TOP 4 Đơn Vị Thi Công Vách Thạch Cao Nam Định Thẩm Mỹ

Vách thạch cao là một lựa chọn phổ biến cho mỗi căn nhà hiện nay. Vì những tiện ích của nó như: bền, nhiều mẫu mã, màu sắc, cách âm,… Tuy nhiên rất khó để tìm được đội thi công uy tín. Sau đây Ohay sẽ giới thiệu cho bạn top 4 đơn vị thi công vách thạch cao Nam Định thẩm mỹ và giá tốt. Bài viết dưới đây là một gợi ý hay cho bạn!!!

>>> Mách bạn:

1. Công Ty TNHH Xây Dựng Thành Danh – Đơn Vị Thi Công Vách Thạch Cao Nam Định

Với bề dày kinh nghiệm, Công Ty TNHH Xây Dựng Thành Danh chuyên lĩnh vực thi công vách thạch cao tại Nam Định đã cung cấp cho nhiều công trình. Công ty đã hợp tác với nhiều chủ đầu tư, tiến hành đấu thầu và hoàn thành tốt nhiều dự án. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều thạch cao với kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Thợ thi công của công ty dày dặn kinh nghiệm và có tay nghề cao, nên khách hàng có thể yên tâm khi hợp tác với đơn vị. Sản phẩm trần thạch cao: Vách ngăn thạch cao có thời gian bảo hành tại đây khá lâu có thể lên đến 10 năm.

Công Ty TNHH Xây Dựng Thành Danh

Đội ngũ kiến trúc sư tại Thành Danh luôn có những sáng tạo và thiết kế mới mẻ trong mỗi bản vẽ. Nhưng đơn vị vẫn luôn tôn trọng ý kiến của bạn để góp phần hoàn thiện bản thiết kế. Nguyên liệu thạch cao khi xây vách tại Nam Định được chọn lựa kỹ càng phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn. Công ty có dịch vụ thiết kế và thi công vách thạch cao trọn gói để đảm bảo tiết kiệm chi phí. Chính sách bảo hành dài hạn và thời gian bàn giao công trình đúng dự kiến. Thành Danh hứa hẹn là nơi cung cấp dịch vụ tối ưu nhất dành cho bạn.

Lý do bạn nên chọn Công ty Thành Danh

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Sinh Group – Đơn Vị Thi Công Vách Thạch Cao Nam Định Thẩm Mỹ

Công ty Sinh Group là một địa chỉ chuyên thi công vách thạch cao ở Nam Định uy tín, chất lượng và nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên đông đảo, trong đó thợ thi công có tay nghề cao và được đào tạo bài bản. Đơn vị cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ thi công như: trần vách thạch cao, trần vách nhựa PVC, trần vách composite, trần vách gỗ,… Với giá thành phải chăng và tiết kiệm thời gian hoàn thiện. Qua nhiều năm phát triển, đơn vị được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Công ty Sinh Group

Đây là nơi được nhiều khách hàng và nhà đầu tư chọn lựa sử dụng dịch vị trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc thạch cao. Công ty này luôn hoạt động dựa trên sự hài lòng của khách hàng là chủ yếu. Bên cạnh đó, công ty luôn tiếp thu ý kiến của bạn để hoàn thiện bản vẽ. Công ty Sinh Group luôn tôn trọng ý kiến của các đối tác để hoàn thiện các bản vẽ.

Bên cạnh đó, kiến trúc sư tại đây có những ý tưởng thiết kế sáng tạo, mới lạ để mang đến những nét riêng của mình. Khi đã đồng ý với bản thiết kế kiến trúc, đơn vị sẽ tiến hành thi công vách thạch cao và thời gian dự kiến bàn giao. Nguyên vật liệu khi thi công vách thạch cao luôn đảm bảo bền bỉ và tiết kiệm chi phí tối đa. Công ty Sinh Group là một trong những địa điểm sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Ưu điểm của đơn vị

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Xốp Nhựa Duy Khoa – Đơn Vị Thi Công Vách Thạch Cao Nam Định

Xốp Nhựa Duy Khoa là đơn vị có tiếng về lĩnh vực thi công vách thạch cao tại Nam Định chất lượng. Đơn vị có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về lĩnh vực này. Cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí. Nhân viên sẽ có nhiệm vụ lắng nghe khách hàng và đưa ra phương án thi công tối ưu nhất. Giá cả sẽ được công bố công khai, minh bạch trước khi cung cấp dịch vụ, sau khi thi công. Xốp Nhựa Duy Khoa – Nam Định cam kết luôn mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Xốp Nhựa Duy Khoa

Đến với Duy Khoa, bạn sẽ thấy được sự chuyên nghiệp, sáng tạo, tận tâm và tận tình. Đội ngũ kiến trúc sư luôn có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, mới mẽ. Thiết kế và thi công vách thạch cao luôn được đảm bảo đúng tiến độ và an toàn. Tiết kiệm chi phí tối đa khi thi công văn phòng cho chủ đầu tư. Bên cạnh đó, máy móc thi công hiện đại đảm bảo chất lượng cho các công trình.

Những ưu điểm của công ty Duy Khoa

Thông tin liên hệ:

4. Thạch Cao Trường Phát – Địa Chỉ Thi Công Vạch Thạch Cao Nam Định Trọn Gói

Thạch cao Trường Phát thực hiện thi công theo quy trình rõ ràng, chuyên nghiệp. Trước khi cung cấp dịch vụ, đơn vị sẽ đến tận nơi để khảo sát hiện trạng công trình. Sau đó, đơn vị sẽ lên phương án thiết kế rồi tiến hành thi công phần thô. Vạch thạch cao sau khi thi công thô sẽ được gia công, bả, xả bóng và hoàn thiện đơn vị sẽ vệ sinh địa điểm thi công trước khi bàn giao cho khách hàng.

Thạch cao Trường Phát

Sự hài lòng và tôn trọng khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu để công ty phát triển. Chính vì vậy, Trường Phát luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chọn lựa nơi để thi công dự án thiết kế kiến trúc vách thạch cao. Đơn vị có dịch vụ thiết kế thi công vách thạch cao trọn gói để tiết kiệm chi phí. Chính sách bảo hành dài hạn và thời gian thi công văn phòng đúng với dự kiến.

Đây là nơi có đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, kinh nghiệm, sáng tạo và luôn tiếp thu ý kiến của bạn. Các công nhân thi công tay nghề cao, trung thực, luôn thực hiện an toàn bảo hộ lao động. Nguyên vật liệu thi công xây dựng vách thạch cao được chọn lựa kỹ lưỡng, an toàn, phù hợp với sở thích của bạn. Trường Phát là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ tại Trường Phát

Trên đây là một số gợi ý của Ohay về top 4 đơn vị thi công vách thạch cao Nam Định thẩm mỹ và giá tốt. Mong rằng những thông tin của bài viết sẽ có ích cho bạn trong việc tìm kiếm đội thi công uy tín.

>>> Lưu ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version