TOP 5 Cửa Hàng Uy Tín Sỉ Mỹ Phẩm Chính Hãng Hà Nội

Bạn đang lo lắng tìm địa chỉ cung cấp sỉ mỹ phẩm chính hãng Hà Nội? Cửa hàng mĩ phẩm nào bỏ sĩ với giá cạnh tranh trên thị trường? Hãy cùng Ohay khám phá ngay TOP 5 địa chỉ lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng ở Hà Nội nổi tiếng và đảm bảo uy tín không còn khiến bạn băn khoăn nhé.

1. Upshop – Địa Chỉ Sỉ Mỹ Phẩm Chính Hãng Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kho sỉ mỹ phẩm chính hãng ở Hà Nội thì Upshop là một sự lựa chọn dành cho bạn. Nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng và chuyên nghiệp, các sản phẩm của cửa hàng được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn và chất lượng được nâng cao khi ra mắt thị trường. Công ty đã đạt được các chứng chỉ về an toàn và chất lượng cho các sản phẩm mỹ phẩm của mình. Hiện nay, Upshop đã được nhiều người tin tưởng sử dụng mỹ phẩm và được các spa làm đẹp nổi tiếng tại Việt Nam lựa chọn.

Upshop Việt Nam

Bên cạnh đó, công ty cũng đã mở rộng mạng lưới phân phối của mình sang một số quốc gia khác. Trước khi đưa vào quy trình sản xuất, tất cả các sản phẩm của đơn vị đều trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm lâm sàng. Điều này giúp tối ưu hóa chất lượng mỹ phẩm và đảm bảo chúng phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Công ty luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của bạn lên hàng đầu. Cửa hàng cũng cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người.

Lý do bạn nên lựa chọn Upshop 

Thông tin liên hệ:

2. Trang Nhung – Sỉ Mỹ Phẩm Chính Hãng Hà Nội Chất Lượng

Mỹ phẩm Trang Nhung là một kho sỉ mỹ phẩm Hà Nội uy tín trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm, đây là một đại lý chuyên phân phối bán buôn, bán lẻ và bán online các loại mỹ phẩm nhập khẩu mới nhất. Cửa hàng cung cấp sản phẩm từ các hãng mỹ phẩm danh tiếng tại Hàn Quốc, Nhật Bản và Nga. Đơn vị nhận được nhiều phản hồi tích cực từ mọi người về cả chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ tận tâm.

Trang Nhung

Trang Nhung không chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng mà còn có khả năng cung cấp các loại mỹ phẩm đặc trị chuyên sâu. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng được đào tạo chuyên sâu về mỹ phẩm và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đảm bảo khả năng tư vấn nhanh chóng và hiệu quả nhất cho mọi người. Với uy tín đã được khẳng định,cửa hàng đã trở thành địa chỉ tin cậy để các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc tìm kiếm nguồn cung cấp sỉ mỹ phẩm tại Hà Nội. Bạn có thể tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ chất lượng mà cửa hàng mang lại.

Những dòng mỹ phẩm có tại Trang Nhung 

Thông tin liên hệ:

3. Mỹ Phẩm Alacarte – Sỉ Mỹ Phẩm Chính Hãng Hà Nội Dành Cho Bạn

Alacarte là một địa chỉ sỉ mỹ phẩm Hà Nội chuyên phân phối và bán buôn mỹ phẩm xách tay từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Các mặt hàng của đơn vị được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, Thái Lan… nên chất lượng được đảm bảo tuyệt đối, không qua trung gian nên giá cả phải chăng và được chiết khấu cao cho các cửa hàng bán lẻ. Alacarte  cam kết cung cấp hàng chính hãng 100%, không bao giờ trộn hàng nhái hay hàng kém chất lượng.

Mỹ phẩm Alacarte

Cửa hàng hỗ trợ đổi trả hàng hóa nếu có lỗi từ nhà sản xuất và luôn đảm bảo giá tốt nhất trên thị trường. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ bạn khi có nhu cầu lựa chọn mỹ phẩm. Đặc biệt, Alacarte cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí cho khách hàng muốn mở cửa hàng mỹ phẩm. Sự cam kết của cửa hàng đối với việc cung cấp sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh và sự hướng dẫn chuyên nghiệp đã khẳng định đơn vị là đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp mỹ phẩm tại Hà Nội.

Một số điểm nổi bật của Mỹ Phẩm Alacarte

Thông tin liên hệ:

4. Mỹ Phẩm Star – Địa Chỉ Sỉ Mỹ Phẩm Chính Hãng Hà Nội Không Nên Bỏ Qua

Một địa chỉ lấy sỉ mỹ phẩm chính hãng ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua đó là Mỹ Phẩm Star. Cửa hàng luôn cập nhật những sản phẩm hot và xu hướng mới nhất trên thị trường. Với hơn 1500 sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp và xách tay, đơn vị đảm bảo giá nhập hàng luôn cạnh tranh trên thị trường. Đối với những người sỉ lẻ mỹ phẩm tại đây sẽ được cung cấp chiết khấu cao và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

Mỹ Phẩm Star

Mỹ Phẩm Star còn cung cấp dịch vụ tư vấn cho những người muốn mở cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm. Đơn vị sẽ hỗ trợ tư vấn thiết lập cửa hàng, trưng bày sản phẩm và cung cấp kiến thức đầy đủ về các sản phẩm. Nếu bạn mua sỉ thì sẽ có quyền sử dụng bài viết, thông tin, hình ảnh và video gốc về sản phẩm để bán hàng. Với danh mục sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng đa dạng về mẫu mã và giá cả hợp lý, Mỹ Phẩm Star đã trở thành địa chỉ lấy sỉ mỹ phẩm tin cậy của nhiều cửa hàng mỹ phẩm tại Hà Nội ngày nay.

Mỹ Phẩm Star cung cấp mỹ phẩm đến từ những thương hiệu nào?

Thông tin liên hệ:

5. Abu – Địa Chỉ Sỉ Mỹ Phẩm Chính Hãng Hà Nội Bao Uy Tín

Abu là một cửa hàng chuyên cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc đa dạng tại Hà Nội. Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp và thân thiện với mọi người. Nếu như bạn có nhu cầu tìm kiếm dòng mỹ phẩm nào tại cửa hàng thì nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng. Cửa hàng Abu cung cấp nhiều mặt hàng khác nhau với mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Mọi người khi đến đây không chỉ có thể làm đẹp mà còn có thể tìm kiếm mặt hàng yêu thích để kinh doanh mỹ phẩm.

Abu

Tất cả sản phẩm tại Abu đều có xuất xứ rõ ràng và cam kết là hàng chính hãng. Đơn vị đảm bảo đã kiểm duyệt các nguồn hàng chặt chẽ và an toàn cho người dùng. Chất lượng sản phẩm và giá thành luôn được cam kết là tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, chính sách dành cho khách sỉ cũng rất hấp dẫn. Đây là địa chỉ uy tín cho những người đang tìm kiếm nơi lấy sỉ mỹ phẩm ở Hà Nội. Với sự đa dạng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ, Abu mong muốn sẽ trở thành đối tác tin cậy cho mọi người trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Abu cung cấp những mỹ phẩm gì?

Thông tin liên hệ:

Như vậy Ohay đã đưa đến cho bạn TOP 5 địa chỉ sỉ mỹ phẩm chính hãng Hà Nội đạt chất lượng và được kiểm duyệt kĩ càng. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cửa hàng nhập sỉ mỹ phẩm phù hợp để kinh doanh thành công nhé. 

>>> Bỏ túi ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version