LASC – Công Ty Thi Công Cảnh Quan Cây Xanh Độc Đáo 2020

Nếu bạn đang tìm một công ty thi công cảnh quan cây xanh độc đáo, mới lạ nhất 2020 thì Lasc là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Giới thiệu sơ lược về công ty thi công cảnh quan cây xanh Lasc

Công ty cây xanh LASC TPHCM (Landscape – Architecture – Solution – Construction) là một thương hiệu thuộc Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Phan Hoàng Gia. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực cây xanh, các công trình cây xanh do LASC TPHCM thực hiện luôn làm hài lòng bất cứ quý khách hàng nào.

Giới thiệu sơ lược về LASC

Chi tiết liên hệ:

LASC HỒ CHÍ MINH

LASC HÀ NỘI

LASC NINH THUẬN

LASC BÌNH THUẬN

Website: lasc.vn

2. Điều gì tạo nên nét độc đáo trong các dự án thi công cảnh quan cây xanh tại LASC?

2.1 LASC sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm

Với đội ngũ nhân viên là các kĩ sư chuyên nghiệp và các kiến trúc sư với chuyên môn cao đầy sáng tạo từ các trường đại học, cao đẳng trên đất nước. Nhân viên ở đây luôn tận tâm, nhiệt tình, cố gắng giúp đỡ khách hàng về các mảng tư vấn thiết kế thi công và giải đáp những thắc mắc khác để khách hàng hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn dịch vụ nơi đây.

2.2 Vườn ươm diện tích lớn cùng hệ thống xe tải vận chuyển nhanh chóng

Hệ thông vườn ươm không chỉ được thiết kế đa dụng mà còn được nâng cấp, cải tiến. Giúp công việc thiết kế trở nên hoàn hảo về cả tính thẩm mỹ và thiên nhiên.

Vườn ươm diện tích lớn cùng hệ thống xe tải vận chuyển nhanh chóng

Bên cạnh đó, hệ thống vườn ươm của LASC cũng rất phong phú đa dạng với đủ các mẫu thực vật chất lượng và trải rộng khắp nhiều nơi để khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho mình. Minh chứng:

2.3 Sự minh bạch, rõ ràng trong quy trình làm việc và báo giá

Mọi vấn đề liên quan đến quy trình thực hiện và giá cả sẽ đều được báo với khách hàng một cách rõ ràng, minh bạch trong vòng 3 ngày khi nhận dự án để khách hàng không phải thắc mắc. Khách hàng cũng sẽ được nhân viên tư vấn chọn cho mình những mẫu có giá phù hợp với nhu cầu của mình nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Đây là bảng báo giá chi tiết và đầy đủ của LASC, tùy vào nhu cầu của khách hàng công ty có thể thay đổi một số chính sách giá.

Hạng mục Đơn giá
Thi công tường cây trang trí 2.200.000 – 2.500.000  đ/m2
Thác nước trang trí, dán đá trang trí 1.250.000 đ/m2
Vẽ tranh tường phù điêu 1.200.000 đ/m2
Trang trí tiểu cảnh gầm cầu thang  7.000.000 – 18.000.000 đ 
Thi công hồ nước, suối… 1.2-1.8000.000 đ/m2

* Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 

Ngoài ra, quý khách có thể thanh toán dịch vụ theo nhiều lần. Thời gian thanh toán có thể chia làm 4 đợt thanh toán như sau:

2.4 Chế độ bảo hành nhiều ưu đãi

Thời gian bảo hành từ 30 – 180 ngày hoặc tùy theo thỏa thuận giữa hai bên.

Có hai hình thức bảo hành trong trường hợp này là bảo hành trực tiếp và bảo hành gián tiếp.

Chế độ bảo hành nhiều ưu đãi

Cho đơn hàng/hợp đồng mua cây văn phòng

3. Các dự án thi công cảnh quan cây xanh mà Lasc đã thực hiện

3.1 Dự án thi công cảnh quan nhà may bao bì Bảo Sơn

Dự án thi công cảnh quan nhà may bao bì Bảo Sơn

Dự án thi công cảnh quan cây xanh nhà may bao bì sơn xanh được thực hiện và hoàn thành vô cùng hoàn hảo. Sự kết hợp của cây xanh và công trình nhà máy tạo nên một đô thị thu nhỏ đầy sức sống thiên nhiên.  Màu sắc công trình vô cùng hài hòa, tươi sáng.

3.2 Dự án thi công cảnh quan nhà xưởng Zirtec

Dự án thi công cảnh quan nhà xưởng Zirtec

Các công nhân, kỹ sư đã vô cùng nỗ lực để hoàn thiện dự án thi công cảnh quan cây xanh nhà xưởng Zirtec. Không chỉ kết hợp xu hướng hiện đại hòa mình với thiên nhiên, công trình còn có view đẹp. Vị trí vô cùng hài hòa, đắc địa.

3.3 Dự án thi công cảnh quan cây xanh khu tái định cư Bình Khánh

Dự án thi công cảnh quan cây xanh khu tái định cư Bình Khánh

Công trình thi công mang vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo. Tổng thể vô cùng hiện đại, đẹp mắt. Tạo sự thoải mái nhưng không kém phần theo xu hướng thời đại.

3.4 Dự án thi công cảnh quan công viên Ngân Long

Dự án thi công cảnh quan công viên Ngân Long

Dự án đã hoàn thành vô cùng hoàn mỹ.  Sự kết hợp của cây xanh, hồ nước, vị trí đắc địa đã khiến tổng thể địa ốc vô cùng hài hòa, đẹp mắt. Đây là tổng thể của sự thành công.

Quý khách hàng hãy đến với công ty thi công cảnh quan cây xanh LASC để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất hiện nay nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version