Top 10 Spa Phú Quốc Chất Lượng Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Bạn đang tìm cho mình những spa làm đẹp ở Phú Quốc uy tín nhất? Bài viết dưới đây ohay sẽ là gợi ý giúp các chị em top 10 spa Phú Quốc tuyệt vời nhất để chị em cùng tận hưởng và thư giãn nhé!

1. Katyusha Nail & Spa – Spa Không Nên Bỏ Lỡ Tại Phú Quốc

Katyusha Nail & Spa là một spa nằm trên hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp. Đến với nơi đây, bạn như đắm chìm trong một không gian đầy thoải mái và hiện đại, lắng nhe những âm thanh của tự nhiên để có thể hoàn toàn tận hưởng khoái lạc đích thực của cuộc sống. Hàng loạt các gói dịch vụ khác nhau như massage toàn thân, massage chân sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm của niềm vui và sự thư thái tuyệt vời nhất từ trước đến nay.

Katyusha Nail & Spa

Còn đợi gì nữa mà không đặt lịch hẹn với chúng tôi ngay nào !

Thông tin liên hệ:

2. Tranquility Spa – Spa Phú Quốc Chất Lượng Nhất

Nằm trên một con đường ven biển ở Phú Quốc, Tranquility Spa sẽ cho phép bạn thư giãn với nhiều phương pháp trị liệu spa đa dạng. Cung cấp các gói dịch vụ spa khác nhau, Tranquility Spa sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn hạnh phúc. Gói dịch vụ đều có sẵn để phù hợp với mọi nhu cầu. Đội ngũ nhiệt tình và chuyên nghiệp của Tranquility Spa sẽ giúp bạn trẻ hóa và thư giãn. Đặt cuộc hẹn của bạn ngày hôm nay.

Tranquility Spa

Thông tin liên hệ:

3. Pearlsense Spa – Spa Phú Quốc Uy Tín 

Tại Pearlsense Spa, Quý khách sẽ được nâng niu từng giác quan trong không gian thư giãn sang trọng và tinh tế. Đi cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bởi giáo viên 25 năm kinh nghiệm trong nghề cùng các dịch vụ và liệu pháp sắc đẹp và sức khỏe chuẩn 5 sao.

Đặc biệt, sở hữu không gian thư giãn hướng biển và là nơi ngắm hoàng hôn đẹp đến ngỡ ngàng tại đảo Ngọc, Pearlsense Spa mang đến cho Quý khách những giây phút thư giãn tuyệt đối, phục hồi trạng thái sức khỏe và tìm đến sự dịu êm trong tâm hồn.

Pearlsense Spa

Thông tin liên hệ:

4. Mona Beauty Home – Địa Chỉ Spa Không Nên Bỏ Lỡ

Đối với cộng động làm đẹp Phú Quốc, spa Mona Beauty Home luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của thương hiệu này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ. Mona Beauty Home sẽ giúp bạn lấy lại nước da mịn đẹp, không tì vết bởi tay nghề và kĩ thuật được đào tạo bài bản, chuyên sâu.

Bên cạnh đó với mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung của thị trường thẩm mỹ. Đây đích thị là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ chữa mụn nói riêng và làm đẹp nói chung.

Mona Beauty Home

Thông tin liên hệ:

5. Spa Ánh Ngọc – Spa Giá Tốt Tại Phú Quốc

Spa Ánh Ngọc là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp tại Phú Quốc. Spa Ánh Ngọc tự tin rất có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng quý khách, với bộ sưu tập không giới hạn những sản phẩm uy tín và chất lượng, phối kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây.

Spa Ánh Ngọc

Thông tin liên hệ:

6. Viện thẩm mỹ Ngọc Hải Lam – Spa Không Nên Bỏ Lỡ Tại Phú Quốc

Đến với Viện thẩm mỹ Ngọc Hải Lam bạn sẽ được trải nghiệm không gian làm đẹp thoải mái và hiện đại cực kì. Với dịch vụ làm đẹp tại VTM Ngọc Hải Lam – Phú Quốc, những bạn sẽ được chăm sóc “từ A đến Z” cho vẻ ngoài thêm phần tươi trẻ, nổi trội. Bên cạnh đó, toàn bộ những vật dụng đều được dọn dẹp vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Ưu điểm VTM Ngọc Hải Lam – Phú Quốc

Viện thẩm mỹ Ngọc Hải Lam

Thông tin liên hệ:

7. Vincharm Spa – Cơ Sở Spa Phú Quốc Tốt Nhất  

Hệ thống Vincharm Spa Phú Quốc được đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, sang trọng thiết kế theo hướng biển giúp bạn vừa thư giãn, vừa ngắm biển đồng thời tận hưởng không khí biển hòa quyện với mùi hương của tinh chất dầu thơm nồng nàn, quyến rũ.

Nhân viên có trình độ chuyên môn cao: Đội ngũ nhân viên tại đây đã được tuyển chọn qua nhiều vòng khắt khe được các chuyên gia hàng đầu giám sát nên có trình độ tay nghề cao giúp khách hàng thư giãn gân cốt sau những ngày lao động mệt nhoài.

Vincharm Spa

Thông tin liên hệ:

8. Mai Spa Phú Quốc – Cơ Sở Spa Làm Đẹp Hàng Đầu Phú Quốc

Có không gian làm đẹp tương đối vừa phải nhưng rất thoải mái, Mai Spa Phú Quốc là đại diện của cái tên cực nổi trong giới spa khu vực mang đậm tinh thần hiện đại. Từng góc không gian được bày trí rất hợp lí và có không khí dễ chịu, thoang thoảng hương liệu dịu nhẹ. đội ngũ nhân viên hết lòng, chuyên nghiệp, cam kết triển khai những liệu trình trị mụn khoa học, tác dụng nhất, giải thoát cho bạn khỏi nỗi lo lắng bởi vấn đề mụn nám hay làn da không được mịn màng.

Mai Spa Phú Quốc

Thông tin liên hệ:

9. Mango Bay Spa Phú Quốc – Spa Phú Quốc Chuyên Nghiệp

Có không gian tuyệt đẹp nằm trong khu Mango Bay Resort với view biển tuyệt đẹp, Mango Bay Spa Phú Quốc với đa dạng các gói dịch vụ nào là thanh lọc chống lão hóa da, liệu pháp chăm sóc Refreshing Facial, massage…Hệ thống luôn mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng thân yêu.

Tại sao khách hàng nên chọn Mango Bay

Mango Bay Spa Phú Quốc

Thông tin liên hệ:

10. Famiana Spa Phú Quốc – Spa Phú Quốc Chất Lượng Cao

Famiana Resort & Spa yên bình được bao phủ bởi một môi trường không khí trong lành yên tĩnh, gió biển nhẹ nhàng và những khu vườn xanh mát. Nơi đây cung cấp đầy đủ trang thiết bị tiện nghi như hồ bơi ấn tượng, nhà hàng phục vụ các món Á-Âu hấp dẫn, quán bar & café đầy ắp đồ, spa với các liệu pháp và trị liệu trẻ hóa cùng các trang thiết bị thể thao hiện đại,… tất cả đều nhằm nâng cao trải nghiệm kỳ nghỉ của bạn.

Một trong những tài sản lớn nhất của Famiana Resort & Spa là dịch vụ cao cấp và rất chu đáo. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái, thư giãn và sớm thoát khỏi những mệt mỏi, căng thẳng.

Famiana Spa Phú Quốc

Famiana Spa Phú Quốc

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 spa Phú Quốc tuyệt vời nhất mà ohay muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp cho kỳ nghỉ này bạn nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version