Xem Ngay Top 10 Dịch Vụ Sửa Tivi Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Tivi nhà bạn đang gặp các vấn đề hư hỏng cần đến dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà, cần đến Trung tâm bảo hành dịch vụ sửa tivi tại nhà khu vực Hà Nội. Khi sự phát triển của ti vi ngày càng quá cao thì tay nghề người thợ lại càng cần ưu tú hơn nữa để đáp ứng kịp sự thay đổi của công nghệ. Vì vậy, Ohay sẽ giới thiệu cho bạn top những địa chỉ sửa tivi tại Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín nhất.

>> Xem thêm:

1. Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Bách Khoa – Sửa Tivi Tại Hà Nội Uy Tín

Công ty Điện Tử Điện Lạnh Bách Khoa đã có thời gian hoạt động lâu dài. Không phải cửa hàng nhỏ lẻ nên rất coi trọng sự hài lòng và tin cậy của khách hàng. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu. Giàu kinh nghiệm được trang bị dụng cụ đồ nghề chuyên dùng, công ty cung cấp đầy đủ dịch vụ bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt. Cho tất cả các dòng sản phẩm dân dụng, thương mại và công nghiệp. Và miễn phí công kiểm tra tại TP Hà Nội.

sửa tivi tại Hà Nội
Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Bách Khoa

Nếu thiết bị của khách hàng không thể sửa lại được sẽ được hoàn lại 100% số tiền khách hàng đã thanh toán. Khách hàng có nhu cầu bảo trì, sửa chữa, lắp đặt hãy liên hệ với địa chỉ gần nhất của công ty để được phục vụ nhanh nhất trên toàn địa bàn Hà Nội. Phục vụ khách hàng 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần. Bao gồm cả các ngày nghỉ, ngày lễ tại tất cả các Quận, huyện trên địa bàn Hà Nội…

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Điện Lạnh Điện Tử Hà Nội 24H – Sửa Tivi Chuyên Nghiệp

Trung tâm cam kết mang lại sự hài lòng nhất về giá cả cũng như cách xử lí tất cả các bệnh của tivi, máy giặt, điều hòa, tủ lạnh, nóng lạnh, lò vi sóng tại Hà Nội. Với đội ngũ thợ được đào tạo tuyển chọn từ các trường đại học lớn về ngành kĩ thuật điện lạnh. Tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Chế độ bảo hành dài hạn, có hóa đơn đỏ cho công ty.

Kiểm tra và đưa ra phương án sửa chữa triệt để bách bệnh các sự cố hỏng hóc tại nhà. Tiếp nhận cuộc gọi sau 15 phút ngay sau khách hàng gọi. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh cùng với đội ngũ kĩ sư tận tụy và lành nghề, Điện Lạnh Hà Nội 24H cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt với giá thành cạnh tranh nhất.

sửa tivi tại Hà Nội
Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh Hà Nội 24H

Lý do bạn nên chọn Trung Tâm điện lạnh 24H?

  • Hỗ trợ tận nhà
  • Chuẩn đoán chính xác
  • Linh kiện chính hãng
  • Chi phí hợp lý
  • Bảo hành dài hạn
  • Hậu mãi chu đáo

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Điện Tử Bách Khoa Hà Nội – Chuyên Sửa Tivi Tại Hà Nội

Điện tử Bách Khoa đã từng làm việc tại các hãng bảo hành điện tử lớn nhất Việt Nam như: Tivi SONY, SAMSUNG, PANASONIC, LG, TOSHIBA… Sau 14 năm hoạt động hiệu quả, nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng và tạo dựng đội ngũ nhân viên lành nghề với phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Điện tử Bách Khoa không chỉ đem đến các dịch vụ bảo hành tốt mà còn hướng tới sự hoàn hảo trong từng nghiệp vụ chuyên môn như: tư vấn, hỗ trợ khách hàng, bảo hành các sản phẩm sau sửa chữa, giá cả hợp lý. Bởi trung tâm cho rằng ” Một dịch vụ tốt là dịch vụ khiến khách hàng hài lòng tại mọi thời điểm mà họ cần”

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Sửa Tivi 24H – Sửa Tivi Tận Tâm Tại Hà Nội

Với bề dày kinh nghiệm sửa tivi tại Hà Nội tích lũy trên 18 năm, Trung tâm bảo hành dịch vụ Sửa Tivi 24h khu vực Hà Nội tự hào đã phục vụ tốt nhu cầu sửa tivi tại Hà Nội trên 80% khách hàng khu vực Hà Nội. Đảm bảo sửa tivi tất cả các bệnh về tivi hay gặp, dịch vụ sửa chữa bo mạch thay màn hình tivi chính hãng tại nhà, Sửa chữa tivi tận nhà một cách triệt để nhất với chi phí thấp nhất trên thị trường.

Với đơn vị Sửa tivi tại nhà Uy tín số 1 Hà Nội, thợ có kinh nghiệm. Có đam mê với nghề sửa tivi, am hiểu mọi lỗi hỏng hóc của tivi. Khách hàng có thể yên tâm về lỗi hỏng hóc Tivi nhà mình sẽ được khắc phục nhanh chóng, khách hàng sẽ lại xem được Tivi với trạng thái tốt nhất.

sửa tivi tại Hà Nội
Cửa Hàng Sửa Tivi 24H

Cam kết lợi ích khi sửa tivi tại nhà cho khách hàng

  • Thợ sửa tivi tại Hà Nội có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm.
  • Đến tận nhà để sửa chữa, đảm bảo không mang tivi về Trung tâm.
  • Kiểm tra tivi và báo giá trước khi sửa chữa. (Đảm bảo Giá Rẻ, không chặt chém khách hàng dù chỉ 1.000đ)
  • Linh kiện sửa tivi tại Hà Nội chính hãng, Được bảo hành dài hạn theo bảo hành chính hãng.

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Sửa Chữa Tivi An Khang – Sửa Chữa Tivi Hà Nội Giá Tốt

Công ty An Khang đứng đầu là Mr An quê gốc Gia Lộc Hải Dương đã học và tốt nghiệp trường đại học Bách Khoa. Tính đến nay cũng 15 năm theo nghề sửa chữa. Công ty mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất nhưng giá thành luôn là rẻ nhất. Dịch vụ sửa chữa, bảo hành tivi, bếp từ, lò vi sóng uy tín chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Thu mua tivi cũ giá cao, đổi tivi cũ lấy tivi mới.

trung tâm bảo hành
Trung Tâm Sửa Chữa Tivi An Khang

Chuyên sửa tivi tại Hà Nội và bảo hành cá loại tivi LCD, LED, PLASMA,… uy tín chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Với hơn 20 địa chỉ cơ sở tại Hà Nội, công ty luôn muốn được phục vụ cho tất cả khách hàng với phương châm “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ”. Nhận sửa chữa ngay tại nhà. Cam kết với khách hàng linh kiện thay thế chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ và có thời gian bảo hành.

Thông tin liên hệ:

6. Siêu Thị Điện Máy HC – Sửa Chữa Và Bảo Hành Tivi

Siêu thị Điện máy HC trực thuộc công ty TNHH Thương mại VHC được thành lập năm 2006, trải qua 16 năm phát triển HC đã trở thành thương hiệu quen thuộc trong tiềm thức người tiêu dùng khắp Việt Nam. Với hệ thống hơn 40 chi nhánh khắp các tỉnh thành cùng mô hình kinh doanh Online phủ sóng mạnh trên các kênh điện tử.

HC đã trở thành một trong những siêu thị điện máy uy tín sửa tivi tại Hà Nội hàng đầu. Được hàng triệu người tin dùng và lựa chọn. Điện máy HC luôn đổi mới sản phẩm, công nghệ, xây dựng trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng như: Phục vụ Online, Trả góp 0% lãi suất, Dịch vụ bảo hành uy tín,… trên cơ sở phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm phong phú và tiện lợi.

Sửa tivi tại Hà Nội
Điện Máy HC

HC là một trong những công ty sửa tivi tại Hà Nội uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật viên được đào tạo tay nghề chuyên sâu, sửa chữa Tivi Sámung, cửa ngang của các hãng như: Electrolux, Hitachi, Toshiba, LG, SamSung, Sharp, , Aqua, sanyo, Panasonic, Bomaly.

Thông tin liên hệ:

7. Điện Tử Quốc Doanh – Sửa TiVi Tại Hà Nội Uy Tín 

Điện Tử Quốc Doanh là cái tên quen thuộc đối với những ai có nhu cầu sửa tivi tại Hà Nội. Đây vốn là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa này. Với chất lượng dịch vụ luôn đảm bảo, không có hiểu khi đơn vị luôn có cho mình một lượng khách hàng lớn. Điện Tử Quốc Doanh cung cấp đa dạng các dịch vụ sửa chữa. 

Điện Tử Quốc Doanh
Điện Tử Quốc Doanh

Điểm mạnh của đơn vị này chính là sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hành sửa chữa. Bên cạnh đó, thái độ của nhân viên luôn nhiệt tình, tận tâm tư vấn cũng là một điểm cộng. Do đó, nếu tivi nhà bạn có hư, hỏng, đừng quen điện ngay cho Điện Tử Quốc Doanh để được tư vấn và sửa chữa nhé. 

Điện Tử Quốc Doanh chuyên sửa chữa các lỗi:

  • Thay màn hình tivi các thương hiệu Sony, Samsung, LG, LCD LED 4K
  • Thay màn hình tivi bị vỡ, nước vào
  • Sửa chữa tivi 4K LCD LED
  • Sửa chữa màn hình tivi có hiện tưởng kẻ sọc
  • Sửa chữa tivi bị mất nguồn, nhảy hình, có tiếng không hình, sét đánh, nước vào, chập điện, mờ hình, kẻ ngang màn hình.

Thông tin liên hệ

8. Trung Tâm Sửa Tivi Điện Tử Bách Khoa – Chuyên Sửa Tivi Các Dòng Tại Hà Nội

Điện tử Bách Khoa chuyên sửa chữa tại nhà tất cả các dòng Tivi, amply, lò vi sóng. Bằng tay nghề và sự am hiểu chuyên sâu Kỹ thuật viên có thể bắt bệnh & khắc phục dứt điểm các lỗi. Hạn chế tối đa tình trạng tái phát để không mất thời gian của Khách hàng và uy tín của trung tâm. Mục tiêu của Trung tâm là hướng đến dịch vụ sửa Tivi giá rẻ và chất lượng nhất tại Hà Nội!

Điện tử Bách Khoa – Hơn 15 năm sửa tivi tại Hà Nội uy tín! Đơn vị được thành lập từ năm 2005 và liên tục hoạt động cho tới nay. Chuyên sửa chữa tivi, amply, lò vi sóng tại nhà Hà Nội. Ban đầu, trung tâm được thành lập chỉ với 6 kỹ thuật viên đã tốt nghiệp khoa điện tử tại các trường Đại học & Cao đẳng…

sửa chữa tivi tại nhà
Trung Tâm Sửa Tivi Điện Tử Bách Khoa

Hiện tại, Điện Tử Bách Khoa đã không ngừng phát triển lớn mạnh. Với 12 địa chỉ sửa Tivi và 28 kĩ thuật viên được tuyển chọn : kĩ thuật tốt, nhiệt tình & chăm chỉ. Tivi của Khách Hàng được sửa chữa nhanh chóng với giá cả hợp lý. Kỹ thuật viên tay nghề cao, trung thực & tin cậy. Bảo hành trách nhiệm cao nhất, gọi là có mặt. Với đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại. Trung tâm có thể khắc phục nhanh nhất tất cả các lỗi, kể cả nơi khác không sửa được!

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Điện Tử Dũng Văn – Sửa Tivi Tại Nhà Khu Vực Hà Nội

Đi cùng với sự phát triển công nghệ điện tử ngày càng cao là những dịch vụ đi kèm của nó. Máy móc dù có hiện đại đến đâu thì cũng cần bàn tay con người chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa mỗi khi có trục trặc, hỏng hóc. Ti vi cũng vậy, cũng cần được chăm sóc, sửa chữa như bao loại thiết bị công nghệ khác. Dịch vụ sửa tivi tại Hà Nội cũng vì thế mà ra đời và đang trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Cùng tìm hiểu về dịch vụ sửa chữa của Điện Tử Dũng Văn.

Trung Tâm Điện Tử Dũng Văn
Trung Tâm Điện Tử Dũng Văn

Trung tâm Dũng Văn sửa tivi tại Hà Nội – cửa hàng ủy quyền của các hãng TV lớn, chuyên bảo hành – sửa chữa tivi hỏng các hãng tại Hà Nội. Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề sửa tivi và hệ thống trang thiết bị hiện đại tân tiến nhất, bảo đảm xử lý và sửa ti vi triệt để mọi loại lỗi (bệnh) gặp phải ở ti vi. Tham mưu, hỗ trợ kiểm tra và trả lời các thắc mắc về bảo hành – sửa chữa ti vi sau bảo hành. Cửa hàng bảo hành – sửa ti vi Dũng Văn tại Hà Nội là địa chỉ tin để khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

10. Trung Tâm Bảo Hành Tivi Hà Nội 24H – Sửa Tivi Chính Hãng Tại Hà Nội

Bảo Hành Tivi Hà Nội là đơn vị sửa và bảo hàng tivi tại nhà chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Trung tâm có hơn hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo hàng tất cả các dòng tivi. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao sẽ chuẩn đoán “bệnh”. Từ đó sẽ đưa ra phương án xử lý tối ưu và tiết kiệm chi phí sửa chữa cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tận tụy, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống, vấn đề cho dù khó nhất. Đến với trung tâm bảo hành chính hãng để được tư vấn và sữa chữa đúng với phần bị lỗi. Khách hàng yên tâm tuyệt đối về linh kiện chính hãng khi thay thế.

trung tâm bảo hành tivi
Trung Tâm Bảo Hành Tivi Hà Nội 24H

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên Ohay đã cung cấp cho bạn top các địa chỉ sửa tivi tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp nhất. Mong rằng bài viết sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm địa chỉ sửa tivi phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn. Hẹn bạn ở bài viết tiếp theo!

>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết