5 Công Ty Thi Công Tiểu Cảnh Chuyên Nghiệp Nhất Việt Nam

Bạn đang tìm một địa chỉ thi công tiểu cảnh chuyên nghiệp có giá tốt? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn được đơn vị phù hợp nhất nhé.

1. LASC – Công ty thi công tiểu cảnh chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam

Bạn đang cần một công ty có thể thiết kế và thi công tiểu cảnh cho gia đình bạn, một không gian mang tính thẩm mỹ cao. Đừng bỏ qua LASC nhé! Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế và thi công cảnh quan, Lasc luôn mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời nhất, tiết kiệm chi phí và thời gian nhất.

Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm. Những kỹ sư của Lasc luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bằng cả tinh thần trách nhiệm cũng như sự nhiệt huyết của họ.

Công ty hoạt động trong 3 lĩnh vực chính:

LASC – Công ty thi công chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam

Thông tin liên hệ:

LASC HỒ CHÍ MINH

LASC HÀ NỘI

LASC NINH THUẬN

LASC BÌNH THUẬN

Website: lasc.vn

2. Công ty TNHH Mỹ Thuật Nhà Việt 

Nếu bạn là người ưa thích những không gian đẹp và lãng mạn hay là nơi thư giãn và nghỉ dưỡng sau những giờ làm việc mệt nhọc thì Mỹ thuật Nhà Việt có lẽ sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Là công ty chuyên thiết kế sân vườn, thi công sân vườn, cung cấp cây cảnh, chế tác hòn non bộ, thi công thác nước, thiết kế quán cafe,…

Mỹ thuật Nhà Việt luôn được sự ưu ái từ khách hàng khi có đội ngũ kỹ sư thiết kế, nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc cây kiểng cảnh quan.

Công ty TNHH Mỹ Thuật Nhà Việt

Các dịch vụ chủ yếu:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

3. Công ty cổ phần Ngũ Sắc – Đơn vị thi công tiểu cảnh đẹp

Công Ty Cổ Phần Ngũ Sắc được thành lập từ năm 2014 với sự đầu tư từ Nhật Bản và Việt Nam. Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công cảnh quan, hồ cá Koi,.. Công ty luôn tự hào rằng có thể tư vấn và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trong mọi công trình thuộc lĩnh vực cảnh quan, sân vườn, ngoại thất…

Các dịch vụ chủ yếu:

Công ty cổ phần Ngũ Sắc

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

4. Green Homes Việt Nam

Green Homes – Công ty cây xanh Thủ đô: Cung cấp dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng, cây sự kiện, cây nội thất, … Cây xanh công trình, Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn. Khi đến với Green Homes, bạn sẽ được tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, các kỹ sư sẽ tư vấn cho bạn những thiết kế tiểu cảnh sao cho vừa đẹp mắt vừa tạo nên phong thủy tốt, bên cạnh đó, công ty còn cung cấp cây cảnh làm cho bạn giảm bớt một quãng thời gian chọn mua cây cảnh phải không nào.

Các dịch vụ chủ yếu:

Green Homes Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

5. Thi công tiểu cảnh đẹp tại công ty cổ phần 1989

1989 JSC là cung cấp dịch vụ bán và cho thuê cây văn phòng, cây sự kiện hàng đầu. Ngoài ra, 1989 JSC còn cung cấp chậu trồng cây và vật tư nông nghiệp cần thiết cho việc trồng cây. Với nguồn nhân lực được đào tạo bài bản và tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, 1989 muốn mang đến cho khách hàng những không gian thoải mái, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Thi công tiểu cảnh đẹp tại công ty cổ phần 1989

Các dịch vụ chủ yếu:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hy vọng rằng với 5 gợi ý về công ty thi công tiểu cảnh chuyên nghiệp nhất Việt Nam trên đây sẽ giúp các bạn tìm được đối tác phù hợp để thiết kế cho mình một khu tiểu cảnh đẹp mắt và có tính thẩm mỹ cao.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version