Top 5 Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Sóc Trăng Uy Tín, Chất Lượng

Nhu cầu thuê xe máy để tiện di chuyển khi đi xa ngắn ngày hay đi du lịch đã trở nên ngày càng phổ biến hiện nay. Nếu trước đây bạn chỉ có thể tìm thuê ở những địa chỉ nhỏ lẻ, không có nhiều mẫu mã và dòng xe. Thì hiện nay, đã có rất nhiều cơ sở lớn, có quy mô ra đời. Nhờ đó mà bạn có thể lựa chọn dòng xe mà mình yêu thích. Sau đây Ohay sẽ gợi ý đến bạn top 5 địa chỉ cho thuê xe máy Sóc Trăng uy tín và chất lượng nhất.

>>> Xem thêm: 

1. Cửa Hàng Thúy Nga – Dịch Vụ Thuê Xe Máy Sóc Trăng Uy Tín

Dịch vụ thuê xe máy Sóc Trăng tại Thúy Nga là một địa chỉ uy tín, quen thuộc cho các bạn ở quanh khu vực thành phố Sóc Trăng. Đặc biệt là những bạn ở Phường 2 thành phố này.

Cửa hàng có số lượng xe cho thuê tương đối lớn, nhiều mẫu mã đa dạng nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, nếu bạn có ít kinh nghiệm lựa chọn xe máy phù hợp với đặc điểm cung đường di chuyển trong chuyến du lịch sắp tới của mình, thì cửa hàng Thúy Nga sẽ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn bạn nhiệt tình. Điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn trong quá trình chọn chiếc xe phù hợp.

Dịch Vụ Thuê Xe Máy Thúy Nga

Lý do nên chọn dịch vụ thuê xe tại Thúy Nga

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

2. Dịch Vụ Thuê Xe Máy Thùy Dung Đảm Bảo Tại Sóc Trăng

Cửa hàng cho thuê xe máy Thùy Dung là một địa điểm cho thuê xe máy Sóc Trăng lâu đời, uy tín. Thủ tục thuê xe tại cửa hàng nhanh gọn, đơn giản. Toàn bộ xe máy ở đây đều được đầu tư mới và bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh sạch sẽ. Các dòng xe đa dạng, phong phú từ xe ga, xe máy đến xe côn. Xe máy ở đây phù hợp cho đủ đối tượng thuê cả nam và nữ, đi xa hay đi gần.

Với mức giá trung bình từ 100 – 130k/ngày, bạn không chỉ được thuê một chiếc xe máy chất lượng cao. Nếu có bất cứ thắc mắc và cần trợ giúp gì trong quá trình chọn chiếc xe phù hợp, đội ngũ nhân viên ở dịch vụ thuê xe máy Thùy Dung sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn.

Dịch Vụ Thuê Xe Máy Thùy Dung

Ưu điểm dịch vụ tại Thuê Xe Máy Thùy Dung

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

3. Thuê Xe Máy Tín Hòa – Chuyên Cho Thuê Xe Máy Sóc Trăng

Nhận thấy nhu cầu thuê xe máy Sóc Trăng của người dân ngày càng trở nên phổ biến, cửa hàng cung cấp dịch vụ thuê xe máy Tín Hòa đã được ra đời và hoạt động đã nhiều năm đến nay.

Cửa hàng có đa dạng các dòng xe cho bạn lựa chọn. Tùy vào từng dòng xe, mức phí thuê sẽ khác nhau, có loại đắt rẻ tùy thuộc. Tuy nhiên, tổng chi phí cho thuê xe rất nhỏ. Chi phí không bằng việc bỏ tiền ra mua xe, tiền di chuyển bằng các phương tiện khác như taxi. Nếu bạn không biết lựa chọn chiếc xe nào cho phù hợp, bạn chỉ cần nói ra yêu cầu của mình cho nhân viên. Nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn bạn miễn phí, nhiệt tình.

Dịch Vụ Thuê Xe Máy Tín Hòa

Dịch Vụ Thuê Xe Tại Khách Sạn Tín Hòa

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

4. Cửa Hàng Quốc Kiệt – Cung Cấp Dịch Vụ Thuê Xe Máy Sóc Trăng

Người đi thuê xe máy luôn mong muốn tìm được cửa hàng cung cấp dịch vụ thuê xe máy Sóc Trăng có chất lượng tốt, không hỏng hóc và giá thành hợp lý. Tuy nhiên thật khó để tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín, chất lượng hiện nay. Ohay gợi ý cho bạn một địa chỉ cực uy tín – cửa hàng cho thuê xe máy Quốc Kiệt nằm ở thị trấn Châu Thành.

Những chiếc xe máy ở cửa hàng hoàn toàn là hàng chính hãng nhập về. Máy móc đủ khỏe cho bất kỳ đoạn đường dài nào mà bạn di chuyển, tiếng khi chạy êm ru. Thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh chóng. Bạn chỉ cần chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu để chứng minh thân phận cùng một ít tiền cọc. 

Cửa Hàng Quốc Kiệt

Lý do nên thuê xe tại Cửa Hàng Quốc Kiệt

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

5. Dịch Vụ Thuê Xe Máy Thúy Ái Tại Sóc Trăng Nhanh Chóng

Dịch vụ thuê xe máy Thúy Ái chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp. Cửa hàng có đầy đủ các loại xe như xe số, xe ga, xe côn cũng như xe phân khối lớn. 

Các bước yêu cầu làm thủ tục thuê xe ở Thúy Ái:

Cửa Hàng Thúy Ái

Tại sao nên chọn thuê xe máy Sóc Trăng tại Thúy Ái?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trên đây, Ohay đã gợi ý cho bạn top 5 địa chỉ cho thuê xe máy Sóc Trăng uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ thuê xe ưng ý, giá cả phải chăng.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version