TOP 7 Địa Chỉ Thi Công Tường Cây Xanh Nổi Tiếng Việt Nam

Hiện nay có rất nhiều công trình thi công tường cây xanh, nếu bạn chưa biết phải lựa chọn những công ty nào? Hãy đến với top 7 địa chỉ thi công tường cây xanh nổi tiếng Việt Nam sẽ giúp bạn biết đến những công ty chất lượng và uy tín.

1. LASC – Công ty thi công tường cây xanh uy tín, chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Phan Hoàng Gia với thương hiệu: LASC – Viết Tắt: ”Landscape – Architecture – Solution – Construction” đã ra đời và ngày càng phát triển đi lên vững mạnh, chúng tôi tin chắc rằng có đam mê và sự cố gắng sẽ làm được tất cả, chính vì vậy luôn đặt chất lượng công trình lên hàng đầu.

Hiện nay, LASC còn có các dịch vụ:

LASC – Công ty thi công tường cây xanh uy tín, chuyên nghiệp nhất Việt Nam

LASC công ty chuyên thiết kế, thi công cảnh quan. Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã được đào tạo qua và luôn tận tâm với nghề. Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành công ty đã thực hiện nhiều dự án lớn như dự án thiết kế cảnh quan nhà mẫu Sacomreal, dự án thiết kế cảnh quan khu du lịch Sand Hill,…

LASC HỒ CHÍ MINH

LASC HÀ NỘI

LASC NINH THUẬN

LASC BÌNH THUẬN

Website: lasc.vn

2. Công ty cảnh quan Sân Vườn 24h

Công ty được thành lập cùng với bàn tay vô cùng tài năng của các nghệ nhân muốn mang đến cho khách hàng những sân vườn độc đáo và mới lạ. Đội ngũ nhân viên rất năng động luôn tìm tòi sáng tạo và bắt kịp với thị trường hiện tại, họ đồng hành cùng các nghệ nhân để không làm khách hàng của mình phải thất vọng.

Công ty cảnh quan Sân Vườn 24h

Thông tin liên hệ:

3. 1989 – Đơn vị thi công tường cây xanh uy tín giá rẻ

Công ty cổ phần 1989 là công ty cung cấp dịch vụ bán và cho thuê cây văn phòng, cây sự kiện hàng đầu. Nhằm mang đến cho quý khách những cây xanh tươi tốt đáp ứng cho mọi nhu cầu. Cây được đặt ở văn phòng sẽ mang lại sức sống cho các nhân viên trong công ty để họ thỏa sức sáng tạo.

Cây còn mang đến cho những sự kiện một không gian xanh trong lành hoàn mỹ. Công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu đầu, đến đây bạn không cần phải lo về chất lượng của cây và đặc biệt giá ở đây rẻ hơn so với các công ty khác trên thị trường.

1989 – Đơn vị thi công tường cây xanh uy tín giá rẻ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

4. Công ty thi công tường cây xanh đẹp VJ – TOP

VJ – TOP công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế sân vườn cảnh quan, luôn đi tiên phong trong thiết kế, thi công tiểu cảnh sân vườn, kiến trúc cảnh quan,… Công ty được thành lập vào năm 2014. Những mẫu thi công tường cây xanh của những kiến trúc sư luôn thể hiện cá riêng có những dấu ấn tuyệt vời đi lòng người.

Đội ngũ nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao, họ luôn mang một thái độ hòa nhã và tư thế thoải mái sẵn sàng đón tiếp khách. Đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên đón tiếp hướng dẫn chu đáo.

Công ty thi công tường cây xanh đẹp VJ – TOP

THÔNG TIN LIÊN HỆ

5. Công ty TNHH Ngoại Thất Xanh

Được thành lập từ năm 2013 – Ngoại Thất Xanh – là đơn vị thiết kế và thi công cảnh quan xanh ấn tượng và uy tín tại TP Hồ Chí Minh, bao gồm: thiết kế và thi công hòn non bộ, tiểu cảnh nội thất và ngoại thất, cảnh quan xanh cho Biệt thự, nhà phố, sân vườn, nhà hàng, khu resort, chung cư,…

Công ty luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu, làm tất cả vì một thế giới xanh. Mang đến sức khỏe cho khách hàng, cộng đồng. Họ luôn sáng tạo ra những sản phẩm đặc sắc để đáp ứng cho khách hàng, cam kết đúng chất lượng, đúng tiến độ.

Công ty TNHH Ngoại Thất Xanh

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

6. Vietlandscape – Địa chỉ thi công tường cây xanh chất lượng

Vietlandscape được thành lập vì sự an toàn của nhân loại. Đất nước ta đang dần bị ô nhiễm làm cho trái đất nóng lên rất nguy hiểm với sự sống của con người, công ty sẽ giúp giảm được phần nào nguy hiểm cho thế giới. Đây là một công ty rất uy tín, đảm bảo chất lượng dưới sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

Vietlandscape gồm các dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn, thi công các kiến trúc trang trí, hệ thống tưới tự động, đèn chiếu sáng sân vườn, thiết bị bảo dưỡng, dịch vụ chăm sóc, cho thuê, và nhiều sản phẩm, dịch vụ liên quan khác.

Vietlandscape – Địa chỉ thi công tường cây xanh chất lượng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

7. Làm tường cây xanh tại Phú Quốc Dragon

Là một công ty chuyên hoạt động trong các lĩnh vực Tư vấn – Thiết kế – Thi công – Bảo dưỡng cảnh quan ở các công trình biệt thự, công viên, khu du lịch, nghỉ dưỡng, nhà máy và các khu công nghiệp…; Phú Quốc Dragon chuyên cung cấp vật tư, trang thiết bị, sản phẩm trang trí cảnh quan cao cấp. Công ty luôn cố gắng đổi mới để mang lại sự thú vị cho khách hàng khó tính nhất. 

Làm tường cây xanh tại Phú Quốc Dragon

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trên đây là toàn bộ những công ty thi công tường cây xanh có tiếng tại Việt Nam, họ có rất nhiều sản phẩm tốt ngại gì mà không chọn.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version