TOP 9 Địa Điểm Cho Thuê Múa Lân Khai Trương TPHCM

Ngày khai trương luôn là ngày ý nghĩa để đánh dấu một khởi đầu mới cho doanh nghiêp của bạn. Vì thế, bạn nên lên kế hoạch chi tiết vào ngày này để thu hút khách hàng và tài lộc. Để làm được điều này, bạn cần tìm địa điểm cho thuê múa lân khai trương TPHCM uy tín. Nhưng đâu mới là những địa chỉ chất lượng và có nhiều năm kinh nghiệm? Hãy cùng Ohay tìm hiểu xem sao nhé!

1. Vua Sự Kiện – Địa Điểm Cho Thuê Múa Lân Khai Trương TPHCM Nổi Tiếng

Trong phong tục của người Châu Á, múa lân là một nghi thức cầu tài quan trọng trong ngày khai trương giúp mang lại may mắn và phúc lành cho bạn. Hiểu được điều đó, Vua Sự Kiện – một địa điểm cho thuê múa lân khai trương TPHCM luôn đặt cái tâm vào dịch vụ để biến ngày khai trương của bạn trở nên đáng nhớ nhất.

Vua Sự Kiện

Vua Sự Kiện sẽ tư vấn cho bạn về quy trình hoàn chỉnh của một buổi lễ khai trương. Sau khi hiểu rõ sở thích của bạn, Vua Sự Kiện sẽ giới thiệu đến bạn các dịch vụ khai trương từ A-Z cho bạn. Với 18 gói múa lân khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn số lượng con lân, trống và chiêng. Ngoài ra, bạn còn được tặng thêm pháo kim tuyến và thả liễn mừng khai trương từ công ty. Với các gói khai trương VIP, bạn sẽ được tặng thêm bộ cắt băng khai trương, cổng hơi Thần Tài,… Các màn biểu diễn múa lân ở đây được đánh giá là đặc sắc và phong phú giúp thu hút ánh mắt của khách hàng.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê múa lân tại Vua Sư Kiện

Thông tin liên hệ:

2. Hoa Sen Event – Dịch Vụ Cho Thuê Múa Lân Khai Trương TPHCM Chuyên Nghiệp

Nếu như bạn vẫn thấy mờ mịt và lúng túng trong quy trình tổ chức lễ khai trương sắp tới thì hãy tìm đến Hoa Sen Event! Tại đây, bạn sẽ được tư vấn về dịch vụ cho thuê múa lân khai trương TPHCM cho ngày lễ quan trọng của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm, Hoa Sen Event sẽ chuẩn bị sẵn kịch bản chương trình để bạn có thể yên tâm tận hưởng.

Dịch vụ múa lân khai trương Hoa Sen Event

Dịch vụ múa lân sẽ bao gồm con lân, trống, xèng, Ông Địa,… giúp đem lại tiết mục trọn vẹn. Số lượng con lân, trống,… sẽ tùy thuộc vào quy mô khai trương của bạn. Các vật dụng và trang phục ở đây thường sạch sẽ và bắt mắt giúp thu hút ánh mắt của nhiều người. Đội ngũ múa ở đây được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, góp phần khuấy động bầu không khí của bạn. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê MC, bàn ghế, banner,… cho khách hàng.

Lợi ích khi bạn thuê múa lân ở Hoa Sen Event

Thông tin liên hệ:

3. Nguyễn Hùng – Địa Điểm Cho Thuê Múa Lân Khai Trương TPHCM Giá Rẻ

Nguyễn Hùng là một địa điểm cho thuê múa lân khai trương TPHCM cho nhiều spa, gym, bất động sản,… Địa điểm cung cấp những màn múa lân chất lượng với chi phí hợp lý. Vì thế, bạn có thể tham khảo qua các gói dịch vụ ở đây để buổi lễ của bạn diễn ra trọn vẹn nhất có thể.

Dịch vụ múa lân khai trương Nguyễn Hùng

Nguyễn Hùng luôn sử dụng trang phục, những con lân mới và sạch để biểu diễn đẹp mắt. Đội ngũ múa luôn phối hợp nhịp nhàng và đúng bài giúp người xem khó mà rời mắt  Để làm được điều đó, đội lân của đã phải tập luyện thành thạo và luôn đổi mới để phục vụ cho bạn. Công ty cung cấp nhiều gói múa lân khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo kinh phí của mình. Mỗi gói sẽ khác nhau về số lượng con lân, trống và rồng. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn thêm dịch vụ cho thuê MC, sân khấu, banner,… cho buổi lễ của bạn.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ tại Nguyễn Hùng?

Thông tin liên hệ:

4. Bảo An Media Pro – Địa Điểm Cho Thuê Múa Lân Khai Trương TPHCM Uy Tín

Bạn muốn thuê múa lân cho ngày khai trương cho doanh nghiệp mới của bạn? Bạn muốn được tư vấn kỹ hơn về quy trình lên kịch bản cho một buổi lễ? Nếu vậy thì bạn nên đến Bảo An Media Pro, một địa điểm cho thuê múa lân khai trương TPHCM uy tín cho các buổi lễ quan trọng. Bảo An đặt từng cái tâm trong việc biểu diễn để thỏa mãn người xem, giúp bạn thu hút tài lộc và may mắn.

Dịch vụ múa lân khai trương Bảo An Media Pro

Khi đến đây, bạn sẽ được Bảo An tư vấn kỹ càng về từng bước tổ chức cho lễ khai trương của mình. Các buổi diễn múa lân ở Bảo An luôn sử dụng trang phục sạch đẹp, đúng giờ giấc và tạo sự chú ý cho người đi đường. Công ty có 9 gói biểu diễn khác nhau để bạn có thể lựa chọn tùy theo quy mô và kinh phí của mình. Mỗi gói sẽ bao gồm số lượng con lân, trống và rồng khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thêm dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng, bóng bay,… cho buổi lễ thêm long trọng.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê múa lân tại Bảo An

Thông tin liên hệ:

5. Vua Trang Trí – Dịch Vụ Cho Thuê Múa Lân Khai Trương Tại TPHCM 

Vua Trang Trí là một dịch vụ cho thuê múa lân khai trương TPHCM trọn gói với chi phí phải chăng. Nếu như bạn vẫn không biết nên bắt đầu tổ chức lễ khai trương từ đâu thì công ty sẽ giúp bạn làm điều đó. Các buổi diễn múa lân tại Vua Trang Trí hứa hẹn sẽ đem đến tiết mục mãn nhãn, thu hút tài lộc và ánh mắt của người qua đường trong ngày quan trọng của bạn.

Dịch vụ múa lân khai trương Vua Trang Trí

Ban đầu, công ty sẽ tiếp nhận đầy đủ thông tin từ bạn để lên kế hoạch khảo sát mặt bằng. Tiếp đến, công ty sẽ tiếp thu và lắng nghe ý kiến, nhu cầu của khách hàng và báo giá chi tiết. Đội ngũ múa lân đã luyện tập bài bản và ưng ý với nhau để buổi lễ được diễn ra nhộn nhịp. Vì thế bạn có thể yên tâm về khả năng khuấy động không khí của đội ngũ nhân viên tai đây. Với chi phí phải chăng, bạn có thể thuê từ một hoặc nhiều con lân, trống, chiêng,… theo nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, Vua Trang Trí còn tặng thêm pháo kim tuyến, liễn chúc mừng dành cho bạn.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê múa lân tại Vua Trang Trí

Thông tin liên hệ:

6. SKYENTER – Địa Điểm Cho Thuê Múa Lân Khai Trương TPHCM Giá Phải Chăng

Tổ chức lễ khai trương là ngày lễ quan trọng giúp đánh dấu một sự khởi đầu mới cho doanh nghiệp. Vì thế, buổi lễ không thể thiếu các tiết mục trình diễn hùng hồn và thu hút người xem được. Hiểu rõ điều đó, SKYENTER luôn muốn cung cấp dịch vụ cho thuê múa lân khai trương TPHCM uy tín dành cho bạn. Với sự xuất hiện của Ông Địa và con lân sẽ giúp doanh nghiệp bạn thu hút tài lộc và may mắn cho công việc kinh doanh.

Dịch vụ múa lân khai trương Skyenter

Đội ngũ SKYENTER luôn tuân thủ quy định như chuẩn bị công tác tổ chức kỹ lưỡng và luôn đến sớm hơn với thời gian quy định. Với nhiều ý tưởng trong việc sáng tạo màn biểu diễn múa lân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng điệu múa chuyên nghiệp và mãn nhãn. Tùy theo quy mô chương trình của bạn mà sẽ có nhiều gói múa lân với chi phí khác nhau. Các gói sẽ bao gồm đầy đủ như con lân, trống, chiêng, xẻng,… Bên cạnh đó, công ty sẽ tặng thêm Thần Tài hơi để trang trí buổi lễ của bạn thêm ấn tượng hơn.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ múa lân của SKYENTER

Thông tin liên hệ:

7. King Event – Dịch Vụ Cho Thuê Múa Lân Khai Trương TPHCM Trọn Gói

King Event được xem là dịch vụ cho thuê múa lân khai trương TPHCM trọn gói với hơn 5 năm kinh nghiệm. Công ty có hơn 30 nhân sự và hơn 100 nhân sự cộng tác giúp bạn lên kế hoạch và điều hành lễ khai trương một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn muốn có một buổi lễ phấn khởi, đem lại tài lộc, quảng bá hình ảnh thương hiệu thì King Event sẽ là nơi bạn nên tới. Bạn muốn thuê PG, MC, cổng hơi, âm thanh, gói chụp ảnh,…? Công ty sẽ đáp ứng tất tần tật cho bạn.

Dịch vụ múa lân khai trương King Event

King Event cung cấp các dịch vụ có giá cả cạnh tranh tùy vào ngân sách của bạn. Với các gói múa lân, công ty sẽ cung cấp lân, trống, Ông Địa, chiêng và xèng. Tùy vào quy mô khai trương của bạn mà số con lân và trống sẽ tăng lên để trình diễn tốt nhất. Dù bạn chọn bất kỳ gói dịch vụ nào cũng đều được công ty tặng thêm pháo kim tuyến và liễn chúc mừng. Nhân sự biểu diễn là những người được luyện tập bài bản, sáng tạo để đem đến cho bạn và người xem tiết mục mãn nhãn nhất. Ngoài ra, King Event còn cung cấp thêm các thiết bị hiện đại và các dịch vụ khác để buổi lễ của bạn thêm long trọng hơn.

Ưu điểm dịch vụ cho thuê múa lân của King Event

STT Mô tả Nhân sự Chi phí
1 2 Lân, 1 Trống, 1 Ông Địa, Chiêng, Xèng 8 3.000.000
2 2 Lân, 1 Trống, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng 9 3.500.000
3 2 Lân, 1 Trống, 1 Thần Tài Chiêng, Xèng

Múa Trống Hội (6 Trống)

14 5.500.000
4 4 Lân, 1 Trống, 1 Ông Địa, Chiêng, Xèng 8 5.500.000
5 6 Lân, 1 Trống, 1 Ông Địa, Chiêng, Xèng 10 7.500.000
6 4 Lân, 1 Trống, 1 Thần Tài, Chiêng, Xèng, Múa Trống Hội, Múa Rồng, Lân leo cây hái lộc, Lân xếp chữ, Lân xông đất, Lân nhảy Hoa Thung 35 20.000.000

Thông tin liên hệ:

8. Hùng Cường Decor – Dịch Vụ Cho Thuê Múa Lân Khai Trương TPHCM Ở Quận 12

Múa lân là một nghi thức dân giúp tạo ra không khí sôi động và thu hút tài lộc cho doanh nghiệp cua bạn. Đồng thời cũng giúp tạo nên dấu ấn doanh nghiệp rõ ràng hơn. Hiểu được điều đó, Hùng Cường Decor đã cho ra đời dịch vụ cho thuê múa lân khai trương TPHCM để giúp bạn chuẩn bị từ A-Z cho buổi lễ khai trương sắp tới. Công ty sẽ hỗ trợ bạn lên ý tưởng như trang trí sự kiện sắp diễn ra, xây dựng lịch trình và điều phối chương trình trong ngày.

Dịch vụ khai trương Hùng Cường Decor

Hùng Cường Decor tự hào với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn tiết mục khai trương chỉnh chu và bài bản nhất có thể. Các bài biểu diễn của công ty thường thiên về sự sáng tạo, hoành tráng và đẹp mắt, góp phần giúp người qua đường nhớ rõ thương hiệu của bạn hơn. Ngoài ra, công ty cũng đảm bảo phần âm thanh và ánh sáng hiện đại trong quá trình tổ chức và được bố trí một cách hợp lí trong buổi lễ.

Lý do vì sao bạn nên chọn Hùng Cường Decor?

Thông tin liên hệ:

9. Đoàn Múa Lân Sư Rồng – Dịch Vụ Cho Thuê Múa Lân Khai Trương TPHCM Quận Tân Phú 

Với kinh nghiệm hơn 5 năm làm việc cho hàng trăm sự kiện lớn nhỏ khác nhau, Đoàn Múa Lân Sư Rồng nhanh chóng trở thành nơi cho thuê múa lân khai trương TPHCM được nhiều người yêu thích. Công ty có hơn 80 nhân sự trong đoàn để hỗ trợ bạn tốt vấn trong các sư kiện khai trương long trọng.

Dịch vụ múa lân của Đoàn Múa Lân Sư Rồng

Đội ngũ múa lân được đào tạo với nhiều bài múa sáng tạo, ấn tượng và bài bản, giúp bạn thu hút ánh mắt người qua đường dễ dàng hơn. Dịch vụ sẽ bao gồm con lân, trống, chiêng, Ông Địa, rồng,… tùy theo quy mô sự kiện và nhu cầu của bạn. Công ty sẽ có nhiều gói khác nhau để bạn có thể tham khảo dựa trên ngân sách của mình. Bên cạnh đó, công ty cũng có những dịch vụ hỗ trợ bạn như trang trí sân khấu, trải thảm đỏ, thuê MC, PG, ca sĩ,… Với quy trình làm việc và thanh toán rõ ràng, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ múa lân của công ty.

Vì sao bạn nên chọn Đoàn Múa Lân Sư Rồng?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 9 địa điểm cho thuê múa lân khai trương TPHCMOhay muốn giới thiệu đến với bạn. Chúc bạn sẽ tìm được một đội ngũ múa lân chuyên nghiệp để tổ chức buổi lễ khai trương đáng nhớ nhất!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version