Điểm Ngay TOP 6 Công Ty Thám Tử Thái Nguyên Chuyên Nghiệp

Bạn đang muốn theo dõi, điều tra về các vụ việc ngoại tình, tìm kiếm thông tin của một người nào đó hay giấy tờ quan trọng để làm bằng chứng? Bạn chưa tìm được địa điểm điều tra nào vừa tốt vừa chất lượng? Qua bài viết dưới đây, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn TOP 6 dịch vụ thám tử Thái Nguyên cực uy tín nhé!

1. Thám Tử Tận Tình – Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Thám Tử Thái Nguyên Đáng Tin Cậy

Thám tử Tận Tình là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thám tử Thái Nguyên đáp ứng nhu cầu điều tra đa dạng lĩnh vực của khách hàng. Tại đây cung cấp dịch vụ giám sát, theo dõi và bảo vệ con cái khi có vấn đề đáng ngờ xảy ra. Ngoài ra còn có dịch vụ điều tra nổi bật khác như: Điều tra quan hệ huyết thống, điều tra người yêu, tìm chủ nhân số điện thoại, sử dụng phần mềm đặc biệt để theo dõi điện thoại một cách dễ dàng,…. Khách hàng khi sử dụng dịch tại đây sẽ rất hài lòng và ấn tượng bởi sự làm việc chỉnh chu và chuyên nghiệp của đội ngũ nơi đây.

Thám Tử Tận Tình

Tại sao bạn nên chọn Thám tử Tận Tình?

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Thám Tử Hướng Tâm – Công Ty Thám Tử Trọn Gói Thái Nguyên Nổi Tiếng

Công ty TNHH Thám Tử Hướng Tâm là một trong những nơi có dịch vụ thám tử Thái Nguyên uy tín và chất lượng cao. Với đội ngũ thám tử có hơn 20 năm kinh nghiệm. Do đó, đội ngũ tại đây luôn có kiến thức sâu rộng và kỹ năng cần thiết để giải quyết các vấn đề phức tạp của bạn. Đơn vị còn cam kết xử lý nhanh và hiệu quả nhất có thể trong thời gian theo yêu cầu của bạn. Hiện đơn vị đang cung cấp các dịch vụ như: Theo dõi, giám sát, điều tra ngoại tình, tìm hiểu thông tin, tìm kiếm người, thông tin số điện thoại,… với mức giá trọn gói, phải chăng cho khách hàng.

Thám Tử Hướng Tâm

Bảng giá dịch vụ thám tử tại Thái Nguyên của Thám Tử Hướng Tâm

Gói 7 ngày từ 12 triệu
Gói 10 ngày từ 16 triệu
Gói 15 ngày từ 23 triệu

Thông tin liên hệ:

3. Thám Tử Tư Thăng Long – Công Ty Cho Thuê Thám Tử Thái Nguyên Chất Lượng 

Dịch vụ thám tử tại Thái Nguyên của Thám Tử Tư Thăng Long  nổi tiếng với sự chất lượng và độ uy tín cao. Công ty hiện đang cung cấp mức giá trọn gói cho các dịch vụ điều tra như: Theo dõi, giám sát, điều tra ngoại tình, tìm hiểu thông tin, tìm kiếm người, thông tin số điện thoại,…  Giúp bạn dễ dàng có được mọi thông tin theo yêu cầu của mình. Trong quá trình làm việc với khách hàng, đơn vị luôn minh bạch về chi phí và các điều khoản hợp đồng. Bên cạnh đó, công ty luôn thảo luận rõ ràng với khách để hiểu rõ về các điều khoản, chi phí cụ thể để khách an tâm

Thám Tử Tư Thăng Long

Bảng giá dịch vụ thám tử của Thám Tử Tư Thăng Long 

Các dịch vụ Bảng giá (Tham Khảo)
Dịch vụ thuê thám tử Thái Nguyên Từ 1.500.000VNĐ
Dịch vụ theo dõi ngoại tình. Từ 1.500.000VNĐ
Dịch vụ điều tra thông tin số điện thoại. Từ 3.500.000VNĐ
Dịch vụ xác minh thông tin. Từ 3.500.000VNĐ
Dịch vụ tìm người mất tích. Từ 10.000.000VNĐ
Dịch vụ giám định ADN. Từ 10.000.000VNĐ
Dịch vụ điều tra nguồn gốc hàng giả. Liên hệ trực tiếp qua hotline.

Thông tin liên hệ:

4. Thám Tử Toàn Tâm – Công Ty Chuyên Dịch Vụ Thám Tử Điều Tra Uy Tín Tại Thái Nguyên

Toàn Tâm là địa chỉ chuyên dịch vụ thám tử điều tra uy tín tại Thái Nguyên. Đơn vị hiện chuyên điều tra theo dõi vợ, chồng ngoại tình,…. Ngoài ra còn thực hiện nhiệm vụ xác minh thông tin của người quen qua mạng, facebook, tìm ra chủ nhân số điện thoại, biển số xe,… Điều tra nội bộ doanh nghiệp, nguồn gốc nhà đất, thu hồi công nợ. Đội ngũ thám tử tại đây chuyên nghiệp, luôn mang về thông tin và chứng cứ theo yêu cầu của khách hàng. Trước khi điều tra, đơn vị còn thảo luận kỹ với khách để khách hiểu rõ về quy trình, chi phí, và các điều khoản hợp đồng nhằm đảm bảo sự minh bạch trong quá trình làm việc.

Thám Tử Toàn Tâm

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ thám tử của Toàn Tâm?

Bảng giá dịch vụ thám tử tại Thái Nguyên của Toàn Tâm

Điều tra, theo dõi ngoại tình từ 3 triệu
Điều tra thông tin số điện thoại từ 3 triệu
Thuê thám tử tư tìm người  từ 10 triệu
Điều tra trước hôn nhân từ 3 triệu

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Thám Tử Hà Nội Phúc An – Dịch Vụ Thám Tử Tại Thái Nguyên Chuyên Nghiệp 

Công ty thám tử Hà Nội Phúc An là địa điểm có chi nhánh dịch vụ thám tử tại Thái Nguyên chuyên nghiệp và uy tín. Với hơn 20 năm hoạt động, công ty đã xây dựng được uy tín và lòng tin từ phía khách hàng, điều này thường là một yếu tố quan trọng trong lĩnh vực thám tử. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, tại đây chủ yếu có xuất thân từ ngành công an điều tra, luôn mang lại sự chất lượng và hiệu suất cao trong quá trình cung cấp dịch vụ. Ngoài ra, công ty cũng tuân thủ mọi quy định pháp luật để đảm bảo tính hợp pháp và minh bạch cho bạn trong quá trình làm việc.

Công Ty Thám Tử Hà Nội Phúc An

Hiện công ty đang cung cấp hơn 40 dịch vụ thám tử tại Thái Nguyên, gồm các hạng mục lớn như

Bảng giá dịch vụ thám tử tại Phúc An

Dịch vụ thám tử theo dõi Thái Nguyên 1,5 triệu- 2,5 triệu (12h)
Thuê thám tử định vị tìm thông tin SDT 2 triệu – 4 triệu
Xác minh thông tin tại Thái Nguyên từ 3 triệu
Thuê thám tử tư tìm người  từ 10 triệu
Điều tra hàng giả hàng nhái Giá liên hệ trực tiếp
Xác định mẫu ADN của người lạ 10 triệu – 15 triệu

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Thám Tử Tư Phúc Tâm – Công Ty Thám Tử Thái Nguyên Hiệu Quả

Công ty Thám Tử Tư Phúc Tâm  là đơn vị thám tử Thái Nguyên chất lượng và cam kết uy tín, hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực thám tử. Đội ngũ tại đây với cái tâm và tinh thần, trách nhiệm ở mức độ cao nhất, đảm bảo 100% dịch vụ đạt chuẩn chất lượng. Đơn vị còn phục vụ cả ngày lễ, Tết, chỉ cần khách hàng giao phó. Ngoài ra, đơn vị còn thực hiện  tư vấn từ bước đầu đến kết thúc công việc. Hỗ trợ nếu khách hàng gặp khó khăn sau khi công việc kết thúc. Đội ngũ thám tử cũng luôn sử dụng công nghệ thám tử hiện đại với nhiều loại thiết bị như: Camera giấu kín, thiết bị nghe lén, và ghi hình,… Nhằm mang lại kết quả tốt và hiệu quả cho khách hàng.

Công Ty Thám Tử Tư Phúc Tâm

Công ty đang cung cấp dịch vụ thám tử gồm:

Bảng giá dịch vụ thám tử tại công ty Thám Tử Tư Phúc Tâm 

Thuê thám tử theo dõi tại Thái Nguyên 1,5 – 2,5 triệu/ngày/12h
Thuê thám tử định vị tìm thông tin SDT 2 triệu – 4 triệu
Xác minh thông tin tại Thái Nguyên từ 3 triệu
Thuê thám tư tư tìm người  từ 15 triệu
Điều tra hàng giả hàng nhái Giá liên hệ trực tiếp
Xác định mẫu ADN của người lạ 10 triệu – 15 triệu

Thông tin liên hệ:

Qua trên là TOP 6 dịch vụ thám tử Thái Nguyên siêu chất lượng mà Ohay đã giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ nhanh chóng tìm được đơn vị phù hợp để có được thông tin như ý muốn nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version