LASC – Công Ty Thiết Kế Ngoại Thất Mặt Tiền Chuyên Nghiệp

Mặt tiền bắt mắt sẽ thu hút nhiều sự chú ý từ khách hàng cũng như tạo mỹ quan cho nơi làm việc hoặc nhà của quý khách hàng. Và bạn đang xem xét chọn nơi nào để chọn mặt gửi vàng thì LASC – công ty thiết kế ngoại thất mặt tiền chuyên nghiệp sẽ đem lại cho bạn một sự trải nghiệm tuyệt vời.

1. Lasc – Công ty thiết kế ngoại thất mặt tiền chuyên nghiệp hàng đầu

LASC là một thương hiệu của Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Phan Hoàng Gia. LASC là viết tắt của ”Landscape – Architecture – Solution – Construction”. LASC chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công cảnh quan, đô thị, sân vườn chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Lasc – Công ty thiết kế ngoại thất mặt tiền chuyên nghiệp hàng đầu

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

LASC HỒ CHÍ MINH

LASC HÀ NỘI

LASC NINH THUẬN

LASC BÌNH THUẬN

Website: lasc.vn

2. Những ưu điểm nổi bật của công ty thiết kế ngoại thất mặt tiền LASC

2.1 LASC sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Lasc có hệ thống chi nhánh rộng lớn khắp cả nước điển hình: Công ty cây xanh LASC TPHCM,  LASC HÀ NỘI, …. với lãnh đạo có kinh nghiệm hơn 10  năm trong lĩnh vực thiết kế thi công vườn cùng với đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động cũng như các nghệ nhân nhà vườn lâu năm cam kết mang tới quý khách hàng những bản thiết kế mang tính đột phá, sáng tạo và tinh tế.

2.2 Giá dịch vụ tại Lasc ổn định, minh bạch

LASC công khai hướng dẫn rõ ràng minh bạch chi thiết chi phí thi công cho khách hàng, các dịch vụ với giá cả hợp lý.

 Ví dụ tham khảo: Bảng giá chi tiết tham khảo của dịch vụ thiết kế, đầy đủ nhất của thiết kế cảnh quan resort

Diện tích vườn (m2) Suất đầu tư dự kiến (triệu đồng)/m2
Dưới 2,5 2,5–3.5 3.5–4.5 Trên 4.5
70–250 140,000 160,000 180,000 200,000
250–350 120,000 140,000 160,000 180,000
350–450 100,000 120,000 140,000 160,000
450–550 80,000 100,000 120,000 140,000

* Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 

Với những resort có diện tích dưới 70m2, LASC sẽ tính chi phí thiết kế cảnh quan resort theo trọn gói là: 10.000.000 đồng/gói (Đơn giá chưa bao gồm thiết kế hồ bơi).

2.3 Lasc có hệ thống vườn ươm rộng lớn cùng hệ thống xe tải chuyên nghiệp

 Để đáp ứng nhu cầu của thị trường LASC đã tạo ra nhiều vườn ươm lớn đảm bảo về chất lượng và số lượng. Bảo đảm cung ứng cho các công trình nhỏ vừa và lớn. LASC có vườn ươm tại khu vực TP. HCM, HÀ NỘI, NINH THUẬN, BÌNH THUẬN.

2.4 Chế độ bảo hành tốt với nhiều ưu đãi

Là khách hàng hàng Của LASC khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi và quyền lợi. Lịch chăm sóc bảo dưỡng định kỳ trong năm:

Với các công việc tỉ mỉ như:

Nhân viên chăm sóc của LASC sẽ đến bảo dưỡng, chăm sóc cây xanh vào những ngày cố định (theo thống nhất giữa công ty và khách hàng). Ngoài những ngày định kỳ kiểm tra, chăm sóc, khi xảy ra bất cứ biểu hiện bất thường đối với cảnh quan như sâu bệnh, cây sinh trưởng kém….

3. TOP 7 mẫu thiết kế ngoại thất mặt tiền đẹp tại LASC

3.1 Mẫu thiết kế phong cách cổ điển, tân cổ điển

Đây là phong cách mang đậm sự hoài cổ nhưng lại đầy tinh tế, sang trọng. Nếu cổ điển mang đậm sự cổ kính, đơn giản thì tân cổ điển lại mang trong hơi hướng hiện đại hơn.

Mẫu thiết kế phong cách cổ điển, tân cổ điển

Đây là những phong cách thể hiện đầy đủ những điều tinh túy nhất của vẻ đẹp cổ điển lẫn hiện đại. Chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn bao giờ hết với phong cách thiết kế ngoại thất mặt tiền kiểu cổ điển, tân cổ điển này.

3.2 Mẫu thiết kế phong cách tối giản

Mẫu thiết kế phong cách tối giản

Phong cách thiết kế ngoại thất mặt tiền tối giản đang đưa ưa chuộng ở những nước châu Á. Phong cách này nổi bật với sự giản dị. Nó hạn chế hết những đồ dùng ngoại thất không cần thiết. Tạo không gian thoáng đãng cho ngôi nhà.

3.3 Mẫu thiết kế phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế phong cách hiện đại

Đây là phong cách đang phổ biến ngày nay. Kiểu ngoại thất này mang nét tươi mới , trẻ trung cho ngôi nhà của bạn. Không quá cầu kỳ về hoa văn trang trí mà chỉ tập trung vào những hình khối mang đậm sự mạnh mẽ, khỏe khoắn. Sự linh hoạt, thoải mái, giản dị nhưng lại tinh tế chính là điểm đặc sắc của phong cách ngoại thất hiện đại.

3.4 Mẫu thiết kế ngoại thất mặt tiền phong cách tông đen trắng cơ bản

Mẫu thiết kế ngoại thất mặt tiền tông đen trắng này sẽ giúp ngôi nhà của bạn trông sang trọng nhất. Ngoài ra, mẫu ngoại thất này thường kết hợp với đèn vàng để tạo cảm giác ấm áp cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể thêm cây xanh trước nhà hoặc trên ban công để tạo thêm sự tươi mát cho ngôi nhà.

Mẫu thiết kế ngoại thất mặt tiền phong cách tông đen trắng cơ bản

3.5 Mẫu thiết kế ngoại thất mặt tiền phong cách đơn giản với cây xanh

Đây là kiểu thiết kế ngoại thất mặt tiền được nhiều gia đình ưa chuộng nhất hiện nay. Điểm đặc sắc của mẫu thiết kế này chính là cây xanh sẽ được trồng tại ban công cũng như trước cửa nhà. Với mẫu thiết kế này, bạn sẽ có một ngôi nhà với thiên nhiên xanh mát.

Mẫu thiết kế ngoại thất mặt tiền phong cách đơn giản với cây xanh

3.6 Mẫu thiết kế phong cách đơn giản cho nhà ống

Đây đang là mẫu ngoại thất HOT nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn tại Việt Nam. Mẫu thiết kế sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trông rộng hơn cũng như hiện đại hơn rất nhiều.

Bạn có thể kết hợp nhiều màu sắc khi chọn mẫu thiết kế này. Hai màu sắc đang được nhiều gia chủ chọn khi thiết kế mẫu này chính là nâu và trắng. Chúng sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trông sáng hơn rất nhiều.

Mẫu thiết kế phong cách đơn giản cho nhà ống

3.7 Mẫu thiết kế phong cách hiện đại với đèn âm tường

Điểm đặc sắc của mẫu thiết kế này chính là những chiếc đèn âm tường. Đèn âm tường vừa giúp bạn thắp sáng ngôi nhà của mình vừa tiết kiệm diện tích.

Tuy nhiên, bạn nên bố trí đèn cho phù hợp với không gian ngoại thất của mình. Một chiếc cầu thang dẫn vào nhà được thắp sáng bởi đèn âm tường là một ý kiến rất tuyệt vời đúng không. Bạn có thể kết hợp trồng thêm cây xanh khi thiết kế ngoại thất mặt tiền theo mẫu này.

Mẫu thiết kế phong cách hiện đại với đèn âm tường

Hãy để LASC cùng bạn thiết kế. Liên hệ ngay với LASC để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ thiết kế ngoại thất mặt tiền tốt nhất ngay nhé.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version