Top 8 Tiệm Cắt Tóc Nam Đẹp Ở Thủ Dầu Một Uy Tín

Bạn tìm cho mình một địa điểm cắt tóc nam đẹp và uy tín ở Thủ Dầu Một? Và bạn không biết tiệm làm tóc nào tạo cho mình kiểu tóc ưng ý? Tạo mẫu tóc xu hướng, phong cách luôn là điều được nhiều bạn nam quan tâm. Sở hữu kiểu tóc đẹp sẽ làm bạn cảm thấy tự tin và quyến rũ trước đối phương. Bài viết dưới đây Ohay sẽ gợi ý và chia sẻ đến bạn top 8 tiệm cắt tóc nam đẹp ở Thủ Dầu Một uy tín nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Nam Thành Barber Shop – Tiệm Cắt Tóc Nam Đẹp Ở Thủ Dầu Một 

Nếu bạn muốn mình trở nên nổi bật và cá tính thì Nam Thành Barber Shop là lựa chọn hoàn hảo. Đến với tiệm này bạn sẽ được tư vấn và tạo kiểu tóc phù hợp với phong cách của mình. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, vui vẻ và dịch vụ chất lượng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Nam Thành Barber Shop

Dưới sự điều hành của các thợ lành nghề và giàu kinh nghiệm, Nam Thành Barber Shop chú trọng vào việc mang đến dịch vụ cắt tóc chất lượng cao và phong cách đa dạng. Các thợ cắt tóc tại đây là những người có tay nghề vững vàng, thông thạo các kiểu cắt tóc hiện đại và truyền thống, từ kiểu tóc cổ điển đến kiểu tóc theo xu hướng mới nhất.

Thông tin liên hệ:

2. Lực Barber shop – Tiệm Cắt Tóc Nam Chất Lượng Tại Thủ Dầu Một

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa điểm cắt tóc lạ, phong cách hiện đại tại Thủ Dầu Một thì Lực Barber Shop sẽ là lựa chọn bạn không nên bỏ.  Bạn đang tìm địa điểm cắt tóc lạ, phong cách hiện đại tại Thủ Dầu Một? Hãy đến Lực Barber Shop để được trải nghiệm kiểu tóc ưng ý nhé!

Lực Barber shop

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao Lực barber shop đưa đến cho các chàng trai sự lột xác hoàn hảo. Nơi đây không chỉ phục vụ làm tóc, mà còn có xăm hình, xỏ khuyên tai và uống café,.. Chính vì vậy, Lực barber shop luôn là địa điểm mà nhiều chàng trai ở Thủ Dầu Một tin tưởng.

Thêm vào đó, Lực barber shop còn được trang bị các thiết bị và dụng cụ chuyên nghiệp, đảm bảo sự chính xác và tiện nghi trong quá trình cắt tóc. Không chỉ làm việc với kỹ thuật cao, tiệm cũng đặc biệt chú trọng vào việc tạo ra một không gian thoải mái và thân thiện. Không gian được thiết kế mở, mang đến cảm giác thoải mái và relaxed cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

3. Parisforau Barbershop – Địa Chỉ Cắt Tóc Nam Uy Tín Tại Thủ Dầu Một

Parisforau Barbershop là tiệm cắt tóc chất lượng, uy tín tại Thủ Dầu Một. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng về thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Parisforau Barbershop luôn được nhiều cánh mày râu lựa chọn và thường xuyên ghé thăm. Nhờ vào thái độ phục vụ và trách nhiệm trong công việc của nhân viên nên luôn được khách tin tưởng. Shop cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, như: cắt tóc kiểu, nhuộm, hấp dầu, uốn,… Với mức giá phải chăng nhưng sẽ không làm cho bạn cảm thấy thất vọng.

Parisforau Barbershop

Ngoài cắt tóc, Nam Thành Barber Shop cũng cung cấp các dịch vụ khác như gội đầu, tạo kiểu, cạo râu và chăm sóc da. Khách hàng có thể tận hưởng một trải nghiệm tận tâm và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên tại đây. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về các dịch vụ của đơn vị thì có thể liên hệ với Parisforau thông qua fanpage hoặc số điện thoại để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Thông tin liên hệ:

4. Barber Shop Hoàng Lương – Lựa Chọn Hoàn Hảo Của Phải Nam

Barber shop Hoàng Lương là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp và uy tín tại Thủ Dầu Một. Khách đến đây luôn có những phản hồi tích cực về những mẫu tóc xu hướng và độc đáo của shop. Không chỉ đưa đến vẻ đẹp bên ngoài mà còn đảm bảo sự chắc, khỏe từ bên trong của tóc.

Barber Shop Hoàng Lương

Salon còn cung cấp những dịch vụ và ưu đãi dành cho các bạn với những kiểu tóc phù hợp cho mỗi người. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, kinh nghiệm, phục vụ tận tình, vui vẻ Barber shop Hoàng Lương tin tưởng sẽ làm hài lòng quý khách.

Tham khảo bảng giá dịch vụ tại Barbershop Hoàng Lương

Thông tin liên hệ:

5. 92 Barber Shop – Tiệm Cắt Tóc Nam Đẹp Ở Thủ Dầu Một Không Nên Bỏ Qua 

92 Barber shop là một trong những địa điểm cắt tóc nam nổi tiếng ở Tp. Thủ Dầu Một. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn cho mình một tiệm làm tóc ưng ý thì 92 Barber Shop bạn không nên bỏ qua. Đồng hành với tiệm là một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nên bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và tận tình. 92 Barber Shop luôn mang đến những trải nghiệm cực thú vị về các dịch vụ đa dạng cùng chất lượng tốt nhất.

92 Barber Shop

Với sự chăm sóc tận tâm và chất lượng dịch vụ, Nam Thành Barber Shop đã xây dựng được danh tiếng và lòng tin của khách hàng trong lĩnh vực cắt tóc nam tại Thủ Dầu Một. Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm cắt tóc nam đẹp và chuyên nghiệp, Nam Thành Barber Shop là một lựa chọn tuyệt vời.

Bảng giá một số dịch vụ tại 92 Barber Shop

Thông tin liên hệ:

6. Beo Barber –  Sự Lựa Chọn Đáng Tin Cậy Của Cánh Mày Râu

Beo Barber là nơi chuyên tạo các kiểu tóc hot hit, xu hướng thời đại tại Tp. Thủ Dầu Một. Đội ngũ nhân viên luôn chú tâm vào sản phẩm chất lượng của mình để làm hài lòng khách hàng. Những mẫu tóc ở Beo Barber luôn mang nhiều tâm huyết của thợ cắt tóc, nên những sản phẩm tạo ra là một tác phẩm nghệ thuật. Giá các dịch vụ làm tóc cũng khá hợp lý. Nên các cánh mày râu cứ yên tâm đến đây làm tóc đẹp mà không lo về giá.

Beo Barber – tiệm cắt tóc nam đẹp ở Thủ Dầu Một

Beo Barber tự hào có đội ngũ thợ cắt tóc tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Các thợ cắt tóc luôn am hiểu về nhiều kiểu cắt tóc và kỹ thuật khác nhau, đảm bảo mang đến dịch vụ cá nhân hóa và chất lượng cao cho khách hàng. Họ lắng nghe ý kiến của khách hàng và đưa ra những lời khuyên chuyên môn về kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách cá nhân.

Thông tin liên hệ:

7. Đông Nam Barbershop – Tiệm Cắt Tóc Nam Đẹp Ở Thủ Dầu Một Được Nhiều Người Lựa Chọn

Nếu bạn là tín đồ thay đổi kiểu tóc thì Đông Nam Barbershop là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đến với salon bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp và được chăm sóc bằng những phương pháp riêng giúp tóc chắc khỏe hơn và đẹp hơn sau nhiều lần cắt. Đông Nam Barbershop còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo với khách hàng. Đặc biệt là giá làm tóc lại rất phù hợp với túi tiền nên khách hàng khi đến đều vô tư thoải mái mà không lo ngại về giá.

Đông Nam Barbershop

Cho dù bạn muốn kiểu tóc hiện đại và theo xu hướng hay kiểu tóc cổ điển và bền vững, Đông Nam Barbershop đều đáp ứng được nhu cầu của bạn. Các thợ cắt tóc am hiểu về các xu hướng và kỹ thuật cắt tóc mới nhất, cũng như phương pháp cắt tóc truyền thống. Họ có thể tạo ra nhiều kiểu tóc khác nhau, từ kiểu tóc fade, undercut, pompadour cho đến những kiểu tóc ngắn truyền thống.

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên đã tổng hợp Top 8 tiệm cắt tóc nam đẹp ở Thủ Dầu Một uy tín nhất hy vọng những bạn đã lựa chọn địa điểm phù hợp với phong cách của mình. Hãy đến một trong những địa chỉ trên để được thay đổi trở thành soái ca nhé. Đừng quên đón đọc các bài viết tiếp theo của Ohay để cập nhật nhanh những kiến thức hữu ích nhé!

>>> Xem thêm: Khám Phá Ngay Top 10 Tiệm Cắt Tóc Nam Vũng Tàu Uy Tín

Đánh giá bài viết
Exit mobile version