

Lý do bạn nên lựa chọn The Lab – Nail Bar?

Bảng giá dịch vụ làm nail tại The Lab – Nail Bar

Cắt da, sửa móng tay/chân 30.000/40.000 đ
Sơn gel  80.000 đ
Nối móng tips đắp gel/bột 250.000 đ
Gắn móng giả 60.000 đ/bộ
Đắp nhũ, xà cừ, hoa khô 10.000 – 30.000/ngón
Đính đá 1 – 35/viên
Vẽ móng 5 – 30/ngón

Thông tin liên hệ:

Qua trên là TOP 9 các tiệm nail quận 10 có dịch vụ tuyệt vời và chất lượng mà Ohay muốn giới thiệu cho bạn. Các tiệm nail ở trên đảm bảo sẽ cập nhật những mẫu nail mới nhất để bạn thoả thích chọn lựa. Mong rằng qua bài viết trên, bạn sẽ chọn được tiệm nail phù hợp với sở thích và phong cách của mình nhất nhé!

>>> Khám phá ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version