LASC – Công Ty Thiết Kế Cảnh Quan Công Viên Số 1 Việt Nam

Ngày nay, nhu cầu thiết kế cảnh quan công viên, công viên cây xanh… đang là nhu cầu cần thiết của đời sống đô thị. Hiểu được nhu cầu của cuộc sống, công ty thiết kế LASC ra đời. Lasc là công ty thiết kế thi công uy tín, chuyên nghiệp. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé.

1. Giới thiệu công ty thiết kế cảnh quan công viên Lasc

LASC là một thương hiệu của Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Phan Hoàng Gia. LASC là viết tắt của ”Landscape – Architecture – Solution – Construction”. LASC chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công cảnh quan, đô thị, sân vườn chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Luôn mang trong mình những tiêu chí, tầm nhìn rộng. Mục tiêu của công ty phát triển theo từng ngày, cập nhật nhanh chóng những xu hướng phát triển của thời đại.

5 giá trị cốt lõi mà LASC hướng đến:

Giới thiệu công ty thiết kế Lasc

2. Tổng hợp 4 lý do nên lựa chọn Lasc thiết kế cảnh quan công viên

2.1 Hệ thống chi nhánh rộng lớn

Với 4 chi nhánh công ty trải rộng khắp miền tổ quốc Việt Nam. Dù khách hàng cần thi công, thiết kế cảnh quan công viên ở đâu cũng sẽ được tư vấn, hỗ trợ tận tình.

Thông tin 4 chi nhánh của LASC cho quý khách hàng tham khảo:

LASC TP.HCM

Landscape – Architecture – Solution – Construction

LASC HÀ NỘI

LASC NINH THUẬN

LASC BÌNH THUẬN

2.2 Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

Đã có bề dày kinh nghiệm thiết kế cây xanh, trồng cây, làm vườn ươm từ năm 2010. Chính vì thế, với nhiều năm trong nghề thiết kế cảnh quan công viên, thiết kế công viên cây xanh, file card công viên, thiết kế cảnh quan… Với xu hướng luôn lắng nghe, tiếp thu, chọn lọc và đi theo xu hướng phát triển của thời đại. LASc tự tin là công ty dịch vụ luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng, tạp niềm tin vững chắc trong ngành thiết kế.

Sở hữu nhiều dự án thiết kế, thi công công trình hiện đại. Nổi bật nhất là những dự án công viên cây xanh… Góp phần xây dựng một đô thi hiện đại, tiên tiến.

Công viên cây xanh

2.3 Đội ngũ thiết kế đông và chuyên nghiệp

Công ty may mắn sở hữu dàn nhân sự trẻ, năng động, được đào tạo bài bản. Luôn luôn nhiệt huyết và tân tâm trong công việc. Là như kỹ sữ được đào tạo từ các trường đại học, cao đẳng có uy tín trên cả nước. Không chỉ vậy, sự năng động, sáng tạo, luôn luôn đổi mới để phù hợp với nhịp cầu phát triển của thời đại.

Lasc luôn luôn hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng một cách tận tâm, chuyên nghiệp và tận tình.

2.4 Giá thiết kế cảnh quan công viên tốt nhất trên thị trường

Giá thiết kế cảnh quan tốt nhất trên thị trường

Về giá cả thiết kế luôn làm quý khách hàng hài lòng bởi tình phải chăng và hợp lý. Giá của công ty so với đối thủ: tương đối rẻ hơn các đối thủ khác. Bởi LASC luôn luôn thấu hiểu khách hàng, chất lượng công trình thiết kế cảnh quan công viên luôn cao nhưng với mức giá phải chăng.

3. Một số dự án thiết kế cảnh quan công viên công ty đã thực hiện

3.1 Dự án thiết kế cảnh quan Ngân Long

Dự án thiết kế cảnh quan Ngân Long

Công trình thiết kế cảnh quan Ngân Long đã trở thành một trong những dự án nổi bật nhất của LASC. Không chỉ xét đến tính thẩm mỹ, mà dự án còn hài hòa giữa xây dựng với vấn đề môi trường. Cảnh quan công viên được thiết kế vô cùng độc đáo. Các yếu tố cây xanh, hồ nước xanh ngắt khiến công vên vô cùng hài hòa. Kỹ sư của  LASC vô cùng tâm huyết khi bắt tay vào thiết kế công viên này. Đây là một dự án đáng tự hào, góp phần xây dựng đô thi mới tràn đầy sức sống.

3.2 Dự án thiết kế cảnh quan công viên Kim Long

Dự án thiết kế công viên Kim Long

Chủ đầu tư vô cùng hài lòng với công trình Kim Long. Không chỉ tính hiệu quả cao mà còn do vẻ đẹp sức sống đến từng chi tiết. Đây là công trình thiết kế đánh dấu cho sự phát triển của LASC. Bởi một lần nữa, sự hoàn hảo của công trình cảnh quan công viên đã khiến khách hàng đặt trọn niềm tin, nâng tầm uy tín của LASC cao hơn nữa.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version