TOP 13 Son Giá Rẻ Dưới 100k Cực Đẹp Ai Cũng Mê Mẩn

Nhắc đến son môi giá rẻ, ai cũng lầm tưởng rằng đó chỉ có thể là hàng nhái kém chất lượng hay hàng Trung Quốc. Nhưng đó là một sai lầm vì hiện nay vẫn có những thỏi son giá rẻ dưới 100k nhưng chất lượng vô cùng đảm bảo và an toàn. Đó là những thỏi son nào thì theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Son Dưỡng Môi Bioderma – Son Giá Rẻ Dưới 100k Hot Nhất Hiện Nay

Với nguồn gốc xuất xứ tại Pháp, son dưỡng môi Bioderma đang trở thành một loại son không thể thiếu để bảo vệ đôi môi của các nàng. Với thiết kế đơn giản, vỏ ngoài bằng nhựa màu trắng. Son dưỡng Bioderma không có vỏ giấy bên ngoài, toàn bộ thông tin sản phẩm được in trên vỏ tạo nên sự thẩm mỹ cho cây son. Son có dang sáp mềm, mùa hè không bị chảy. Nhưng với độ dưỡng vừa phải, khi đánh lên môi sẽ không tạo một vảm giác nặng khó chịu. Không quá bóng nên chị em có thể sử dụng cả ngày mà không phải ái ngại đôi môi như vừa mới ăn một món dầu mỡ nào.

Son Dưỡng Bioderma

2. Son Dưỡng Môi Tinh Chất Xoài Lip Therapy Eveline – Son Giá Rẻ Dưới 100k Gây Bão

son giá rẻ dưới 100k, son dưỡng môi tinh chất xoài Lip Theraphy Eveline với thành phần vitamin A và E sẽ luôn giúp môi bạn mềm mại, không kích ứng và thô ráp. Độ thâm nhập của dầu sâu, kích thích sản sinh colagen làm môi luôn được nhẹ nhàng.

son giá rẻ dưới 100k

 

Đặc biệt, với chiết xuất xoài, Lip Theraphy Eveline sẽ giúp ngăn ngừa sự lão hóa và phục hồi sự đàn hồi. Sự kết hợp giữa mùi hương nhiệt đới và hương vị xoài sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

3. Son Dưỡng Môi Tinh Dầu Dừa Lip Therapy Eveline – Review Son Giá Rẻ Dưới 100k

Xuất xứ từ Ba Lan, son dưỡng môi tinh dầu dừa Lip Therapy Eveline là một trong những son giá rẻ dưới 100k được ưa chuộng nhất hiện nay. Son dưỡng môi tinh dầu dừa sẽ chăm sóc và tạo một lớp dưỡng để môi bạn luôn mềm và không bị nứt nẻ. Thành phần gồm có vitamin A và E sẽ đảm bảo mức độ dưỡng ẩm thích hợp cho môi bạn.

son giá rẻ dưới 100k

Ngoài ra, dầu dừa sẽ bổ sung lipid cho môi bạn. Đây sẽ là nguồn muối khoáng để chống lại sự mất độ ẩm. Hương dừa thơm ngát sẽ khiến bạn thoải mái khi thoa son này.

4. Son Style Pop Pudding Tint – Son Giá Rẻ Dưới 100k 

Son Style Pudding Tint được đánh giá là có chất lượng vượt quá giá tiền. Son lâu trôi, đánh lên môi không quá bóng. Điểm trừ của sản phẩm này là chỉ có 3 màu son, hơi ít lựa chọn nếu bạn muốn sự thay đổi.

Son Style Pop Pudding Tint

Ưu điểm nổi bật của Style Pudding Tint là cực kỳ bám môi và lâu trôi. Khi đánh lên dùng tay miết lên môi màu vẫn không bị phai ra. Ăn uống thoải mái, son vẫn giữ được màu lên đến 6-7 tiếng. Khi lớp son trôi đi vẫn còn một lớp tint nhẹ trên môi, khiến môi trông hồng hồng rất xinh.

5. Son Jelly Marmalade A’pieu – Son Giá Rẻ Dưới 100k Tốt

A’pieu là thương hiệu mỹ phẩm “chị em” với Missha, nhắm tới đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên với nhiều sản phẩm giá rẻ, thiết kế xinh. Jelly Marmalade là dòng son tint giá rẻ dưới 100k đang khá được ưa chuộng. Son có độ bám tốt, khi khô hoàn toàn không để lại màu son trên ly uống nước.

Son Jelly Marmalade A’pieu

Son có 6 màu quen thuộc như đỏ cherry, cam, hồng đào, đỏ mận. Kết cậu dạng thạch khiến son có độ bóng nhẹ, không khô khi đánh lên môi. Tuy vậy sau khi đánh một vài tiếng, màu son không còn giữ được độ mịn như ban đầu và màu phai đi khá nhiều.

6. Son Fresh Cherry Tint – Son Giá Rẻ Dưới 100k Được Ưa Chuộng 

Fresh Cherry là dòng son sữa có thiết kế và màu sắc đều cực cute, hợp với những cô nàng mê phong cách kẹo ngọt. Son có 4 màu cam, hồng sen, đỏ cam và hồng baby.

Son Fresh Cherry Tint

Chất son sữa nên Fresh Tint lên môi mềm, có bóng nhẹ, tuy nhiên độ bám màu chỉ ở mức trung bình. Mẫu son giá rẻ dưới 100k này xinh nhất khi kết hợp với son bóng không màu, tạo bờ môi căng mọng và mượt.

7. Son Lasting Lip Tint A’pieu – Son Giá Rẻ Dưới 100k Loại Nào Tốt

Lasting Lip Tint được xem là phiên bản tối giản của Jelly Marmalade Tint. Hai dòng son tương tự nhau về giá thành, bảng màu và chất lượng son lên môi. Lasting Lip Tint có thiết kế đơn giản và sang trọng hơn. Vỏ đen bóng chắc tay với chữ in màu nổi bật.

Son Lasting Lip Tint A’pieu

Kết cấu son của Lasting Lip lỏng hơn Jelly Marmalade. Nên lên môi khá mịn và nhanh khô hơn.

8. Son Jelly Tint Innisfree – Xem Ngay Son Giá Rẻ Dưới 100k

Đúng như tên gọi, Jelly Tint là son tint dạng thạch khá đặc. Son có 7 màu trẻ trung như cam đào, hồng mười giờ, đỏ cam, cam tươi. Dòng son này được đánh giá cao về độ dưỡng môi, giữ môi luồn mềm và căng.​​​​​​, khiến bạn không có cảm giác nặng môi khi đánh son.

Son Jelly Tint Innisfree

Tuy vậy nhược điểm của son là chứa nhũ, khi đánh lên mỗi rất bóng. Khi ăn hay uống nước phần màu nhũ sẽ dính vào cốc, chén.

9. Son A’Pieu Bebe Lips – Son Nào Giá Rẻ Dưới 100k 

Son A’Pieu Bebe Lips với chất son mềm, mịn, độ lên màu cực chuẩn, độ bền màu lên đến 5-6 tiếng kết hợp cùng khả năng dưỡng ẩm hoàn hảo mang đến cho bạn làn môi tươi tắn, tràn đầy sức sống, quấn hút mọi ánh nhìn.

Son A’Pieu Bebe Lips

A’Pieu Bebe Lips là sự kết hợp hoàn hảo của bảng màu cực đáng yêu, xinh xắn cùng mùi hương vô cùng ngọt ngào, dễ chịu sẽ khiến bạn có cảm giác nghiện ngay từ lần đầu tiên sử dụng nhé.

Son A’Pieu Bebe Lips được thiết kế với kiểu dáng sang trọng nhưng cũng không kém phần cute với hình chiếc nơ xinh xắn, tin chắc chắn rằng bạn sẽ cực thích khi mang em ấy theo cùng trong chiếc túi xách nhỏ xinh của mình nhé.

10. Son Cotton Lip Fluid – Son Giá Rẻ Dưới 100k Review 

Lip Fluid Cotton là dòng son kem đúng như tên gọi của nó, mềm mịn như chất liệu “cotton” vậy. Chất kem đặc, lên môi matte nhưng lại không hề khô môi, thậm chí còn rất mềm và mướt nữa. Son đánh lên cảm giác có đến 2 lớp son, lớp ngoài cùng tạo hiệu ứng matte, giúp giữ màu cực lâu, lớp trong lại mềm, mỏng, kiểu velvet ý, rất dễ apply mà không sợ bong khô môi suốt ngày dài.

Son Cotton Lip Fluid

Thiết kế của Son Kem Apieu Lip Fluid Cotton đơn giản nhưng nhỏ xinh bắt mắt với phần thân trên màu đen sang trọng và thân dưới là ống trong để thấy được lượng và màu son bên trong. Lip Fluid có nắp vặn và một miếng su ở miệng lọ giúp dễ dàng lấy được lượng son vừa đủ.

11. Son MAYBELLINE Color Show – Các Loại Son Giá Rẻ Dưới 100k

Son MAYBELLINE Color Show

Dòng son lì màu đẹp này của MAYBELLINE có rất nhiều màu. Tuy nhiên, khi mua thỏi son MAYBELLINE ColorShow này các nàng nên mua những màu đỏ hoặc hồng. Để khi đánh lòng môi vừa tự nhiên cho các nàng sinh viên lại còn không sợ bị phát hiện cho các nàng học sinh nữa nhé.​​​​​​​

12. Son Miracle Apo Lipstick – Son Giá Rẻ Dưới 100k 

Em son môi giá rẻ tiếp theo đến từ hãng Rohto, một hãng mỹ phẩm nổi tiếng với giá bình dân, vì vậy bạn muốn tìm một thỏi son dưới 100k từ hãng này không hề khó chút nào. Và em son đỏ Miracle Apo cũng ở trong top những review son môi đáng mua. ​​​​​​​

Son Miracle Apo Lipstick

Với tông màu Burgundy đỏ các nàng da ngăn chỉ cần đánh lòng môi cũng làm tôn da lên rồi. Son  giá rẻ dưới 100k có mùi bạc hà man mát, khi thoa son cũng sẽ cảm nhận được

13. Son Miracle Apo Lip Crayon – Son Giá Rẻ Dưới 100k Tự Nhiên 

Miracle Apo Lip Crayon được thiết kế theo dạng bút sáp giúp thoa son lên môi được đẹp và đều màu.​​​​​​​ Đây chính là ưu điểm của son khi mà được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Son Miracle Apo Lip Crayon

Vì son này độ dưỡng khá cao nên sẽ không giữ được trên môi lâu khi uống nước sẽ bị dây son lên thành ly. Rất nhiều review son môi dòng Lip Crayon này đưa ra lời khuyên là các bạn nên chọn màu đỏ tươi hoặc đỏ hồng để khi thoa lên môi cho tự nhiên nhé.

Như vậy, với top 10 những thỏi son giá rẻ dưới 100k cực đẹp, hy vọng bạn có thể chon được cho mình một hay một vài thỏi son phù hợp mà mình yêu thích.

>>>> Tìm hiểu về: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version