Khám Phá Ngay Top 7 Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Mỹ Tho Tiền Giang

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của các chị em và các đấng mày râu ngày một tăng cao. Vì vậy đã thúc đẩy sự xuất hiện của các thẩm mỹ viện càng ngày càng nhiều. Với sự có mặt của hàng loạt địa chỉ làm đẹp giúp cho mọi người dễ dàng tìm kiếm. Dưới đây ohay.vn đã tổng hợp Top 7 thẩm mỹ viện uy tín ở Mỹ Tho để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn chất lượng nhất trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

>> Xem thêm Review về một số Thẩm mỹ viện uy tín mà bạn không thể bỏ lỡ ngay tại đây.

1. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura – Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Mỹ Tho

Cho đến nay, Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura đã trở thành một trong những địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín ở Mỹ Tho về mô hình làm đẹp quốc tế chuẩn 5 sao, được hàng triệu khách hàng tín nhiệm trao gửi nhan sắc. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura tập hợp đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên chuyện nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện thường xuyên được cập nhật xu hướng làm đẹp, kỹ năng nghề nghiệp thông qua việc tham gia hội thảo chuyên sâu được cung cấp bởi các chuyên gia đến từ Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura cam kết mang đến sự trải nghiệm chuyện nghiệp tuyệt đối cho khách hàng.

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura

Thông tin liên hệ:

2. Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa – Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Mỹ Tho Chuyên Nghiệp

Hệ thống Thẩm Mỹ Viện hàng đầu Việt Nam – Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. 100% các bác sĩ tại Seoul Spa được đào tạo bài bản từ các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Ngoài kiến thức và kỹ năng trong nghề, mỗi bác sĩ và trưởng bộ phận phải trải qua quá trình trị liệu tối thiểu 10,000 ca lâm sàng để có hiểu biết chuyên sâu về làn da cũng như cơ địa người Châu Á. Luôn học hỏi, nỗ lực và cập nhật những kiến thức y khoa – xu hướng thẩm mỹ mới nhất để bắt kịp với xu hướng y học hiện đại cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Dịch vụ tại Seoul Spa

  • Điều trị mụn.
  • Điều trị nám da mặt.
  • Trị sẹo rỗ.
  • Chăm sóc da.
  • Triệt lông.
  • Điều trị thâm mụn.
  • Giảm béo.
  • Phun xăm thẩm mỹ.
  • Thẩm mỹ.
  • Dịch vụ khác.
Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa

Thông tin liên hệ:

3. Viện Thẩm Mỹ Diva – Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Mỹ Tho Kinh Nghiệm

Trong suốt hơn 6 năm hình thành và phát triển, hiện tại Viện thẩm mỹ Diva đã trở thành địa điểm thẩm mỹ viện uy tín ở Mỹ Tho và một số tỉnh thành khu vực miền Đông. Với đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, luôn tích cực tiếp thu những công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới. Viện thẩm mỹ Diva luôn cập nhật công nghệ hiện đại nhất và cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong lĩnh vực làm đẹp như điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2, phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag của Mỹ, công nghệ giảm béo Thermarax Plus, triệt lông vĩnh viễn không gây đau rát bằng công nghệ Dioed Laser, tiểu phẫu nhấn mí, treo cung mày, tiêm filler,…

Viện Thẩm Mỹ Diva

Thông tin liên hệ:

4. Thẩm Mỹ Viện Cẩm – Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Tại Mỹ Tho 

Thẩm Mỹ Viện Cẩm là thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Mỹ Tho được thành lập bởi Master Minh Thư, nghệ nhân phun xăm nổi tiếng với nhiều thành tích đáng nể cùng các kỹ thuật phun xăm bậc thầy, luôn tạo được sụ tin tưởng cho tất cả các khách hàng. Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Cẩm sẽ có chế độ bảo hành theo từng dịch vụ và được chuyên viên tư vấn kĩ trước khi làm. Các kỹ thuật đều được cập nhật công nghệ xu hướng mới nhất nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Với tay nghề chuyên môn cao, Master Minh Thư thường xuyên đảm nhiệm vai trò làm ban giám khảo các cuộc thi quốc tế về nghệ thuật phun xăm.

Một số dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nổi bật 

  • Phun Môi NANO Châu Âu – AQUAREL.
  • Điêu khắc 3D sợi tự nhiên – Microblading 3D.
  • Phun mày hiệu ứng bút chì.
Thẩm Mỹ Viện Cẩm

Thông tin liên hệ:

5. Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường – Địa Chỉ Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Mỹ Tho 

Đến nay Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường đã phát triển thành hệ thống với 23 chi nhánh trên cả nước. Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp. Ngọc Hường luôn áp dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất thế giới trong ngành thẩm mỹ mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng. Đặc biệt tất cả mỹ phẩm trong quá trình điều trị hay cung cấp cho khách hàng đều là những sản phẩm hàng đầu thế giới như: Germainde capuccini của Tây Ban Nha, Brunovassari, Beautymed của Pháp. Tất cả sản phẩm tại Ngọc Hường đều là hàng nhập khẩu chính hãng. Phòng làm đạt chuẩn 5 sao đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Dịch vụ tại Ngọc Hường

  • Trị nám, trị tàn nhang: có Q-SWICH LASER, mang lại hiệu quả trị nám, tàn nhang đến 90%.
  • Trị sẹo, sẹo rỗ: công nghệ Factional Fire Xel Co2.
  • Trị mụn có Blue light – Oxy Jet.
  • Triệt lông vĩnh viễn có OTP-SHR.
  • Trẻ hóa da có Thermal, Hifu,…
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường

Thông tin liên hệ:

6. Thẩm Mỹ Quốc Tế Thanh Hằng – Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Mỹ Tho Chất Lượng

Nơi đây trở thành địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín ở Mỹ Tho của hàng ngàn khách hàng và cũng là nơi làm đẹp được nhiều sao Việt tin tưởng chọn lựa như: Phi Thanh Vân, Đức Phúc, Thái Bảo Trâm The Voice,… Với chất lượng và uy tín vượt trội, các khách hàng đến với Thẩm mỹ quốc tế Thanh Hằng hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của bất kỳ quy trình làm đẹp nào. Tại Thẩm mỹ quốc tế Thanh Hằng, quý khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp tiến hành kiểm tra, tư vấn kĩ lưỡng để đem đến kết quả khiến khách hàng hài lòng nhất. Sau quá trình làm đẹp, các khách hàng còn được tư vấn miễn phí về cách chăm sóc, giữ gìn để bảo trì vẻ đẹp theo thời gian.

Thẩm Mỹ Quốc Tế Thanh Hằng

Thông tin liên hệ:

7. Viện Thẩm Mỹ Huy Hoàng Spa – Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Mỹ Tho Hiệu Quả 

Khi đến chăm sóc sắc đẹp tại Viện Thẩm Mỹ Huy Hoàng Spa các bạn sẽ được điều trị, chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, chuyên viên kỹ thuật có tay nghề cao và được đào tạo bài bản. Song song đó, Huy Hoàng Spa còn sử dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất với sự hỗ trợ của các loại máy móc chuyên dụng hiện đại từ đó mang lại hiệu quả tốt nhất cho từng dịch vụ. Đặc biệt tại đây có không gian sang trọng, thoáng mát, tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình trị liệu, chăm sóc và làm đẹp. Bên cạnh đó, các sản phẩm làm đẹp sau khi được hoàn thiện đều đáp ứng yêu cầu, mong muốn ban đầu của khách hàng và giữ được độ bền đẹp cao.

Viện Thẩm Mỹ Huy Hoàng Spa

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 7 thẩm mỹ viện uy tín ở Mỹ Tho chất lượng nhất. Hy vọng thông qua bài viết này của ohay.vn, bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. 

>>> Xem thêm Review về một số Thẩm mỹ viện uy tín mà bạn không thể bỏ lỡ ngay tại đây.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version