7 Dịch Vụ Thiết Kế Cảnh Quan Chung Cư Uy Tín Ở Việt Nam

Bạn đang tìm địa chỉ thiết kế cảnh quan chung cư uy tín, chuyên nghiệp? Vậy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

1. LASC – Công ty thiết kế cảnh quan chung cư số 1 tại Việt Nam

Nhắc đến các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế cảnh quan chung cư thì không thể bỏ qua cái tên LASC. Đây là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Phan Hoàng Gia.

 Công ty đã tham gia thiết kế cảnh quan cho nhiều dự án chung cư lớn như SAND HILL, DREAM OCEAN, PALM HILL.

LASC – Công ty thiết kế cảnh quan chung cư số 1 tại Việt Nam

Với những kinh nghiệm và chuyên môn của mình, LASC sẽ cung cấp những dịch vụ, thiết kế mang lại thẩm mĩ cao cho khu chung cư. 

Công ty có nhiều điểm mạnh như hệ thống vườn ươm rộng lớn, nguồn cung cây xanh dồi dào. Khi sử dụng dịch vụ tại đây sẽ có hệ thống xe tải hỗ trợ vận chuyển cây. Ngoài ra đội ngũ nhân viên công ty có kinh nghiệm 10 năm trong ngành. 

Thông tin liên hệ:

LASC HỒ CHÍ MINH

LASC HÀ NỘI

LASC NINH THUẬN

LASC BÌNH THUẬN

LASC là nơi cung cấp dịch vụ thiết kế hoàn hảo cho khu chung cư của bạn.

2. Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và môi trường ViNaTrees

Thông tin liên hệ:

Dịch vụ của công ty ViNaTrees về cảnh quan chung cư cũng là một dịch vụ đáng lưu tâm. Tuy là một công ty trẻ, với 5 năm kinh nghiệm, nhưng những công trình cây xanh do công ty thực hiện đều được đánh giá cao.

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và môi trường ViNaTrees

Nếu bạn là người ghét sự ồn ào, khói bụi thì công ty sẽ cung cấp cho bạn những thiết kế không gian xanh, khuôn viên nhỏ, vườn treo. Việc tạo ra không gian xanh đẹp mắt, thư giãn đang là nhu cầu thiết yếu của nhiều hộ gia đình sống trong chung cư.

Ngoài dịch vụ thiết kế cảnh quan cho khu chung cư công ty ViNaTrees cung cấp cho bạn khá nhiều dịch vụ để lựa chọn như:

3. Green Homes Việt Nam – Địa chỉ thiết kế cảnh quan chung cư uy tín

Thông tin liên hệ:

Xu hướng không gian xanh đang là xu hướng tất yếu của những con người thành thị. Nhất là đối với những hộ gia đình sống trong chung cư, nhiều người mong muốn có được một không gian trồng cây xanh đẹp trong căn nhà của mình.

Green Homes Việt Nam – Địa chỉ thiết kế cảnh quan chung cư uy tín

Một trong những công ty cung cấp dịch vụ thiết kế cây xanh cho chung cư mà bạn nên tham khảo là Green Homes Việt Nam. 

Các thiết kế của công ty rất chú trọng việc tối ưu không gian, tận dụng những không gian nhỏ nhưng vẫn làm nên vườn cây đẹp. Green Homes cung cấp cho khách hàng hợp đồng chuyên nghiệp và rõ ràng. Lắng nghe khách hàng và hỗ trợ tư vấn miễn phí. Khi lựa chọn dịch vụ dự án sẽ được công ty bảo dưỡng, chăm sóc miễn phí trong vòng 12 tháng.

4. Công ty Kiến Trúc Xanh Greenmore Việt Nam

Thông tin liên hệ:

Một công ty giàu kinh nghiệm trong việc cung cấp những dịch vụ thiết kế cảnh quan chung cư chính là công ty Kiến Trúc Xanh Greenmore. Nắm bắt được mong muốn của người tiêu dùng về lối sống gần không gian xanh, Greenmore đã tạo ra nhiều thiết kế vườn cây nhỏ, vườn treo phù hợp cho nhà chung cư.

Công ty Kiến Trúc Xanh Greenmore Việt Nam

Greenmore có nhiều kiểu sân vườn theo các phong cách văn hóa khác nhau từ sân vườn châu Âu, sân vườn Nhật, sân vườn Á Đông đến cả sân vườn Địa Trung Hải

Công ty có nhiều điểm mạnh như thiết bị thi công hiện đại, vườn ươm rộng lớn, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Ngoài ra công ty có các chính sách đảm bảo lợi ích cho khách hàng về mặt tiến độ thi công, hay kết quả thi công phải chuẩn xác với thiết kế.

5. Công ty thiết kế cảnh quan chung cư Viberhome

Thông tin liên hệ:

Công ty thiết kế cảnh quan chung cư Viberhome

Bạn đang ở một căn hộ chung cư với ban công không lớn, nhưng lại muốn có một không gian xanh riêng cho ngôi nhà? Bạn vẫn chưa biết thiết kế vườn cây sao cho phù hợp? Để giải quyết những trăn trở này bạn cần dịch vụ thiết kế cảnh quan chung cư.

Viberhome là một trong những công ty thiết kế cảnh quan uy tín. Công ty chuyên thiết kế, trang trí và thi công nội thất trên nhiều hạng mục công trình như showroom, văn phòng, biệt thự và căn hộ cao cấp.

Bạn sẽ được các chuyên gia đến tận nơi khảo sát, cùng bàn luận để thiết kế nên một không gian xanh vừa đẹp vừa phù hợp với ngôi nhà. Sự tỉ mỉ từ thiết kế đến lúc thi công của đội ngũ nhân viên Viberhome chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

6. Công ty cổ phần kiến trúc Á Đông

Thông tin liên hệ:

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế sân vườn cho chung cư thì công ty cổ phần kiến trúc Á Đông sẽ cung cấp những dịch vụ uy tín cho bạn.

Công ty cổ phần kiến trúc Á Đông

Công ty đề cao phương châm uy tín – chất lượng – sáng tạo trong từng sản phẩm, công trình gửi đến khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại Á Đông rất trẻ nên họ có nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo, sẵn sàng biến ý tưởng về vườn cây của bạn thành hiện thực.

Một số hạng mục là điểm mạnh của công ty kiến trúc Á Đông là:

7. Thiết kế cảnh quan chung cư tại Vuonhoa.vn 

Thông tin liên hệ:

Một địa chỉ khi bạn có nhu cầu thiết kế cảnh quan chung cư chính là Vuonhoa.vn. Đây là trang web thuộc công ty cổ phần dịch vụ và sản xuất Sơn Kim Việt Nam. Công ty có đội ngũ kĩ sư thiết kế vườn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thiết kế, thi công. 

Thiết kế cảnh quan chung cư tại Vuonhoa.vn

Các trang thiết bị rất hiện đại giúp bạn có thể tạo ra những khu vườn độc đáo nhất. Hệ thống vườn ươm của Vuonhoa.vn rất rộng lớn với nhiều giống cây phong phú, nguồn cung dồi dào.

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ thiết kế cây xanh cho khu vườn trong mơ của gia đình thì đây là một gợi ý tốt.

Trên là Top 7 những công ty cung cấp dịch vụ thiết kế cảnh quan chung cư nổi tiếng và uy tín mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình.

” Lưu ý: Những hình ảnh trên được tham khảo từ nguồn Internet”

Đánh giá bài viết
Exit mobile version