Top 5 shop mỹ phẩm Rảnh Giá uy tín và chất lượng

Hiếm có người phụ nữ nào ra ngoài với gương mặt mộc hoàn toàn. Chỉ cần một chút son môi, má hồng cũng làm họ thêm tươi tắn và rạng rỡ. Chính vì thế, nhu cầu tìm shop và mua sắm mỹ phẩm ở phụ nữ tăng cao. Trên thị trường hiện nay tràn lan những shop mỹ phẩm giả thật lẫn lộn, khiến chị em vô cùng lo lắng. Vậy thì hãy tham khảo Top 5 shop mỹ phẩm Rảnh Giá uy tín và chất lượng của Ohay dưới đây nhé!

1. Shop RuBy Ngô – Mỹ phẩm Rảnh Giá.

Shop RuBy Ngô – Mỹ phẩm Rảnh Giá

Nếu không tìm được một shop mỹ phẩm bán những sản phẩm uy tín và an toàn cho da của bạn. Hãy đến với Shop RuBy Ngô – một trong những shop mỹ phẩm tốt nhất tại Rạch Giá. Lấy tôn chỉ hoạt động là “lợi ích của khách hàng là quan trọng nhất”. Shop RuBy Ngô kể từ ngày hoạt động đã đón nhận được sự tin tưởng của các chị em tại khu vực TP. Rạch Giá.

Shop RuBy Ngô là cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Anh,…. Các sản phẩm tại đây đều là những sản phẩm được xách tay mang về. Có đầy đủ hóa đơn mua hàng và tem kiểm định của hãng, hoàn toàn khiến các bạn yên tâm về xuất xứ.  Đội ngũ nhân viên của Shop RuBy Ngô nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, thích hợp nhất cho bản thân. 

Thông tin liên hệ:

2. Mỹ phẩm Kiều Miumiu – shop mỹ phẩm Rảnh Giá.

Thêm một địa chỉ mua mỹ phẩm cực kỳ uy tín tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang cho các nàng đó là Mỹ phẩm Kiều Miumiu. Shop chuyên các loại mỹ phẩm đến từ những nước lớn nổi tiếng như Hàn, Nhật, nội địa Trung, Pháp, Nga… Không gian shop nhỏ xinh, được bài trí hết sức đơn giản nhưng vẫn vô cùng ấn tượng. Khiến cho bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu mã sản phẩm đa dạng từ kem nền, kem lót cho tới son đều hết sức phong phú.

Mỹ phẩm Kiều Miumiu – shop mỹ phẩm Rảnh Giá

Trong suốt những năm xây dựng thương hiệu và phát triển, Mỹ phẩm Kiều Miumiu luôn cố gắng tạo ra những ưu điểm:

Thông tin liên hệ:

3. LuLi Cosmetic – shop mỹ phẩm Rảnh Giá.

LuLi Cosmetic tự hào là một trong những cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng ngàn tín đồ yêu shopping. LuLi Cosmetic luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm. Hiện tại LuLi Cosmetic cung cấp và phân phối sản phẩm từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Murad, Paula’s Choice,… Mọi hàng hóa đều có hóa đơn, tem phụ chống hàng giả … Nên khách hàng cực kỳ yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ.

LuLi Cosmetic – shop mỹ phẩm Rảnh Giá

Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng của LuLi Cosmetic cũng nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Giúp khách hiểu biết thêm để chọn lựa được loại mỹ phẩm phù hợp với bản thân. Rất nhiều chị em tại Rạch Giá đã trở thành khách quen của LuLi Cosmetic vì quá ưng ý sản phẩm và dịch vụ tại đây, còn bạn thì sao nhỉ? Hãy đến ngay với LuLi Cosmetic để lựa chọn sản phẩm làm đẹp cho bản thân nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Kira Trương Cosmetic – shop mỹ phẩm Rảnh Giá.

Nói về Kira Trương Cosmetic thì chủng loại sản phẩm của shop cực kỳ đa dạng, từ kem chống nắng, sữa rửa mặt, dưỡng da cho đến nước hoa,… Của các thương hiệu nổi tiếng, hay các loại phụ kiện liên quan đến trang điểm. Tất cả đều được xách tay trực tiếp từ Nhật, nội địa Trung, Hàn, Pháp, Mỹ. Bên cạnh đó khi mua hàng ở Kira Trương Cosmetic, khách luôn được giá ưu đãi tốt nhất. Thêm vào đó là dịch vụ nhanh chóng & nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Kira Trương Cosmetic – shop mỹ phẩm

Không gian shop nhỏ xinh, luôn mang lại cho khách hàng cảm giác gọn gàng và đẹp mắt khi bước vào shop. Kira Trương Cosmetic được bài trí hết sức đơn giản với màu chủ đạo là màu hồng dễ thương, ngọt ngào. Nhưng vẫn vô cùng ấn tượng, khiến cho bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu là một cô nàng bận bịu thì Kira Trương Cosmetic chính là địa chỉ cực kỳ tiện lợi để các bạn có thể thoải mái lựa chọn và an tâm mua sắm.

Thông tin liên hệ:

5. Shop Nguyệt Ái – Shop Mỹ Phẩm Cho Tín Đồ Làm Đẹp

Bạn có làn da không đều màu? Bạn lo lắng vì lão hóa sớm? Bạn muốn có làn da trắng trẻo mịn màng mà chưa biết nên tìm kiếm địa chỉ nào để mua mĩ phẩm. Shop Nguyệt Ái là gợi ý tiếp theo mà Ohay muốn chia sẻ tới bạn. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Shop Nguyệt Ái chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm, nước hoa chính hãng, thực phẩm chức năng, phụ kiện,… Từ các thương hiệu uy tín và nổi tiếng hiện nay.

Shop Nguyệt Ái – shop mỹ phẩm Rảnh Giá

Đặc biệt, mỗi khách hàng đến với Shop Nguyệt Ái đều được tư vấn những đặc tính cũng như công dụng của sản phẩm. Đi kèm theo những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng để khách hàng hiểu hơn, dễ lựa chọn. Và tránh được những sản phẩm không hợp với bản thân. Hãy nhanh chóng lưu lại địa chỉ này để ghé khi có nhu cầu mua sắm bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

6. Anh Thi Cosmetics – Shop Mỹ Phẩm Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Với nhu cầu chăm sóc và làm đẹp của chị em phụ nữ ngày một tăng. Anh Thi Cosmetics là một cửa hàng mỹ phẩm chính hãng với mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất. Để chị em có thể yên tâm khi sử dụng cùng mức giá vô cùng hợp lý.

Anh Thi Cosmetics – shop mỹ phẩm

Đến với Anh Thi Cosmetics, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các mặt hàng chất lượng với những thương hiệu đình đám như: 3CE, Klairs, Cell Fushion C, Innisfree,… Dù bạn cần chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể hay makeup thì shop đều cung cấp đầy đủ. Tất cả sẽ giúp cho làn da mỏng manh cần chăm sóc của bạn được những “trợ thủ” đắc lực tại cửa hàng chăm sóc tận tình. Giá thành các sản phẩm được bán tại shop khá hợp lý. 

Thông tin liên hệ:

7. Sen Nguyen Japan – Mỹ Phẩm Thương Hiệu 

Sen Nguyen Japan là một trong những shop chuyên mỹ phẩm và thực phẩm chức năng xách tay Nhật rất được yêu thích. Các sản phẩm được bán tại Sen Nguyen Japan được chị chủ trực tiếp chọn lựa tại các gian hàng nội địa tại Nhật. Và tự tay đóng gói mang về Việt Nam nhằm đem đến cho các bạn trải nghiệm tốt nhất.

Sen Nguyen Japan – shop mỹ phẩm Rảnh Giá

Đến với Sen Nguyen Japane, bạn sẽ có cơ hội thử rất nhiều mỹ phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào như: Anessa Shiseido, Choosy, Shu Uemura,… Cộng thêm chị chủ siêu dễ thương và nhiệt tình, tư vấn kỹ lưỡng. Về cách thức chăm sóc da sao cho đúng cách và phù hợp giúp khách nhanh chóng tìm được món hàng ưng ý.

Thông tin liên hệ:

Làm đẹp là đam mê của phụ nữ, vì thế mà các sản phẩm trang điểm hay chăm sóc da an toàn là rất quan trọng. Ohay hy vọng với những Top 5 shop mỹ phẩm Rảnh Giá uy tín và chất lượng trên. Các chị em sẽ tìm được cho mình những sản phẩm thật phù hợp để thêm phần lung linh và rạng rỡ nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version