TOP 10 Địa Chỉ Thuê Múa Lân Khai Trương Hà Nội Chất Lượng

Một nghi thức không thể thiếu trong sự kiện quan trọng như lễ khai trương là múa lân khai trương. Múa lân được cho là mang đến sự may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó sự kiện sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý của khách mời và người đi đường ​​bởi sự sôi động và hoành tráng của đội múa lân. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thuê múa lân khai trương Hà Nội mà đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào? Hôm nay, Ohay sẽ gợi cho bạn một số địa chỉ mà bạn có thể tham khảo nhé.

1. Đoàn Lân Sư Rồng Hỏa Long – Địa Chỉ Thuê Múa Lân Khai Trương Hà Nội Có Nhiều Kinh Nghiệm

Đoàn Lân Sư Rồng Hỏa Long là địa chỉ thuê múa lân khai trương Hà Nội đầu tiên mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Đoàn Lân có hơn 20 năm kinh nghiệm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn địa chỉ này. Đoàn Lân có nhiều thành viên được đào tạo bài bản và biểu diễn Lân Sư Rồng chuyên nghiệp. Đây là địa chỉ được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và đánh giá cao.

Đoàn Lân Sư Rồng Hỏa Long

Một vài hoạt động tiêu biểu tại Đoàn Lân Sư Rồng Hỏa Long như cho thuê múa Lân Sư Rồng phục vụ các sự kiện, mừng khai trương, khánh thành, biểu diễn múa lân cho lễ hội, cúng tổ, phục vụ đám cưới, quay video, chụp ảnh nghệ thuật,… Đặc biệt trang phục của đoàn Lân được nhập từ nước ngoài và liên tục làm mới. Bài trống hội được đạo diễn nước ngoài dàn dựng độc đáo. Toàn thân rồng được gắn hệ thống đèn led, khi biểu diễn buổi tối rất nổi và thu hút người xem

Một số dịch vụ tại Đoàn Lân Sư Rồng Hỏa Long

Tiết mục biểu diễn Số lượng
Song Lân Chúc Phúc 2 Lân, 1 trống, 1 chiêng
Trống hội Tấn tài Tấn Lộc – Song lân chúc phúc 5 trống, 2 lân, 1 trống, 1 chiêng, 1 thần tài
Song Lân Chúc Phúc + Thần tài rước lộc 2 Lân, 1 trống, 1 chiêng, 1 thần tài
Song lân Chúc Phúc + Phúc Lộc Thọ 2 lân, 1 trống, 1 chiêng + Ông Lộc + Ông Thần Tài + Ông Phúc
Lân mẹ đẻ lân con 2 Lân to và 1 lân con, trống , chiêng
Tứ quý Hưng Long – Tứ Linh Tài Lộc 4 lân, 2 trống, 1 chiêng
Ngũ phúc lâm môn – Ngũ linh tài lộc 5 lân, 2 trống, 1 chiêng
Thiên Long Giáng Trần 1 rồng, 1 trống, 1 chiêng

Thông tin liên hệ:

2. Tứ Linh Tài Lộc – Địa Chỉ Thuê Múa Lân Khai Trương Hà Nội Đáng Tin Cậy

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê múa lân khai trương Hà Nội có dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chi phí hợp lý. Vậy thì Tứ Linh Tài Lộc là một gợi ý vô cùng tuyệt vời và phù hợp dành cho bạn. Thành lập vào năm 2009, Đoàn nghệ thuật Tứ Linh Tài Lộc là đơn vị có nhiều kinh nghiệm và uy tín tại Hà Nội. Tứ Linh Tài Lộc có hơn 50 thành viên biểu diễn Lân Sư Rồng được đào tạo chuyên nghiệp. Đơn vị có nhiều bài biểu diễn đặc biệt, trang phục đẹp mắt. Đơn vị luôn nỗ lực phục vụ bạn với những lời chúc chân thành nhất, mong doanh nghiệp của bạn gặp nhiều may mắn và thịnh vượng.

Tứ Linh Tài Lộc là một đơn vị có nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê múa lân với giá cả phải chăng. Những nơi thuê múa lân phổ biến nhất là Hà Nội, Bắc Ninh và Hưng Yên. Khi bạn sử dụng dịch vụ cho thuê múa lân khai trương của Từ Linh Tài Lộc. Bạn sẽ được cung cấp mức giá tốt nhất hiện có cùng với các dịch vụ đi kèm hấp dẫn.

Bảng báo giá dịch vụ tại Tứ Linh Tài Lộc

STT Tên dịch vụ Đơn giá (VNĐ)
1 Song Lân Tài Lộc 3.500.000
2 Tam Lân Du Hành 4.500.000
3 Lân Mẫu Xuất Lân Nhi 5.500.000
4 Thiên Long Thái Bảo 4.500.000
5 Song Long Hạ Thế 8.500.000
6 Long Lân Hội Tụ 7.500.000
7 Ngũ Trống Hồng Phát 2.500.000
8 Lục Trống Phát Tài 3.000.000
9 Bát Trống Phú Quý 4.000.000

Thông tin liên hệ:

3. Múa Lân Sư Rồng Hùng Anh Đường – Cho Thuê Múa Lân Khai Trương Hà Nội Ấn Tượng

Múa lân khai trương có ý nghĩa mang lại sự may mắn và tài lộc cho việc kinh doanh mua bán. Bạn đã tìm được địa chỉ thuê múa lân khai trương Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa thì Ohay xin giới thiệu đến Đoàn Lân Hùng Anh Đường. Đoàn Lân Hùng Anh Đường vinh dự được đồng hành cùng bạn trong buổi khai trương mang đầy ý nghĩa này. Múa Lân Sư Rồng Hùng Anh Đường thành lập vào năm 2008 với hơn 80 thành viên. Đơn vị đã phát triển phong cách riêng của mình trong những năm qua với những màn trình diễn đặc sắc và ấn tượng.

Múa Lân Sư Rồng Hùng Anh Đường mang đến cho bạn những màn trình diễn lôi cuốn, đặc sắc, kịch tính và hấp dẫn. Các diễn viên trong đoàn cố gắng hàng ngày trau dồi kỹ năng của mình với mục đích mang lại niềm vui, vận may, thịnh vượng đến cho doanh nghiệp. Đội ngũ thành viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm biểu diễn nhiều năm. Hùng Anh Đường hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một sự kiện hoàn hảo với những màn trình diễn vô cùng đặc sắc, sống động và tuyệt vời.

Tham khảo bảng giá dịch vụ tại Múa Lân Sư Rồng Hùng Anh Đường

Tên dịch vụ Giá
Song Lân Chúc Phúc 4.500.000 VNĐ
Lân Mẫu Xuất Lân Nhi 5.500.000 VNĐ
Tam Lân Du Hành 6.000.000 VNĐ
Tứ Linh Tài Lộc 8.000.000 VNĐ
Thiên Long Giáng Trần 8.500.000 VNĐ
Long Lân Hội Tụ 12.000.000 VNĐ
Tứ Quý Hưng Long 14.000.000 VNĐ
Song Long Quá Hải 15.000.000 VNĐ
Lục Trống Tài Lộc 4.500.000 VNĐ
Bát Trống Phát Tài 6.000.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

4. Minh Vũ Media – Đơn Vị Thuê Múa Lân Khai Trương Hà Nội Chuyên Nghiệp

Minh Vũ Media là đơn vị cho thuê múa lân khai trương Hà Nội tiếp theo mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Đối với bất kỳ sự kiện nào, Minh Vũ Media đều mang đến những màn trình diễn múa lân đầy ấn tượng. Tạo cho sự kiện của bạn một khung cảnh đáng nhớ và ngoạn mục. Minh Vũ Media có những bài biểu diễn đặc sắc và truyền thống. Mang lại sự giàu có, may mắn và thịnh vượng cho sự kiện khai trương của doanh nghiệp.

Minh Vũ Media

Đội ngũ thành viên biểu diễn những động tác múa lân chuyên nghiệp kết hợp ca hát, múa và các loại hình nghệ thuật khác. Tạo cho khán giả có trải nghiệm đa dạng và hấp dẫn. Ngoài ra, đơn vị còn tạo nên một màn múa lân ấn tượng và hấp dẫn bằng cách sử dụng trang phục múa lân truyền thống được thiết kế và trang trí tỉ mỉ. Minh Vũ Media đang có những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Dưới đây là bảng giá cho thuê múa lân khai trương Hà Nội để bạn có cái nhìn tổng quan về mức giá và các gói dịch vụ mà đơn vị cung cấp.

Bảng giá cho thuê múa lân khai trương tại Minh Vũ Media

Gói Dịch Vụ Giá Thuê Bao Gồm
Gói Múa Lân 1 3.000.000  2 lân, 1 ông địa
Gói Múa Lân 2 3.500.000 2 lân, 1 ông địa, 1 thần tài
Gói Múa Lân 3 5.500.000 4 lân, 1 ông địa, 1 thần tài

Thông tin liên hệ:

5. AN Media – Đơn Vị Thuê Múa Lân Khai Trương Hà Nội Uy Tín

Tại Hà Nội, việc thuê múa lân cho lễ khai trương ngày càng phổ biến ở cả các công ty lớn và nhỏ. Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị cho thuê múa lân khai trương Hà Nội có đội ngũ múa lân chuyên nghiệp thì đến với AN Media. AN Media tự hào về đội ngũ nhân viên đổi mới và sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao. Đội ngũ làm việc chăm chỉ để cung cấp cho bạn sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý. Mục tiêu của AN Media là mang đến cho bạn một sự kiện khai trương thật thành công.

An Media

Để tạo ấn tượng mạnh mẽ và đáng nhớ cho sự kiện khai trương thì không thể thiếu màn múa lân. AN Media có các màn trình múa lân diễn đặc sắc và trang phục truyền thống thu hút sự chú ý với khách mời và người đi đường. AN Media đã tổ chức hàng trăm lễ khai trương hoành tráng, ấn tượng trên toàn thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận trong hơn mười năm qua. Ngoài ra, dưới sự chỉ đạo của CEO Duy Khoa, AN Media đảm bảo mang đến cho các doanh nghiệp một cuộc sống thịnh vượng phi thường.

Lí do nên lựa chọn AN Media

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Luxevent – Địa Chỉ Thuê Múa Lân Khai Trương Hà Nội Chất Lượng

Luxevent là đơn vị cho thuê múa lân khai trương Hà Nội tiếp theo mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Luxevent được thành lập vào năm 2009, đến nay đã được công nhận trong ngành tổ chức sự kiện tại Hà Nội. Đơn vị làm việc theo phương châm “Con người là trung tâm – Sản phẩm là chất lượng – Công việc là uy tín”. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cho thuê múa lân khai trương hoàn hảo, trọn gói từ đầu đến cuối.

Công Ty Luxevent

Một trong những ưu điểm lớn nhất của đơn vị là kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực múa lân. Đội ngũ biểu diễn của tuyển chọn cẩn thận bao gồm các thành viên lành nghề, nhiệt tình và hiểu biết sâu rộng về phong tục và văn hóa múa lân. Mang đến cho bạn những trình diễn chất lượng và đặc sắc. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu và tận tâm hỗ trợ bạn tổ chức sự kiện theo cách bạn muốn.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ múa lân tại Luxevent

Thông tin liên hệ:

7. Đoàn Lân Gia Minh Đường – Địa Chỉ Thuê Múa Lân Khai Trương Hà Nội Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Đoàn Lân Gia Minh Đường là một trong những địa chỉ cho thuê múa lân khai trương Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Đơn vị chuyên biểu diễn múa lân, rồng, trống hội trong các dịp lễ khai trương, động thổ và sinh nhật,… Đoàn Lân Gia Minh Đường mang đến cho bạn những màn trình diễn múa lân độc đáo, hấp dẫn vô cùng thu hút người xem.

Đoàn Lân Gia Minh Đường

Gia Minh Đường có một đội ngũ lân sư cực kỳ nhiệt huyết và có nhiều năm kinh nghiệm. Đội lân vô cùng chuyên nghiệp, có thể thực hiện nhiều điệu nhảy và động tác khác nhau để thu hút sự chú ý của mọi người. Ông Địa cũng đóng một vai trò quan trọng mang lại sự hài hước vui vẻ cho lễ khai trương của bạn. Gia Minh Đường sẽ căn cứ vào không gian và sự kiện sắp diễn ra để bố trí và sắp xếp đội múa lân phù hợp với yêu cầu của bạn. Ngoài ra thì Gia Minh Đường còn có các dịch vụ khác như: tổ chức sự kiện trọn gói, lắp đặt sân khấu, ca sĩ, MC, âm thanh, ánh sáng,… Nếu bạn có nhu cầu thì có thể liên hệ để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Ưu điểm khi lựa chọn Đoàn Lân Gia Minh Đường

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Vua Sự Kiện – Cho Thuê Múa Lân Khai Trương Hà Nội

Công ty Vua Sự Kiện được thành lập 2017, cho đến nay công ty Vua Sự Kiện đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực múa lân. Vua Sự Kiện hoạt động với phương châm “Giá trị khách hàng nhận được phải luôn luôn lớn hơn rất nhiều so với giá”. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đơn vị này.

Đội ngũ gần 100 nhân sự trẻ tuổi, nhiệt huyết, nỗ lực để mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho bạn. Các lân sư tại công ty luôn được trang bị những bộ trang phục độc đáo và thu hút ánh nhìn của mọi người. Những bài múa và bài trống trong dịch vụ múa lân khai trương tại đây đều được thực hiện bởi những lân sư chuyên nghiệp. Mang đến những màn biểu diễn tuyệt vời và đầy ấn tượng. Ngoài ra, Vua Sự Kiện cũng cung cấp một số dịch vụ khác mà bạn có thể tham khảo như tổ chức tiệc tất niên, team building, lễ khánh thành, ngày hội gia đình, sinh nhật,..

Vì sao nên lựa chọn công ty Vua Sự Kiện

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Hoa Sen Event – Địa Chỉ Cho Thuê Múa Lân Khai Trương Hà Nội Thu Hút

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ thuê múa lân khai trương Hà Nội để có buổi lễ khai trương đầy ấn tượng và thu hút? Vậy thì hãy đến với Công ty Hoa Sen Event. Mặc dù Hoa Sen Event cung cấp nhiều loại dịch vụ nhưng dịch vụ chính của công ty là tổ chức sự kiện. Hoa Sen Event đạt được sự hài lòng của bạn vì công ty hiểu bạn muốn gì và cần gì cho một buổi lễ khai trương. Khi bạn đến tư vấn, nhân viên tại đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như các vấn đề liên quan.

Công Ty Hoa Sen Event

Nếu bạn muốn tổ chức một sự kiện khai trương quy mô nhỏ nhưng vẫn gây sự chú ý trong ngày đầu tiên hoạt động thì có thể tham khảo dịch vụ trọn gói tại công ty này. Hoa Sen Event cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói với mức giá hợp lý chỉ 3.800.000 VNĐ bao gồm: thảm đỏ dài 6m2, bộ cắt băng khai trương, múa lân khai trương ( 2 lân, 1 thần tài, 1 trống, chiêng, xèng).

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại công ty Hoa Sen Event

Thông tin liên hệ:

10. Nhất Việt Media – Địa Chỉ Thuê Múa Lân Khai Trương Hà Nội Được Đánh Giá Cao

Một trong những địa chỉ cho thuê múa lân khai trương Hà Nội được đánh giá cao là Nhất Việt Media. Đơn vị sở hữu đội múa lân điêu luyện và giàu kinh nghiệm. Cung cấp lễ khai trương dựa theo theo yêu cầu của bạn. Nhất Việt hỗ trợ hết sức để bạn có một buổi lễ khai trương thành công và nhiều may mắn. Múa lân khai trương tạo ra một trải nghiệm không chỉ là một màn trình diễn nghệ thuật mà nó còn gắn liền với cảm xúc và ý nghĩa. Điều này khiến cho lễ khai trương trở nên đáng nhớ hơn và để lại ấn tượng lâu dài trong lòng mọi người.

Với đội ngũ thành viên trẻ trung, sôi nổi, nhiệt huyết và tài giỏi. Nhất Việt Media luôn cố gắng làm việc chăm chỉ và mang đến cho bạn những buổi biểu diễn đặc sắc, thu hút. Các dịch vụ múa lân tại Nhất Việt có giá cả phải chăng chỉ từ 2.500.000 VNĐ. Hãy liên hệ với Nhất Việt Media để được tư vấn và nhận giá dịch vụ ưu đãi nhé.

Báo giá dịch vụ múa lân khai trương tại Nhất Việt Media

Tên hạng mục Giá
Múa Song Lân tài lộc 6 người 2.500.000 VNĐ
Múa Song Lân tài lộc 7 người 3.000.000 VNĐ
Múa Tam Lân du hành 4.000.000 VNĐ
Múa Ngũ Lân tương sinh 5.800.000 VNĐ
Múa 1 Rồng 4.000.000 VNĐ
Múa song Long hạ thế 8.000.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 địa chỉ thuê múa lân khai trương Hà Nội chất lượng mà Ohay cùng bạn khám phá. Hy vọng từ bài viết này sẽ giúp bạn tìm được đơn vị để tổ chức buổi lễ khai trương thành công, thịnh vượng và may mắn nhé.

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version