Top 6 Địa Điểm Cho Thuê Máy Tính Hà Nội Chất Lượng

Máy tính là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển như vũ bão của công nghệ, các mẫu máy tính mới ra đời rất thường xuyên. Vì vậy, thuê máy tính được coi là giải pháp hữu hiệu, vừa tiết kiệm chi phí lại đảm bảo công năng sử dụng. Cùng tìm hiểu những địa chỉ cho thuê máy tính Hà Nội uy tín qua bài viết của Ohay.vn nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ:

1. Công Ty TNHH Máy Tính Hà Nội Com – Nơi Cung Cấp Máy Tính Hàng Đầu

Công ty chuyên cung cấp, phân phối – bán buôn – bán lẻ các loại máy tính cũ, linh kiện máy tính cũ, laptop, màn hình máy tính cũ các loại với chất lượng cao. Thành lập trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ tin học – công nghệ – điện tử. Đây là đơn vị tiên phong về sửa chữa, trao đổi và phân phối các linh kiện , máy tính, màn hình, laptop…

Công Ty TNHH Máy Tính Hà Nội Com

Công ty TNHH Máy Tính Hà Nội Com là một trong những địa chỉ thuê máy tính Hà Nội uy tín. Đội ngũ nhân viên tại đây trẻ, có trình độ và chuyên môn cao. Do đó, công ty cam kết đem đến các sản phẩm chất lượng với giá cả ưu đãi. Chế độ bảo hành lâu dài giúp người sử dụng yên tâm khi sử dụng máy tính do công ty cung cấp.

Thông tin liên hệ:

>>> Không thể nào bỏ lỡ top các địa chỉ bán bàn phím cơ HCM siêu chất lượng, giá tốt. Tham khảo ngay!

2. Công Ty Việt Bis – Địa Chỉ Thuê Máy Tính Uy Tín

Công ty Việt Bis hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực cho thuê máy in, máy photocopy, máy scan, laptop tổ chức sự kiện,… Công ty hướng đến cung cấp giải pháp tối ưu về máy in và máy văn phòng cho doanh nghiệp. Đồng thời trở thành nhà cung cấp dịch vụ máy văn phòng hàng đầu tại Việt Nam.

Công Ty Việt Bis

Việt Bis là đơn vị cho thuê máy tính Hà Nội được đánh giá cao. Công ty luôn có sẵn máy tính, laptop với mẫu mã đa dạng, phục vụ cho các nhu cầu công tác, các sự kiện đột xuất của khách hàng. Thời gian thuê linh hoạt theo ngày hoặc dài hạn. Giá cả dịch vụ hợp lý sẽ làm hài lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay Top Các Đơn Vị Cung Cấp PC Chơi Game Huế Uy Tín

3. Công Ty Thái Sơn – Công Ty Cho Thuê Máy Tính Hà Nội Tốt

Thái Sơn là nhà phân phối hàng đầu miền Bắc về các chủng loại laptop, máy tính để bàn, máy chủ và linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng. Từ năm 2010, công ty đã triển khai nhiều hợp đồng cho thuê máy tính phục vụ các hội thảo, tập huấn rất hiệu quả. Mẫu mã mà công ty cung cấp rất phong phú và đa dạng như: Dell, HP, Acer, Lenovo,…

Công Ty Thái Sơn

Với phương châm “Phục vụ là sứ mệnh và niềm hạnh phúc”, công ty khẳng định luôn đi đầu trong phong cách phục vụ cho thuê máy vi tính tại Việt Nam chuyên nghiệp, hiệu quả. Các sản phẩm trước khi đem cho thuê đều được công ty kiểm tra kỹ càng và đầy đủ. Nếu bạn đang tìm nơi cho thuê máy tính Hà Nội uy tín, hãy đến công ty Thái Sơn nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay những địa điểm thuê máy tính chơi game Hà Nội chất lượng

4. Công Ty H-Tech – Cung Cấp Đồ Công Nghệ Chất Lượng

H-TECH chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê laptop, máy in, máy chiếu, màn hình led chất lượng cao cho các sự kiện lớn như hội nghị, hội thảo, tập huấn,… Các dòng máy tính tại công ty đều là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng tốt. Do đó luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Công Ty H-Tech

Khi thuê máy tính Hà Nội của công ty, đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tận tâm trong suốt quá trình diễn ra sự kiện. Tất cả sản phẩm trước khi cho thuê đều được kiểm tra cẩn thận để tránh trục trặc trong quá trình sử dụng. Công ty cũng đem đến mức giá ưu đãi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi những địa chỉ chuyên dịch vụ cho thuê tivi Hà Nội hàng đầu

5. Công Ty Máy Tính Bách Khoa – Địa Điểm Thuê Máy Tính Giá Tốt

Máy tính Bách Khoa là công ty cho thuê laptop, PC với đủ mọi cấu hình theo yêu cầu khách hàng. Máy tính của công ty đến từ các thương hiệu có tiếng và luôn đảm bảo chất lượng. Giá cả cho thuê cũng rất  hợp lý. Công ty đã phục vụ nhiều cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn và luôn nhận được những đánh giá tích cực.

Công Ty Máy Tính Bách Khoa

Máy tính Bách Khoa cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt huyết, tận tâm luôn sẵn sàng tư vấn 24/7. Nếu bạn đang tìm nơi thuê máy tính Hà Nội uy tín và chất lượng thì máy tính Bách Khoa chính là địa chỉ không thể bỏ lỡ.

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá những cửa hàng macbook cũ Hà Nội chất lượng giá tốt

6. Công Ty Máy Tính Trần Vũ – Đơn Vị Thuê Máy Tính Hà Nội Tốt

Trần Vũ cung cấp dịch vụ cho thuê: Máy tính để bàn, Laptop, máy in, máy chiếu, máy photocopy, camera giám sát. Công ty đã khẳng định uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, công ty đã thực hiện thành công nhiều chương trình sự kiện của các đơn vị đối tác trên toàn quốc. 

Công Ty Máy Tính Trần Vũ

Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, công ty đảm bảo cho thuê máy tính chất lượng. Các kỹ thuật viên cũng hỗ trợ chương trình diễn ra suôn sẻ. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng năng động đem đến sự phục vụ chuyên nghiệp nhất. Nếu bạn đang tìm nơi thuê máy tính Hà Nội uy tín, hãy đến công ty Trần Vũ nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Không thể bỏ lỡ những địa chỉ bán loa bluetooth Hải Phòng uy tín

Trên đây là Top 6 đơn vị cho thuê máy tính Hà Nội uy tín và chất lượng nhất mà Ohay.vn đã tổng hợp được. Hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn sẽ tìm được công ty phù hợp nhé!

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version