Thám Tử Phúc An – Các Dịch Vụ Thám Tử Nổi Trội

Ngày nay, cùng với sự phát triển của đời sống là kéo theo nhiều rắc rối phát sinh. Các tệ nạn xã hôi hay các vụ lừa đảo, hack tài khoản cá nhân,… ngày càng phổ biến. Gây ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của nhiều cá nhân. Nhằm giúp giải quyết các vấn đề trên, các công ty thám tử ra đời đã và đang được nhiều người ủng hộ. Với nhân viên chuyên nghiệp và các thiết bị bài bản. Các công ty thám tử là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp tìm ra những manh mối giải quyết các vấn đề khó nói ở trên. Nếu bạn cũng đang muốn tìm một dịch vụ thám tử uy tín thì hãy cùng Ohay.vn xem qua dịch vụ của công ty thám tử Phúc An – các dịch vụ thám tử nổi trội. 

Đôi nét về dịch vụ thám tử Phúc An

Phúc An là công ty thám tử ra đời và hoạt động hơn 15 năm được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với đội ngũ nhân viên lâu năm, chuyên nghiệp cùng sự đầu tư các trang thiết bị hiện đại, nhạy bén. Phúc An thực hiện tốt vai trò là dịch vụ thám tử tư uy tín, chất lượng. Mang lại những nguồn thông tin mật với độ chính xác cao. Phục vụ đa dạng các nhu cầu của bạn. Hơn hết, Phúc An cam kết luôn bảo mật thông tin của khách hàng tuyệt đối cùng với mức chi phí cạnh tranh đem lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

Văn phòng công ty thám tử Phúc An

Các dịch vụ thám tử nổi trội

Tại Phúc An, các dịch vụ thám tử đa dạng đã và đang hoàn thiện đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Có thể kể đến như:

1. Hạng mục dịch vụ thám tử tư hôn nhân gia đình

Các rắc rối hay gặp trong gia đình nhiều nhất có thể kể đến là việc chồng (vợ) ngoại tình, hay xác định ADN con cái,… Việc tìm dẫn chứng, thông tin liên hệ trong các trường hợp này là dịch vụ rất phổ biến của các công ty thám tử. Với kinh nghiệm lâu năm chuyên thu thập bằng chứng, chứng cứ. Phúc An tự tin mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng. Những chứng cứ “biết nói” sẽ giúp cho chúng ta có cái nhìn chính xác hơn ể có thể tìm được cải giải quyết tốt nhất. Đồng thời Phúc An cũng hỗ trợ tư vấn giải pháp, thủ tục ly hôn theo đúng quy định của pháp luật.

2. Hạng mục dịch vụ thám tử doanh nghiệp

Phúc An cung cấp cho khách hàng các dịch vụ thám tử điều tra doanh nghiệp. Các gói dịch vụ Phúc An muốn giới thiệu tới khách hàng như: điều tra thông tin kinh tế, tìm nguồn hàng đối thủ, điều tra nhân viên của doanh nghiệp. Hoặc các dịch vụ nội bộ công ty như: điều tra gián điệp công ty, điều tra tính minh bạch của quy trình, tránh gian lận, tham nhũng,… Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu đặc biệt nào khác, công ty cũng sẽ hỗ trợ đáp ứng nhanh chóng cho bạn. Phúc An cam đoan giá tốt nhất trên thị trường. Tùy theo tình huống doanh nghiệp mà giá cả sẽ giao động ở những mức khác nhau. Quý công ty/doanh nghiệp vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất.

3. Hạng mục dịch vụ thám tử qua điện thoại

Dịch vụ thám tử tư qua điện thoại được xem là phổ biến nhất được nhiều người sử dụng tại Phúc An. Công ty hỗ trợ điều tra số điện thoại, nhật kí cuộc gọi, thông tin liên hệ của hầu hết các nhà mạng. Giúp tra ra chủ nhân số điện thoại, danh sách người liên hệ, thời gian gọi nhanh chóng. Thông qua hình thức thám tử này, thông tin được tra cứu đều là các thông tin chính xác 100% được lấy từ nhà mạng.

Vì vậy, khách hàng không cần phải lo lắng về độ xác thực của thông tin. Các thông tin tra được này sẽ giúp cho bạn trong việc giải quyết thắc mắc, vấn đề đang gặp phải. Bạn cũng có thể điều tra chuyên sâu hơn sau khi có thông tin tra cứu nhật ký cuộc gọi. Giả như tìm kiếm chứng cứ ngoại tình, điều tra các mối quan hệ phức tạp khác,…

Dịch vụ điều tra số điện thoại

Ngoài ra, với đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm. Phúc An còn hỗ trợ khách hàng phục hồi lại danh sách cuộc gọi. Nhờ đó, dữ liệu thông tin được khôi phục một cách hiệu quả. Tránh mất mát thông tin gây gián đoạn liên lạc không cần thiết.

4. Hạng Mục Dịch Vụ Thám Tử Hà Nội Khác

Phúc An ngoài các dịch vụ kể trên còn cung cấp các gói điều tra tham tử khác như: tìm trẻ lạc, dịch vụ thu hồi nợ thuê, dịch vụ lấy thông tin tài khoản ngân hàng, tra cứu thông tin từ CMND/ căn cước, định vị số điện thoại, tra thông tin biển số xe, hay tìm chó mèo thất lạc, thuê vệ sĩ cá nhân….

Các loại dịch vụ phổ biến: Dịch vụ vệ sĩ cá nhân, dịch vụ điều tra thông tin chủ nhân biển số xe, dịch vụ thám tử cho Việt Kiều, dịch vụ điều tra thông tin bất động sản, dịch vụ điều tra thám tử theo yêu cầu khách hàng, dịch vụ tra cứu thông tin chủ nhân số điện thoại,…

Với hệ thống nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu công nghệ thông tin cũng như pháp luật, đời sống. Phúc An chuyên hỗ trợ các dịch vụ thám tử chuyên nghiệp tùy theo yêu cầu khách hàng. Nếu có yêu cầu đặc biệt, bạn có thể liên hệ riêng công ty để được tư vấn.

Ưu đãi của dịch vụ thám tử Hà Nội – Phúc An

Chọn hệ thống thám tử Phúc An, bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình cùng với chi phí ưu đãi đặc biệt. Phúc An thực hiện miễn 100% phí tư vấn cho mọi khách hàng khi liên hệ qua hotline/zalo: 097.129.5757. Công ty làm việc 24/7, tất cả các ngày trong tuần để đắp ứng yêu cầu khách hàng tốt nhất. Bạn có thể gọi cho Phúc An bất kỳ lúc nào để được hỗ trợ dịch vụ thám tử.

Giá cả tại Phúc An luôn cạnh tranh tốt nhất. Hơn nữa, những khách hàng nếu sử dụng dịch vụ lần thứ 2 ở công ty thám tử Phúc An. Sẽ được hỗ trợ mức phí thuê thám tử Hà Nội hay thuê thám tử các khu vực khác với nhiều ưu đãi và chi phí rẻ hơn so với khách hàng mới.

Dịch vụ thám tử tư uy tín Phúc An

Liên hệ thông tin Công Ty Thám Tử Phúc An ngay để được hưởng ưu đãi tối đa:

Để tìm được một công ty thám tử uy tín, giá tốt không phải điều dễ dàng. Nhưng đến với Phúc An, bạn sẽ không phải lăn tăn về các vấn đề trên. Chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá cạnh tranh luôn là ưu điểm của công ty thám tử Phúc An. Hãy để Phúc An đồng hành giải quyết những vấn đề rắc rối cùng với bạn.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version