Bỏ Túi TOP 10 Spa Trị Mụn Bình Dương Chất Lượng

Bạn đã từng trải nghiệm nhiều spa trị mụn Bình Dương nhưng chưa đạt được kỳ vọng. Và bạn đang muốn tìm kiếm những spa uy tín và chất lượng để trị dứt điểm những cục mụn đáng ghét. Vậy hãy để Ohay đề xuất đến bạn những spa hiệu quả xứng đáng để bạn lựa chọn.

1. Thẩm Mỹ Viện Diva – Spa Trị Mụn Bình Dương Hiện Đại

Thẩm mỹ viện Diva là một trong những spa trị mụn uy tín ở Bình Dương. Thương hiệu sở hữu rất nhiều chi nhánh trên khắp cả nước. Chỉ tính ở Bình Dương, Diva đã có 7 chi nhánh. Và tính đến hiện tại, thẩm mỹ viện đã phục vụ cho hơn 7 triệu lượt khách hàng đến chăm sóc da. Các chi nhánh của Diva tại Bình Dương đều được thiết kế với không gian rộng lớn, kiến trúc sang trọng để tạo nên trải nghiệm chất lượng cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện Diva

Diva là địa chỉ uy thẩm mỹ giúp bạn sở hữu diện mạo hoàn hảo và tự tin hơn trong cuộc sống. Để làm được điều này, có 300 chuyên gia, bác sĩ đang hăng say điều trị tại các chi nhánh trên khắp cả nước. Ngoài ra, thương hiệu sở hữu hơn 200 công nghệ khác nhau để điều trị mụn và các vấn đề về da khác. 100% các trang thiết bị sử dụng tại đây đều được nhập khẩu độc quyền tại Mỹ, Anh, Pháp,… để mang lại hiệu quả khi điều trị mà không gây đau đớn cho bạn.

Diva là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với

Thông tin liên hệ:

2. Lady’s House Spa – Spa Trị Mụn Bình Dương Chất Lượng

Lady’s House Spa là một trong những chuỗi spa trị mụn ở Bình Dương lớn và chất lượng nhất. Được thành lập từ năm 2015, đến nay thương hiệu đã có 4 chi nhánh tại Thủ Dầu Một, Thuận An và Bến Cát. Nơi đây có các gói dịch vụ về điều trị mụn như lấy nhân mụn chuẩn y khoa, trị mụn Acnes OPT, lấy mụn lưng y khoa, crystal skin, Acnes Ganoderma, Detox CO2. Ngoài ra, cắt đáy sẹo rỗ, điều trị laser hay peel tái sinh là các dịch vụ để điều trị sẹo rỗ mà khách hàng đang gặp phải.

Lady’s House Spa

Sau 8 năm hoạt động, Lady’s House – spa nặn mụn Bình Dương hiểu rõ rằng mỗi loại mụn có tác động đến da khác nhau, và có cách thức loại bỏ chúng khỏi da mặt cũng khác nhau. Đó là lí do nơi đây cung cấp nhiều dịch vụ trị mụn và trị sẹo đến vậy. Lady’s House sở hữu công nghệ điều trị mụn hiện đại và an toàn. Đó là cơ chế làm sạch sâu để loại bỏ các tác nhân gây mụn, cơ chế kháng khuẩn tầng sâu giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây hại trên tầng biểu bì, ngăn chặn quá trình gây viêm nhiễm và sử dụng sóng siêu âm RF có tác dụng điều trị mụn tận gốc, ngăn ngừa mụn tái sinh. Tất cả các máy móc thiết bị đều được thương hiệu đầu tư số tiền lớn nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Lady’s House Spa chính là ngôi nhà chăm sóc da tuyệt vời cho bạn

Thông tin liên hệ:

3. SeoulSpa.Vn – Spa Trị Mụn Bình Dương Nổi Tiếng

SeoulSpa.Vn là một trong những thương hiệu spa nặn mụn Bình Dương nổi tiếng. Tính đến thời điểm hiện tại, thẩm mỹ viện đã có mặt tại hơn 80 địa điểm trên khắp các tỉnh thành. Và tại Bình Dương, SeoulSpa.Vn có 2 chi nhánh tại thành phố Thủ Dầu Một và thị xã Tân Uyên. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, hàng triệu khách hàng đã tự tin hơn và không còn nỗi lo về mụn khi thực hiện điều trị tại đây.

SeoulSpa.Vn

SeoulSpa.Vn sở hữu hơn 300 dịch vụ khác nhau về làm đẹp và các dịch vụ thẩm mỹ. Nổi bật trong số đó là các phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ cao. Đó là Dr.Acne tiêu sừng tầng sâu, cấy vacxin mụn, thanh lọc mụn, điều trị mụn E2X, trị mụn chuẩn y khoa, thay da sinh học vùng lưng và laser Acne đông trùng hạ thảo. Các phương pháp này đều được sử dụng công nghệ hiện đại nhất, máy móc thiết bị được sử dụng được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,… để đem lại hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng. Ngoài ra, SeoulSpa.Vn có phòng VIP để phục vụ riêng cho khách hàng thương gia.

SeoulSpa.Vn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm cao cấp với

Thông tin liên hệ:

4. Thẩm Mỹ Viện Ula – Spa Trị Mụn Bình Dương Uy Tín

Thẩm mỹ viện Ula là một trong những spa trị mụn Bình Dương nổi tiếng và chất lượng. Hệ thống sở hữu 9 chi nhánh khác nhau tại Sài Gòn, Bình Dương, Cần Thơ và Đồng Nai. Với số lượng này, cùng hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, Ula đã phục vụ cho hơn 2 triệu khách hàng. Có trên 90% trong số khách hàng trải nghiệm tại đây đều cảm thấy hài lòng.

Thẩm mỹ viện Ula

Để có được điều đó, hơn 100 nhân viên trên khắp các chi nhánh đều trải qua các khoá đào tạo chuyên sâu. Điều này giúp đội ngũ nhân viên luôn đảm bảo trang bị đầy đủ kiến thức và tay nghề khi thực hiện. Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải qua quy trình độc quyền 20 bước trị mụn công nghệ cao đạt chuẩn y khoa tại đây. Liệu trình sẽ giúp bạn làm sạch da, kích thích tăng sinh collagen và elastin, săn chắc da, thu nhỏ lỗ chân lông, công nghệ giúp cung cấp oxy tươi cấp ẩm sâu trong da và hàng loạt những lợi ích khác. Đặc biệt, Ula cam kết không đau, rát và không phải nghỉ dưỡng.

Thẩm mỹ viện Ula là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn

Thông tin liên hệ:

5. Kay Spa & Clinic – Spa Trị Mụn Bình Dương Chuẩn Hàn Quốc

Kay Spa & Clinic là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Kay Group về mảng điều trị mụn và nám. Được thành lập từ tháng 08/2015, sau 8 năm hoạt động, hệ thống đã có 45 chi nhánh ở cả 3 quốc gia là Việt Nam, Lào và Campuchia. Nơi đây tiên phong về sản phẩm, giải pháp và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, điều trị mụn chuẩn Hàn Quốc để giúp bạn tự tin với diện mạo của mình.

Kay Spa & Clinic

Có 4 dịch vụ trị mụn chính mà Kay Spa & Clinic cung cấp. Đó là meso peel giúp sạch mụn và sáng da, silver picosecond laser giúp diệt mụn tận gốc, chăm sóc da mụn chuẩn y khoa và lên phác đồ trị mụn độc quyền Kay Clinic. Những dịch vụ này đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ đầu ngành và kỹ thuật viên có tay nghề vững, giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng. Cùng với đó là công nghệ hiện đại được sản xuất và nhập khẩu độc quyền tại Hàn Quốc và được chứng nhận an toàn bởi tổ chức FDA.

Kay Spa & Clinic sẽ giúp bạn sở hữu làn da tựa idol Hàn Quốc

Thông tin liên hệ:

6. Kiên Trinh Beauty Spa – Spa Trị Mụn Bình Dương Hơn 20 Năm Hoạt Động

Kiên Trinh Beauty Spa là cái tên quen thuộc khi nhắc tới spa trị mụn Bình Dương. Được thành lập từ năm 2000, nơi đây dần trở thành địa điểm điều trị mụn đáng tin cậy được khách hàng chọn mặt gửi vàng. Trong suốt hơn 20 năm qua, Kiều Trinh Beauty Spa liên tục cập nhật và học hỏi thêm các phương pháp điều trị mụn bằng việc tham gia thường xuyên các khoá đào tạo, hội thảo với mục tiêu đem lại điều tốt nhất cho khách hàng.

Kiên Trinh Beauty Spa

Kiên Trinh Beauty Spa sở hữu dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ loại bỏ mụn chuẩn y khoa đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, nơi đây còn có liệu trình Chemical Peel giúp loại bỏ tế bào dày sừng, gom cồi mụn, mụn ẩn, mụn đầu đen để xử lý sạch kỹ, kiểm soát bã nhờn, giúp đều màu, mờ thâm da và trẻ hoá da. Quá trình thực hiện sẽ được thực hiện và giám sát bởi chuyên viên chuyên môn cao và đã có nhiều năm kinh nghiệm.

Kiên Trinh Beauty Spa là địa điểm uy tín để bạn lựa chọn

Thông tin liên hệ:

7. Gà Spa – Spa Trị Mụn Bình Dương Chuyên Nghiệp

Gà Spa là cái tên quen thuộc được nhiều khách hàng lựa chọn để điều trị mụn. Được thành lập từ năm 2013, Gà Spa đã có tròn 10 năm kinh nghiệm và phục vụ thành công cho hơn 4 triệu khách hàng. Tính đến hiện tại, hệ thống đã có 25 cơ sở khác nhau, trải dài từ miền Trung đến miền Nam. Trong đó, có 1 chí nhánh tại Bình Dương, ở thành phố Thủ Dầu Một. Hiện tại, Gà Spa không còn là một spa truyền thống mà đã trở thành phòng khám chuyên khoa da liễu.

Gà Spa

Để đáp ứng được điều này, Gà Spa – spa trị mụn Bình Dương đã sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm với tuổi nghề trên 10 năm. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên đều là những người vững kiến thức, giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, trang thiết bị tại đây đều là dòng hiện đại, được chứng nhận quốc tế FPA Hoa Kỳ và cấp phép điều trị tại Bộ Y Tế Việt Nam. Có thể kể tới như công nghệ Laser CO2, công nghệ HIFU,… Gà Spa có dịch vụ 3 in 1 và 5 in 1 độc quyền giúp điều trị mụn tận gốc, đem lại hiệu quả rõ rệt cho những khách hàng sử dụng.

Gà Spa là nơi giúp bạn sở hữu làn da không tì vết

Thông tin liên hệ:

8. Spring House Beauty – Spa Trị Mụn Bình Dương Đáng Tin Cậy

Spring House Beauty là cái tên thu hút được sự chú ý của ai muốn điều trị mụn tại Bình Dương. Tuy chỉ mới được thành lập vào năm 2018, nhưng đến nay đã có 2 chi nhánh tại cùng thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Cả hai đều có không gian rộng rãi và khang trang để đáp ứng nhu cầu về lượng khách ngày một tăng lên.

Spring House Beauty

Spring House Beauty chuyên điều trị mụn, sẹo rỗ và nám. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm thêm cả dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, tắm trắng hay phun xăm thẩm mỹ sau khi điều trị mụn xong. Đến với spa trị mụn Bình Dương này, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nặn mụn chuyên sâu để loại bỏ sạch mụn với 9 bước. Quy trình được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có kỹ năng cao và nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra, công nghệ cũng được sử dụng để tăng hiệu quả như điện cam và điện di tế bào gốc mụn. Đặc biệt, Spring House Beauty sở hữu phương pháp peel da không bong nổi bật mà bạn nên sử dụng để hỗ trợ cải thiện chất lượng làn da.

Spring House Beauty là địa điểm trị mụn hiểu quả với

Thông tin liên hệ:

9. Lux Spa – Spa Trị Mụn Bình Dương Chuyên Sâu

Lux Spaspa trị mụn Bình Dương đã tạo dựng được tên tuổi trong suốt những năm qua. Sau hơn 10 năm hoạt động, nơi đây dần trở thành sự lựa chọn mỗi khi khách hàng muốn tìm kiếm đơn vị điều trị mụn chuyên sâu. Cơ sở cũng được nâng cấp trong thời gian gần đây để mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn.

Lux Spa

Lux Spa – spa trị mụn Bình Dương thuộc một trong những spa đi đầu trong liệu trình điều trị mụn, trị thâm và sẹo rỗ tại Bình Dương. Tới đây, bạn sẽ được soi da, tư vấn, theo dõi da 1:1, thiết lập quy trình chăm sóc da. Đặc biệt, Lux Spa sẽ lên kế hoạch điều trị cá nhân hoá với từng khách hàng. Tất cả được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có kiến thức và đã có nhiều năm kinh nghiệm. Bạn cũng có thể yên tâm khi quy trình điều trị đều chuẩn y khoa 100%.

Lux Spa là sự lựa chọn điều trị mụn hợp lý dành cho bạn

Thông tin liên hệ:

10. Grace Spa – Spa Trị Mụn Bình Dương Hiệu Quả

Grace Spa là thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp của công ty Thiên Ân Điển. Toạ lạc tại thành phố Thủ Dầu Một, hoạt động tới hiện tại là hơn 10 năm, Grace Spa đã điều trị mụn thành công cho hàng nghìn người. Không những điều trị mụn, nơi đây cung cấp các sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn dành cho bạn. Giá thành sản phẩm được cơ sở đảm bảo thấp hơn từ 30 – 50% so với thị trường. Cùng với đó là các dịch vụ hậu mãi hấp dẫn như dưỡng da tại spa miễn phí.

Grace Spa

Grace Spa được khách hàng đánh giá cao các dịch vụ về điều trị mụn. Đến với spa trị mụn Bình Dương này, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp điều trị mụn viêm với công nghệ IPL giúp tiêu diệt các yếu tố gây mụn dưới da mà không gây đau đớn, không tổn thương và không để lại sẹo. Nếu bạn muốn điều trị sẹo rỗ, Grace có sử dụng công nghệ lăn kim theo quy chuẩn của Mỹ. Phương pháp này được thực hiện bởi các chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên môn từ các chuyên gia của Mỹ. Các phương pháp này sẽ đem lại sự hiệu quả tối đa cho làn da của bạn.

Grace Spa là lựa chọn chính xác để bạn điều trị mụn

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những spa trị mụn Bình Dương chất lượng và hiệu quả mà Ohay muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn lựa chọn được spa mà bạn tin tưởng nhất. Chúc bạn điều trị thành công để sở hữu làn da khỏe đẹp tại các spa kể trên nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version