Dịch Vụ Thành Lập Doanh Nghiệp Trọn Gói Uy Tín, Chuyên Nghiệp

Trong thời đại kinh tế phát triển mạnh mẽ có rất nhiều công ty, đơn vị, doanh nghiệp tư nhân mọc lên. Bạn là một người mới bắt đầu kinh doanh? Bạn không biết thành lập doanh nghiệp như thế nào? Bạn cần một nơi hỗ trợ mình? Thông qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thêm những thông tin bổ ích về vấn đề này. Xem ngay bài viết này!

Điều kiện để thành lập doanh nghiệp

Khi thành lập doanh nghiệp , các cá nhân tổ chức đứng đầu của doanh nghiệp phải đáp ứng một số yêu cầu theo quy định tại khoản 2 Điều 17 Luật Doanh nghiệp 2020 để đảm bảo doanh nghiệp được vận hành với người đứng đầu uy tín.

Doanh nghiệp đăng ký thành lập phải có ngành nghề kinh doanh xác định. Không làm những ngành trái với quy định của pháp luật.

Tên doanh nghiệp được đặt theo đúng như các quy định từ Điều 37 đến Điều 41 Luật Doanh nghiệp 2020.

Là địa điểm liên lạc chính của doanh nghiệp vì vậy trụ sở chính cần là nơi có địa chỉ cụ thể trực thuộc một địa bàn nhất định.

Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp hợp lệ theo khoản 20 Điều 4 Luật Doanh nghiệp 2020.

 Các cá nhân tổ chức khi thành lập phải thực hiện đóng đầy đủ các khoản phí theo quy định của nhà nước (trừ những trường hợp miễn phí đăng ký).

Những điều kiện khi thành lập doanh nghiệp

Các khoản chi phí cụ thể khi thành lập công ty

– Phí nhà nước:

Theo Thông tư 47/2019/TT-BTC lệ phí đăng ký thành lập công ty được giảm còn 100.000 đồng/lần. Doanh nghiệp sẽ nộp trực tiếp tại Phòng đăng ký kinh doanh – sở Kế Hoạch Và Đầu Tư.

– Phí khắc dấu tròn công ty: 

Chi phí giao động rất nhiều trên thị trường, nó phụ thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp cần. Số giao động cho chi phí khắc con dấu thường rơi vào khoảng 250.000 VNĐ đến 450.000 VNĐ. 

– Phí đăng ký chứng thư số, chữ ký số (chữ ký điện tử): 

Các doanh nghiệp có thể tìm đến những nơi cung cấp chữ ký số, thư số như Viettel, Newca, FPT, BKav… Chi phí thường ở mức 1.600.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ cho 3 năm sử dụng.

Các khoản chi phí khi thành lập doanh nghiệp

– Phí đăng ký phần mềm hóa đơn điện tử: Chi phí này sẽ khác nhau phụ thuộc vào mỗi đơn vị mà bạn chọn để giúp doanh nghiệp mình sử dụng được phần mềm hóa đơn điện tử.

>>> Xem thêm Gợi Ý 10+ Giỏ Quà Tết Giá Rẻ Chỉ Từ 200K

– Lệ phí môn bài hằng năm: Tùy thuộc và vốn điều lệ của công ty mà chi phí này có thể thay đổi. Những công ty có vốn điều lệ 10 tỷ đồng trở xuống thì phải đóng phí môn bài là 2.000.000 VNĐ/năm.

>>>Xem thêm 10 Địa Điểm Cung Cấp Giỏ Quà Biếu Sang Trọng Ý Nghĩa

Thủ tục thành lập công ty quy định mới nhất 2021

Về thủ tục thành lập công ty mới nhất năm 2021, mỗi doanh nghiệp cần phải có:

Để thành lập một công ty phải trải qua một quá trình khác dài. Thoặt nhìn những điều kiện trên có thể thấy thành lập doanh nghiệp là không đơn giản, nên việc lựa chọn 1 công ty uy tín là điều cần thiết. Một nơi có đầy đủ kinh nghiệm pháp lý về thành lập công ty sẽ hỗ trợ được bạn tối ưu nhất. Vậy có nơi nào nhận dịch vụ này trọn gói hay không?

>>> Xem thêm Những Mẫu Giỏ Quà Tặng Đẹp Cho Dịp Tết 2022

Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp trọn gói uy tín – Kế Toán Nhất Việt

Kế toán Nhất Việt hiện đang là một trong những công ty thành lập công ty tốt nhất hiện nay. Với kinh nghiệm giúp nhiều doanh nghiệp trong vấn đề này thành công, Kế toán Nhất Việt sẽ là một trong những địa chỉ mà bạn tin cậy nhất. 

Đội ngũ nhân viên là những cá nhân có đầy đủ nghiệp vụ chuyên môn và pháp lý. Họ luôn sẵn sàng hướng dẫn tận tình cho mọi khách hàng. Bên cạnh thành lập doanh nghiệp, công ty còn có các dịch vụ kế toán sẽ hỗ trợ khách hàng mọi mặc. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, đây chắc hẳn là giải pháp phù hợp nhất mà bạn cần. Liên hệ Nhất Việt ngay để bạn được công ty tư vấn nhiệt tình nhất.

Kế Toán Nhất Việt

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Kế Toán Nhất Việt

 Thông tin liên hệ:

Trên đây để đưa đến bạn những thông tin cần có của việc thành lập doanh nghiệp. Một công ty khi đưa vào hoạt động thì có rất nhiều thủ tục cần thực hiện. Nếu bạn chưa hiểu rõ được thì rất dễ gặp rắc rối trong việc thành lập. Một công ty uy tín cao sẽ giúp bạn thực hiện đơn giản và nhanh chóng hơn. Hãy để Kế toán Nhất Việt hỗ trợ trọn gói, giúp bạn có được doanh nghiệp mà mình mong muốn. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version